ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

20. (H+)Trăng thanh gió mát- đã đến lúc xác nhận.

Chuyth

Lisa ôm gọn Chaeng trong lòng đi thẳng vào phòng mình rồi nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường. Rỏ ràng hiểu làm vậy là sai trái với Chaeng nhưng do Lisa đã quá yêu nàng rồi và cô có thể chắc chắn rằng sẽ lo lắng chu toàn cho nàng về sau. Lisa liền quăng ngay chiếc áo khoác vest của mình xuống sàn nhà rồi đè hẵn cả thân mình lên bên trên thân hình của Chaeng, tay chống chịu xuống giường để ngẩn đầu mình lên.

Nhìn ngắm nàng đang nhắm nghiền mắt dưới thân mình thì Lisa đã bị mê hoặc mất rồi mà đặt môi mình lên môi nàng một nụ hôn chạm môi rồi từ từ nhấn chìm cho nụ hôn sâu hơn. Chaeng cảm thấy được cơ thể mình đang bị ai đấy xâm chiếm nên liền đặt cả 2 tay lên vai người kia mà định đẩy ra khỏi thân mình, nhưng Chaeng vì men rượu làm cho say khước nên chẳng còn chút sức lực nào để có thể đẩy người kia nữa. Cảm thấy Chaeng đang phòng thủ nên Lisa rời khỏi nụ hôn ngay.

- Chaeyoung à! Giọng Lisa thều thào gọi tên cô đầy câu dẫn. Chaeng cảm nhận được người ấy là Lisa nên có chút chùn tâm, tay vẫn để ngay vai Lisa mà tiếp tục mơ mơ màng màng.

Đợi vài giây sau khi thấy Chaeng không cọ nguậy nữa thì Lisa lại lần nữa đặt lên môi nàng 1 nụ hôn nhưng lần này Lisa tham lam đưa lưỡi vào cố tách răng nàng ra mà tùy tiện vào khám phá bên trong khuôn miệng kia. Chaeng không phòng thủ nên ngay lập tức bị chiếc lưỡi của Lisa chiếm lĩnh tiến sâu vào mà quấn lấy lưỡi nàng, cái thứ rượu cay xè lan tỏa khắp cả 2 khuôn miệng, tay Chaeng bắt đầu thả lỏng buông xuôi trên giường. Sự va chạm đầy ướt át đang làm nhiệt độ nơi đây như lửa nóng.

Nó nóng đúng với tính chất của nụ hôn và cũng đúng với thân nhiệt của cả 2 cơ thể bây giờ, cả người Chaeng đã cảm giác được sự lâng lâng từ nụ hôn ấy và cả người cô còn đang nóng rực vì men rượu, về phía Lisa thì nóng hừng hực vì lửa tình. Cái cảm giác đắng chát trên 2 chiếc lưỡi không còn nữa mà thay vào đó là 1 vị ngọt thoang thoảng, nụ hôn càng lúc càng nồng nhiệt cuốn Chaeng vào cuộc tình đêm nay, tay cô nàng choàng tới ôm chặt sau gáy cổ của Lisa mà kéo xuống cho nụ hôn sâu hơn. Cuộc khám phá cuồng nhiệt của chiếc lưỡi Lisa dừng lại khi cả 2 chẳng còn chút oxy nào, buông nhau ra Lisa liền nhanh chóng điều hòa nhịp thở của bản thân còn Chaeng bên dưới thì khó nhộc mà thở hổn hểnh từng hơi .

Lisa liền từ từ cúi xuống hôn lên má nàng đầy yêu thương rồi từ từ di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần kia mà tiếp tục hôn lên đấy. Ở tình huống mà khoảng cách thân họ dường như là không có, chiếc mũi của Lisa mon men lướt dọc theo chiếc cổ trắng ngần của Chaeng, cố lưu giử lại những hương thơm quyến rủ này. Chaeng bị những hành động đó khơi lên cơn dục vọng tiềm tàn trong mình nên không thể nằm yên nữa mà là nhẹ nhàng cong người theo từng hành động của người kia. Bất chợt Lisa đưa đầu lưỡi của mình chạm khẽ vào phần da cổ của cô nàng rồi từ từ kéo lê mà hưởng thụ khiến Chaeng không thể điều khiển mình mà rên lên vài tiếng mê hoặc từ sâu trong cổ họng.

