ZingTruyen.Info

Em Bé Jeon

Tâm Sự Của Chú Kim!!

kiin9933

Nếu nhà bạn có một chú thỏ đáng iu thì sao nhỉ

Không chỉ là đáng yêu mà còn rất dụ người. Cái dáng người tròn tròn nhưng eo lại thon. Muốn đáng yêu có đáng yêu muốn quyến rũ có quyến rũ như vậy có dễ chết người quá không.

Thật ra không những muốn giữ em bé bên cạnh mà còn muốn bỏ túi em để không ai dòm ngó.

Người yêu . Cục Cưng . Em bé của Kim Taehyung này mà cứ đưa con mắt thèm thuồng đó làm gì .Phải chi số ít còn không đến nổi tức, mà là một con số khủng haaaaa thiệt là tức chết Kim Taehyung này mà.

Không phải không sử lí được đám người kia mà là do sử lí thì vẫn có một đám khác chìm vào sự xinh đẹp của em bé nhà tôi...Haizz nên cứ mạnh tay đến ai mà dám động vào một sợi tóc hay có ý định hại Jeon bé cưng của Taehyung này vậy.

Bé dạo này chắc nghĩ tôi lưu manh mất, nhưng đâu phải do mình tôi mà là do cái bé thỏ này quá dụ người đi.

Nằm ngủ thì gương mặt quá đổi xinh đẹp khả ái, hàng mi dài cong, chiếc mũi nhỏ cao cao, hai má cứ hồng hồng nhẹ núng nính mềm mại, trán thì không quá cao không quá thấp đặc biệt là chiếc môi căng mộng đo đỏ rất câu người .
Không những gương mặt mà cả cơ thể cũng rất NGON a~~

Người thì mềm mềm tròn tròn nhưng eo lại thon... thon hơn cả eo tụi con gái ngoài kia.

Tôi thích nhất ..à không ghiền nhất quả mung chinh của bé nó rất ...rất chi là  cong ..mà còn vểnh lên ..mềm mềm .và toooo..haizz nhắc mà kìm lòng không đặng cái quả mung chinh đó sao mà ngon đến thế nhỉ..đợi đến lúc mà được xiên xỏ phải xiên cho thật đã mới thôi ..chỉ tiết là thấy em bé nhỏ quá hắn lại không nỡ..

Kết luận : Thế nên em bé người yêu của Kim Taehyung này không chê vào đâu được cả .

Nếu được dành ở 1 ngày thật dài bên cạnh bé yêu thì Kim này sẽ ôm ôm iu iu em bé thật lâu không rời nữa bước.
Nhắc đến ôm mới nhớ ..Hôm đá banh thằng nhóc kia xa lạ chỉ là cùng khối đã làm em bé của hắn té còn cuối trận dám ôm bé ....cả gan là em bé Jeon lại đáp lại cái ôm đó mới tức .

Hôm đó giận lắm chứ ..vừa về liền bắt bé tắm và kì đến đỏ cái tay mà bé ôm tên kia .
Đúng là ghen quá mà sinh ngu
Làm vậy đau bé mà mình cũng đau hicccc đau trong lòng hắn quá cơ.

Bé Jeon nhà hắn tuy có vụng về nhưng không yếu đuối với tất cả mọi người . Em bé chỉ yếu đuối với mỗi hắn.

Hắn thấy vậy cũng tốt sau này cái dáng vẻ đôi mắt ngập nước chiếc mũi nhỏ đo đỏ chiếc môi nhỏ chu chu mách lẻo việc mình không làm sai là đã ứ chịu nổi rồi ...Kim Tổng này đây đang hồi tưởng lại, mà tự trụy tym đây ..Hắn là phải chăng u mê em bé nhà hắn rồi không ><

Jeon bé cưng tuy ngốc ngốc đáng yêu nhưng sống rất tình cảm haizz nhớ cái tính cách đó mà em chiếm chọn trái tim của Kim Taehyung này không những trái tim mà cả cơ thể của hắn nữa mới đúng.

Haaaaaaa em bé của hắn đúng là không có chỗ để chê mà phải gọi là cực phẩm của cực phẩm.
Được cái là tình yêu của hắn rất dễ nuôi á nghe ..à ..à không được ..dễ nuôi là ai cũng nuôi được rồi ..không được ..không được..

Hắn nhất quyết đưa ra quyết định không thể tin được .Hắn phải chiều hư Jungkookie phải chiều bé cưng của hắn tận trời tới lúc đó không ai có thể sủng bé được hơn hắn thì đương nhiên không cướp được bé khỏi hắn rồi ..haaaa đúng ..đúng là sáng kiến hay không uổn công hắn đẹp trai như vậy hưmmmmm

Người vừa đẹp trai thông minh tài giỏi haizz quả thật là quá xứng đôi với tiểu Kookie bảo bối của hắn mà.
Bé cưng của hắn hôm nay ở lại Jeon gia rồi hôm nay hắn cô đơn quá
Aaaaaa tình yêu à nhớ bé quáaaaa
Đó là nỗi lòng thầm kín u sờ mê bé Jeon của chú Kim nhà taaaa.

------------------------
Truyện vẫn ra đều ạ !
M.n suy nghĩ xem tui nên đăng 1 tuần 1 chap hay 2 chap nhỉ?! ><

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info