ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

27. Công khai là lựa chọn đúng đắn hay sai lầm ?

Chuyth

Lisa trở lại phòng làm việc cũng là lúc Chaeng đã lau sạch những giọt nước mắt trên gương mặt mình và cũng đã trở lại bàn làm việc của chính mình. Lisa nhìn Chaeng nở nụ cười đầy sự yêu thương, Chaeng đồng thời cũng đáp lại là nụ cười tươi không kém và như rằng Chaeng chưa hề nhìn thấy bản hợp đồng đó.
Cả buổi chiều hôm ấy Chaeng chẳng thể làm gì vì lí trí cô liên tục đấu tranh.

-" Chaeng à! Mày có phải đã ích kỉ quá rồi không?"

Chaeng cứ mãi thẩn thờ với câu hỏi cho chính bản thân mình. Cô cảm thấy mình quá ích kỉ khi Lisa đã làm quá nhiều chuyện vì cô nhưng cô thì không. Cô cứ tưởng rằng mình đã vượt qua rào cản của bản thân nhưng sự thật là chưa hề. Cô vẫn vậy, vẫn để bức tường MÔN ĐĂNG HỘ ĐỐI quá lớn trong lòng. Cô muốn sống cho Lisa hơn nhưng cô không đủ can đảm. Giọt nước mắt chua xót xen lẫn sự bất lực đang dần ứ đọng trên khóe mắt của cô nàng. Nhưng cô nàng không thể khóc, chỉ cần cô khóc thì Lisa ngay bên cạnh sẽ đến ôm cô ngay và lúc đó chắc chắn cô sẽ mè nheo không dứt.

- Chaeng ơi! Về thôi em. Lisa đang đặt bàn tay ấm áp của mình lên vai Chaeng. Vì đã đến giờ tan sở nhưng Lisa gọi mãi mà Chaeng chẳng trả lời, cô cứ thả hồn mình đi đâu đấy. Cho nên Lisa đã tiến đến gọi Chaeng và cũng là lúc Chaeng bị kéo về thực tại.
Cô lau vội những giọt nước mắt hư hỏng trước khi ngẩng mặt nhìn Lisa.

- Em làm sao vậy? Lisa đương nhiên nhìn thấy hành động đó nên lo lắm hỏi han em ngay.

- Em không sao. Chúng ta về thôi. Chaeng nở nụ cười với Lisa rồi nắm lấy bàn tay người mình yêu nhất sải bước ra ngoài. Chaeng chủ động như vậy chẳng phải vì cô can đảm hơn gì mà là cô muốn Lisa không lo lắm cho mình với lại dọc hành lang này chỉ dành cho Lisa và cô chẳng còn ai khác.

Hôm nay đều Chaeng sợ lại đến, cô sợ phải đối diện với tình cảm của bản thân trước mọi người. Nhưng bây giờ tình huống ấy lại lập lại. Mark đang tựa mình bên chiếc moto phân khối lớn của mình và trên tay lại là bó hoa hồng cực to, bên cạnh là vài người đang cầm những chùm bóng bay đủ màu tạo thành một vòng tròn.

Chaeng hôm ấy chưa trả lời câu hỏi của anh thì anh tuyệt nhiên không từ bỏ, với lại Lisa không thích người khác yêu đương tỏ tình trong tập đoàn của cô nhưng nơi Mark đang đứng là trước cổng của tập đoàn. Chaeng sợ hãi muốn kéo Lisa ra khỏi đây ngay khi trên tay Lisa đã nắm chặt nắm đấm như rằng cô đã rất chịu đựng. Mark ngang nhiên nắm lấy tay Chaeng lôi đi trước mặt cô sau cái cúi đầu chào vội. Chaeng không thể thoát ra được khỏi lực kéo đó nên chỉ bất lực ngoảnh đầu lại nhìn sắc mặt của Lisa.

