ZingTruyen.Info

Editing Xuyen Thanh Tieu Tinh Nhan Cua Tong Tai He Phan Dien

Tôi dám muốn à? Quý Khinh Chu khóc không ra nước mắt, miệng cười mà tim rỉ máu, "Không cần đâu, Dư tiểu thư là bạn Sở Thành mà, đều là bạn bè cả, khách khí vậy làm gì."

Dư An Minh nghe vậy, hiểu được cậu bận tâm cảm nhận của Sở Thành nên cũng đành thôi, "Vậy cũng được, sau này có chuyện gì cậu cứ nói với tôi, tôi sẽ giúp cậu."

"Tôi là người chết à?" Sở Thành không hiểu hỏi, "Cậu ấy gặp chuyện gì sao phải nói với cậu, tôi không giải quyết được hay gì?"

"Cậu là gà mẹ à, che chở quá vậy?

"Vậy cậu là diều hâu à? Mơ ước nhóc gà con của tôi?"

Dư An Minh cạn lời, "Tôi chỉ muốn biểu đạt tấm lòng của mình."

"Mà vừa rồi xảy ra chuyện gì thế? Sao Cao Hàm lại đột nhiên xuất hiện?"

"Bọn họ mở party lầu dưới, Cao Hàm uống say muốn đi toilet, ai cũng ói đang phải dọn ở dưới, hắn liền đi lên đây. Trước kia hắn từng đến đây chơi, biết có cửa phụ nên vào từ cửa phụ."

"Chờ hắn ta tỉnh rượu, em nhất định bắt tên khốn đó quỳ xuống xin lỗi em," Dư An Nghi nghiến răng nghiến lợi, "Dám sàm sỡ em, buồn nôn!"

"Hắn chưa tỉnh rượu à?" Sở Thành hỏi.

"Vẫn chưa, đánh cho một trận, đang ngủ như lợn chết, gọi cũng không dậy nổi, chờ hắn tỉnh rồi, tôi bắt hắn tới xin lỗi Tiểu Quý."

Sở Thành gật đầu.

"Vậy cậu bôi thuốc cho Tiểu Quý đi, tụi tôi ra ngoài trước."

Dư An Minh nói xong kéo Dư An Nghi rời đi, Dư An Nghi liếc mắt nhìn Sở Thành một cái, lại liếc mắt nhìn Quý Khinh Chu một cái, phiền muộn thở dài, cuối cùng cũng chỉ có thể nói, "Em đi trước."

"Ừ."

Quý Khinh Chu nhìn Dư An Minh rời đi, cảm thấy tim mình đang rỉ máu, Sở Thành nhìn ánh mắt lưu luyến của cậu, quơ quơ tay, "Nhìn tiền đồ của cậu đi, có mỗi tấm thẻ, đáng không?"

"Không đáng à?" Quý Khinh Chu hỏi ngược lại anh.

"Đương nhiên không," Sở Thành nói, "Chẳng phải trước đây cậu cương trực lắm à?"

"Giờ tôi fix lại rồi, co được dãn được."

"Cậu duỗi một cái tôi xem."

Quý Khinh Chu: ...

Sở Thành giáo dục cậu, "Làm người phải biết đủ, cậu cầm tiền của tôi mà còn lấy thẻ của cậu ta, vậy coi là gì?"

"Là thấy việc nghĩa hăng hái làm nên được khen ngợi," Quý Khinh Chu cảm thấy chính mình rất có đạo lý, "Thấy việc nghĩa hăng hái làm là chuyện tốt nhưng cũng cần phải được khen thưởng, có vậy mới khiến người ta hăng hái làm việc nghĩa, tinh thần không ngừng tiếp nối."

"Vậy cậu không nhận tấm thẻ này thì lần sau Dư An Nghi gặp chuyện thì cậu không giúp à?"

"Dĩ nhiên không phải."

"Vậy thì đúng rồi."

"Không phải mà." Quý Khinh Chu nói, "Tôi mà không thiếu tiền à."

"Tôi đưa cậu tiền còn không đủ à? Cậu còn muốn thẻ của cậu ta. Cậu biết cái này gọi là gì không, đứng núi này trông núi nọ, thay đổi thất thường, nay Tần mai Sở, lòng tham không đáy."

"Không... Không nghiêm trọng vậy chứ?" Quý Khinh Chu nhỏ giọng nói, "Tôi cũng đâu có ý muốn anh ta làm kim chủ papa của tôi."

"Cậu còn muốn có hai papa?"

Quý Khinh Chu vội vàng lắc đầu, "Không không không, một là đủ rồi, anh rất tốt."

"Vậy còn được." Sở Thành nhìn cậu, "Papa sẽ hại cậu không?"

