ZingTruyen.Info

[EDITING] -- XUYÊN QUA TRÙNG TỘC SỦNG THÊ VÔ ĐỘ

CHƯƠNG 5

Aolennho32

***TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẢI DUY NHẤT TRÊN WATTPAD: Aolennho32***

-----------------***----------------

9. Cầu hôn

Công việc của Phong Tảo bình thường tương đối nhẹ nhàng, một tuần sẽ có ba ngày được nghỉ.

Nhưng hôm nay, tâm trạng của Phong Tảo đặc biệt phấn khởi hơn ngày thường, thần thái cũng xán lạn hơn hẳn.

Hóa ra là cậu quyết định hôm nay sẽ cầu hôn Tu Tư, đang suy nghĩ xem làm thế nào để tổ chức cho anh ấy một buổi cầu hôn thật đặc biệt, phải mất cả nửa ngày để suy nghĩ về cách cầu hôn trong mấy bộ phim từng coi hồi còn ở trái đất nhưng cuối cùng vẫn cảm thấy mấy cách đó không phù hợp chút nào.

Vì muốn phù hợp với cuộc sống ở Trùng tộc, Phong Tảo quyết định lên mạng tìm cách, rốt cuộc tìm cả nửa ngày cũng không thấy có cách cầu hôn nào hết, tuy nhiên trong khi lướt mạng cậu lại tìm thấy rất nhiều bài đăng cầu hôn, nhưng nhìn có vẻ đều là của trùng cái đăng lên.

Tiêu đề nào cũng cùng một câu: Nếu bắt được trái tim của trùng đực, ta nguyện trao cho ngài ấy một buổi lễ cầu hôn thật hoành tráng............Khu bình luận cũng có nhiều gợi ý khác nhau, nhưng Phong Tảo nhìn một chút liền cảm thấy có chút ớn lạnh, bởi vì một ít gợi ý trong đó không phải là phương pháp đàng hoàng, đúng đắn.

Cuối cùng sau một hồi nhìn tới nhìn lui, Phong Tảo vẫn chẳng tìm được bài đăng cầu hôn nào của trùng đực cả, liền dứt khoát từ bỏ việc tìm kiếm luôn.

......

Cậu buồn chán lướt video giải trí, đột nhiên trong đầu lóe lên một suy nghĩ.

Phát sóng trực tiếp! Đúng rồi, chính là nó, phát sóng trực tiếp!

Nói làm là làm ngay, Phong Tảo vội vội vàng vàng trang trí lại sân vườn trong nhà, treo lên trên không khí rất nhiều đồ trang trí rồi còn tự tay làm một chiếc bánh kem thật to.

Nếu hỏi tại sao lại quyết định chọn phát sóng trực tiếp? Thật ra Phong Tảo cũng phát hiện ra sự bất an trong lòng Tu Tư, cậu muốn cho tất cả mọi người biết Tu Tư chính là thư quân của mình và cậu cũng chỉ có duy nhất một mình Tu Tư mà thôi.

Phong Tảo muốn thông qua lần phát sóng trực tiếp buổi cầu hôn này để cho Tu Tư có thể hoàn toàn yên tâm,cũng muốn qua việc này có thể khiến cho Tu Tư biết được rằng cậu yêu anh ấy nhiều bao nhiêu.

Bận rộn trong sân cả buổi trưa, nhìn những chiếc đèn nhỏ đầy màu sắc cùng những món đồ trang trí xinh xắn, Phong Tảo gật gật đầu đầy hài lòng. Sau đó, cậu lên lầu, mặc vào một bộ vest sang trọng, đầu tóc cũng chải chuốt tỉ mỉ không hề qua loa.

Cậu còn hái thêm một vài bông hoa có màu sắc nhẹ nhàng trong sân để kết thành một bó hoa cầu hôn đơn giản.

Nhìn thấy thời gian không còn nhiều, Phong Tảo liền mở quang não ra rồi tìm một vị trí tốt để màn hình xuống.

Lúc còn đang trang trí trong sân thì cậu đã tranh thủ đăng ký tài khoản trước, đầu tiên là đăng lên nội dung của buổi phát sóng, phía trên phần tiêu đề ghi một hàng chữ sáng chói: Nghi thức cầu hôn.

Vốn dĩ chuyện cầu hôn cũng chẳng có gì đặc biệt, nhưng vì tài khoản của Phong Tảo có ghi rõ là trùng đực nên điều này liền nhanh chóng thu hút số lượng lớn quần chúng đang ăn dưa vào ngồi hóng chuyện.

