ZingTruyen.Info

Em Ấy Thuộc Về Tôi [ Chuyển Ver | Chaelisa ]

52. Chuẩn bị sinh con

_willies_11





Kim ngắn chỉ vào số 3, lúc này vừa mới ba giờ chiều. Cửa sổ trong phòng mở ra, gió xuân lay động rèm cửa, ánh nắng tràn vào theo những khe hở trên cửa sổ, trải thành một lớp vàng mỏng trên sàn nhà.

Trong không khí tràn ngập hơi thở ấm áp dễ chịu.

Chaeyoung tỉnh dậy sau giấc ngủ say, Lisa không ở bên cạnh cô, cô lười biếng lăn qua lăn lại, ghé đầu vào gối. Chiếc chăn bông bị tuột ra rất khó che giấu, hầu như có thể nhìn thấy đầy dấu hôn nhỏ vụn trên làn da trắng ngần

Cánh cửa phòng bị gió thổi hé mở một nửa, giọng nói của Lisa loáng thoáng vọng vào từ bên ngoài.

Chaeyoung nghe xong một lát, lấy đồ ngủ mặc vào, tay chân nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Trong thư phòng, Lisa đang có một cuộc họp video, Chaeyoung lặng lẽ thăm dò.

Khoé mắt của Lisa chú ý đến cái đầu ở ngoài cửa, khuôn mặt bình tĩnh trở nên nhu hoà, nghiêng thân đi, dùng hình môi hỏi: “Tỉnh?”

Chị mặc áo hồng, ở trong cuộc họp đang giải thích về kế hoạch hạng mục cho quý sắp tới, đột nhiên mỉm cười.

Lisa liếc nhìn màn hình một cái, từ trên ghế dựa đi khỏi phạm vi ống kính: “Chờ một chút.”

Chị bước đến cạnh cửa, chiếc váy dài tôn lên một đường cong thân thể tuyệt mỹ. Nụ cười trên mặt vẫn chưa biến mất kể từ khi nhìn thấy Chaeyoung: “Tìm tôi?”

Chaeyoung lắc đầu: “Chỉ muốn nhìn chị.”

Con ngươi của Chaeyoung trong veo, đường nét thanh tú, vừa mới ngủ dậy hai má ửng đỏ, tóc xoã hỗn độn, cả người đều lộ ra một loại vẻ đẹp lười biếng mềm mại. Lisa giúp cô vuốt tóc:

“Đợi lát nữa sau khi kết thúc tôi sẽ đưa em ra ngoài ăn tối.”

Chaeyoung: “Được a.”

Chaeyoung xoay người trở về phòng, không đi được hai bước, Lisa đi theo cô ra ngoài, nắm lấy cổ tay cô kéo vào trong lòng:

“Hôn buổi chiều, bảo bối.”

........

Chaeyoung đắp mặt nạ chờ Lisa, Jennie hưng phấn tìm cô:

“Cậu có theo dõi drama của Sunny không? Ngược rồi ngược rồi, đầu óc mình đang theo dõi đến choáng váng.”

Chaeyoung: “Drama gì?”

Jennie trầm mặc ba giây: “Đừng nói với mình là cậu không biết.”

Chaeyoung: “Mình không có theo dõi.....Là drama gì xuất sắc đến như vậy?”

“Từ tối hôm qua đến giờ, cậu không có lên mạng à?” Jennie hỏi với giọng khó tin, không đợi Chaeyoung trả lời, nàng lại lầm bầm lầu bầu, vô cùng chết lặng nói: “ À há, cậu không rảnh là do khi công tác xong liền vội vã bay trở về, cùng với Lisa ân ân ái ái. “

Chaeyoung: “......”

Chaeyoung “A nha” một tiếng: “...... Rốt cuộc là cái gì vậy, cậu nói đi.”

Jennie: “Sunny, mọi đều đoán rằng cô ấy được tư bản bao nuôi. Cậu vào nhìn hot search, có rất nhiều thông tin.”

Chaeyoung ẩn cuộc gọi, chuyển màn hình để xem.

Nguyên nhân của vụ việc là do một tay paparazzi đã tung một bức ảnh bí mật được chụp lại trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Sunny là người đã đội mũ và đeo khẩu trang, đang ôm một đứa trẻ đến bệnh viện để khám bác sĩ. Người ta nghi ngờ rằng Sunny đã mang thai và sinh con từ mấy năm trước.

