ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

6.Nơi tình yêu bắt đầu.

Chuyth

Từ ngày thấy rỏ được mình yêu Chaeng đến nhường nào thì Lisa đã chọn cho mình chiếc nhẫn kim cương xinh nhất, cao cấp nhất, sang trọng nhất và đặt nó vào trong một chiếc hộp không phần thua kém. Nó luôn được để riêng ra ở 1 ngăn trong chiếc túi xách của mình. Cô muốn dùng nó tỏ tình với Chaeng nhưng chưa bao giờ đủ can đảm. Dù sao cô cũng là chủ tịch của 1 tập đoàn tầm cỡ thế giới, chính cái tôi to lớn đã giữ chân Lisa lại.
----------------

- "alo Jisoo à! Em yêu thật rồi phải làm sao đây???".

Lisa gọi cầu cứu jisoo. Jisoo dù chưa yêu ai bao giờ nhưng do tài uyên bác nên cô gái này hiểu rõ mọi thứ và cũng có thể vì là nhân vật chính đang bị cuốn trong vòng xoay tình ái nên chủ tịch tài giỏi cao cao tại thượng chẳng thông suốt nỗi nữa rồi.

-" Là cô gái em nói đấy à???". Jisoo hỏi lại.

- "Đúng rồi là cô ấy. Em yêu cô ấy"

-" Còn cô ấy thì sao. Có yêu em không?"

- "Em không biết nữa. Cô ấy rất vô tư không biết cảm nhận tình cảm của em không nữa". Giọng hơi phần ủ rủ.

- "Chắc cô gái ấy phải rất xinh. Phải rất đặc biệt mới khiến cho chủ tịch lạnh lùng chao đảo như vậy. Hay là giới thiệu cho chị đi rồi cả 2 cạnh tranh công bằng". Jisoo trêu Lisa

_" Chị em, bằng hữu thân thiết mà vậy đó hả. Không đời nào đâu Kim Jisoo à". Lisa cuốn cả lên mà gọi cả họ tên của người ta ra, cô lo sợ cũng phải vì Jisoo xinh đẹp soái khí đâu kém gì Lisa.

-" Đùa thôi, yêu rồi thì tỏ tình đi".

_"Nhưng em là chủ tịch còn cô ấy chỉ là nhân viên. Mọi người mà biết thì không hay đâu". Lisa lo lắng trải lòng

- "Thế thì đã sao, sợ mất mặt hay muốn mất cô gái đó. Nè nè chú em lấy về được thì chú mày làm chồng hay làm vợ hả? Ga lăng đê, thoải mái xíu đê..."

Rồi lại cái kiểu cúp máy ngang không cho người khác trả lời như trước của Jisoo. Về phần hiểu thì Lisa hiểu hết đấy nhưng làm lại là chuyện khác. Nói trắng ra cô chưa đủ can đảm, cô sợ bị từ chối.

Cũng đã sắp đến kì nghĩ lễ lớn ở Hàn quốc. Lisa muốn dẫn Chaeng đến JINHAE. Jinhae nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào thường niên vào mùa xuân. Hai địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất của Hàn Quốc là tại ga xe lửa Kyeongwha và tại con kênh Yeojwa ở Jinhae. Đặc biệt, tại kênh Yeojwa, các cặp tình nhân có thể bước qua cây cầu thơ mộng Romance Bridge.

Lalisa
- Chaeyoung à! Kì nghỉ tới đi Jinhae nhé.

Chaechae ❤❤
-Dạ vâng.

Mỗi lần thấy Chaeng "dạ" là Lisa sướng rơn cả người. Và từ khi nào họ thân thiết với nhau như vậy. Đã rất là thân thiết và thoải mái nên Chaeng đương nhiên vui vẻ nhận lời, giữa họ không còn khoảng cách chủ tịch - nhân viên nữa mà có thể xem là bạn bè. Chỉ khi trên công ty Chaeng mới phải giữ kẽ để không bị người khác soi mói, còn khi không ở công ty Lisa không cho phép Chaeng thoải mái.

