ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

25. Môt tình yêu thầm lặng, chỉ hai ta biết thôi.

Chuyth


Họ cứ thế ôm nhau ngủ đến sáng sớm mai. Bao muộn phiền đều đã được giải quyết nên Lisa đương nhiên sẽ lại trở về công ty, dù sao nó cũng là bao tâm huyết của gia tộc cô và của chính bản thân cô. Lisa mà đi làm thì người vui mừng nhất sẽ là Jiyeon, có đứa bạn như Lisa thì rầu chết, đột nhiên lặng mất tâm thì bao gánh nặng đều chuyển sang đôi vai của Jiyeon.

- Lisa, em không có đồ công sở để đến công ty. Hôm qua sau khi thông suốt Chaeng đã vội chạy đến đây quần áo cung đã ướt cả rồi và còn phải mặc nhờ quần áo của Lisa thì bây giờ làm gì có quần áo đến công ty.

- Lấy quần áo Lisa mặc đi. Lisa nói vọng từ nhà tắm ra. Hai người họ vóc dáng ngang xem nhau thì mặc chung quần áo thì không quá khó. Chaeng tiến đến tủ quần áo to trong phòng kéo ra xem. Trời ơi toàn là vest đủ màu nhưng tone đen vẫn là chủ yếu, chuẩn thần thái chủ tịch vậy thì sao Chaeng có thể mặc được. Chaeng vẫn ngồi vậy trên giường đợi Lisa bước ra.

- Sao thế? Em không chọn được bộ nào à. Lisa tỉnh bơ vừa lau sơ mái tóc của mình và hỏi chuyện với cô người yêu.

- Chỉ toàn vest em sao mặc được. Chaeng đưa mắt liếc Lisa. Lisa chẳng nói thêm gì mà kéo Chaeng lên tầng trên nữa của căn nhà. Ngôi nhà này của Lisa Chaeng thường tới lui không biết bao nhiêu lần nhưng thật sự cô chưa bước lên đây bao giờ.

Các căn phòng của tầng này đều thông với nhau, như có 1 trung tâm mua sắm thu lại tại trong nhà vậy đấy. Nào là sơ mi các kiểu đủ màu, quần tây, váy công sở, giày cao gót, sneaker, thắt lưng, cà vạt, túi xách, phụ kiện.... đều có đủ, không những đủ mà còn rất nhiều. Tất cả đều là của Lisa, ra mẫu mới là Lisa sẽ mang về dù không dùng hết ,nhiều món vẫn còn nguyên tem.


( ảnh minh họa)

- Em lựa đi. Lisa hất mặt về phía trước ra hiệu cho Chaeng, với cô thì là bình thường chứ với Chaeng là quá mức tưởng tượng. Cảm ứng được có người bước đến hệ thống dàn đèn ion vàng kim của tầng này đều bật sáng cả lên hết.

Ánh đèn vàng hắt vào từng tấm kính to và những thứ hàng sang trọng làm cho nơi này thật lung linh, Chaeng vẫn chưa khỏi hoàng hồn . Lisa lấy cho Chaeng cả set đồ cô mới tậu về còn chưa thử qua, nó tương đối nữ tính rất hợp với Chaeng. Xong xuôi chuyện quần áo họ trở về phòng make up cho nhau rồi nhanh chống di chuyển xuống hầm xe để đi làm.

- Rốt cuộc Lisa giàu đến mức nào chứ ? Chaeng sầm mặt trước mọi thứ trước mắt mình, ngao ngán choáng ngợp với Lisa. Cô chưa bao giờ trực tiếp vào thẳng trong garage xe riêng này của Lisa nên làm sao biết được. Còn Lisa chỉ biết cười trừ cho qua , họ mất cả buổi mới có thể ra khỏi nhà. Lisa đưa Chaeng đến 1 quán ăn ven sông đơn giản mà hữu tình, không khí buổi sáng thoảng đãng họ cùng nhau ăn bửa sáng.

Chiếc Mercedes- benz AMG GT S Edition của Lisa dừng trước cổng vào đại sảnh của tập đoàn. Vẫn như thường khi mọi người sẽ đưa mắt ngưỡng mộ nhìn Lisa như một thói quen của ngày mới, nhưng hôm nay có cả trợ lí Park Chaeyoung cùng sánh đôi bước vào. Nó không quá lạ với mọi người nhưng hôm nay chủ tịch nhu mị dịu dàng ân cần đến lạ còn dìu Chaeng từng bước chân vì chân cô nàng còn đang rất đau nơi vết thương.