Một hòn đá đã khuấy động cả mặt hồ. Sunny ra mắt trong một cuộc thi tuyển, nếu cô ấy đã sinh con trước khi tham gia cuộc thi tuyển, thì đây chắc chắn sẽ là một thần tượng không đủ tư cách bị truất quyền thi đấu. Những tập thể fan vừa đấu tranh cho Sunny trong trận chiến của “ Tứ Quý” đã bị choáng váng, suy sụp, có chút kìm nén không được, không chờ làm sáng tỏ đã liền thoát phấn hồi dẫm.

Công ty quản lý của Sunny đã đưa ra công bố thanh minh vào lúc 9 giờ sáng nay. Thanh minh nói rằng đứa trẻ kia là em trai của Sunny. Công ty cũng công bố thêm một bức ảnh về cuộc sống của Sunny cùng với ba mẹ và đứa trẻ kia ở bên nhau, làm nổi bật lên một gia đình bốn người hoà thuận vui vẻ.

Thanh minh cuối cùng, một danh sách dài các tài khoản tạo ra tin đồn đã được chuẩn bị để khởi tố.

Các tay paparazzi tung tin cùng với các account marketing khác nhau theo gió lay động, lập tức bị fans hâm mộ của Sunny truy sát đuổi giết trên mạng, chướng khí chiến đấu mù mịt đến tận trưa, có một tài khoản mới đăng ký có tên “Là con tôi” đã ném ra rất nhiều ảnh chụp cùng Sunny. Bức ảnh thân mật ngày xưa kèm dòng chữ: “Xin hãy cho tôi một lý do để lén lút sinh con sau lưng tôi!”

Hai người trong ảnh nhìn không quá lớn, đặc biệt là Sunny, ngoại hình non nớt có khả năng vẫn còn là vị thành niên.

Đứa trẻ được công ty quản lý gọi là “em trai” và “Là con tôi” từ đâu nhảy ra, đường nét trên khuôn mặt gần như tạc ra cùng một khuôn.

Trên mạng được lấp đầy bởi sự yên tĩnh trước cơn bão tố. Trong lúc nhất thời, toàn bộ fans của trận chiến đều thổi phồng lên,

Không còn ai nhắc đến “ Tứ Quý “ nữa, mọi ánh mắt đều đổ dồn về Sunny, đang chờ cô ấy đích thân ra mặt để bác bỏ tin đồn, hoặc là thừa nhận nó.

“Cậu nhìn xem, rõ ràng trông giống nhau như đúc, đúng không?” Jennie trao đổi cảm nghĩ cùng với Chaeyoung.

Chaeyoung đã từng tiếp xúc với Sunny, ấn tượng đối với cô ấy cũng không xấu, mắt thấy cô ấy lại một lần nữa dính vào sóng gió, Chaeyoung cũng không thể làm kiểu ăn dưa bở như Jennie được.

Sau khi gỡ bỏ mặt nạ giấy, Chaeyoung hỏi Jennie:

“... Lúc trước cậu nói quê của Sunny là ở thành phố Z?”

Jennie: “Đúng rồi.....Nếu cô ấy thừa nhận đứa trẻ này là của cô ấy, trời ơi, đây chính là vi phạm hợp đồng phát ngôn rồi! Trong quá trình phát ngôn, lại tuông ra loại chuyện sinh con khi còn ở tuổi thành niên, “ Tứ Quý “ chắc chắn sẽ kiện cô ấy và huỷ bỏ hợp đồng... Không biết “ Tứ Quý” còn sẽ làm ra cái quái quỷ gì nữa, hot thế này mà không có ai đứng sau thúc đẩy mới là lạ đấy! Có lẽ tiền đồ của Sunny sẽ bị hủy hoại...”

Chaeyoung nghĩ đến Min Hwa, cũng không muốn lại nghĩ thêm.

Những gì mà cô hiểu biết, có thể chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

......

“Bây giờ?” Lisa kết thúc cuộc họp, vừa nghe điện thoại, vừa đến tìm Chaeyoung.

“Được....... Chaeng cũng đi theo?”

Chaeyoung đang tô son môi, sau khi nghe lời này nhìn sang, đưa mắt hỏi Lisa.