- ummmm....mm

Những tiếng thốt ra từ miệng Chaeng bỗng chốc trở thành sự câu dẫn đầy quyến rủ khiến lửa tình trong Lisa thêm sục sôi. Lisa liên tục cắn rồi mút để lại không ít vết tích tình yêu đỏ chót trên cổ Chaeng, những lần nhưng vậy có chút mạnh bạo khiến Chaeng đau nên khẽ nhăn mặt nhưng vẫn không thoát được cảm giác lâng lâng mà nó mang đến.

- Ưmmmmm...aaaaaaaaaa

Lisa đưa tay luồn qua cổ Cheang khẽ nhẹ nhàng nhấc cổ cô nàng lên. Chaeng không còn sức chống cự nên mặc kệ để đối phương làm gì với mình. Lisa quỳ gối qua phần eo của cô nàng rồi đỡ Chaeng ngồi dậy tựa vào vai cô, còn đôi tay của Lisa thì luồn ra phía sau lưng em mà khéo sợi khóa của chiếc đầm xuống. Chiếc đầm được mở rộng ra hết cỡ thì Lisa đỡ Chaeng nằm xuống lại chiếc gối, rồi nâng niu nhẹ nhàng cơ thể của nàng lên để có thể tuột chiếc đầm vướng víu kia ra khỏi người Chaeng và thẳng tay vứt xuống sàn.

Vì chiếc đầm thiết kế nối liền phần nâng ngực nên Chaeng không cần mặc thêm bra vì thế cả thân hình Chaeng bây giờ chỉ còn mỗi chiếc quần bé con màu trắng. Thân hình người thương bày ra trước mắt khiến nhịp thở của Lisa thêm phần gấp gáp, cổ họng cũng nóng ran cả lên. Bàn tay thon dài của cô đặt ở ngay bụng nhỏ gọn của Chaeyoung rồi ma sát kéo lên đến gần đôi gò bông khiến Chaeng khó tránh ưỡng ẹo cả thân hình. Không chút ngần ngại Lisa lập tức ngậm lấy hạt trân châu của Chaeng vào miệng rồi còn liên tục đùa giởn, đá lưỡi rồi cắm mút khiến viên ngọc ấy cương cứng sừng sững cả lên, bàn tay vẫn không quên chăm sóc gò bông bên kia liên tục se se rồi nhào nặn, đôi lúc có mạnh tay làm Chaeng nhăn cả mặt. Những âm thanh gọi mời cứ liên tục rên rỉ ư ử trong cổ họng của Chaeyoung khiến Lisa càng thêm thích thú.

- ummm...ummm..aaaa...

Lập tức đổi bên, khuôn miệng Lisa giờ thì trêu đùa cùng gò bông bị bỏ quên lúc nảy và không quên để lại dấu yêu. Sự ma sát thô rát ở thân bụng khiến Chaeng khó chịu mà chủ động luồn tay cởi chiếc cúc áo sơ mi của Lisa, nhưng vẫn vì hơi men say nên Chaeng mở mãi chỉ được 1 nút nên Lisa giúp cô tự cởi chiếc áo sơ mi của mình ra tiếp đó là bra, thắt lưng rồi quần tây thay nhau bay xuống sàn chỉ lưu lại mỗi chiếc quần lót. Lần này 2 da thịt nóng bừng chạm xát nhau khiến khoái cảm tăng hạng vượt bậc. Chán chường với cặp ngực căng tròn không quá to nhưng rất thu hút của cô nàng nên Lisa di chuyển những nụ hôn xuống phần bụng nhỏ nhắn của Chaeng.

