ZingTruyen.Info

[DROP] Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện

Chương 1

Sikiru_Sign


What the fuck!
    
Quý Khinh Chu nhìn người đến kẻ đi dưới chân mình, khó khăn thu hồi chân trái bên bờ tử vong.

Cậu ngồi xổm trên bệ cửa sổ nhìn xuống, vỗ ngực cảm khái may mà không bị ngã, không thì chắc đầu đề sáng mai sẽ là: [SỐC! Chàng Trai Trẻ Nhảy Lầu Tự Tử Nơi Công Cộng, Là Đạo Đức Suy Đồi Hay Bản Chất Méo Mó].

Quý Khinh Chu không khỏi thở phào nhẹ nhõm sau đó nhanh chóng ngộ ra, chờ chút, sao cậu lại ở đây, không phải cậu đang ngủ ở nhà à? Sao đột nhiên lại ngồi trên thành cửa sổ chuẩn bị nhảy lầu? Đang mơ ư?

Quý Khinh Chu nhéo tay mình một cái, "Shh" một tiếng, hơi đau, không phải mơ, vậy... ?

Cậu quay đầu ra sau nhìn xung quanh một vòng, thấy một người đàn ông trẻ tuổi đang ngồi trên ghế salon, ôm cánh tay nhìn mình. Người này trông rất đẹp trai, mày kiếm mắt sao, thoạt nhìn còn rất trẻ, thấy cậu liếc qua, hừ một tiếng, cười nói, "Nhảy đi, cậu nhảy xuống tôi còn thấy cậu có mấy phần cốt khí, cậu yên tâm, tôi không chỉ xoá nợ cho cậu còn giúp cậu chăm sóc mẹ cậu thật tốt, nhảy đi."
  
Quý Khinh Chu, "? ? ?" Tình huống gì vậy? Người này là ai??

"Biết chắc cậu không dám," người nọ giễu cợt nói, "Sao cậu nỡ bỏ Phương Diệu Tuyên được."
  
Phương Diệu Tuyên, cái tên này nghe hơi quen tai, hình như đã nghe ở đâu rồi.
    
"Còn ngồi trên đấy làm gì, xuống đi," người nọ mở miệng lần nữa, "Còn muốn chơi một khóc hai nháo ba thắt cổ với tôi à, Quý Khinh Chu, cậu không mệt tôi cũng mệt đấy."
    
Khi Quý Khinh Chu nghe thấy tên mình, trong nháy mắt liền thông suốt, biết tại sao cậu cảm thấy cái tên Phương Diệu Tuyên này quen quen, dm, Quý Khinh Chu Phương Diệu Tuyên, hai cái tên này còn không phải là tên của công thụ trong quyển tiểu thuyết [Diệu Nhật Chu Hành] cậu mới drop gần đây à, bởi vì thụ trùng tên với mình nên cậu chịu đựng đọc hết một nửa không nhịn nổi mới bỏ, vậy tình huống này...
    
Cậu chỉ vào mình, "Tôi, Quý Khinh Chu?"
    
"Làm sao, Quý Khinh Chu cậu thà nhảy lầu cũng không muốn trả tiền lại cho tôi đúng không?" Người nọ dùng tay làm dấu mời, "Vậy nhảy đi."
    
Quý Khinh Chu: ...
    
Quý Khinh Chu yên lặng từ trên thành cửa sổ leo xuống, đi tới trước mặt người đàn ông nọ, câu nệ ngồi xuống cạnh hắn, rất tự giác nói tiếp: "Thơm thật."

*Ý của câu này là tự vả
Trong tình huống này là bạn í doạ nhảy lầu, nhưng bị kích thì không dám phải leo trở xuống.
    
Cậu nhanh chóng nhớ lại nội dung truyện, nếu không đoán sai vậy người trước mặt chính là...
    
"Sở Thành." Cậu thăm dò thử gọi một tiếng.
    
Đối phương nhìn cậu, nhẹ giọng đáp lại.
    
Trong nháy mắt Quý Khinh Chu thấy hơi đau đầu, xuyên qua không đáng sợ, xuyên sách đáng sợ nhất, xuyên sách không đáng sợ, xuyên trúng quyển ngược văn máu chó tra công tiện thụ đáng sợ nhất!
    