Quý Khinh Chu lắc đầu.

"Vậy cậu nên làm thế nào?"

"Nghe lời papa."

Sở Thành rất hài lòng, "Coi như cậu cũng có chút lương tâm."

Anh mở ví tiền ra, đưa thẻ cho Quý Khinh Chu, "Không phải muốn thẻ à, thẻ này cho cậu, tùy ý quẹt, coi như papa cho cậu tiền tiêu vặt."

"Không không không, không cần đâu." Quý Khinh Chu đẩy thẻ trở lại, "Tiền anh đưa tôi lúc trước tôi còn chưa xài đây, chưa dùng tới những cái này."

Cậu muốn thẻ của Dư An Minh, đơn giản là do cậu vừa giúp Dư An Nghi, nhận cũng không phải là không có đạo lý, huống hồ cũng có thể dùng tấm thẻ kia trả lại một ít tiền cho Sở Thành.

Cậu không muốn tiền tiêu vặt của papa, cậu chỉ muốn trả tiền lại cho papa, nhưng mà ý nghĩ này nhất định kim chủ papa của cậu không thể tiếp thu, nên Quý Khinh Chu chỉ nói: "Anh lấy về đi, tôi muốn sẽ hỏi anh sau."

"Vậy trừ tôi ra, cậu không được nhận đồ của người khác, bất kể là thẻ hay là quà."

Quý Khinh Chu gật đầu, không có dị nghị.

Sở Thành lấy thẻ về, "Nãy cậu nói, Cao Hàm muốn làm gì Dư An Nghi cơ?"

"Hắn muốn hôn Dư An Nghi." Quý Khinh Chu nói.

"Muốn làm gì cơ?" Sở Thành ngẩng đầu.

"Muốn hôn..."

Quý Khinh Chu đang nói thì bị cắt đứt, Sở Thành nghiêng về phía trước, hôn nhẹ lên môi cậu một cái.

Anh không hôn lâu, như chuồn chuồn lướt nước, chớp mắt là qua, Quý Khinh Chu giật mình nhìn anh, đại não trống không, cậu chớp mắt nhìn, một lúc sau mới phản ứng lại, bất giác mím môi, cảm giác hai má đều nóng lên.

Sở Thành cười nói, "Để phòng ngừa sau này cậu gặp phải chuyện như vậy, tôi nghĩ nên đóng dấu cậu trước, nếu không nụ hôn đầu của cậu bị người khác cướp mất thì tôi thiệt to."

"Nhưng Cao Hàm chỉ là muốn hôn má Dư An Nghi mà." Quý Khinh Chu thấp giọng nói.

"Ồ ~" Sở Thành kéo dài ngữ điệu, sau đó nghiêng người nhích lên, hôn má trái cậu một cái, "Lần này được rồi chứ."

Quý Khinh Chu: ...

Quý Khinh Chu cảm thấy mặt mình sắp bốc cháy luôn rồi, sao lại đột nhiên hôn cậu? Còn hôn hẳn hai lần! Cậu cảm giác tim mình sắp bay đi luôn, mặt nóng đến nỗi sắp chín, cậu nhìn Sở Thành, yên lặng cúi đầu không nói gì, cũng không biết nên nói gì.

Sở Thành thấy tai cậu hơi đỏ, nghĩ cậu ngây thơ thật, mới hôn có hai lần cũng không hôn sâu, đến nỗi vậy à?

Anh cúi đầu nhìn Quý Khinh Chu, hỏi cậu, "Cảm giác thế nào?"

Quý Khinh Chu giương mắt nhìn anh, Sở Thành vô cùng thản nhiên, lông mày khóe mắt đều là ý cười, cậu cẩn thận ngẫm lại hai lần hôn vừa rồi, thấy mình cũng không bài xích.

Sở Thành thấy cậu không nói lời nào, hỏi cậu, "Không muốn thế à?"

"Không phải." Quý Khinh Chu lắc đầu, không phải không muốn, tuy rằng hai lần hôn này nằm ngoài dự liệu của cậu nhưng Sở Thành nói cũng có lý, thay vì bị người khác chiếm đi còn không bằng cho Sở Thành.

"Vậy cậu nhìn tôi." Sở Thành nói.

Quý Khinh Chu nhìn anh, có chút ngượng ngùng, cậu vừa nghĩ đến một chuyện, muốn nhắc Sở Thành nhưng lại xấu hổ không mở miệng được.

Nhưng cả hai đều là đàn ông, Sở Thành cũng bình tĩnh nhưng này, mình quá thẹn thùng cũng khó tránh khỏi có chút trẻ con. Vì vậy Quý Khinh Chu rất có tinh thần thực tiễn chếch gò má lên, kéo ống tay áo Sở Thành, đem má phải đối diện anh.

