ZingTruyen.Info

Em Chỉ Có thể Là Vợ Tôi

6.Trận đấu đầu tiên

rubtran

Tụi Harry hôm đầu học cưỡi chổi .
Giáo sư đến và giới thiệu :
- ta là giáo sư Rolanda Hooch người huấn luyện bay cho các em . Nào vào bài chính , các em đưa tay ra úp lòng bàn tay và hô " Lên ".Nào bắt đầu đi.
Tiếng lên cứ vậy nhao lên , vậy mà cây chổi vẫn nằm im trên cỏ. Harry hô
"Lên "
Chiếc chổi đã thuận vào tay cậu rồi. Dưới sự ngưỡng mộ của tụi bạn .
Vanna đã quá quen cưỡi chổi rồi , mà kĩ thuật của cô vượt xa bọn họ , cô ko cần hô mà chỉ cần dùng động tác tay ra lệnh.Cây chổi đã nhảy lên và thuận vào tay cô . Tụi xung quanh trố mắt với màn vừa rồi, tụi nó nhao nhao lên hỏi làm sao có thể làm đc vậy , cậu giỏi quá .
Cô Hooch thấy Vanna làm vậy rất tán dương , kĩ thuật vậy phải mất 4 năm để chuyên nghiệp làm vậy , có vẻ như tin đồn ko sai chút nào.
- Vanna Regalia, em có thể đứng ra được rồi.
Cô Hooch đặc cách cho Vanna nghỉ ngơi mặc dù mới vào bài chưa được 2 phút .
Vanna lui về phía sau ngồi lên cán chổi đang lơ lửng làm ghế cho cô. Cả tụi lại một lần nữa há mồm nhìn cảnh siêu hiếm.
' Vậy mà cậu ấy cũng làm được sao".
" tài thật"
Vanna chống cằm nhìn về phía Hermione đang vặn vẹo nhăn nhó cố hét to mà cây chổi vẫn ko nghe lời cô. Hermione vô tình quay lại thấy Vanna đang nhìn cô cười nhẹ. Cô đỏ mặt lên xấu hổ
" Vậy mà dám cười mình đồ xấu xa "
Cô hậm hực hét lên " Lên đồ lì lợm "
Và ...cây chổi bay lên thật.Magic thật.
Hermione cười tươi quay lại hất mặt lên nhìn Vanna ám chỉ
" em làm được rồi đó ' rất dễ thương.
Vanna hiểu đó là ý gì cô giơ ngón cái lên ám chỉ
" làm tốt lắm " Cô ko làm vậy bao giờ
Hermione vui thích hí hửng nhún nhảy như thỏ vậy.Cô Hooch bảo
- Bây giờ hãy ngồi lên nó và hô đạp dậm chân thật mạnh xuống đất. Nắm cán chổi thật chặt bay lên chừng 1 thước rồi hạ xuống bằng cách chồm tới trước một thước. Theo tiếng còi của tôi ba..hai..
Tụi nó chuẩn bị lên thì Neville vì lo lắng đã làm trước ẩu kết quả nó bị ngã gãy cổ , cô Hooch đành đưa nó vào viện xá, Draco nhặt được quả cầu gợi nhớ của Neville và bay lên, định cố tình phá thì Harry đã ngăn lại, tụi nó rượt nhau bằng chổi trên không Harry đã tóm được quả cầu trên không nhờ khả năng bay thần sầu của mình điều mà cậu chưa bao giờ học trước đây và cô McGonagall đã thấy tất cả , kết cục hai đứa rơi đè vào nhau trên cỏ. Mặt sát mặt hai đứa đỏ mặt lên, cô McGonagall xách hai đứa đem lên giám hiệu. Sau đó thế nào các bạn biết rồi đấy.

