ZingTruyen.Info

EM LÀ CỦA RIÊNG TÔI - Huỳnh Bảo Đông(tác giả)

CHAP 5

user92834403

Sau khi bác sĩ bỏ đi, Nhật Di xót xa mà chăm sóc cho Thiên Ân cả đêm như chuộc tội cho anh trai mình. Cả đêm Nhật Di không ngủ còn Thiên Ân lại hôn mê bất tỉnh, Công Tấn lại ngủ say như chết(cũng lạ à nghen một người làm người ta bất tỉnh lại không chăm sóc có sai quá không nhĩ??? Mà thôi kệ)

Sáng hôm sau, Thiên Ân cũng tỉnh lại, thấy Nhật Di đang hối thúc cậu mau thức dậy, mơ màng nghĩ đến sáng hôm nay phải đi học, vội vã nhưng chợt nhận ra cơn đau khắp cơ thể, cố gượng dậy.

- Anh định làm gì?-Nhật Di thắc mắc hỏi

- À cám ơn em vụ tối qua, nếu không có em thì......À mà thôi anh định sẽ chuẩn bị đi học-Thiên Ân lại vội vàng chuẩn bị

- Hôm nay không cần đi học đâu, quản gia đã đến trường xin cho anh nghỉ 1 tuần rồi, anh yên tâm và đi chuẩn bị đi - Cậu trai cực kỳ dễ thương kia nói

Bước ra với cái áo sơ mi đen cùng với cái quần jin bó, làm Thiên Ân nổi bậc làng da trắng hồng, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị Nhật Di lôi ra ngoài cổng căn biệt thự. Công Tấn diện áo sơ mi trắng và quần jin xanh đang đứng bên chiếc siêu xe nhìn đồng hồ. Nhật Di vội kéo Thiên Ân lên xe, Công Tấn bước lên ghế trước rồi nói cho tài xế riêng bắt đầu khởi hành.

Thiên Ân vẫn còn sợ hãi chuyện đêm qua "Nếu không nhờ có Nhật Di và A Phát ngăn cản thì mình tiêu rồi". Tài xế riêng của Công Tấn lái chiếc xe, trên đường đi Thiên Ân vẫn lo sợ trộm nhìn người kia thì thấy hắn đang nhìn ra cửa sổ. Gương mặt ấy thật đẹp với đôi mắt sắc bén và lạnh lùng, toát lên vẻ của một vương giả.

- Anh Thiên Ân khỏe chưa?- Nhật Di nghịch ngợm hỏi

- Haha anh khỏe rồi mà- Thiên Ân cười đáp

- Thật không?? Đâu để em xem nè-Nhật Di vừa nói vừa nghịch ngớm kéo kéo áo Thiên Ân

Thiên Ân phản kháng kịch liệt, bỗng động ngay nơi vết thương cậu nheo mày rên đau. Cậu trai nghịch ngợm kia dừng hẳn động tác lại lo lắng cho cậu "Không sao đâu, em quá lo rồi". Sau đó cậu trai nghịch ngợm kia lại chồm tới ôm chặt Thiên Ân

- A ...ôm anh thật thích đó....hèn gì có người.....à mà thôi đi-nghịch ngợm đá xéo anh trai mình, Nhật Di vẫn ôm chặt Thiên Ân

- Mới nói ai đó??? Bỏ ra ngay.......-Công Tấn quay ra sau kéo kéo em mình, máu ghen cứ thế nổi lên và sôi ùng ục.

Nghịch ngợm một hồi thì xe dừng ngay ở một công viên cực kỳ rộng lớn





_________lớp học__________


- A Phát, Thiên Ân hôm nay sao em ấy nghỉ???-Lưu Nhất Tâm là giáo viên dạy môn toán của lớp mà A Phát và Thiên Ân đang học, hỏi chuyện y

- D....dạ.....em cũng không rõ....-A Phát ấp úng trả lời

Thật ra Lưu Nhất Tâm là giáo viên mới tốt nghiệp và dạy được vài năm và................có tình ý với Thiên Ân, không những là một giáo viên giỏi mà còn rất anh tuấn nữa .....(ahyhy còn cao và cơ bắp săn chắc nữa nga.....ê hèm......tém tém lại)

Tiếng trống van lên, tiết học bắt đầu

______nơi công viên ấy______

Thiên Ân với Nhật Di vui đùa cả buổi cảm thấy mệt nên đi mua mấy cái kem để ăn rồi trở lại cái ghế đá để nghỉ ngơi. Một lúc sau thì Thiên Ân muốn đi vệ sinh nên Nhật Di đưa cậu ấy đi, Công Tấn ở lại ngồi chờ.

Xong thì hai người bước ra chợt có ai đánh vào đầu, mọi thứ trước mắt tối sầm lại ......

Bên phía Công Tấn vẫn chờ, một lúc lâu hắn chạy đi vào nhà vệ sinh tìm nhưng không thể thấy, cảm thấy có việc không ổn. Vội vàng lôi điện thoại ra gọi cho các tai mắt ở khắp thành phố để tìm kiếm. Thấp thỏm lo lắng mãi cho đến khi dòng tin nhắn gửi đến "Muốn gặp lại hai thằng nhóc này thì một mình đến đến Minh Luân(*)"

Công Tấn cứ như thế ra lệnh một nhóm thuộc hạ cải trang đi trước vì biết sẽ đi vào hang cọp để cứu hai chú mèo đang bị bắt(ta đây rất thích mèo...mặc dù không liên quan)

- Chịu đến rồi á?? Muốn hai thằng nhóc này an toàn thì hãy lấy mạng mày đổi đi- Lâm Minh Luân(@) quát lớn.

_______chú thích_________

(*) là một gaybar lớn nhất ở đấy.
(@) là một tên chủ hắc bang có thế lực khá mạnh và có thù làn với Công Tấn

______Tâm sự mỏng_______

Bên đây ta đã thi xong rồi.
Ta biết một số thi xong rồi còn một số đang thi.
Dù gì đi nữa ta chúc mọi người thi có kết quả tốt nha.

Có lỗi chỗ nào thì cmt phía dưới ta sẽ sửa
Viết xong chap này bản thân tác giả muốn chiếm đoạt Ngô Nhật Di quá đi mà ....hê hê à mà thôi

YÊU MỌI NGƯỜI NHIỀU LẮM 💜💜💜💜💜💜

















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info