ZingTruyen.Info

Em Chỉ Có thể Là Vợ Tôi

5.Chia phòng

rubtran

Bên nhà Gryffindor vì gái đông quá nên phải chia thành hai căn kí túc xá nữ , Vanna được ưu tiên phòng tốt vì nhà Regalia là nhà tài trợ chính của trường. Cô đặc biệt xin thêm Hermione sang ở cùng phòng với cô. Hermione bị thông báo kia vừa mừng vừa lo xen lẫn lo lắng. Còn các cô gái khác thì......ghen tị ra mặt.
Được ở riêng phòng với Đệ Nhất tiểu thư người thừa kế giàu có nhà Regalia, lại còn được hưởng biết bao sự đối đãi đặc biệt. Hermione vậy mà được có quan hệ tốt với Vanna lại còn được Vanna yêu chiều như.... Người yêu vậy ai mà chẳng ghen.
Nói đến hai cô nàng này , thật ra Vanna là người đã xin bố mẹ nói với thầy hiệu trưởng Albus xin cho cô ra ở phòng riêng , cô không quên nói với bố mẹ là Hermione là đối tượng sẽ làm dâu nhà họ trong tương lai cho nên....họ rất rất vui mừng vì đã được biết con dâu mình là ai biết Hermione là con nhà Muggle chính thống nhưng họ không kì thị họ làm gì có thời gian mà kì thị người Muggle đâu , họ làm việc với hai thế giới cho nên rất hiểu thế giới nào cũng có người tốt người xấu , kẻ tài kẻ vô dụng. Khi biết Hermione là cô bé thông minh có tài hai người họ đã vui rớt nước mắt, hai người họ trước còn lo con mình kén cá chọn canh thì ế mất.
Hú vía :)))
Hermione ở cùng với Vanna hôm đầu rất hồi hộp.
Buổi tối đầu tiên Vanna đi với bố mẹ đi dự cái gì đó ,cho nên Hermione phải ở nhà một mình.Cô rất sợ vì là lần đầu tiên cô ở một mình tách ra thế này. Tự trấn an bản thân cô đi tắm để giết thời gian, tắm xong đồng hồ chỉ điểm 10h tối. Cô vẫn chưa thấy Vanna trở về. Cô lấy sách ra đọc , chợt cô nhớ ra Vanna đã từng đưa cô một cuốn sách khi chuyển đồ về phòng mới này hồi sáng. Cô lấy nó ra khỏi túi sách
Tiêu đề ghi bằng chứ viết tay nhưng rất đẹp như chữ in vậy ." Những điều bí ẩn chưa có lời giải đáp ".Tiêu đề làm cô rất tò mò. Mở cuốn sách ra trang đầu giấy trắng ghi tác giả: Vanna Regalia
" Híc cô ấy giỏi thật ,vậy mà đã được viết sách riêng rồi "
Cô nhìn dòng lưu bút dưới trang
" Tặng bạn cùng phòng Hermione Granger "
Hermione thích thú lật sách ra đọc .
Cô rất bất ngờ, những thứ bí ẩn mà Vanna viết là những thứ thuộc những vùng đất xa lạ , cứ như nhật kí hành trình của Vanna vậy.Hermione đọc ,đọc...
Đồng hồ chỉ điểm 3h sáng , Hermione mới đọc hết được. Lúc này cô đã buồn ngủ díu mắt rồi .Không ngờ là hành trình phiêu lưu của Vanna lại hấp dẫn như vậy. Cô tắt đèn ngủ , vừa áp chăn lên mặt cô đã nghe tiếng cửa sổ mở tung ra .Cô giật mình hét lên.
- Suỵt ,suỵt là tôi đây !!
Hermione hé mắt nhìn , tối quá cô không thấy rõ mặt nhưng cô nhận ra mùi hương và giọng nói này .
- V ...Vanna là cậu sao?
- uk
Vanna hô thần chú vào đèn ngủ
-Bùng lửa!
Ánh sáng để lộ ra gương mặt anh tuấn của Vanna , hiện tại cô đang mặc đồ nam trang tóc buộc đôi ngựa trông rất men.
Hermione bị gí sát mặt vậy đỏ mặt ấp úng .
- Sao vậy , thấy tôi đẹp trai quá nên xiêu rồi sao.
-..làm....làm gì...c..có. Cậu...làm tôi chờ ...lâu , mà gió lùa vào lạnh ...nên...
- Ồ để tôi đóng cửa. Then chốt !
Cạch ! Cửa sổ đóng cài then lại.
- Cửa sổ đóng rồi sao cậu vẫn đỏ mặt vậy.
Vanna cố tình tiến sát mặt Hermione gần hơn. Dù Hermione mới 11 tuổi nhưng cô vẫn ko buông tha cho. Tay Vanna vấp làm rơi cái gì đó
Cô cúi xuống nhìn , đó là quyển sách.
Của cô.
Hermione đã đọc nó để chờ cô sao
Cô không chọc nữa cô nhẹ nhàng nói
- Tôi không chọc em nữa, xin lỗi đã bỏ em lại một mình.
Cách xưng hô của Vanna khiến Hermione có phần ngờ ngợ.
- Cậu sao lại...xưng chị em vậy..
- em đọc sách rồi đúng ko , năm sinh của tôi em có để ý không vậy.
Hermione lẩm nhẩm lại...
- Á ...vậy là cậu...à...chị đi học muộn sao.
- Không phải đi học muộn mà....bị giấu năm sinh. Tôi sinh trước lứa bọn em 1 năm thôi.
- Em cũng tài đấy đọc thuộc hết cuốn 400 chương này cũng tài đấy.
-Vậy chị có biết vì sao bị giấu năm sinh ko.
- Hermione... Em đi ngủ đi. Câu hỏi này để sau nhé.Chị hơi mệt chút.
Vanna đi thay quần áo lên giường nằm im lặng. Cô ngủ lúc nào ko hay.Hermione cũng không ho he gì thêm, nằm trằn trọc một lúc cô nghĩ Vanna phải có lí do không nói được nên mới vậy , cô là người tò mò nhưng có giới hạn và đây là chuyện riêng tư của người ta nên cô không muốn hỏi thêm tránh quấy rầy.Suy nghĩ một lúc cô thiếp đi .