Sau khi cúp điện thoại ở đầu dây bên kia, Lisa nói với Chaeyoung:

“Dì Wang gọi đến, ông nội kêu chúng ta đi qua đó một chuyến.”

“ Dì Wang không nói là chuyện gì sao?” Chaeyoung hỏi Lisa.

Lisa: “Không có. Có thể không tiện nói, ấp a ấp úng.”

Chaeyoung: “Ồ, vậy chúng ta đi thôi.”

Lisa nghiêng đầu qua, ánh mắt rơi vào đôi môi đỏ mềm mại no đủ, giống như quả anh đào chín mọng.

Lisa: “Màu sắc này rất thích hợp với em.”

“Phải không?” Chaeyoung cao hứng nói: “Chị có muốn thử không?”

Lisa: “Được a.”

Chaeyoung: “......”

Chaeyoung mỉm cười chụp chị lại: “Làm gì đấy! Son môi lem ra hết rồi!”

Khi xe chạy vào nhà cũ của La gia, xa xa thấy có dáng người đứng ở bãi đậu xe đang gọi điện thoại, quấn khăn lụa trên đầu nhìn rất thời thượng. Sau khi xe chạy đến gần, Chaeyoung mới nhận ra đó là Oh đại thẩm thẩm.

Oh đại thẩm thẩm vừa nghe thấy tiếng bánh xe, quay đầu lại nhìn thấy các cô đang đi tới, bà ấy lập tức cất điện thoại di động, đeo kính râm lên mắt, cũng không chào hỏi một cái, chui vào trong xe chuồn mất.

Chaeyoung: “......”

Chaeyoung có linh cảm không tốt, cô lo lắng nói: “Tim của ông nội không tốt, bà ấy không phải là đến nói cho ông nội biết chứ....”

Lisa cũng có một biểu cảm ngưng trọng hiếm có.

La gia gia đang ở trong đại sảnh, dì Wang đang đợi các cô ở ngoài nhà, khi các cô xuất hiện, dì Wang lập tức tiến lên hai bước đón các cô.

“Dì Wang” Lisa hỏi bà: “Ông nội tìm bọn con là có chuyện gì vậy?”

Dì Wang nhìn Lisa, rồi lại nhìn về phía La gia gia, bà nói:

“Oh thẩm thẩm kia đến đây kể khổ, không biết các con có nhìn thấy bà ấy không, mới vừa đi! Cháu gái của bà ấy.......Oh Sana, nói là đã khóc mấy ngày mấy đêm rồi, nói rằng công ty cử con bé đi học thêm ở nước ngoài tương đương với việc bảo con bé từ chức, con bé đang làm loạn trong nhà, còn tuyệt thực nữa.”

Chỉ vì loại chuyện này, La gia gia cũng sẽ không đến mức bảo các cô đến đây, nếu Oh Sana được nhắc đến, Chaeyoung gần như có thể xác định, Lisa trực tiếp hỏi dì Wang:

“Còn có chuyện khác không?”

Dì Wang muốn nói gì đó nhưng lại thôi, La gia gia ở trong đại sảnh chống gậy xuống đất:

“Li Li, Chaeng, các con vào đây.”

Dì Wang vội vàng nói: “Lão gia tử đã biết hết tất cả!”

Chaeyoung và Lisa cùng nhìn nhau, đều nhìn thấy được sự bất đắc dĩ trong mắt đối phương.

Hai người bước vào nhà và gọi “Ông nội”, La gia gia xoay người lại đánh giá các cô.

Chân đi lại bất tiện, ngày thường đi lại cũng không nhiều lắm, đang chuẩn chống gậy ngồi dậy. Lisa đi đến giúp ông ấy:

“Ông nội, cứ ngồi trước đã.”

“Con buông ra!” La gia gia nắm lấy gậy đập xuống sàn, hoàn toàn không cảm kích.

Chaeyoung vừa thấy vậy, từ bên kia liền dìu ông ấy: “Ông nội, ông ngồi đi...”

Chaeyoung gục đầu xuống giống như một đứa trẻ biết nhận sai, bộ dáng tỏ ra ngoan ngoãn nghe lời. Trong lòng La gia gia mềm nhũn, không tình nguyện bị các cô trái phải đỡ ngồi xuống:

“... Ta muốn hỏi các con, lời của thím các con nói là thật sao? Hai người các con là có ký thỏa thuận nên mới kết hôn? 5 năm?

