ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

32. (H+)Tình yêu càng lúc chỉ thêm đong đầy.

Chuyth

Không ngoài dự đoán, hôm nay Chaeng "liệt giường". Thậm chí cô nàng không thể nhít thân dậy để vệ sinh cá nhân. Nhưng tối hôm qua cô đã quá mất nghị lực rồi nên hôm nay sao có thể làm rơi liêm sỉ nữa. Cũng may sáng ra Lisa biết cô mệt nên đi chuẩn bị đồ ăn về cho cô. Cô nhỏm người dậy định bước xuống giường thì cảm giác tê buốt dâng lên từ nơi hạ bộ. Cô nhăn mặt chịu đựng và thầm chửi rủa Lisa khiến cô ra nông nổi này.

* Lisa đáng ghét*

* Sao mình lại thê thảm thế này huhu *

Cố hết sức để đứng dậy nhưng mất đà khiến cô nàng ngã luôn xuống sàn. Quá bực bội và tủi thân nên cô nàng quyết định bò luôn vô nhà tắm thay vì phải đứng dậy.

* Lisa mà thấy cảnh này thì sỉ diện của mình sẽ bị chó tha mất*

* Phải bò cho lẹ mới được*

Ngâm mình trong bồn nước ấm làm cho cơ thể Chaeng thoải mái hơn nhiều. Không còn đau buốt như lúc vừa rồi chỉ còn có chút ê ẩm thôi. Tắm gội sạch sẽ, cả người cũng đã thơm tho nên cô bước ra ngoài. Khẽ giật mình khi Lisa ngồi ở đó từ khi nào, bên cạnh là phần ăn rỏ to. Lisa ngoắc cô nàng ý bảo lại ăn và không ngừng tươi cười với nàng một cách vui vẻ.

* sao mình lại ngượng thế này, ngại chết đi được*
* Sao Lisa có thể tỉnh bơ như không có gì thế kia*
* Đêm qua....*
* Đêm qua hành con người ta tận 2l cơ mà*
* Muốn khóc quá đi....*

Bên trong vậy thôi chứ bên ngoài nàng vẫn hết sức bình thường tiến lại gần. Lisa muốn đút cho nàng ăn nhưng cô nàng nằng nặc từ chối bởi vì hai chữ "sỉ diện". Chấp nhận cho Lisa đút ăn có khác nào thừa nhận cô toàn thân bại liệt sau khi lâm trận đêm qua.

- Nhìn gì nữa. Mau ăn đi rồi ra ngoài chơi. Nhìn Chaeng cứ nhìn chầm vào khay đồ ăn mà không chịu ăn nên Lisa lên tiếng thúc giục nàng.

- Đi đâu vậy Lisa. Nghe đến đi chơi là bao nhiêu suy nghĩ đều bị vứt sang 1 bên. Tâm hồn cô nàng đúng là như 1 đứa trẻ con. Chuyến đi Jeju này thật sự quá hạnh phúc với nàng, Lisa đã lên sẵn kết hoạch sẽ đưa nàng đi đâu làm gì 1 cách rành mạch rỏ ràng nên nàng chỉ cần làm là ngoan ngoãn nghe theo.

- Olle. Olle sao? Nghe lạ quá. Chaeng chưa nghe đến bao giờ nên càng thêm nóng lòng. Nàng cố ăn thật nhanh để được đi chơi.

*Á chà đồ ăn Lisa chuẩn bị cũng ngon đó chứ, phải ăn hết mới được.*

Rồi Lisa lấy xe đưa cô nàng đi
Giờ đây cả hai đã đi vào hướng của "con đường mòn Olle".
Vốn là người hiểu biết nhiều thậm chí là sâu và rộng nên cô vừa nắm tay em vừa kể cho em nghe về địa điểm đến lần này.

- Chaeng à! Em có thấy Olle quá dài, quá hẹp, quá quằn quèo không? Lisa nắm lấy tay Chaeng dắt đi theo lối mòn của con đường và hỏi cảm nhận của em.

- Dạ có. Sao vậy Lisa? Cô nàng thích thú muốn hỏi để biết thêm từ Lisa. Phải chăng nó có ý nghĩa gì sao.