Ngày hôm sau  ...
Tụi Ron Harry Hermione thấy có điều gì đó bất thường từ giáo sư Snape, và điều nghi ngờ này xuất phát từ Harry. Vết sẹo của cậu toàn tái phát đau khi Snape nhìn cậu . Cậu nghi ngờ giáo sư là người của Voldermort . Buổi sáng hôm đó 3 đứa đang bàn tán thì Vanna xuất hiện , cả hội sảnh quay lại đổ dồn sự chú ý về cô , người thì ngắm đến độ trượt tay mặt đập xuống khay thức ăn, vậy mà vẫn cố ngước lên để nhìn tiếp .Vanna mặc kệ , cô vốn đã quen vậy rồi , cô đi tới bên Hermione ngồi như hôm bữa. Cô chào tụi nó một câu , rồi quay lại ăn xong phần của mình. Nhìn cô lạnh nhạt hẳn , Hermione thấy vậy hơi chạnh lòng một chút , như thiếu cái gì đó . Vanna lạnh lùng vậy cũng vì nàng còn sức đâu mà nói. Buổi dự hội hôm qua thật là mệt chết nàng.Nghỉ được vài tiếng đã phải đi học rồi.
- E hèm chúng ta nói tiếp đi
Harry hắng giọng nhắc hai người kia quay lại làm việc tiếp.
Tụi nó bàn tán điều gì là cô biết là việc gì rồi.  Không cần nghe nàng cũng biết 3 người này định làm gì. Cô đã chuẩn bị rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info