========
Jinhae, Changwon 11:00pm

Họ đã đến Jinhae. Cả 2 ở cùng một phòng vì lễ lộc nên khách sạn đã kín chỗ nên họ đành phải chịu không là ngủ ngoài đường. Chaeng có chút ngượng ngùng chứ người khi thì.... đúng ý quá rồi. Sau khi nhận phòng thì nhanh chóng thay quần áo ngủ để còn sáng mai tung hoành.

- "Chaeng nhanh lại ngủ đi".

Lisa hối thúc khi thấy Chaeng cứ ôm gối đứng dưới giường lúng túng. Rốt cuộc Chaeng cũng chịu lên giường và còn ngăn cái gối ở giữa.

_ "Ranh giới đây nha. Mạnh ai nấy ngủ đó".

- "Hmmm ai thèm". Nói rồi cả 2 nằm xuống ngủ. Và rồi.......

Cơn mưa ầm ầm kéo đến kèm thêm sắm chớp dữ dội khiến cho Chaeng giật mình hoảng sợ mà quăng hẳn " chiếc gối ranh giới" để nếp kín vào chăn ôm chặt lấy Lisa.

- "Lisa tôi sợ quá". Gương mặt mè nheo tội nghiệp. Lisa cứ thế mà tiện tay ôm chặt Chaeng vào lòng dỗ dành bảo vệ cô.

-" Không sao không sao cả Chaeng à. Đừng sợ Lisa ở ngay đây mà".

Lisa lòng vui sướng, thật không uổng chuyến đi chỉ tội người kia thì đang rất sợ. Tim Lisa như được xung điện mà đập liên hồi. Nó muốn nhảy ra khỏi lòng ngực để phơi bày cho người kia xem. Không biết người kia sẽ cảm thấy thế nào. Sao 1 hồi sấm chớp thưa dần thì Chaeng mới mở mắt ra. Cô thấy mình cuộn tròn gọn gàng trong lòng lisa. Bất giác muốn thoát ra thì cơn sấm chớp lại đến khiến Chaeng không đủ can đảm.

Nằm lặng im trong lòng Lisa Chaeng cũng cảm thấy tim mình thổn thức, đập rất nhanh nhưng không phải sợ sấm chớp kia. Hương thơm sang trọng của nước hoa đắc tiền làm cho chủ sở hữu của nó thật quyến rũ. Chaeng thích mùi hương này thật êm ái, thật dễ chịu. Chaeng cảm thấy được vòng tay rất ấm áp giữa đêm mưa đang ôm chặt lấy cô.

Thật ra Chaeng đã có chút tình cảm với Lisa. Ai mà có thể thoát khỏi sự soái khí chất ngời đó chứ, Chaeng đã rất thích sự lịch lãm sang trọng của Lisa từ cái nhìn đầu tiên nhưng vì tính tình hách dịch làm xóa tan hết, nhưng bây giờ khác rồi Lisa ân cần, chú đáo. Cô chỉ không ngờ sẽ có một ngày cô mang lòng mến mộ một người mà cô từng không muốn đội trời chung. Chaeng muốn mình nhỏ bé khi cạnh Lisa để được người ấy bảo vệ. Cứ thế cả 2 ôm nhau ngủ từ lúc nào không hay.

==========
Jinhae , Changwon 7:00am

Lisa lòm còm ngồi dậy nhìn con mèo ngoan đang cuộn tròn cạnh mình. Lisa bất giác cười tươi 1 nụ cười hạnh phúc của ngày mới. Cô khẽ lay người Chaeng dậy.

- "Dậy nào Chaeyoung. Dậy đi chúng ta cùng đi dạo nào".

Đâu dễ dàng gọi cô nàng ham ngủ này được. Mở mắt ra rồi đấy, thức giấc rồi đấy nhưng cô nàng không hề muốn nhấc lưng lên khỏi tấm nệm êm ái này. Báo hại Lisa phải pha đủ trò để kéo cô ra khỏi chăn. Mất mặt chủ tịch ghê, còn đâu khí phách sang chảnh, may là chỉ có 2 người thôi không thì..... nhục.


Mới sáng sớm mà cả 2 đã rất vui vẻ cười rộn ràng cả phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info