Sở Thành nhất thời không phản ứng lại được, "Có ý gì?"

Quý Khinh Chu cảm thấy sao lúc này anh không thông minh gì hết, "Anh lo lắng tình huống đó xảy ra, anh không phải người đầu tiên hôn thì bị thiệt đúng không?"

"Đúng."

Quý Khinh Chu cạn lời, cậu đã nói rõ thế rồi mà sao papa cậu vẫn ngơ ra đấy, mãi chưa phản ứng kịp, quả nhiên không phải papa ruột chỉ là kim chủ papa!

"Có câu nói, nói thế nào nhỉ, nếu người khác đánh má trái của anh thì anh sẽ..."

"Thì tôi sẽ đánh bể đầu chó của hắn." Sở Thành nói tiếp.

Quý Khinh Chu: ...

Chuyện này không có cách nào nói tiếp, hai người bọn họ không tâm linh tương thông nổi, thực sự là trên tâm lý có vài bức tường !! Không có cách nào ám chỉ !!!

Quý Khinh Chu bỏ qua, "Vậy bây giờ chúng ta làm gì đây?"

"Ăn cơm đi, tới giờ cơm trưa rồi." Sở Thành nhìn cậu, "Sớm biết đã không mang cậu đến, bơi cũng không bơi lại còn bị thương."

"Không sao," Quý Khinh Chu thấy vẫn ổn, "Hiếm khi được gặp bạn anh, con người của bạn anh đều khá tốt."

"Vì Dư An Minh cho cậu thẻ?"

Quý Khinh Chu cạn lời, "Vì bọn họ đều khách khí với tôi."

"Cậu là người của tôi, đương nhiên họ sẽ khách khí với cậu."

"Nên tôi thấy bọn họ khá tốt." Quý Khinh Chu đứng lên, "Đi thôi, đi ăn cơm nào."

"Cứ vậy đi ăn à, không phải còn chuyện chưa làm sao?"

"Chuyện gì?" Quý Khinh Chu không rõ.

Sở Thành đứng lên, kéo cậu lại sát vào người anh, ghé vào bên tai cậu thấp giọng nói, "Vừa rồi cậu ám chỉ lâu thế, thật ra là muốn tôi làm việc này nhỉ." Anh nói xong, hôn lên má phải Quý Khinh Chu một cái.

Quý Khinh Chu ngạc nhiên quay đầu nhìn anh, Sở Thành nhéo má của cậu, "Gì mà đánh má trái của anh, anh liền... Tôi liền đánh gãy chân chó của hắn, lẽ nào còn đưa má phải cho hắn à?"

"Vậy vừa rồi là anh cố ý trêu tôi?"

Sở Thành sờ đầu cậu, "Không, papa đang dạy cậu đạo lý làm người, làm người không thể quá tốt tính, biết chưa?"

"Anh thấy tin được không?" Quý Khinh Chu thấy anh đúng là biết nói dóc ghê, "Anh hỏi lương tâm của mình xem tin được không?"

Sở Thành cười khẽ, "Chủ yếu là tôi không nghĩ cậu sẽ chủ động đưa má phải tới, chẳng phải vừa nãy vẫn còn kinh ngạc thẹn thùng à."

"Tôi mới lần đầu bị người ta hôn tất nhiên sẽ kinh ngạc rồi, chẳng lẽ tôi kinh ngạc thẹn thùng cả đời à?" Quý Khinh Chu nhìn anh, "Anh có thể bình tĩnh như thế, tôi cũng có thể."

Sở Thành nghe vậy, cảm thấy có hơi bất ngờ, thời điểm mới bắt đầu Quý Khinh Chu nói cậu lựa chọn trả bằng người, Sở Thành căn bản không tin, thậm chí ngay cả khi bọn họ ở trên giường Sở Thành cũng chỉ là muốn xem thử cậu còn muốn bày trò gì. Nhưng hiện tại Quý Khinh Chu chủ động chếch má cậu về hướng anh, ám chỉ anh hôn cậu, trong nháy mắt Sở Thành cảm nhận được cái gì gọi là đưa tay làm tan mây mù nhìn thấy ánh trăng.

"Giờ tôi tin là cậu muốn dần dần tiến lên không phải muốn đứng yên tại chỗ rồi." Anh nói.

"Vẫn nghi ngờ tôi?"

"Hết cách rồi, ai bảo con cái đều là cục nợ, không bớt lo được." Sở papa thở dài.

Quý Khinh Chu: ...

"Đi thôi," Sở Thành kéo vai cậu, "Mời cậu ăn món ngon, bằng không phí công đưa cậu tới đây, cậu muốn ăn gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info