ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

12. Lisa nhất định phải bảo vệ được em.

Chuyth

Chiếc xe dừng lại trước nhà hàng Blink ,Lisa từ trong xe bước ra ngoài chuẩn bị sang mở cửa cho Chaeng thì có cuộc gọi đến. Chaeng hiểu ý vẫn ngồi yên chờ người ấy. Lisa chưa lên tiếng thì đã nghe giọng nói người bên kia.

- Lisa à. Cậu đó tên Kai là con trai độc nhất của tập đoàn MBW về lĩnh vực thiết kế thời trang. Công ty cũng khá lớn nhưng chưa có chỗ đứng vững ở Đại Hàn như cậu. Có chút tiền tài nên rất hóng hách, ăn chơi quậy phá, gái gú bê tha, tôi sẽ gởi hết hồ sơ liên quan tới hắn về thẳng tập đoàn cho cậu. Hani báo cáo cho Lisa, chỉ trong tíc tắc Hani đã lôi ra hết được lí lịch của Kai.

- vậy à... trả lời người ta mà lạnh như băng rồi ngắt máy không một lời cảm ơn, tính tình có khác gì Jisoo đâu. Nhưng Hani hiểu rỏ con người này quá rồi nên chẳng thèm để tâm. Lisa liền gọi cho 1 người.

- Jiyeon à, tôi cần cậu nhanh chóng tiến hành [.......] đã hiểu chưa.

- vâng.

============
Park Jiyeon

Cũng là 1 trong những hảo bằng hữu của Lisa. Cô gái này là con gái của bác quản gia từng làm ở nhà Manoban từ thời ba Lisa còn trẻ đến khi ba Lisa mất, do vậy Lisa đã biết Jiyeon từ thuở bé, cả hai đã cùng lớn lên. Khi bác quản gia qua đời, bỏ lại chỉ còn mình Jiyeon trên cõi đời này. Cô đã từng rất nhỏ bé, yếu đuối và dễ tổn thương. Muốn vượt qua cú sốc đó một cách mạnh mẽ nên Jiyeon đã được Lisa đưa đi huấn luyện nghiệm ngặt đặc biệt. Sau khi trở về Jiyeon khác hẳn không còn như trước và trở thành sát thủ ra tay nhanh đến mức đối phương chưa kịp nhận thức , lạnh lùng , khó ai đánh bại. Cô ấy vốn thông minh nên lần nữa được Lisa giúp cô ấy đi du học. Khác với Hani, Jiyeon luôn sát cánh bên Lisa trong công việc lẫn bên ngoài, cô gái này trước giờ mới đúng là trợ lý của Lisa, hợp đồng nào đối tác nào cô cũng đi cùng với Lisa, đôi lúc sẽ thay mặt cho Lisa giải quyết công việc. Còn Chaeyoung bảo là trợ lý "riêng" vậy thôi chứ toàn ở lại văn phòng giải quyết những vấn đề nhẹ hay là khi có hợp đồng nào kí ở xa, khảo sát thị trường hay đi thăm dò hoặc công tác Lisa mới dắt Chaeng theo.

==============
Xong xuôi mọi việc Lisa tiến sang dìu tay cô gái trong xe vẫn đang kiên nhẫn đợi mình vào nhà hàng.

Đồ ăn được bày ra thịnh soạn đầy cả bàn ăn. Lisa lạnh lùng ăn mà không nói tiếng nào thỉnh thoảng vẫn gắp thức ăn vào chén của Chaeng, Chaeng thấy Lisa như vậy bỗng dưng có chút sợ. " Từ khi nào Lisa trở lại sự lạnh lùng với mình. Nhưng cô ấy vẫn rất dịu dàng mà" cô cứ thừ người với suy nghĩ đó.

- không ngon à. Lisa nhìn Chaeng cứ do do dự dự.

- không phải ,ngon lắm. Chaeng cười với Lisa.

- vậy em ăn đi.

- à... à... Lisa

-Hửm?? Lisa ngước mắt nhìn Chaeyoung.

- cảm ơn Lisa chuyện lúc nãy nha. Sao lại làm như vậy?