Đúng vậy, đừng nhìn vào cái tên gì mà "Diệu Nhật Chu Hành", trông cũng này nọ lắm, dm đây chỉ là một cuốn truyện vừa ngược vừa tra lại còn tiện không hơn không kém.
    
Trong sách gốc, "Quý Khinh Chu" trùng tên với cậu là một minh tinh nhỏ tuyến 18, mẹ cậu ta bị bệnh, thân là vai chính trong truyện tự nhiên sẽ có quý nhân giúp đỡ, quý nhân này chính là Sở Thành nhưng Sở Thành không cầm kịch bản của vai chính công mà là kịch bản của một tên pháo hôi giai đoạn đầu truyện.
    
Sở Thành xuất thân hào môn, là con trai út sếp tổng công ty "Quý Khinh Chu" hoạt động, cũng là tổng tài tập đoàn truyền bá Tân Văn Hóa, là một tên cao phú soái chính tông, không biết sao nhìn một lượt người đẹp trong giới lại nhìn trúng "Quý Khinh Chu", một lòng một dạ muốn ngủ cậu ta.
    
"Quý Khinh Chu" làm thụ chính trong truyện sao có thể đồng ý lời mời lên giường không phải của công chính, dĩ nhiên từ chối anh ta. Nhưng thân là pháo hôi, Sở Thành vì thúc đẩy tình tiết truyện, chăm chỉ làm nhiệm vụ của phản diện, không cưỡng bức dụ dỗ cũng không bá vương ngạnh thượng cung, chỉ khách khí thương lượng với "Quý Khinh Chu", mỗi ngày đúng giờ gửi tin nhắn hỏi cậu ta, "Hôm nay ngủ với tôi không? Không được thì mai tôi hỏi lại."
    
Finally, vào một lần mẹ Quý cần tiền gấp làm phẫu thuật, mùa xuân của Sở Thành cũng đến, "Quý Khinh Chu" vì tiền chấp nhận làm giao dịch với hắn. Hai người thoả thuận trong thời hạn một năm, Quý Khinh Chu không được thích người khác cũng như không được phát sinh quan hệ, đổi lại Sở Thành sẽ phụ trách trả tiền "Quý Khinh Chu" thuốc men cho mẹ cậu ta, đồng thời cung cấp cả tài nguyên lẫn tiền bạc.
    
Sở Thành rất hào phóng, trong cùng một ngày đưa cho "Quý Khinh Chu" một khoản tiền, chuyển mẹ cậu ta đến phòng bệnh VIP, liên hệ bác sĩ nổi tiếng, thành công cứu mạng mẹ Quý.
    
Sở Thành đưa tiền xong muốn nghiệm hàng, nhưng "Quý Khinh Chu" thanh cao sao có thể tiếp thu mối quan hệ bao dưỡng này, cậu ta lừa Sở Thành nói mình phải rời thành phố X tiến tổ đóng phim. Vừa hay Sở Thành có việc cần phải đi nơi khác công tác một quãng thời gian cũng không làm khó cậu ta, dự định chờ hai người có thời gian lại nói tiếp.
    
Sở Thành không nghĩ tới, anh ta chân trước vừa đi, chân sau Phương Diệu Tuyên liền chói loá xuất hiện mang theo buff "Nhìn Quý Khinh Chu thiệt thú zị", bắt đầu như có như không trêu chọc "Quý Khinh Chu". Thường xuyên qua lại hai người nhìn nhau vừa mắt, song "Quý Khinh Chu" che giấu sự tồn tại của Sở Thành, Phương Diệu Tuyên thì che giấu tâm tư xem "Quý Khinh Chu" thành thế thân. Hai người ăn khớp với nhau, thiếu điều cấu kết làm việc xấu.
    
Thời khắc mấu chốt, mẹ của "Quý Khinh Chu" lần hai tiến vào phòng giải phẫu, nghênh đón lần hai khai đao. "Quý Khinh Chu" không muốn đụng tới số tiền Sở Thành cho cậu ta, nên cậu ta gọi điện thoại nói với Sở Thành chuyện này, Sở Thành tự nhiên sẽ giúp cậu ta xử lý, nói cậu ta không cần bận tâm.
    