Môi liên tục hôn rồi lưỡi từ từ lâng la mà liếm láp yêu chiều, tay phải được Lisa cho đi xuống thăm dò nơi cửa động. Chiếc quần lót của Chaeng đã bị dâm thủy làm ướt cả rồi, biết đã đến lúc nên Lisa gở phăng chiếc quần lót của nàng xuống để lộ cả cánh rừng nguyên sinh xinh đẹp. Bất chợp cảm thấy toàn thân trống rỗng nên Chaeng mở mắt ra nhìn, đưa tay mà che lại bảo vệ cô bé của mình. Lisa liền trường lên đối mặt với Chaeng, Chaeng cũng nhìn vào mắt Lisa mà khẽ nhíu mài lại.

- Lisa.. đừng mà. Ngay lập tức Lisa đặt nụ hôn lên môi Chaeng đưa lưỡi quấn lấy lưỡi Chaeng. Chaeng lúc đầu không chịu nhưng rồi cũng bị cuốn vào cuộc vui mà hòa hợp với cô cho đến khi không thể thở nổi nữa mới thôi.

- Lisa yêu em. Em cũng yêu Lisa mà đúng không? Lisa nhất định sẽ chịu trách nhiệm với cuộc đời em. Âm giọng trầm và nhỏ còn ở trong khung cảnh này nên trở thành rất là nóng. Ánh mắt Lisa chờ đợi nhìn Chaeng đầy quyết tâm. Chaeng nhìn thấy điều đó nên vẫn giữ im lặng 1 khoảng rồi nghiêng đầu mình về phía khác. Cô nàng không đồng ý nhưng cũng không hề từ chối. Chaeyoung yêu Lisa nên việc giao thân cho Lisa thì chắc chắn cô nàng sẽ không hối hận. Thấy được tín hiệu tốt nên Lisa liền nở nụ cười hôn lên má nàng rồi lập tức trường xuống nơi xuân tình tuyệt đẹp. Lisa hôn lên đôi chân dài của cô kéo cô nàng về lại khoái cảm khiến cô nàng phải thốt lên những tiếng rên rỉ kiều diễm, rồi Lisa kéo chân Chaeng chóng theo hình chữ M.

Lisa cho bàn tay mình đặt lên nơi tuyệt cảnh kia rồi liên tục xoa nắn sau đó là đặt lên ấy 1 nụ hôn yêu chiều. Cho tay chuyển xuống phần nép sâu ở bên dưới, Lisa cảm thấy chất dịch làm ướt cả tay cô. Cái chạm nhẹ thôi cũng đã khiến Chaeng đang ngắm nghiền mắt mà thoảng hoảng hốt nhưng không thể mở mắt ra nhìn mà thay vào đó là tay bấu thêm chặt drap giường. Lisa cho 1 ngón tay mình trêu nhẹ ở các vách mép bên ngoài cơ thể, mới dạo đầu nhưng đã đủ khiến Chaeng tê tái tâm can mà phát ra thứ âm thanh ngại ngùng.

- ư..ưmm..