Gương mặt hoang mang ganh tị của mọi người làm cho Chaeng đỏ bừng cả mặt chỉ biết cúi mặt và muốn đi khỏi đây thật nhanh, nhưng Lisa không thấy thế nếu da mặt Chaeng không mỏng như thế là Lisa đã nhấc bỏng cô lên bồng thẳng vào thang máy cho nhanh rồi.

Lisa hôm nay vô cùng vui vẻ vì điều cô muốn bấy lâu nay đã thành hiện thực. Chaeyoung đã đồng ý là người yêu của Lisa. Nhìn sắc mặt Lisa tươi tắn cứ tủm tỉm cười thế nên cũng khiến Chaeng phải lắc đầu cười theo cái tính trẻ con này.

- Lisa, món đồ của em mà Lisa đang giữ đâu. Chaeng hơi chu môi khiêu khích Lisa còn chìa tay ra như đòi lại thứ gì đấy.

- Lisa có giữ cái gì của em đâu? Lisa hoang mang với câu nói của Chaeng nên lúng túng ra mặt. Vì nét mặt ấy nên đã khiến Chaeng mĩm cười không trêu cô nữa.

- Làm người yêu cũng làm rồi vậy Lisa còn giữ nhẫn của em chi nữa. Lisa giờ đây mới hiểu hết ý của Chaeng vội vả lục tung chiếc túi lấy chiếc nhẫn ra đeo vào tay cô. Chiếc nhẫn vốn dĩ thuộc về cô nàng nên nó đẹp đến khó tả khi được đeo vào tay em và Lisa không quên đặt lên bàn tay đó nụ hôn cùng nụ cười tươi quá độ. Lisa kéo Chaeng ngồi lên đùi mình rồi vòng tay ôm eo em ấy, còn áp mặt mình vào tấm lưng ngọc ngà kia để tham lam hít mùi hương của người thương.

- Lisa đang ở công ty đó. Buông em ra. Người da mặt mỏng như Chaeng đương nhiên sợ để người khác bắt gặp phải cảnh như thế này.

- Em lo gì. Ai dám tùy tiện vào phòng của Lisa này chứ. Lisa cứ thế ôm chặt Chaeng hơn, cô đã ôm cả thế giới của mình vào lòng. Chaeng cũng không nở ngắt ngang sự vui sướng của Lisa nên cứ ngoan ngoãn cho người ta ôm mình. Một lát lâu trong im lặng và người bắt đầu nói trước là Chaeng.

- Lisa à...

- Hửm...

- Chuyện chúng ta quen nhau đừng nói người khác biết được không?

- Sao... Lisa li khai khỏi Chaeng một ít vì do sự ngạc nhiên từ câu nói đó mang lại. Thái độ đó của Lisa làm Chaeng có chút sợ sệt.

- Em xin lỗi. Em chưa đủ tự tin. Chaeng hơi cúi mặt dù Lisa ở phía sau cũng đủ cảm nhận được.

- Không sao. Lisa sẽ đợi đến lúc em sẵn lòng công khai. Cô chỉ vừa có được Chaeng nên không dại để vụt mất cô nàng. Lisa lần nữa vòng tay ôm lấy nàng chặt hơn. Chaeng được Lisa thông cảm nên vui vẻ mĩm cười trong hạnh phúc.

- Em yêu Lisa.

Phải mất khá lâu họ mới chịu tách nhau ra trở về công việc. Và cứ thế họ vui vẻ với nhau trải qua những ngày tháng hạnh phúc dù là tình yêu trong lặng lẽ, chẳng ai biết họ là cặp tình nhân. Lisa nhiều lần đề nghị Chaeng về ở cùng cô nhưng đời nào Chaeng chịu nên thế là ngày tháng đưa đón ngau vẫn tiếp diễn. Sáng gặp ở công ty, chiều thì cùng nhau ăn hoặc dạo phố, tối đến lại nhớ nhau thì liền gọi điện để nghe giọng đối phương.

- Trưa nay em tự xuống nhà ăn ăn nhé. Nhớ không được bỏ bữa. Chiều Lisa sẽ về.

- Em biết rồi mà.
Hôm nay Lisa có hẹn với đối tác lớn tại 1 nhà hàng và công việc không quá nhiều nên cô không muốn Chaeng theo. Trước khi đi cô vẫn không quên nhắc đi nhắc lại em ấy việc ăn uống đầy đủ đến mức khiến Chaeng ngao ngán.