Sở Thành lo "Quý Khinh Chu" bị áp lực tâm lý, gấp rút hoàn thành công việc trong tay, suốt đêm đi máy bay trở về định bồi "Quý Khinh Chu", không ngờ khi đến bệnh viện anh lại thấy cảnh "Quý Khinh Chu" đang dựa vào lòng Phương Diệu Tuyên khóc huhu.
    
‌Sở Thành nhịn được chắc? Đương nhiên là không, vì không để đỉnh đầu mình xanh mét, anh đi tới kéo "Quý Khinh Chu" ra.
    
Phương Diệu Tuyên đang an ủi tiểu thế thân, đột nhiên tiểu thế thân bị một người đàn ông kéo ra, hắn ta lập tức la lên, hai người cứ như vậy rùm beng.
    
Phương Diệu Tuyên cả giận nói, "Anh và Tiểu Chu có quan hệ gì, đến phiên anh động tay động chân chắc?"
    
Sở Thành cáu bẳn nói, "Tôi với cậu ta..."

"Hai chúng ta không có quan hệ gì hết!" - "Quý Khinh Chu" không muốn Phương Diệu Tuyên biết mình với Sở Thành là loại quan hệ gì, gấp rút phủi sạch.

Sở Thành hết sức kinh ngạc, "Cậu nói cái gì? Hai chúng ta không có quan hệ gì hết? Quý Khinh Chu cậu giỏi thì lặp lại xem."
    
"Do anh ép tôi, tôi không hề muốn thế, do anh ép tôi, tôi không còn cách nào nữa." - "Quý Khinh Chu" hét lên, cậu ta cảm thấy rất oan ức, rơi vào cảnh cùng đường mạt lộ đúng lúc có Sở Thành ra tay viện trợ, cậu ta không muốn như vậy nên càng không thích Sở Thành.
    
Phương Diệu Tuyên nhìn "Quý Khinh Chu" như sắp khóc tới nơi, đau lòng vô cùng, lần hai rùm beng với Sở Thành, nói không được hai người liền động thủ, đánh một hồi y tá trong bệnh viện phải kéo bọn họ ra.
    
‌Sở Thành nhìn đôi cẩu nam nam trước mặt, không muốn dây dưa thêm nữa, chỉ ném lại hai chữ, "Trả tiền!"

---
    
Vì vậy mới có cảnh ngày hôm nay, Sở Thành và "Quý Khinh Chu" ngả bài. Sở Thành liệt kê ra số tiền anh đưa cho cậu ta và tiền để mẹ Quý làm giải phẫu, rồi nói "Trả lại tiền, về sau đừng lảng vảng trước mặt tôi."
    
"Quý Khinh Chu" không có tiền, cậu ta chỉ có khoản tiền mà Sở Thành cấp cho, Sở Thành cũng không muốn thay cậu ta trả tiền thuốc cho mẹ Quý nữa, mẹ cậu ta bệnh phải làm sao bây giờ? - "Quý Khinh Chu" không muốn trả tiền, nói cho mình thêm mấy năm, coi như cậu ta vay. Sở Thành không muốn, "Quý Khinh Chu" xin hắn hiểu cho mình, Sở Thành vặn ngược lại hỏi thế sao cậu không nghĩ cho tôi?
    
Hai người tranh cãi hồi lâu, không ai chịu nhượng bộ, Sở Thành bày tỏ hoặc là trả lại tiền, hoặc là lên giường như giao dịch. "Quý Khinh Chu" không muốn cái nào hết, không thể làm gì khác đành sử dụng chiêu cuối, nhảy lên bệ cửa sổ, đưa một chân ra ngoài, hô lên, "Anh còn ép tôi, tôi sẽ nhảy xuống."
    
Sở Thành không tin cậu ta dám nhảy, mẹ Quý đang bệnh nặng nằm trong viện, cậu ta còn chưa ở bên Phương Diệu Tuyên, không dễ dàng tự sát như vậy.
    
