ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

2.Phục thù bất thành - kế hoạch thất bại.

Chuyth

Con người Lisa thật đáng ghét, không hiểu nổi Chaeng của chúng ta xinh xắn như vậy mà sao Lisa lại cảm thấy rất ghét và phiền phức. Hôm nay Chaeng lại lần nữa gặp xui rồi:

- "Oáiii tôi xin lỗi....thôi chết rồi". Chaeng ngước mặt lên liền bắt gặp phải gương mặt lạnh lùng của Lisa.

_"Cô đã đi làm trễ ". Giọng nói băng lãnh còn gương mặt thì không có một chút cảm xúc.

_ "Xin lỗi... xin lỗi chủ tịch tôi hứa sẽ không có lần sau". Chaeng túng lúng vội vả cúi xin lỗi mong cô tha thứ.

_"Không cần xin lỗi". Lisa lạnh lùng đáp ,vừa làm cho Chaeng lóe lên tia hi vọng thì lại tiếp tục dập tắt.

_Từ hôm nay cô được nghỉ việc thì không lo đi trễ nữa.

Nói xong cô xoay lưng bỏ đi để lại Chaeyoung hụt hẫng đứng giữa đại sảnh công ty rộng lớn.

.......mình không thể mất việc..... mình không thể.....mình Không Thể.... KHÔNG THỂ NÀO.....

Bao suy nghĩ dồn dập ập tới, Chaeng liền đuổi theo Lisa đến tận phòng làm việc riêng của cô. Nơi đây thật sự đáng sợ , phòng của chủ tịch nằm ở tuốt chốt vót tầng cao nhất của công ty. Cả tầng của tòa nhà này chỉ có đúng 1 phòng riêng cho chủ tịch, ai không phận sự hay bắt buộc bị gọi đến thì ngoài ra chả ai dám bén mảng tới nơi này. Cô van xin cỡ nào thì Lisa vẫn không suy nghĩ lại mà còn nhẫn tâm gọi bảo vệ tống cổ cô ra khỏi công ty ngay.

Rồi trong lúc bất bách, đột nhiên Chaeng lại thay đổi thái độ 180° với cô. Không kiêng dè, e ngại cô cương quyết không nghỉ việc còn lớn tiếng lại với cả Lisa:

_" tại sao tôi phải nghỉ việc kia chứ, vì một lí do vô lí với lại nó chỉ là lần đầu. Tôi đáng được tha thứ" .

Chaeng biết không thể nài nỉ thêm nên bất chấp làm luôn vậy. Lisa bàng hoàng ngỡ ngàng, trước giờ chưa một ai dám nói chuyện với cô với thái độ như vậy. Nhưng cô quyết không thua con bé ngang ngược này được....

_ "Được, nói hay lắm. Này nhân viên của tôi, tôi sẽ giao cho cô 2 nhiệm vụ nếu không hoàn thành thì cô sẽ bị đuổi cổ ra khỏi đây với lí do thiếu năng lực. Dám đồng ý chứ".

Lisa giọng điệu thách thức vì chắc chắn cô sẽ đưa cho cô ấy nhiệm vụ bất khả thi.
Chaeng cảm thấy lo sợ nhưng đây là cơ hội cuối cùng cho cô rồi.

_ "Tôi đồng ý, điều kiện gì nói đi". Cô nàng cố giữ thái độ của mình.

_" hay lắm, đừng vội đắc ý. Nghe đây, điều kiện 1 cô hãy lại chiếc sọt rác kia và mang chiếc áo chính cô đã làm bẩn về giặt cho thật sạch như mới, phải chính tay cô giặt không được mua cái khác, à mà cô làm gì đủ tiền mà mua ".

Lisa giở cái giọng cười nữa mùa thách thức cô nàng. Chiếc áo dù bị quăng sọt rác nhưng là sọt rác của phòng Lisa nên nó vẫn rất sạch chỉ có điều vết cafe bám lên ấy đã rất lâu nên khó mà giặt cho sạch, đã thế còn là áo trắng.
Chaeng sau khi bị cười nhạo đã rất tức giận, cô thề với lòng sẽ không bao giờ đội trời chung với cái tên hách dịch này.