- Là giải cứu cho em và có chút thật lòng muốn như vậy. Lisa trả lời thẳng thừ không chút do dự, giấu giếm làm má Chaeng đỏ ửng lên. Đương nhiên Lisa nhìn thấy đều đó nhưng Chaeng đang muốn cố tránh né, cô không trả lời mà cầm đũa gắp thức ăn cho vào miệng để cố qua chuyện. Vì cô sợ Lisa sẽ nói tới vấn đề đó lần nữa thì cô lại sẽ khó xử , khó khăn lắm mới bình thường lại. Nhưng cô đã hiểu rỏ ràng Lisa chưa hề bỏ cuộc, cô ấy vẫn thương cô. Ăn xong Lisa đưa cô về khu nhà trọ và rồi cô đi trở về nhà để...... nói chuyện với LeO.

======
Gần 1 tháng trôi qua, công ty luôn tất bật với hàng tá dự án công việc.
7:35am

Công ty đã bắt đầu vào làm từ lúc 7:00 rồi nhưng giờ này vẫn chưa thấy Chaeng xuất hiện. Từ lúc cô làm khó Chaeng hồi trước thì đến bây giờ Chaeng chưa bao giờ đi trễ nữa dù Lisa đã không gắt gao với cô như trước. Lisa bắt thấy lo, thấy thiếu vắng định gọi cho Chaeng hỏi thử thì cô đã gọi tới.

- alo chủ tịch à. Xin lỗi hôm nay tôi đến trễ vì xe tôi bị hư... Chaeng nói lớn vào điện thoại và khiến người ta nghe được nhịp thở hổn hểnh vì chạy vội vả của cô.

- Đến công ty rồi à. Khác với Chaeng giọng nói của Lisa chậm rãi chắc nịch.

- sao chủ tịch biết. Chaeng bắt đầu điều tiết chậm lại được nhịp bước chân và cô không còn vội vả nhưng lúc rồi nữa.

- Tự nhiên khách khí gọi chủ tịch là đủ biết rồi.

- à.. xe em bị hư. (Gian dễ sợ) Chaeng trả lời nhỏ xíu vào điện thoại như sợ người khác sẽ nghe thấy. Mà thật ra dãy hành lang đã vắng người lắm rồi, người ta đã vào làm cả rồi chứ không ai được đặt cách như cô. Nếu là người khác thì đã phải gom đồ về nhà không cần đến làm việc nữa chứ đâu có chuyện lí do lí sự với chủ tịch như cô.

- em đi thang máy của tôi lên đi. Lisa giọng vẫn đều đều với cô.

- sao được chứ đó là thang máy riêng của chủ tịch mà. Cô nàng bắt đầu cãi cọ với Lisa, đây mới đúng là Park Chaeyoung mà Lisa yêu này. Dù ra ngoài cùng nhau hoài nhưng chưa lần nào Chaeng chịu đi vào cùng thang máy chủ tịch. Cứ Lisa đề nghị là cô vội vả chạy lại đứng ngay vào khu thang máy nhân viên, Lisa đâu thể chạy qua đó để tìm kiếm cô.

- Tôi cho em 3 phút không xuất hiện trong phòng là tôi trừ nữa tháng lương. (Ủa trừ lương thôi hả chủ tịch, Au nhớ chủ tịch khoái đuổi việc người khác lắm mà). Cứ như bị Lisa nắm rõ, với cô gái đang ở trọ mà bị trừ nữa tháng lương cô biết phải sống sao đây. Giờ mà vào thang máy nhân viên nó đã đi chậm hơn thang máy chủ tịch rồi mà phòng chủ tịch tuốt tì tì trên cao, chưa nói bây giờ thang máy vẫn đang được nhân viên công ty sử dụng để di chuyển tài liệu hồ sơ từ phòng này sang phòng kia, cứ mở ra đóng vào thì nữa tháng lương của cô bay mất. Đành vào thang máy chủ tịch mà lên thôi.

Không phải cô cố tình chảnh chọe hay gì mà là vì Chaeng sợ bị người khác nói này nọ rằng là đeo bám Lisa với lại tính tình ngang ngược của Lisa thì cô đã đi được 1 lần rồi thì lần sau khó mà từ chối. Lisa ngồi trên phòng mở laptop ra xem camera thấy Chaeng ngoan ngoãn làm theo lời mình liền bất giác nở nụ cười hài lòng.