Cảnh này chỉ mới là mở đầu, Sở Thành khoanh tay nói, "Nhảy đi, cậu nhảy xuống tôi còn thấy cậu có mấy phần cốt khí, cậu yên tâm, tôi không chỉ xoá nợ cho cậu, còn giúp cậu chăm sóc mẹ cậu thật tốt, nhảy đi."
    
Trong truyện đương nhiên "Quý Khinh Chu" không dám nhảy, cậu ta chỉ muốn làm bộ một chút đâu nỡ chết thật, nhưng cậu ta quên mất mình sợ độ cao, cúi đầu nhìn xuống, chóng mặt té luôn. Nhưng dĩ nhiên cậu ta không chết, bởi vì Phương Diệu Tuyên đúng lúc tới đây, làm anh hùng cứu mỹ nhân đỡ lấy cậu ta.
    
Mặc dù lúc đọc đoạn này, Quý Khinh Chu tràn đầy hỏi chấm, một tên con trai trưởng thành dùng tốc độ cùng trọng lực từ tầng 5 rớt xuống rơi vào lòng mình, Phương Diệu Tuyên lại như không có chuyện gì vững vàng tiếp lấy là lợi hại cỡ nào thế? Cánh tay làm từ hợp kim à! Nhưng truyện viết vậy thì là vậy.
    
Phương Diệu Tuyên thấy tiểu thế thân của mình nhảy lầu, sợ hết hồn, hỏi nguyên nhân thì cậu ta không nói, hắn ngước lên thấy Sở Thành nhìn ra bên ngoài cửa sổ, nổi giận đùng đùng bước lên lầu tranh cãi với Sở Thành cũng biểu thị là người hắn thích nợ tiền, hắn tới trả. "Quý Khinh Chu" vừa cảm động vừa không muốn, đến đây Sở Thành hoàn thành sứ mệnh phản diện pháo hôi, đi lãnh cơm hộp. Phương kỵ sĩ giải cứu Quý vương tử, toàn văn bắt đầu tiến vào giai đoạn tra and tiện.
    
Hồi ức đến đây là kết thúc, Quý Khinh Chu nhìn người trước mặt, cảm thấy vấn đề nguyên thân để lại hơi nghiêm trọng, cậu thì đồng ý trả lại số tiền kia cho Sở Thành nhưng không trả nổi tiền Sở Thành mua thuốc cho mẹ Quý, với lại nếu cậu trả hết tiền cho Sở Thành thì mẹ Quý tính sao bây giờ, nằm trên giường bệnh chờ chết thật à?
    
Quý Khinh Chu nghĩ tới đây liền nghĩ tới kết cục mẹ Quý trong sách, bà cũng coi như là bị Phương Diệu Tuyên và bạch nguyệt quang của hắn gián tiếp hại chết. Bà chết rồi, "Quý Khinh Chu" và Phương Diệu Tuyên đã có một cuộc cãi vã gay gắt, Phương Diệu Tuyên vì bảo vệ bạch nguyệt quang cũng vì không để "Quý Khinh Chu" rời khỏi mình, đánh "Quý Khinh Chu" nhốt cậu ta trong nhà. Sau đó hắn ta quỳ dưới chân "Quý Khinh Chu" xin lỗi, vừa khóc vừa gào nói mình sai rồi, xin cậu ta tha thứ, "Quý Khinh Chu" không đành lòng nhìn hắn ta như vậy, Nên! Liền! Bao dung! Tha thứ! Cho! Hắn!
    
Quý Khinh Chu đọc đến đây, tức suýt quăng điện thoại. Bản thân cậu cũng thuộc hộ gia đình đơn thân, từ nhỏ đã cùng mẹ sống nương tựa vào nhau, nhìn thấy loại nội dung này tức muốn hộc máu, nếu không vì thụ trùng tên với mình, Quý Khinh Chu đã sớm dẹp luôn từ khúc "Quý Khinh Chu" vừa cầm tiền của Sở Thành vừa mập mờ với Phương Diệu Tuyên, còn sống chết không chịu trả lại tiền.
    
Có điều thế sự giờ đã đổi thay, nguyên chủ đã đi, thảy lại cục nợ này cho mình, Quý Khinh Chu xoa huyệt thái dương, nỗ lực tự hỏi đối sách.
    