- Có sao đâu. Lisa chỉ thấy nó giống như cuộc đời mình thôi. Nó dài như rằng cuộc đời chúng ta còn xa phía trước. Nó hẹp, chỉ đủ rộng cho hai người cùng nắm tay mà đi. Và nó quằn quèo như những lần chúng ta sẽ gặp khó khăn trong đời. Lisa ôn nhu nói ra suy nghĩ của mình, tay vẫn siết chặt lấy tay Chaeng. Gió biển làm tóc cả hai bây phất phơ trong gió. Khí trời ôn hòa mát mẻ, dễ chịu còn được tay trong tay với người yêu thì nơi đây nhất định cũng sẽ thành thiên đường.

- Vậy nhất định em sẽ cùng Lisa đi hết con đường này mới được. Chaeng tỏ ý quyết tâm tươi cười nói với Lisa như 1 đứa trẻ con, ấy vậy mà lại khiến Lisa hạnh phúc vỡ òa phải cười theo. Cả hai tay trong tay cười nói vui vẻ, luyên thuyên cùng nhau đủ chuyện trên đời. Dù mệt đến đâu Chaeng cũng có thể cố được vì cô có Lisa ngay bên cạnh cùng cô đi đến cuối con đường.
============

Con đường mòn Olle là lối mòn bao quanh cả đảo Jeju và nó có nhiều tuyến ngã rẻ. Chỉ cần đi theo lối mòn thì sẽ có thể ngắm toàn bộ thiên nhiên và đời sống sinh hoạt ở Jeju. Đa phần con đường nằm theo vệ biển chỉ số ít vào đất liền. Mục đích của Đường mòn Jeju Olle là tạo cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp và sự yên tĩnh của hòn đảo, tách biệt khỏi điểm du lịch đông đúc. Đó là một cách tuyệt vời để khám phá Jeju theo một cách rất riêng.

Cả một ngày dài mệt ròng rã nhưng rất vui. Chaeng sau khi được Lisa đưa đi ăn no thì cương quyết đòi về vì nàng thèm được ngâm bồn. Mệt lã người mà người ngâm mình trong làn nước ấm với 1 chút tinh dầu thơm thượng hạng thì còn gì bằng. Nói như ngoan vậy thôi chứ thật ra trời cũng tối từ lâu rồi.

Vừa về là Chaeng lao ngay vào nhà tắm ngay. Lisa đợi hoài đợi hoài vẫn không thấy Chaeng bước ra. QUÁ CHÁN NẢN
- Làm gì mà lâu vậy trời hay là....

Đúng. Các bạn còn nhớ không? rằng: Lisa mà ở gần Chaeng thì không làm được điều gì hay ho cả. Ý tưởng cô vừa nghĩ ra đó là đi cạy cửa nhà tắm để ngắm thử Chaeng thay vì nói thẳng ra là rình.

*Cạch*

Vậy mà Chaeng không hề hay biết. Vì cô nàng đang nằm tận hưởng còn dùng khăn đấp lên mắt để thư giản.
Món ăn đã bày ra trước mắt thì làm sao có thể nhịn được kia chứ. Lisa rón rén đi về phía sau cổ nàng, áp sát vào thành bồn tắm. Từ từ hít từng hương thơm trên cơ thể nàng rồi đưa tay bóp lấy cặp ngực căng tròn đang ẩn hiện trong làng nước. Cú tấn công đã khiến cho Chaeng giật cả mình liền ngồi thẳng dậy. Vì ngồi thẳng nên nó được phơi bầy rỏ hơn làm Lisa không rời được mắt. Nhìn thẳng mắt Lisa Chaeng biết rằng nó đang tia về đâu trên cơ thể nàng nên vội lấy tay che lại cùng đó là tiếng hét thất thanh. Lisa nghe thấy liền chỉnh đốn tư tưởng vớt vát chút sỉ diện của chủ tịch.

- Tắm thôi. Mặt Lisa vẫn tỉnh bơ như rằng mình không có tội. Còn thản nhiên cởi quần áo trước mắt nàng khiến nàng ngượng muốn nổ tung không dám nhìn. Cô ung dung bước vào bồn tắm cùng nàng mặc cho mắt Chaeng đang mở to ngỡ ngàng.