Sau các buổi học mệt mỏi cuối cùng cô cũng nghỉ ngơi, về tới kí túc xá cô đi vào tắm rồi leo lên giường ngủ. Ngủ chừng 3 tiếng cô nghe tiếng hét chói tai của ai đó. Nhìn đồng hồ nhận ra đây là thời điểm mà Hermione gặp nguy hiểm , cô phi nhanh tới phòng vệ sinh nữ. Đập vào mắt cô là một con quỷ khổng lồ đang vung cái gậy nện xuống đầu Hermione , cô chạy lao đến ôm lấy Hermione lăn sang một bên né quả nện cực mạnh từ tên khổng lồ, cô rút gậy hô
-PETRIFICUS TOTALUS!!
Tên khổng lồ bị trúng câu thần chú cả cơ thể hắn giật giật nhảy nhảy lên và tê liệt , tưởng hắn sẽ ngã sau thần chú mạnh đó , nhưng hắn vẫn còn loạng choạng đứng lên được, hắn định vung gậy lần thứ 3 tụi Ron lao vào và Ron hô thần chú
- Bay lên !
Điều khiển cây gậy trên tay của con quỷ và thả cho nó rơi xuống đầu quỷ .Cú đập mạnh cộng với bị mất sức do thần chú tê liệt vừa nãy nên nó đã vị hạ đo ván.
Vanna quay lại lo lắng hỏi han Hermione rất nhiều ,Hermione nhìn cảnh lúng túng của Vanna đột nhiên lồng ngực cô đập mạnh vì sự quan tâm này của Vanna
- Em ổn mà Vanna , chị đừng lo.
Vanna đưa tay đặt lên má Hermione nhẹ nhõm nói
- Lần sau có chui vào đâu nhớ tránh nhà vệ sinh ra .Chị lo lắm em biết ko.
- Hì. Em biết rồi.
Ron và Harry nhìn cảnh tình tứ trước mắt mà ngượng quay đi , không lâu sau ban giáo viên đến và Hermione đã chịu trách nhiệm của mk. Cô bị trừ điểm nhưng lại được gỡ bù vào số điểm cả ba người kia được nhận rất lớn. Vanna đưa Hermione về phòng , đồ bẩn hết hai người phải thay lại . Vanna thấy Hermione định lên giường nằm thì cô gọi
- Hermione sang đây nằm với chị đi
- Ha...hả. ..chị...
Hermione lúng túng khi nghe câu đề nghị của Vanna.
- Đừng ngại sang đây đi.Vanna ngoắt tay ra lệnh cho Hermione.
Hermione lúng túng tiến đến chầm chậm kế bên giường Vanna, Vanna túm lấy tay Hermione nằm sát bên mình và ôm khư lấy.
Hermione đỏ mặt nói lắp ba lắp bắp
- Ch..chị....buông ra đi , làm vậy không có hay đâu.
- Hử không hay gì cơ , chuyện như vậy là bình thường. Vả lại tôi vẫn còn sợ chuyện lúc nãy , em ko định bồi thường cho tôi sao.
- E...em.xin lỗi, vậy chị ôm đi.
Hermione ngoan ngoãn rúc đầu vào lồng ngực của Vanna. Vanna thích lắm, cô ôm lấy Hermione và cả hai chìm vào giấc ngủ .
Harry đi tập luyện với anh Wood đội trưởng đội quidditch để tham gia trận đấu sắp tới. Vanna vẫn đi học bình thường chỉ là nàng vẫn vắng mặt vài hôm vì có việc riêng.Hermione dần quen với việc này cho nên cô ko ghen tuông như trước nữa.

Trận Quidditch đầu tiên của Harry cũng diễn ra , lần đầu tiên Vanna đến xem trận Quidditch tầm trung như vậy.Cô đi xem toàn trận Quidditch quốc tế từ nhỏ rồi. Nhưng đây là trực tiếp cô xem trận đấu của đấng cứu thế cho nên cô ko thể vắng mặt được.Vanna ngồi cạnh Hermione , cô đem ít bỏng lên khán đài cho cả hai ăn vậy mà Hermione ko thèm ăn. Trận đấu diễn ra Hermione nhảy hú hét lên cổ vũ cho Harry , bỗng cán chổi của Harry mất kiểm soát và nó bay lắc như sắp hất cậu xuống vậy.Hermione nhận ra điều gì đó ko ổn , cô nhìn quanh khán đài thì Vanna giật gấu áo cô nói nhỏ .
- Hướng 7 giờ!
Hermione nhìn theo đó và cô nhìn thấy Snape đang lẩm nhẩm cái gì đó và nhìn theo Harry. Chắc mẩm đây là thủ phạm cô quay lại Vanna nhìn , Vanna gật đầu cho phép. Hermione phi đi đến chỗ Snape và làm cháy áo hắn ta , mất câu thần chú cây chổi đã lấy lại ổn định và Harry tiếp tục trận đấu , kết quả đội Gryffindor đã thắng cuộc nhờ cú bắt bóng Snich ngoạn mục của chàng kính cận Harry Potter.
Cả trường ăn mừng với quả thắng kinh điển của Harry Potter.

Qua mùa đấu đó , tụi nó lại càng gần nhau hơn bao giờ hết, Harry biết Vanna là người cứu mình gián tiếp nên thập phần nể cô hơn.