Cô hiểu cảm giác của Lisa vì cô đã từng cảm thấy được khi Daniel cứ bám lấy Lisa của cô. Lisa đã từng hứa với em là sẽ giữ bí mật chuyện của hai đứa cho đến khi em sẵn sàng nên cô mãi chôn chân nơi đấy nhìn theo em bị người ta kéo đi.

Mark quỳ trước Chaeng đưa ra trước mặt cô nàng chiếc nhẫn cầu hôn cùng lời đề nghị làm bạn ấy của anh ấy. Chaeng mãi ấp úng chẳng biết giải quyết thế nào cho phải.

- " đến lúc mình phải nói rồi. Mình yêu Lisa và mình không thể ở bên cạnh ai ngoài Lisa. Lisa của mình đã đứng ngay sau lưng thì mình còn phải sợ gì nữa"

Chaeng hít một hơi sâu lấy can đảm đối diện với chuyện trước mắt. Cô giơ bàn tay của mình lên nơi có chiếc nhẫn giá trị gấp mấy lần của Lisa đã ngự trị.

- Xin lỗi anh. Em đã có người yêu.

- Anh không tin đâu Chaeng. Anh thấy em chỉ mãi quanh quẩn ở tập đoàn thì làm gì có ai. Với lại anh chưa từng thấy người yêu của em đến đây đón em. Đừng lừa anh mà.
Mark cương quyết không tin lời Chaeng nói. Khi rỏ ràng anh đã tìm hiểu Chaeng rất rỏ, bên cạnh cô nàng chẳng có bóng dáng người đàn ông nào.

- Em nói là sự thật. Còn người yêu của em cũng đang làm việc ở tập đoàn. Chaeng muốn anh hiểu nhưng nói thế nào anh cũng chẳng tin lời cô.

- Càng không thể Chaeng à. Em xem ở tập đoàn này còn ai hơn anh nữa chứ. Mark nói vậy không phải không có lí vì ở tập đoàn người hơn quyền hơn tiền anh chỉ có chủ tịch Lalisa, phó tổng Jisoo và trợ lí Park Jiyeon nhưng họ đều phận nữ nhi.

- Tôi không hơn anh sao? Trưởng phòng Mark.

Lisa đã xuất hiện cứu em khi em vào thế bí, Lisa rất vui khi em dám nói ra đều đó và đây là cơ hội cô không thể bỏ lỡ. Cô nhất định phải tuyên bố cho khắp nhân viên trên dưới tập đoàn đều biết và tránh xa Chaeyoung của cô ra. Lisa đến gần Chaeng cũng là lúc Chaeng ngã người về phía cô ngay như tìm điểm tựa vì cô gái này đã rất run rẩy rồi.

- Chủ tịch. Mark hơi hoảng hồn khi Lisa lên tiếng như vậy, anh hơi lùi về sau khi thấy tay Lisa đã quàng ngang chiếc eo bé xíu mà anh hằn mong ước.

- Xin lỗi anh Mark. Nhưng em yêu Lisa. Mọi chuyện đã lỡ và hình như có Lisa bên cạnh cô nàng càng trở nên can đảm hơn. Cô muốn nói ra lời xin lỗi vì sợ mình sẽ làm Mark tổn thương. Đã bắt đầu có những tiếng sầm sì xung quanh nổi lên. Nhưng không hẳn như cô nghĩ, dù mọi người đều lấy làm lạ như ai cũng ngưỡng mộ cô khi có được Lisa. Một người mà nam nữ trong tập đoàn đều mong muốn.

- Đúng ra tôi nên nói câu ấy thì phải ? Đến khi nào anh hơn tôi ở tập đoàn này thì hẳn hãy mong có được Chaeyoung.

Lisa lạnh lùng nói ra lời đe dọa và cũng như cảnh cáo tất cả mọi người. Cô hiên ngang ôm lấy eo em dìu em vào con siêu xe của mình.