_ "Còn điều kiện thứ 2 nói luôn đi".

_ "Điều kiện của tôi đó là cô phải mời được Jennie Kim về làm đại diện cho công ty. Nói cho biết trước cô ấy là siêu sao đang rất hot tại Đại Hàn, đã rất nhiều người tài giỏi của công ty đi mà không mời về được. Dựa vào cô thôi...thấy khó lo mà làm hồ sơ xin nghỉ việc đi".

Chaeng tức giận bỏ ra ngoài còn Lisa thì hả hê cười vì hình dáng tức giận của cô ấy.
_____________
3 ngày sau,

Khi đi đến công ty ngang qua phòng marketing, Lisa nhìn thấy cả phòng như đang nhốn nháo lên còn tung hô vây quanh Chaeyoung. Lisa lệnh cho chị thư kí Lee vào thăm dò còn mình thì bỏ lên phòng trước ngồi chờ tin.

_ "Chủ tịch ơi !có tin vui". Chị thư kí vui mừng chạy vào báo tin.

_ "Làm cái gì thế, tin gì mà cô vui như vậy". Lisa vẫn lạnh lùng như trước.

_" Xin lỗi chủ tịch, thưa chủ tịch cô Chaeyoung ở phòng marketing đã mời được Kim Jennie rồi ạ". Chị ấy vẫn hớn hở.

_ "Tin như vậy mà bảo sẽ vui". Lisa trả lời hời hợt. ( ủa không vui hả chủ tịch ) Chị thư kí liền tiếp lời:

- "Sao vậy chủ tịch?? để mời được Jennie công ty ta đã tốn bao công sức, hôm nay mời được rồi sao lại không vui? Cô Chaeyoung đó thật có năng lực".

"CÓ NĂNG LỰC " cụm từ đó dường như đi thẳng đánh vào lồng ngực của Lisa khiến cô như phát điên lên liền đuổi chị thư kí ra ngoài.

'ơơơ! Sao vậy này, đúng là những người nhà giàu thật khó hiểu'. Chị thư kí nghĩ thầm trong bụng rồi lủi thủi đi ra ngoài.


Giờ cơm trưa hôm ấy Chaeng đi đến tận phòng của Lisa để đưa hợp đồng kí kết với Jennie. Nếu như có sự hợp tác với Jennie thì tập đoàn sẽ như hổ mọc thêm cánh. Chaeng bước vào bên trong:

_ "Chào chủ tịch, chắc cô đã nghe tin mừng hôm nay rồi chứ, như vậy tôi đã đủ năng lực chưa thưa chủ tịch". Miệng thì nói tay thì đồng thời để hợp đồng lên bàn. Lisa vẫn cố tỏ ra rằng mình không hề thua cạnh.

_ "Đắc ý sớm thế ,đây chỉ mới là cái hợp đồng, tôi đâu biết được cô có làm giả hay không. Tôi chỉ tin khi chính tôi bắt tay hợp tác với Jennie. Vả lại điều kiện 1 cô chưa hoàn thành, cô vẫn sẽ bị tôi đuổi rồi cuốn đồ khỏi công ty". Lisa đã quyết không thể để thua cô nàng.

_" thật quá quắc, áo của cô thật đúng rất khó giặt nhưng tôi sẽ làm được ". Chaeng lúc này như muốn được xé xác Lisa ra cho hả cơn giận trong mình.

_ "Bộ đó là lỗi của tôi à! ". Lisa còn nhởn nhơ ra sức châm biếm Chaeng nhầm hạ khí phách của cô nàng xuống.
==========
[.......]

Chaeyoung đúng thật đã mời được Jennie đấy các bạn. Và hôm nay là buổi chụp ảnh của Jennie để PR sản phẩm mới.