- Lisa làm gì vậy. Mặt nàng mếu máo như mèo con đang sợ hãi trước 1 con sư tử trong rất tội nghiệp.

- Tắm. Đợi em lâu quá. Đã làm sai còn nói với giọng điệu như trách móc người ta. Nhưng điều Lisa muốn đâu phải là tắm chứ, cô liền chồm người tấn công Chaeng khiến nước văng ra sàn không ít. Mặc cho nàng vùng vẫy Lisa cứ vùi đầu hôn vào hỗm cổ của cô nàng. Chiếc cổ vốn trắng tinh này đã bị không ít dấu yêu từ đêm hôm qua vậy mà hôm nay thêm chi chít. Lisa cắn lấy 1 ít da ở phần cổ Chaeng cắn mút làm cho nó đỏ tấy lên. Cô ngước lên hôn vào môi nàng, Chaeng bị kích thích không ít nên chấp nhận hòa vào cùng cô. Chiếc môi đỏ mọng nay đã bị Lisa mút đến sưng căng cả lên. Đương nhiên không thể tha cho bầu ngực trắng tròn đầy gợi cảm kia được. Chaeng chính thức đã bị mê hoặc bởi những kỉ năng của Lisa. Lisa xoa lên "cô bé" của Chaeng đang ẩn dưới làn nước ấm.

- Lisa, có thể lên giường được không. Chaeng giở trò đưa bộ mặt mèo con đáng thương ra mà năn nỉ Lisa. Trong bồn nước thế này thì có cảm giác mới thật nhưng sẽ kì lắm với cứ thế thì sáng ra cả hai sẽ bị trẹo xương sống mất.

- Chiều chuộng sóc chuột vậy. Lisa chạm vào chiếc mũi đang hỉnh lên của Chaeng 1 cách đầy sự cưng chìu. Lisa bước ra, nước cũng theo cơ thể cô mà chảy ra sàn không ít. Lisa bế sốc em lên và đi về phía giường.

..... trăng trăng, sao sao và mây mây......

Ánh sáng ngày mới đã chiếu rọi xuyên qua tấm kính trong đánh thức hai mỹ nhân đang trần như nhộng mà ôm nhau ngủ. Chaeng vốn là con sâu ngủ nên chỉ cựa nguậy rồi áp mặt vào ngực Lisa để tránh ánh sáng mà ngủ tiếp. Lisa hôm nay tự nhiên muốn để yên cho Chaeng ôm mình mà ngủ, nụ cười ngày mới đã sớm nở trên môi vị chủ tịch, Lisa quàng tay ôm em chặt vào lòng mình hơn.

==========
- Sau khi ăn sáng chúng ta đi hái quýt Jeju em nhé! Chaeng đã ngủ tròn giấc nên chấp nhận thức dậy nhưng không đồng ý li khai khỏi người Lisa nên Lisa chỉ còn cách là đem cuộc vui ra mà dụ ngọt nàng.

- Em muốn mặc đồ nông dân. Chúng ta sẽ làm việc như những người dân thật thụ ở đây. Được không Lisa? Chaeng vốn dĩ là con nhà nông nên nương rẫy là cả tuổi thơ của nàng. Lại cùng Lisa trải nghiệm 1 ngày làm cặp tình nhân nông thôn dân dã thì thật thú vị đấy chứ.

- Được chứ Sóc chuột. Nếu em thích.

- Sao lại gọi em là Sóc chuột chứ. Chaeng chu môi phồng má tỏ ý không chịu với cái tên mới đó.

- Xem em lúc này này, bộ dạng khác gì sóc chuột đâu chứ. Lisa mĩm cười đầy ôn nhu với Chaeng và còn hôn lên trán nàng.

- Lisa giúp em đi tắm nhe. Cô có ý giúp nàng vì nàng nói muốn tắm nhưng cứ ầm ừ ngồi mãi ở mép giường. Nhưng nhờ câu nói đó mà Chaeng đã tự phóng nhanh như tên vào nhà tắm. Nàng cảm thấy đau nơi cô bé và không thể đi nổi nữa mới ngồi mãi mép giường nhưng không hiểu sao khi nghe câu nói của Lisa vì nàng phải vội vắt hết sức bình sinh mà đi ngay. Còn giử liêm sỉ hả chị Chaeng???

