ZingTruyen.Info

Em Chi Co The La Vo Toi

Trường Hogwarts sau trận đại chiến tiếng tăm lừng lẫy vang dội khắp nơi trên thế giới. Các du học sinh cũng vì vậy mà đua nhau xin vào học bằng được ,nhưng luật lệ là luật lệ .
Số lượng học sinh có tên trong danh sách Hogwarts vốn đã đông nay lại thêm từ các trường ngoại du nhập vào thật không thể đếm hết ,tính trung bình 1 nước như vậy có hơn 120 người đăng kí tuyển sinh vào đây ,vậy 4 đến 5 nước đều có học sinh tham gia vào Hogwarts, khác gì một cuộc tàn sát danh sách sao ?
Vì học sinh quá đông ,trường phải tổ chức 3 kì thi để tuyển lựa học sinh, nhưng đó là cho du học sinh .
Thời gian ngắn để chuẩn bị khá phức tạp nên trường đã cho xếp các học sinh trong danh sách định sẵn rồi lựa học sinh ngoại vào .
Sapphirer,con gái của Vanna và Hermione thực hào hứng , giống với tính cách mẹ mình là Vanna ,cô đã lựa sẵn cho mình một đối tượng để bám lấy đến hết kì học ở Hogwarts rồi ,và bạn đoán ra là ai rồi đấy :
- Icy ( tên gọi thân mật của Icetus ,con gái của Harry và Brendan )
Cô gái tóc trắng nâu khả ái mắt xanh biển quay đầu lại nhìn người vừa gọi tên mình ,chưa kịp phản ứng đã bị ôm chầm lấy đầy bất ngờ
- S..Sapphi ...thả ra..ngộp ~
Icy cố tỏ ra là đẩy người nhưng thực chất lòng lại cảm thấy dễ chịu
Sapphire buông Icy ra ,gương mặt đẹp đến chuẩn centi của Sapphire thực làm Icy nhìn muốn chỉ tóm cô bỏ vào một cái hộp pandora mà giữ thôi .
Mắt lạnh sắc đầy cương nghị ,con ngươi màu nâu sâu thẳm như lòng hồ , tóc đuôi trắng phồng ra hệt như nữ thần vậy ,da trắng như tuyết môi đỏ hồng gợi cảm , ai mà cưỡng lại được vẻ đẹp như viên ngọc quý này được .
Icy lại mang vẻ đẹp dịu dàng từ bố mình Harry, mắt xanh bích đậm khiến người nhìn chỉ muốn cuốn vào đó không ra ,da trắng như tuyết ,môi đỏ như cha mình Bredan , đúng là con lai cực phẩm thì chỉ có ra đời con max cực đỉnh mà.
Hai đứa chơi với nhau từ bé , cuốn quýt nhau là vậy ,nhưng lại cuốn vào những dòng phiêu lưu , chính vì hiểu nhau từ chỗ đấy hai đứa càng quấn hơn.
Bây giờ ở Hogwarts khá lạnh ,thời tiết ở đây bị ảnh hưởng nên lạnh hơn mọi năm. Sapphire cầm tay Icy nắm lại nhẹ ,nụ cười quyến rũ đến chết người
- Tối nay lạnh lắm, đừng để bản thân chịu lạnh quá !
Icy phụt cười ,nụ cười dễ thương ,đuôi mắt cong lại dễ thương muốn xỉu ,trái tim Sapphire dường như tan chảy đến thảm rồi .
- Cậu quên ông cha ngố Brendan của tớ xuất thân từ đâu sao ,thời tiết này thì nhằm nhò gì?!
Sapphire cười ngố nhưng vẫn không chịu buông tay
- Vậy có lẽ là tớ lạnh rồi ! Hì ! Tụi mình vào thôi !
Icy cười dịu nắm tay Sapphire tiến vào sảnh trường học
Nơi này sáng rực lên như lễ đường nhà thờ vậy ,nhìn muốn lóa cả mắt. Lũ năm một như hai đứa cứ im lặng căng thẳng níu đuôi áo nhau mà lon ton đi vào như đàn chim cánh cụt bé vậy . Các anh các chị năm trên lại một lúc bồi hồi nhớ nhung cái thời xưa ngố rừng mà cưng .
Vẫn là công việc cũ , cô McGonagall nay là hiệu trưởng mới , nhưng cô vẫn gắn bó với công việc chụp mũ cho học sinh này .
Bản danh sách đầu tiên quả nhiên là xướng tên
- SAPPHIRER GRANGER REGALIA !
Cái họ làm mọi người phải chú ý mà ngước lên nhìn , cô bé dáng dong dỏng bước lên , vẫn là nhan sắc khiến mọi người mê mẩn như thời đầu mẹ nó mới vào .
Cô McGonagall nhìn cô bé mà nhớ cái ngày này mấy năm trước cũng tự tay bà đội mũ lên cho cô học trò Regalia năm nào , nay bà lại tiếp tục với thế hệ tiếp theo của học trò mình .
Cái mũ cũ kĩ vẫn cái giọng ồm ồm hát lên bài ca đau tai rồi mới phán
- Hừm ... ~~ Lại một người nhà Regalia nữa sao. Hưm hừm .. Đừng như mẹ nhóc đấy , lạnh quá !
Sapphirer tò mò trước câu này
" Mẹ mình trước đây làm gì vậy ta?!
- Có nhà nào hợp với cái tính cách này nữa , GRYFFINDOR!!!
Bàn dưới nhà Gryff hò muốn đập bể cái bàn ăn, chúng tung mũ chào đón thành viên mới đầy mong đợi của họ .
- ICETUS HARRY POTTER HELION!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info