"Aaaaaaa~~~~ "

Mọi người trong công ty ai ai cũng bất ngờ với sự xuất hiện của Jennie. Lisa và Chaeyoung tiến đến chào đón Jennie. Nhan sắc của 3 cô gái này khi đứng cạnh nhau thật sự không thể chê vào đâu cả. Tuyệt sắc giai nhân.

Buổi chụp ảnh hôm ấy diễn ra thuận lợi hơn cả dự định. Jennie còn đồng ý kí kết lâu dài cùng công ty. Lisa hôm nay rất vui vẻ về sự thành công này rồi cùng Chaeng trở về phòng làm việc. Cô liên tục khen ngợi Chaeng thì bỗng dưng Chaeng lấy trong túi xách của mình ra chiếc áo sơ mi trắng tinh tơm của Lisa. Lúc này đây Lisa mới nhớ đến giao kèo của mình.

'Thôi chết rồi nãy giờ mình còn không ngừng khen cô ấy'.

Lisa thầm trách bản thân mình trong bụng còn ngoài mặt vẫn tỏ vẻ như không hề nao núng.

_ "Đây là áo của cô , cô có thể kiểm tra". Lisa ngậm ngùi nhận chiếc áo và vô tình liếc sang đôi bàn tay ấy. Đôi bàn tay thon dài trắng nõn giờ đây xơ xác trầy xước và đỏ tấy cả lên, chắc là do cô ấy cố sức chà sạch vết bẩn. Lisa có một chút động lòng.

_ "Được rồi cô có thể ở lại làm việc". Nghe xong câu đó Chaeng lặng lẽ đi ra ngoài. Thái độ hời hợt không có một chút nào của sự vui mừng, đó dường như là nỗi day dứt để lại trong lòng, Lisa bây giờ có chút hơi nghẹn, hơi đau lòng. Chắc rằng cô gái kia đã rất mệt mỏi với cách hành sách của cô những ngày qua. Nhưng những ngày làm việc ở cạnh Chaeng, Lisa thật sự cũng cảm thấy vui nhưng chẳng hiểu đấy là gì.

=======
1 tuần trôi qua.

Mọi người đều chuyên tâm vào việc sản xuất và công tác quảng cáo cho sản phẩm. Hôm nay là cuối tuần mọi người đều được tan ca sớm và Lisa cũng vậy. Cô được về sớm nhưng chẳng muốn lặng lẽ một mình trong căn nhà to lớn kia. Cô quyết định đến một quán cafe yên tĩnh ven bờ sông Hàn. Đang mãi nhâm nhi ly cafe thượng hạng thì chợt Lisa nhìn thấy Chaeng:

"à là con nhỏ phòng marketing kìa, dù làm chung công ty như cả tuần nay bận rộn với dự án mới nên không hề gặp cô ta. Hôm nay mình phải trả đũa kèo thua bẻ mặt hôm trước"


Lisa liền vẫy gọi quản lí đến có ý bao cả quán hôm nay và hứa sẽ trả gấp đôi doanh thu hôm nay mà quán có thể mang về. Còn dặn dò quản lí bảo các nhân viên đến xin lỗi và mời các khách hàng khác đang trong quán ra về. Riêng cô gái ấy thì để cho đích thân Lisa đến nói. Khi cả quán đã trống khách chỉ còn Chaeng và Lisa. Lisa tiến lại gần như chả hiểu Chaeng đã mãi làm gì mà cứ cúi đầu xuống bàn không nhìn thấy Lisa. Lisa đứng phía sau cô giở giọng châm biếm:

_ "Này Park Chaeyoung xin cô về cho, quán hôm nay do tôi thuê cả rồi. Tôi không muốn nhìn thấy cô ở đây". Mãi mà Chaeng không trả lời Lisa liền cáu gắt:

- "Này có nghe không hả. Cô mau ra khỏi đây cho tôi".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info