La gia gia đang nói thì lấy tay che lòng ngực lại, chờ cho nói hết lời thì siết chặt vạt áo lại, mặt đầy thống khổ thở hổn hển, Lisa cùng Chaeyoung đồng thanh gọi: “Ông nội!”

La gia gia run rẩy lấy lọ thuốc từ bên trong túi áo ra, Lisa vội vàng mở nắp chai ra, Chaeyoung đưa nước, chờ La gia gia uống thuốc xong, các cô đã sớm bị doạ toàn thân đổ mồ hôi lạnh.

Dựa lưng vào ghế sau hơn mười phút, hô hấp của La gia gia dần ổn định trở lại.

“Quên đi.” Ông ấy thở ra một hơi: “Đời người có mấy cái 5 năm, chỉ vì hoàn thành tâm nguyện của ta mà làm uỷ khuất hai người các con. Nếu lão Park biết ta cưỡng ép các con như vậy, ông ấy sẽ vô cùng tức giận mà bò dậy ra khỏi quan tài.... Quên đi, quên đi, các con cùng nhau đi đi.”

Ông ấy xua tay với các cô, thay đổi giọng điệu tiếp tục nói:

“Chaeng, ngay cả khi con và Li Li đã ly hôn, không phải là cháu dâu của nhà họ La, ở đây con vẫn được chào đón bất cứ lúc nào. Với giao tình của ta với lão Park, về sau ta sẽ xem con như là cháu gái ruột. “

“Ông nội, cho dù là 5 năm hay là 50 năm, bọn con cũng sẽ không ly hôn.” Lisa nằm lên đầu gối của La gia gia, giọng nói nhẹ nhàng tràn ngập kiên định:

“Ban đầu quả thật là con có ký hiệp ước với Chaeng, nhưng hiệp ước nó chỉ là một tờ giấy lạnh như băng, không nắm giữ được trái tim của ai cho ai “.

La gia gia nghe đến sững sờ, nghi ngờ nhìn chị, rồi lại nhìn Chaeyoung:

“Chaeng, con là một đứa trẻ tốt. Ta không tin con nhóc này, ta chỉ tin con. Con nói thật với ông nội, giữa các con đến cùng là xảy ra chuyện gì? Những lời mà con bé vừa nói không phải là lừa gạt ta nữa, đúng không? “

Chaeyoung nắm lấy tay La gia gia: “......”

La gia gia đang chờ cô mở miệng.

“Ông nội, hiệp ước kia của bọn con đã trở thành phế thải.” Sắc mặt của Chaeyoung từ trắng chuyển thành đỏ:

“Hiện tại con đang chuẩn bị mang thai.”

Lisa bị La gia gia không phân đen trắng, liền định nghĩa là đứa trẻ hư: “......”

Xách theo túi lớn túi nhỏ vô số đồ bổ trở lại trên xe, trong khoảng thời gian này Lisa vẫn luôn không nói lời nào.

Nói đến việc chuẩn bị mang thai, đương nhiên là để trấn an ông nội, Lisa không có khả năng không hiểu. Nhưng Chaeyoung lại xấu hổ khi nhìn thấy loại phản ứng này của Lisa, có chút mờ mịt nói:

“Không thương lượng cùng với chị, em liền chủ động nói ra chuyện này, chị không thích...có phải không?”

Lisa bịt kín môi của Chaeyoung, hôn lên, cười bật ra tiếng: “Tiểu nói dối.”

Đã lâu rồi không nghe thấy xưng hô thế này, trong lòng của Chaeyoung nóng rực lên, nhỏ giọng nói:

“Em còn tưởng rằng chị không thích...”

Lisa: “Con của chúng ta, đương nhiên là tôi thích a. Em không biết trong nội tâm của tôi có bao nhiêu chấn động khi nghe em nói những lời như vậy đâu.”

Chaeyoung hôn lên trán của Lisa: “Ân... nhưng em vẫn muốn có thêm thời gian một mình ở cùng với chị.”

Lisa: “Là thế giới của hai người sao?”

Chaeyoung: “Ân......”

Lisa dịu dàng hôn lên môi cô: “Tôi cũng vậy.”



Stay safe stay home. Peace ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info