Cậu không có tiền, muốn trả lại tiền cho Sở Thành chỉ có thể đi mượn, người "Quý Khinh Chu" quen biết đã bị cậu ta vay sạch, làm gì có tiền giúp cậu gánh số nợ lớn như vậy. Người duy nhất có tiền cũng chính là Phương Diệu Tuyên, nhưng Phương Diệu Tuyên là một tên khốn, dùng một câu để giới thiệu: Yêu đương ư? Mẹ chết, bị bạo hành, dính scandal giải nghệ, ảnh riêng tư bay đầy đường.

Cho nên Quý Khinh Chu từ chối, cậu không muốn dính dáng gì tới tên cặn bã đấy.

"Ban nãy anh nói, không có tiền trả thì sao?"
    
Sở Thành cười khẽ, "Lấy thân trả, tiền của tôi vốn là để mua cậu, nhưng cậu chịu à, cam lòng từ bỏ Phương Diệu Tuyên sao?"
    
Quý Khinh Chu khẽ mỉm cười, "Tôi chọn cách này," cậu nói, "Tôi vô cùng cam lòng từ bỏ Phương Diệu Tuyên."
    
Sở Thành cười lạnh nhìn cậu, "Cậu nghĩ tôi tin chắc?"
    
"Tôi nghĩ anh hiểu lầm rồi, thật ra tôi chỉ xem anh ta là thần tượng thôi, truy tinh anh biết chứ, anh ta hot như vậy, diễn viên nhỏ như tụi tôi ai mà không hướng tới."
    
"Tôi mù à?" Sở Thành hỏi cậu.
    
"Thật mà, anh tin tôi đi."
    
"Tin cậu xem tôi thành máy rút tiền, còn là cái loại màu xanh ấy, Postal Savings Bank of China?"

    
"Anh hài hước thật." Quý Khinh Chu cười gượng hai tiếng, nỗ lực hóa giải bầu không khí ngột ngạt này.
    
Sở Thành cũng lười dong dài với cậu, "Vậy là cậu không định trả lại tiền đúng không."
    
"Chủ yếu là tôi không có tiền." Cậu nói, "Nhưng tôi cam đoan, vừa nãy đứng trên bệ cửa sổ tôi đã nghiêm túc tự kiểm điểm, biết mình sai rồi, tôi sẽ thoát fan Phương Diệu Tuyên chuyển thành anti, sau này tuyệt đối sẽ không nói với anh ta câu nào."
    
Sở Thành cười lạnh một tiếng, hoàn toàn không tin mấy lời nhảm nhí này, nhưng cũng chẳng sao, thứ anh coi trọng là khuôn mặt này, muốn lên giường thôi, chỉ cần Quý Khinh Chu chịu ngoan ngoãn không vả bôm bốp lên mặt anh thì anh cũng chẳng tính toán làm gì. Tiền tài giao dịch mà, cho nhau mặt mũi là được, ai lại thực sự có tình cảm với đối phương.
    
Hắn đứng lên, "Vậy đi thôi, về nhà thực hiện nghĩa vụ của cậu."
    
"Ơ?"
    
"Không muốn à?" Sở Thành quay đầu lại nhìn cậu.
    
"Không không không." Quý Khinh Chu vội lắc đầu, thầm nghĩ vầy cũng nhanh quá rồi, tốt xấu gì cũng cho cậu chút thời gian chuẩn bị tâm lý chứ.
    
Nhưng Sở Thành còn lâu mới tin Quý Khinh Chu sẽ lên giường với mình, anh chỉ muốn xem thử lần này Quý Khinh Chu còn muốn giở trò quỷ gì. Anh xoay người đi ra cửa, Quý Khinh Chu vội vàng đuổi theo, trong lòng loạn cào cào, phải làm sao bây giờ.
    
Cậu cùng Sở Thành một đường đi tới thang máy, đang định nói chuyện với Sở Thành thì cửa thang máy mở ra, trong thang máy là Phương Diệu Tuyên.
    
Quý Khinh Chu: ! ! ! WTF!
    
Vừa xuyên qua đã gặp phải Tu La tràng, đãi ngộ này không phải ai cũng có.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info