------------

Đề xuất là Lisa nhưng khi vườn quýt trước mắt thì Lisa lại hoàn toàn nghe theo Chaeng vì cô vốn là cành vàng lá ngọc thì làm sao biết đến ruộng vườn như thế này nhưng Chaeng thì ngược lại. Cô thích thú thật sự vội kéo tay Lisa đi đến thuê 1 bộ đồ nông dân thật sự để trải nghiệm thật hơn. Lisa không thoải mái lắm nhưng Chaeng cười tươi tít mắt vui vẻ như vậy thì nhất định cô sẽ mặc.

- Lisa ăn quả này đi. Không chua đâu.

- Sao em biết chứ. Nói thì nói vậy thôi chứ Lisa vẫn cho quýt vào miệng nếm thử.

Nó ngon hơn cả cô tưởng. Chaeng tươi cười khoái chí trước hành động như trẻ con của Lisa. Cô cùng Lisa thi đua cùng nhau thu hoạch xem ai nhanh hơn. Cùng nhau cười nói vui vẻ cả ngày. Họ thật sự như cặp tình nhân bình dị nhưng hạnh phúc, không hề có sự tác động của vật chất, không bị tác động bởi bộn bề của xã hội nữa.

===========
Tối hôm đó...

Giải quyết hàng trăm bộ hồ sơ, đọc hàng nghìn bản kế hoạch cũng không thể làm khó được Lisa nhưng lao động chân tay 1 ít mà cô đã cảm thấy ê ẩm cả người. Chaeng nhìn thấy Lisa cứ xoa xoa vào vai mà nhăn nhó nên nàng rất xót.

- Nằm xuống xoay người lại em xoa bóp cho. Lisa mừng như được mùa nên nằm ngang xuống theo lời nàng.

Một lát sau.
Thời thế thay đổi.

Lisa bỗng dưng chồm người dậy lật Chaeng xuống. Cô nàng không phòng thủ nên to tròn mắt bất ngờ nhìn Lisa.

- Mình vận động tí trước khi đi ngủ nha em. Lisa giở ra bộ mặt biến thái của mình ra mà giởn cột với Chaeng.

- Gì chứ, 2 ngày liên tục rồi. Cô nàng đương nhiên hiểu ý Lisa. Cô chỉ không ngờ ham muốn của Lisa sao lại cao đến vậy.

- Thì 3 ngày luôn đã sao?

- Không đau vai nữa sao? Cô nàng đang cố tình trốn thoát khỏi thế này.

- Hết rồi. Khỏe rồi. Tay em mềm mại thế cơ mà. Lisa lại cười nụ cười biến thái hết phần thiên hạ đó với nàng. Chứng tỏ cô đang rất thèm khát cơ thể nàng. Cô dùng sức xé toạt cái váy ngủ 2 dây của nàng ra. Do không mặc áo ngực nên bộ ngực có 1 phen đung đưa rồi lộ hẳn ra trươc mắt cô. Cô cắn ngay vào đầu ngực như bịt miệng nàng không cho nói thêm lời nào nữa. Cô còn mút đầu ngực để nàng bị kéo vào dục vọng cô muốn. Mỗi lần đánh lưỡi là có thể làm Chaeng cong cả người lên vì sung sướng.

- ummmm....

Lisa trườn lên hôn vào má nàng rồi lân la đầu lưỡi dò khắp chiếc cổ của nàng. Chiếc cổ chính là điểm yếu của Chaeng chỉ cần chạm vào đó là cả người cô nàng sẽ không còn chút sức lực kháng cự.

- Đừng.. ...mà.... ummm....Lisa.
Lisa vẫn im lặng sao đó bất ngờ cắn nhẹ lên vành tai của nàng đầy câu dẫn. Cô đưa tay xoa xoa vào đám cỏ xoăn của nàng khiến nàng không thể nào kiềm chế nưa
- aaaa....ummmm..