Chuông điểm giờ ăn trưa hôm ấy, Lisa định rủ Chaeng cùng xuống nhà ăn của công ty nhưng còn 1 ít giấy tờ phải kí nên cô ráng náng lại làm thật nhanh vậy mà khi ngước lên thì cô gái cùng phòng đã chạy đi đâu mất. Cô tự xuống nhà ăn cố ý tìm em ấy , biết chắc là em ấy không vào khu VIP nên cô đi thẳng sang khu nhân viên.

Sự xuất hiện của chủ tịch khiến ai náy đều bàn hoàng nhưng Lisa như thể không hay biết bởi vì ánh mắt cô đang mãi tìm kiếm hình bóng cô mong. Nhưng cô chẳng thấy Chaeng đâu, thất vọng cô trở lại phòng làm việc mà không màng ăn uống nữa.

Còn về Chaeyoung bỗng dưng hôm nay có nhã hứng nên không ăn ở nhà ăn mà ra ngoài mua 1 phần ăn khá lớn rồi mang đến công viên gần công ty để vừa ăn vừa có thể hóng gió. Chị thư kí Lee cũng như Chaeng mang xe ra ngoài mua đồ ăn nên đi ngang đấy đã nhìn thấy Chaeng nên định vào cùng ăn, cùng nói chuyện.

Cô vừa tấp xe vào thì thấy 2 thanh niên cao to tiến từ phía sau bóp chặt miệng Chaeng khiến cô gái đó hoảng hốt giãy giụa nhưng không làm được gì. Chị thư kí tận mắt nhìn thấy Chaeng bị lôi lên chiếc xe hơi để ở gần đấy rồi phóng đi, thấy chiếc xe mờ ám kia vụt đi thì chị ấy cũng lái xe mình đuổi theo. Rốt cuộc rồi chiếc xe dừng lại trước 1 khách sạn khá sang trọng, 1 thanh niên cao to từ trong xe bước ra trên tay bồng lấy Chaeng tiến vào trong, cô đã ngất đi rồi.

- alo chủ tịch, tôi thư kí Lee đây, tôi đã thấy có bọn thanh niên đã bắt cóc cô Chaeng đưa vào khách sạn. Vì thật sự làm chung bao lâu nay chị chưa hề thấy Chaeng có người thân đến kiếm cô nàng hay bạn bè gì cả nên cô chả biết gọi cầu cứu ai nên đành gọi về điện thoại trong phòng chủ tịch. May mắn là ngài ấy nghe máy. Với lại chị nhìn thấu rỏ tình cảm 2 người họ, sự khác biệt của Lisa đối riêng với Chaeng. Ở công ty ngoài Chaeng ra chỉ còn chị là kè kè theo từng bước chân của Lisa.

- nói gì hả? Cô ấy đang ở đâu. Lisa lập tức điên tiết quát vào trong điện thoại

- dạ dạ tại đường X, khu B ,khách sạn BP.

- đứng đó đợi tôi. Lisa băng lãnh nhưng ruột gan sớm đã sục sôi lên rồi.
Lisa lấy con xe Ruventon xám phóng như bay

Cô đi với tốc độ tử thần cũng phải giật mình, giả sử bây giờ ai băng ngang đường thì chỉ có đường cô tông cho mà tan xác.

=========
Chaeyoung thật sự bị đánh đến ngất xĩu. Kai bồng cô vào phòng nhưng khi đi dọc hàng lang Chaeng đã bắt đầu ngà ngà tỉnh dậy nhưng chỉ cảm thấy phía sau đầu mình rất đau. Đến khi cô nhận biết chính Kai đã bắt mình thì cô đã nằm gọn trên giường to lớn. Cô liền ngồi bật dậy mà quát lớn

- anh định làm gì tôi vậy hả. Chaeng tuy quát anh ta nhưng giọng cứ run run lo sợ.

- ở đây là khách sạn đó, nghĩ thử xem anh sẽ làm gì em đây em yêu. Kai giở cái giọng đểu cán rồi tiến đến như con mãnh thú đè chặt lấy Chaeyoung.

=======

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info