Tại 1 nhà hàng sang trọng đã có 2 người đàn ông, 1 già và 1 trẻ ngồi vào bàn đợi sự xuất hiện của Lisa. Trong vị lão gia nghiêm nghị bao nhiêu thì anh con trai bên cạnh chổng chệ bấy nhiêu, nhìn vẻ mặt anh ấy là đủ biết anh ấy không muốn đến cuộc gặp mặt hôm nay.

- Chào La tổng. Rất vui vì hôm nay ngài đã đến đây. Lisa xuất hiện nên vị lão gia kia vội vả đứng lên bắt tay chào hỏi. Anh con trai đương nhiên phải đứng lên chào để không mất mặt cha mình.

- Chào ông, chào cậu. Lisa lạnh lùng đúng khí chất 1 vị chủ tịch chèo lái cả tập đoàn. Đưa tay bắt lấy tay vị lão gia và chỉ chào vội anh thanh nhiên kia thôi. Cả 3 ngồi vào bàn.

- La tổng! Đây là con trai tôi Daniel nó đã 23 tuổi. Hôm nay nó theo tôi để học việc. Còn Daniel nè, đây là chủ tịch Lalisa của tập đoàn Manoban gia. Người có quyền thế nhất nhì trong giới kinh doanh và cũng là người có tiếng nói ở Đại Hàn ta. Ông trịnh trọng giới thiệu Lisa cho con mình biết và để anh lường cách cư xử nhưng anh con trai vẫn tỏ ra bất mãn.

- Ông quá khen rồi. Lisa lịch sự ngắt sự tân bốc của ông. Đến lúc này Daniel mới thật sự tập trung nhìn đối diện vào con người mà cha mình đang quá mực khen ngợi. Cha anh cũng là 1 người nghiêm nghị kiệm lời nhưng hôm nay khen ngợi cô gái này quá mức thì chắc chắn không phải người bình thường.

Anh lúc này đã bị mất hồn trước vẻ đẹp cool mà sắc xảo của Lisa, bên cạnh anh biết bao cô gái nhưng chẳng ai có nét đẹp như Lisa. Bao nhiêu cô gái điều tự đổ vào anh nhưng với Lisa thì là cảm giác anh sẽ phải chinh phục nên anh rất hứng thú.
--------☆-------
Kang Daniel


Là con trai độc nhất của Kang Thị và là một công tử ăn chơi thứ thiệt. Kang thị cũng là 1 tập đoàn lớn nên cũng là 1 trong những đối tác nặng kí với Manoban gia, vì giàu có cho nên cậu ta bung tiền vào cá độ, rượu chè rồi gái gú không hề nhẹ tay vì thế trụ cột Kang gia - cha cậu đã buộc cậu về nhà và ép cậu tập tành kinh doanh. Hôm nay là ngày lần đầu tiên cậu theo cha và gặp Lisa.
[ lần này mình xây dựng hình tượng của Daniel sẽ nhỏ hơn Lisa. Tính tới thời điểm này Lisa đã gần 25 tuổi và anh khoảng chừng 23t ]

- Bố à, Chị ấy thật xinh đẹp. Daniel vẫn còn điên đảo trước vẻ đẹp của Lisa dù cô đã quay gót rời đi. Anh mê hồn nhìn theo bóng dáng cô nàng, suốt cuộc nói chuyện anh chẳng nghe 2 người họ nói gì mà chỉ chăm chú nhìn cô. Nét đẹp khi tập trung cao độ của Lisa thì ai mà thoát được.

- Không những xinh mà còn rất tài giỏi. Con hãy học tập theo cô ấy đừng rong chơi nữa.

- Được. Từ hôm nay những lần kí kết với Manoban gia tộc con sẽ đi cùng appa. Con sẽ chinh phục được chị ấy. Daniel tỏ ra quyết tâm hơn về mục tiêu chinh phục được Lisa. Anh thẳng thắn dám tuyên bố với papa của mình bằng chất giọng đầy tự tin.

- Lo mà chú tâm vào kinh doanh. Dừng dại động vào cô ấy thế lực của cô ta rất đáng gờm. Ông Kang hơi lo sợ trước suy nghĩ của cậu con trai nên vội củng cố suy nghĩ của anh vì sợ lỡ phải đắc tội với Lisa thì hậu quả sẽ khó tưởng.

- Nhưng nhà ta cũng đâu thua kém gì.

- Ta nói rồi con đừng nói nhiều. Ông đứng lên rời đi sau câu nói để lại Daniel cứ lẻo đẻo theo sau. Ông lo sợ vậy thôi chứ nếu thật sự Daniel cưa đổ được Lisa thì ông sẽ như hổ mọc thêm cánh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info