Bao cô gái trong tập đoàn đã có hi vọng có được Lisa vì lời công khai lúc vừa rồi. Lisa của bọn họ thích con gái nhưng liệu họ có thể bằng Chaeyoung không? Mark làm việc với Lisa đã từ rất lâu nên cũng hiểu rõ sự nguy hiểm phía sau Lisa nên anh không dại động vào cô thêm. Từ ngày hôm ấy chẳng ai thấy Mark nữa vì anh đã quyết định nghỉ việc, anh cũng chẳng còn mặt mũi gì nhìn mọi người sau ngày hôm ấy.

Chuyện chủ tịch và Chaeyoung là 1 cặp nhanh chóng lan toả khắp tập đoàn. Từ hôm ấy Lisa ngang ngược ôm lấy eo em dù đang ở đại sảnh hay bất cứ đâu. Công khai thì công khai chứ chứng da mỏng của Chaeng vẫn vậy cô không thể tránh khỏi sự đỏ mặt trước những gì Lisa làm. Hạnh phúc với Lisa chưa được bao lâu thì biến cố lại ập đến.

" Tôi muốn gặp chị. Hãy đến quán cafe Blackpink và không được đi cùng Lisa "

Đó là cuộc gọi đến từ Daniel. Anh ta muốn gặp riêng Chaeyoung để nói điều gì đấy còn căn dặn không thể để Lisa theo. Dù Chaeng chẳng muốn đến điểm hẹn nhưng cô cũng không muốn trốn tránh. Tối hôm ấy cô cũng không có hẹn với Lisa nên âm thầm bắt taxi đến nơi Daniel dặn dò mà không cho Lisa biết. Vì đến gặp Daniel nên cô không cần ăn mặc thật xinh đẹp nên chỉ áo sơ mi và váy ngắn đơn giản mà lịch sự.

- Cậu hẹn tôi đến đấy có việc gì ? Chaeng hỏi như vậy thôi chứ trong lòng cô đã rất sợ hãi vì cô nàng quá yếu mềm.

- Ngồi xuống trước đã. Daniel nở nụ cười nữa miệng đầy chất dân chơi. Chaeng vẫn nghe theo mà ngồi xuống và order nước.

- Có gì cứ nói. Chaeng thật sự không muốn ngồi ở đây lâu nên thúc giục Daniel.

- Được. Nói thẳng ra vậy. Tôi có biết chuyện chị và chị Lisa đang yêu nhau. Chị xem đấy là chuyện bình thường sao? Daniel trừng mắt như muốn đe dọa Chaeng vậy. Cô nàng thật sự đã sợ vì anh đang nói đúng đều làm lòng cô nặng nề nhất. Chaeng cố giữ bình tĩnh để đối thoại với Daniel

- Thì liên quan gì đến cậu ?

- Tôi mới là người phụ hợp với Lisa, không phải chị. Chị nghĩ xem sẽ thế nào nếu cổ đông biết Lisa đang quen con gái. Cổ phiếu của Manoban gia sẽ giảm sút không phanh còn có thể phá sản. Nhưng nếu người yêu Lisa là tôi sẽ khác, chị biết Kang thị lớn mạnh thế nào mà. Manoban gia mà có thêm Kang thị thì như hổ thêm cánh, chị không xứng với chị ấy. Nếu nói ra đều này với Lisa thì với tính chị ấy nhất định sẽ không đồng ý hiểu. Nhưng tôi nghĩ chị hiểu, hãy âm thầm bỏ đi. Tôi hứa chắc sẽ mang hạnh phúc cho Lisa. Tạm biệt chị.

Kang nói đúng hết với những lo sợ của cô. Anh ta cũng đã bỏ đi để lại Chaeng với bao nhiêu trăn trở. Daniel vài hôm trước cũng đã tạo ra một màn cầu hôn đầy lãng mãn dành cho Lisa nhưng anh loáng thoáng nghe được chuyện Lisa và chaeng từ bọn nhân viên nên tất nhiên anh không tự trét lọ lên mặt mình. Nhưng anh vẫn muốn có được Lisa nên mới có cuộc hẹn hôm nay.