Chất dịch đã tuôn trào nên rất thuận tiện cho việc ra vào, Lisa cho 2 ngón tay vào bên trong không nhanh nhưng ngược lại là rất chậm cho Chaeng thích ứng. Hai ngòn tay hơi cong lên va chạm với bên trong cơ thể của Chaeng.

~~~ ưm...ưm..~~... Aaaaaaaaaa.

Chaeng la lên đau đớn khi Lisa bỗng chốc đâm sâu 2 ngón tay vào trong như xé toang da thịt của cô nàng. Tay cô siết chặt làm drap giường nó đều bị nhăn nhúm, mắt thì nhắm chặt hơn rồi khóe mi rỉ xuống 2 dòng nước mắt lăn dài xuống gối.

- Đau quá Lisa. Chaeng vẫn nhắm mắt, nhăn mặt thở gấp gáp trong đau đớn. Lisa nghe vậy liền trường người lên nhưng tay vẫn để yên trong đấy.

- Đừng sợ bảo bối, em hãy thả lỏng đi. Em mau mở mắt ra nhìn Lisa nè, sẽ không đau đâu. Lisa hết sức ôn nhu trấn an Chaeng.
Chaeng ngoan ngoãn nghe lời mà mở đôi mắt đang ngấn nước ra nhìn Lisa. Lisa cuốn cô vào 1 nụ hôn sâu, khi cảm thấy Chaeng đã thả lỏng cơ mặt, phần bên trong không còn siết chặt lấy 2 ngón tay của Lisa nữa thì Lisa liền ra vào nhẹ nhàng. Đau đớn tan biến mà thay vào có là 1 khoái cảm sung sướng tột độ khiến Chaeng không muốn hôn nữa mà cắn lấy môi Lisa. Lisa dù đau nhưng vẫn thích thú ra vào nhanh hơn làm Chaeng không thể cắn nữa mà liên tục rên rỉ.

- Aaaaaa..ân...â...aaaaa

Tiếng rên đồng điệu với nhịp ra vào. Bây giờ Chaeng như không còn biết trời trăng gì nữa vì sắp chạm đến đỉnh điểm của thăng hoa, Lisa biết được điều đấy nhưng tự nhiên di chuyển chậm lại làm cao trào bị tuột mất khiến Chaeng hơi hụt hẫng mà uất nghẹn.

- Cầu xin Lisa làm em sung sướng đi. Lisa vẫn chầm chậm như muốn dừng lại không di chuyển nữa. Thích thú nhìn người con gái dưới thân mình đang khó chịu vì dục vọng.

- Lisa hãy giúp em. Nhanh lên Lisa, nhanh... nhanh.... Chaeng bị vụt mất cao trào mà lần đầu cô nàng cảm thấy nên cảm thấy khó chịu liền cầu xin Lisa.

- Mau nói yêu Lisa. Lisa thích thú đài đọa cô nàng. Buộc từ chính miệng Chaeyoung nói lời yêu cô.

- Em yêu Lisa.

- Em ngoan lắm. Lisa đặt lên môi 1 nụ hôn rồi trường xuống phía dưới tăng tốc đưa Chaeng lên lại đỉnh điểm của cao trào. Sau 1 lúc hì hụt thì Chaeng đã xuất ra dòng dịch mật ấm nóng . Một dòng nước ấm túa ra chảy xuống drap giường. Lisa nhìn xuống giường thì thấy có 1 ít máu từ lúc nào đã loang ra trên đấy mà mĩm cười hạnh phúc hôn lên cô bé của nàng một cái, rồi trường lên ôm chặt lấy con người kia đang không còn sức lực kia vào lòng mà ngủ.

Sáng sớm khi những tia nắng xuyên qua màn kính mà chiếu rọi vào phòng khiến cho Lisa thức dậy và đưa mắt nhìn ngắm người con gái đang ép sát ngay ngực mình mà ngủ. Lisa nở nụ cười hạnh phúc và để cho người kia tiếp tục ngủ vì chắc chắn rằng đêm qua cô ấy đã rất mệt. Lisa đã dậy nhưng không ra khỏi chăn cứ nhắm mắt chờ xem người kia thức dậy sẽ như thế nào. Một lúc sau Chaeng mới loay hoay ngồi dậy, đầu đau như búa bổ rồi khẽ giật mình khi thân thể trốn trơn và Lisa bên cạnh cũng thế.

