ZingTruyen.Info

Em Gái Có Một Không Hai

chap 4

nhocphonglan

Cuộc chiến bắt đâu cô vào Luffy cùng nhau giải cứu Ace. Mặc dù không ăn bất kì trái ác quỷ nào như sức mạnh của cô vượt mức tưởng tượng của mọi người. Cả râu trắng cũng rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cô tài giỏi như vậy . Khi đang đánh với hải quân cô không mai bị kiếm làm thương máu tuôn ra rất nhiều. Nhưng vài giây sau vết thương đó lại biến mất . Điều đó ai cũng phải kinh ngạc với điều đó. Luffy cũng rất ngạc nhiên cậu há hóc miệng vào nói 'trời thật là phi diệu tuyệt quá 😲😲😲 '
Akico cười mỉm chi ' có gì đâu từ nhỏ là em đã có khả năng làm lành vết thương rồi' . Luffy đầy phấn phởi vào xông lên tiết tục cứu Ace . Sau vài giờ gian năn , Luffy và Akico đã cứu được Ace ba người cùng nhau chiến đấu làm tan gần một nửa số quân của hải quân . Khi ba người đang chiến đấu thì đụng độ với râu đen. Vì râu đen dà ăn trái ác quỷ nên rất mạnh. Nên cả ba người đều bị thương nặng nề. Vì ý chí mảnh liệt ba người đã đánh thắng râu đen.
Mặc dù đã thắng được râu đen nhưng cả ba người đều bị thương nặng. Ace đã ngất tại chỗ (trong tù dà bị thương ra đâu con đánh được mai lắm rồi đó)

Akico nhìn bề ngoài thì rất khỏe như đã bị trọng thương rất nặng (sức mạnh làm lành vết thương rất hiệu quả như người ta cũng là con gái )
Cô vừa đỡ Ace dậy đi đc vài bước thì cô cũng ngất đi . Luffy một mình đỡ hai người dậy vào chạy đến chỗ của râu trắng . Râu trắng rất bắt ngờ kia thấy luffy có thể chiến đấu lâu như vậy . Sau khi luffy đem hai người đó vào phòng và đi ra. Râu trắng nói " cậu hãy nghĩ ngơi đi con chuyện còn lài cứ để tôi lo"
Nhưng Luffy đã nói một câu làm chấn động thế giới và cả Râu trắng " không sao tôi còn rất khỏe để chiến đấu , vì ước mơ làm vua hải tặc tôi sẽ cố gắng không thua một ai trên đấu trường này" câu nói của cậu đã được lan ra toàn thế giới nghe.
Sau trận chiến đó đã xảy ra một chuyện ai muốn biết thì like thì mình xẽ ra tập mới

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info