Tối hôm nay giá chi trời đỗ cơn mưa như lần ấy thì sẽ rất thích hợp với tâm trạng của Chaeng. Cô không bắt taxi nữa mà muốn tự mình bước về, ngày hôm nay với Chaeng nó rất kinh khủng. Thà rằng như những ngày trước kia, nó đau vì cô không thể đến bên Lisa. Nhưng bây giờ nó đau hơn hàng vạn lần khi cô có Lisa nhưng lại buộc cô từ bỏ.

Cô hiểu tập đoàn quan trọng với Lisa như thế nào. Nếu vì cô mà Lisa mất đi tập đoàn thì điều đó sẽ khiến cô cắn rứt lắm. Mà nếu như bây giờ nói hết cho Lisa nghe thì đúng như Daniel đã nói, Lisa nhất định không nghe. Không biết Chaeng đã khóc hết bao nhiêu nước mắt cho sự việc hôm nay. Cô về đến nhà là đỗ sập xuống giường mà khóc, cô khóc hết cho những bất công xảy ra với cô. Đến lúc nữa đêm, cô không muốn khóc nữa, cô đã khóc đủ rồi và đã đến lúc cho đưa ra quyết định đời mình.

========
**ting

ChaeChae❤
- Lisa à, mình chia tay đi.

Chaeng cứ ôm khư khư chiếc điện thoại, mắt dán chặt vào màn hình. Lúc này cô lại mong rằng Lisa đã ngủ hoặc không nhìn thấy dòng tin nhắn này. Cô hồi hộp chờ đợi và bất chợt cuộc gọi từ Lisa đến.

- Em đang nói gì vậy Chaeng. Tiếng Lisa như đã rất tức giận cô còn quát vào điện thoại. Là Lisa vẫn thức chuẩn bị cho cuộc họp sáng mai như vừa nhìn thấy dòng tin nhắn thì tất cả không còn quan trọng nữa. Cô vội vả gọi Chaeng để muốn biết chuyện gì đang xảy ra. Chaeng khi nhìn thấy cuộc gọi của Lisa cũng đã thoát cả tim ra ngoài như cô nàng cần đối diện.

- Chúng ta chia tay đi Lisa. Chaeng chậm rãi nói ra từng chữ như đang rất cố gắng, âm giọng thì nhỏ xíu đầy đau đớn. Bởi vì Lisa không nhìn thấy Chaeng lúc này nên sao có thể biết được cô đau thế này.

- Em đừng có đùa như vậy được không? Lisa thật sự đã bị chọc tức.

- Em không đùa. Em không muốn bên cạnh Lisa. Vừa nói ra câu dối lòng ấy là nước mắt Chaeng liên tục rơi. Cô nàng phải cắn chặt răng vào tay mình để không phát ra tiếng nấc.

- Em xem tôi là trò đùa sao? Có phải em cho là tôi đã rất yêu em nên tùy sức em chơi đùa? Được, chia tay đi. Lisa lại ngắt ngang điện thoại như thói quen. Nhưng lần này có thể khiến cô sẽ hối hận mãi mãi. Chaeng sao khi nghe tiếng* tút * của điện thoại bên kia thì bao nhiêu đau đớn đều khóc ra hết. Cô đau như bị hàng vạn con kiến cắn xé tâm can. Lisa không khá hơn, cô mạnh miệng vậy thôi nhưng dòng nước mắt của cô sớm đã rơi dài. Cô đã khóc vì đau đớn Chaeng mang đến, cô nàng dài trên giường mà cứ mặc sức cho nước mắt là ướt đẫm chăn gối. Giá như cả hai hãy bình tĩnh hơn.

========

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info