Cô vội bịt miệng lại để không làm Lisa thức giấc, với cô đêm qua là một tai nạn nhưng may là người lấy đi của cô là Lisa nên cô không mấy thấy hối hận. Nhìn ngắm Lisa đang ngủ ngon bên cạnh trông rất quyến rủ, nhìn ngắm đôi môi quyến rủ của Lisa một hồi lâu nên đột nhiên Chaeng cúi xuống đặt lên đó một nụ hôn. Ngay lập tức bị cánh tay Lisa lôi xuống ôm vào lòng.

- Chaeyoung em hư quá đấy. Chaeng ngại vô cùng gục mặt vào lòng Lisa. Cả hai ôm nhau thêm một lát rồi Lisa mới lên tiếng.

- Thôi mau tắm gội rồi xuống nhà ăn sáng. Nói xong Lisa với tay nhặt quần áo của mình rồi nhanh chống mặc vào cho mình vì dù sao trên người Lisa cũng còn chiếc quần lót nên không quá ngại ngùng. Lisa cũng không quên đưa quần áo cho Chaeng. Chaeng vừa định đứng dậy thì cơn đau từ hạ thân xộc tới khiến cô không kịp giữ miệng.

- Aaaa đau quá. Cô đưa tay ôm lấy bụng dưới nhăn mặt than đau.

- Để Lisa giúp em. Lisa tiến lại giường bế Chaeng vào toilet đặt ngồi trên bồn rửa tay rồi giở trò châm chọc.
-Em cần Lisa tắm giúp em không?

- Không cần Lisa mau ra ngoài. Cũng tại Lisa bảo là không đau. Cô thẹn quá hóa giận đưa tay xua đuổi Lisa ra bên ngoài. Lisa chỉ biết lắc đầu cười rồi nghe theo. Cô nhanh chóng làm sạch cơ thể rồi mặc lại chiếc đầm hôm qua mà bước ra ngoài. Thì đến lượt Lisa vào trong để tắm gội. Lisa cố tắm thật nhanh để đi ngoài ăn sáng cùng cô, nhưng khi Lisa bước ra căn phòng trống trơn không có 1 bóng dáng. Lisa đi xuống nhà vẫn không thấy ai rồi cố tình xuống bếp tìm nhưng vẫn không, Lisa đi thẳng ra vườn tìm nhưng cũng không thấy Chaeng. Đứng ngay hành lang nhà, Lisa chỉ tay vào tên vệ sĩ rồi gọi lại.

- Ngươi đó, mau lại đây.

- Dạ thưa chủ tịch. Tên vệ sĩ cao to vạm vỡ nhưng vẫn phải khép nép trước Lisa.

- Chaeyoung đâu, em ấy đâu rồi. Lisa hỏi tên vệ sĩ nhưng mắt vẫn đảo xuống quanh tìm. Chaeng đã từng ở đây nên thuộc hạ trên dưới đều biết cô.

- Dạ thưa chị ấy đã về rồi ạ.

- Về?? Lisa kinh ngạc liền làm tên vệ sĩ hơi lo sợ. Lisa buồn bả ủ rủ trở vào trong rồi lủi thủi ăn sáng 1 mình. Hôm nay là chủ nhật cứ tưởng sẽ có cả ngày cùng Chaeng nhưng nào ngờ cô bỏ trốn về mất.
------------------------------
Trưa hôm ấy Lisa quyết định nhắn tin cho Chaeng.

Lalisa
- sao em lại về hả ? Sao không ở lại cùng Lisa.

Chaechae❤
- xin lỗi vì em muốn về nhà.

Lalisa
- Chaeyoung à! Hãy để Lisa chịu trách nhiệm với em nha.

Chaechae❤
- Không cần đâu Lisa. Em không cần Lisa phải chịu trách nhiệm với em.


Người nói lẫn người nghe đều rất buồn trước tình cảnh lúc này. Chaeng đã đúng thật rất yêu Lisa và cũng chưa bao giờ ngờ rằng sẽ trao thân mình cho Lisa. Nhưng không phải vì thế mà Chaeng muốn Lisa phải áy náy hay chịu trách nhiệm gì với mình cả. Vì chính cô vẫn chưa vượt ra khỏi rào cản của bản thân, cô luôn cảm thấy mình không xứng đáng vs Lisa. Lisa tâm trạng vừa rất vui vì hoan hỉ đêm qua nhưng giờ đây kết quả nhận về vẫn không khác gì vs mọi khi nên khiến cô cảm thấy càng thêm suy sụp.

[ KẾ HOẠCH HOÀN TOÀN THẤT BẠI ]

============

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info