- Lisa....ummm.... đừng.....
Lisa rê tay xuống chút nữa và dừng ngay trước cô bé của nàng.

- Ướt thế rồi mà em còn bảo đừng. Em hư quá rồi không thành thật tí nào. Nói xong cô liền trườn xuống ngay phía cô bé. Mùi của phụ nữ mùi của nước tình thật sự quá quyến rũ.

- Đừng nhìn như vậy mà. Đừng trêu em. Cô nàng vờ khóc trước sự ngại ngùng này rồi dùng 2 tay che cô bé của mình lại. Lisa chỉ biết cười trêu nàng hơn rồi bất ngờ dùng sức dang chân nàng ra để vùi mặt mình vào đấy.
Cô cố vương chiếc lưỡi của mình đâm sâu vào huyệt đạo của nàng hơn để nơi đây càng thêm ẩm ướt.

- ummm...umm...

Cô cho 2 ngón tay của mình vào rồi liên tục thúc mạnh để thỏa mãn nàng. Vốn rất ẩm ướt nên mỗi cú thúc đều rất trơn tru khiến nàng không hề cảm thấy đau.
- Aaaaaaa......

- Có thích không?

- Emm...emm..thích...ummmm.
Lisa hài lòng với câu trả lời của nàng nhưng không đơn giản mà tha cho nàng nhưng vậy. Cô kéo nàng ngồi dậy và là ngồi lên đùi mình xoay mặt đối diện với cô. Khẽ nâng mông nàng nhổm lên. Chaeng không hiểu Lisa muốn gì nhưng trong hoàn cảnh này cô chỉ biết nghe theo. Nâng mông nàng hơi cao lên rồi cô để 2 ngón tay mình chỉa lên giữa hai chân của mình, bất ngờ kéo mông nàng xuống. 2 ngón tay của cô ngay đấy đâm sâu vào huyệt đạo của nàng. Rồi sau đó cô giúp em nâng mông lên rồi hạ xuống theo nhịp cho đến khi thích nghi được với tư thế quan hệ này.

- Sướng không?

- Dạ có......ummmm...Cô muốn em linh hoạt hơn trong quan hệ vợ chồng này của hai người. Vì là tư thế mới nên nàng có chút không quen nhưng lại rất sướng. Cô nàng gục đầu trên đầu Lisa nhưng bên dưới vẫn cứ liên tục lên rồi xuống.Với tư thế này âm đạo của nàng bị chinh phục sâu hơn nhưng rất mỏi, mỏi lưng nàng cũng như tay cô. Nên được 1 lúc cô quàng tay còn lại sau tấm lưng trần của em nhẹ nhàng đỡ lấy rồi chồm người mình dậy để đè cô nàng về thế cũ.
- ummmmmm......

- Mạnh....mạnh....mạnh nữa ..đi Lisa...

- Không được gọi là Lisa. Có nghe không? Lisa như thét lên cảnh cáo nàng.

- dạ.... mạnh..nữa....đi..chồng ơi....

emmm....emmm... sướnggggg...umm
Rỏ ràng là Chaeng bị ức hiếp nhưng nàng lại rất biết nghe lời. Chaeng chưa bao giờ làm Lisa thất vọng cả nên cô đồng ý cho nàng chạm tay vào đỉnh tình. Một dòng nước tình đã chảy ra, Chaeng thật sự đã được làm cho thỏa mãn nên đã nằm thiếp đi. Nhưng chỉ được vài phút thì lại bị Lisa lật sấp lại. Nâng mông nàng lên rồi kế gối vào đấy. Dùng tay mở 2 mép đùi nàng ra cho nơi hang động được mở rộng nhất. Cô hôn vào đó rồi liên tục mút. Vốn nước tình của trận vừa rồi vẫn còn vướng đấy nên cô lại cho 2 ngón tay vào mà thâm nhập.

- huhu....Lisa...emm mệt mà...ummm

- Nhưng Lisa thì không.

- Ummmm....Lisa ăn....hiếp..emm...

Chưa dừng ở đó đâu. Hứa hẹn còn tầm 3 4 hiệp nữa thì Lisa mới tha cho nàng ngủ nha.

=====

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info