Hai hôm sau cô phát hiện không thấy Hermione vào buổi tối. Nhận ra chuyện chính đã xảy ra ,cô đi đến cánh cửa hầm đang bị canh giữ bởi con chó ba đầu siêu to khổng lồ. Thấy rằng cánh cửa đã mở , con chí đã thức cô bước vào không sợ sệt ,con chó ba đầu nhận ra có kẻ đi vào nó gầm gừ nhìn kẻ xâm phạm .Vanna đi đến và chuyển ngữ thành tiếng địa ngục vì căn bản con chó này thuộc dòng dõi dưới địa ngục đi lên.
- Lúc nãy có ba đứa nhỏ mới chui xuống hầm phải ko?. Vanna hỏi
- Lũ xâm phạm đó sao, đúng vậy!Ngươi biết chúng sao.Con chó trả lời
- Họ là người ta biết .
- Nguoi sao có thể nói được tiếng địa ngục , thật thú vị làm sao. Ta chưa bao giờ thấy một phù thủy nào kể cả kẻ thời trước nói được tiếng địa ngục.Ngươi rốt cuộc là kẻ nào.
- Ta là chủ thừa kế gia tộc nhà Regalia , và ta đã 4578 tuổi rồi đấy . Ngươi liệu đó ăn nói cho phải phép .
- Ngươi.... Hừ..tạm tin ngươi vậy .Còn bọn nhóc nguoi tìm thì sao. Ngươi mà xuống đó thì chỉ có đường chết mà thôi. Tụi nó xuống gần 20phút rồi chẳng có động tĩnh gì , e là đã chôn thây dưới đó rồi.
Con chó nói
- Họ ko chết đâu , chắc hẳn giờ họ sắp hoàn thành ván cờ vua rồi.
Vanna lẩm bẩm
- Ngươi ở lại canh cẩn thận cho ta .
- Mắc mớ gì ta phải nghe theo ngươi chứ.
Vanna lôi ra một khúc xương to lớn màu đỏ từ túi không gian ra .Con chó ngửi thấy mùi thơm liền hỏi
- Khúc xương bò ở địa ngục....ngươi.... E hèm...chủ nhân.....tôi thất lễ.
Con chó phủ phục nhận Vanna làm chủ .
- Tốt , nghe lời đấy ts xuống đây.
Cô ném khúc xương cho nó. Cô nhảy xuống hầm và tiến vào địa đạo chết này.
Cô dùng phép khử từng thứ một và tiến vào dễ dàng .
Đến nơi bàn cờ vua cô nghe tiếng nổ lớn, cô chạy đến và thấy Ron đang được Hermione ôm lấy .
Máu ghen nổi lên cô hừng hực đi đến tách Hermione ra khỏi Ron.
- V...Vanna sao...sao chị đến được đây.Và...Ron...
- Em ngồi đó nhìn là được .
Vanna lôi ra một bọc màu vàng trong túi áo ra , và tiến hành nắn xương cho Ron .
Mọi chuyện xong xuôi cô để Ron lại cho Hermione, ko quên dặn dò cấm chạm vào Ron nếu ko sẽ bị nặng hơn. ( ôi chị xạo quá).

Đi đến chỗ Harry, cô đã thấy Harry nằm bất tỉnh trên thềm thang rồi .Biết cuộc chiến đã kết thúc cô bế Harry lên và dùng bùa " Bay tự do " đưa 4 người đi ra an toàn.

Harry tỉnh dậy , và được mọi người hậu đãi rất nồng hậu. Giáo sư Dumledore khen ngợi cậu và quyết định tiêu hủy hòn đá trường sinh. Hermione đang đứng trên cầu thang một mình thì Vanna đến ôm lấy từ sau.
- Làm gì mà đứng đây vậy. Cô thỏ!?
Vanna chọc
- Đợi chị đấy , em có rất nhiều câu hỏi muốn chị trả lời đây Vanna Regalia.
Hermione nói ra tên cúng cơm của cô luôn ,chứng tỏ Hermione đang rất rất giận cô.
- Chị...
Vanna chặn miệng Hermione lại bằng tay
- Ko cần em hỏi chị sẽ vắn tắt lại
Thứ nhất vì sao chị biết chỗ em đến đó là vì chị đã nghe bác Hagrid nhắc tới bọn em và hầm chứa, thứ hai là vì sao chị vào trót lọt vì chị đã dùng bùa nhạc làm con chó ngủ , thứ 3 ...ừm....em hỏi đi.
- Thus3 ....sao chị cứ cố giữ em bên cạnh vậy. Và cách chị chiều chuộng em nữa, điều đó ko....hợp lý.. Đừng đùa giỡn tình cảm với em Vanna ...em 11 tuổi nhưng em hiểu được. Vanna làm ơn...
Hermione nhìn cô với ánh mắt cầu khẩn làm cô rất....
- Hermione... Chị thích em.Chị rất thích em. Đó ko phải là đùa giỡn mà là sự thật.
Còn em thì sao Hermione , 11 tuổi ..em tính xử lý thế nào.
- Em....em ..
- tất nhiên là em đồng ý với lời tỏ tình này. Hermione cười lộ ra hai cái răng thỏ to tướng.
- Chị tỏ tình sao?, á à...hóa ra nàng thỏ cũng biết gài bẫy người ts đấy chứ.Nào lại đây...
- Haha oái....haha em...xin lỗi... Đừng chọc mà...haha..
Buổi tổng kết năm học đã đến và tổng điểm đã giành cho Gryffindor chiếc cúp nhà đầu tiên sau 7 năm.
Kết thúc năm học ai về nhà nấy , riêng Harry được đặc cách đến nhà Vanna chơi một tháng.
Cô ko muốn nhân vật chính bị hành quá khổ đâu.

Ad cũng vậy .hihi :>>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info