Mọi người đều sôi nổi thảo luận xem màn cầu hôn này có phải là thật hay không, làm gì có chuyện trùng đực chủ động đi cầu hôn trùng cái chứ, không phải từ trước tới nay đều là trùng cái và á thư làm chuyện này sao? Tuy nhiên, giới tính trùng đực được ghi trong tài khoản của Phong Tảo không thể nào làm giả được, vì vậy tất cả mọi người trong phòng phát sóng đều không ngừng thảo luận chuyện này trước khi buổi phát sóng bắt đầu.

Theo như thời gian trước đó thì còn khoảng mười lăm phút nữa Tu Tư sẽ về đến nhà. Phong Tảo mở màn hình của quang não ra, và vì là trùng đực nên ngay từ sớm đã có rất nhiều trùng vào trong phòng phát sóng của Phong Tảo.

[Wow, wow, wow, thật sự là trùng đực phát sóng trực tiếp nè, tôi còn tưởng là lừa đảo chứ!]

[Trùng đực đáng yêu này đang muốn làm gì nhỉ ~ ]

[Chết tiệt, chẳng lẽ trùng đực thực sự muốn cầu hôn hả? Con trùng nào may mắn như thế chứ!]

......

Phong Tảo bắt đầu lo lắng khi thấy càng ngày càng có nhiều trùng tràn vào phòng phát sóng của cậu, cậu vội vàng thanh minh: "Chào mọi người, tôi là Phong Tảo, tối nay tôi sẽ cầu hôn trùng cái mà tôi yêu nhất, lần này phát sóng trực tiếp là muốn cùng với mọi người chứng kiến khoảnh khắc đẹp đẽ này."

Đột nhiên, khu vực bình luận nổ tung.

[Tôi không nghe lầm chứ, trùng đực cầu hôn trùng cái. Trời ạ! AAAA!!!]

[Sh*t !!! Rốt cuộc là con trùng nào lại có thể may mắn như vậy chứ?!!!]

[Lầu trên đừng có lo, làm sao có chuyện như thế chứ, không chừng là trùng đực này đang lừa mọi người đó.]

[Xin phép có ý kiến, cảnh phía sau trùng đực nhìn rất đẹp, chắc là thật rồi.]

......

Phong Tảo sau khi nói xong thì không nhìn vào màn hình nữa, cậu đang tập trung chờ Tu Tư về.

A? Có tiếng động, anh ấy về rồi?

Tu Tư đã trở về sau một ngày làm việc, vừa bước vào sân liền nhìn thấy những bông hoa cùng với những ngọn đèn nhỏ, ngay lập tức ngẩn người.

Rồi khi nhìn đến trùng đực đang đứng ở giữa sân, ánh mắt nhìn về phía mình và trên miệng nở một nụ cười tươi thì ngay lập tức mọi suy nghĩ trong đầu Tu Tư đều biến mất.

Tu Tư vội vàng đi tới trước mặt Phong Tảo, vừa định hỏi xem chuyện gì đang xảy ra.

Đột nhiên Phong Tảo quỳ một chân xuống, mở hộp nhẫn trong tay ra, lớn tiếng nói: "Tu Tư, em thật sự rất thích, rất rất thích anh. Mỗi ngày em đều tưởng tượng đến cảnh chỉ cần mở mắt ra là có thể thấy anh ở ngay bên cạnh em, mỗi ngày em đều muốn nấu đồ ăn ngon cho anh, muốn ở bên anh mọi lúc mọi nơi, em muốn làm hùng chủ của anh. Anh có đồng ý không?"

** Hùng chủ đồng nghĩa với chồng. Nếu dịch theo kiểu người trái đất thì: "Em muốn làm chồng của anh"

Lúc nãy vừa nhìn thấy trùng đực quỳ gối xuống trước mặt mình cũng đủ làm cho Tu Tư hoảng hốt, đến khi nghe được những lời nói này thì đột nhiên, nước mắt lại lặng lẽ từ từ rơi xuống.

Đồng ý hay không? Hắn đồng ý, rất rất rất đồng ý.

Nhìn vào đôi mắt kiên định của Phong Tảo, Tu Tư từ từ trấn tĩnh lại cảm xúc của mình, hít vào một hơi thật sâu rồi kiên định nói: "Anh đồng ý."

Nghe được câu trả lời, Phong Tảo thở phào nhẹ nhõm cả người, tuy cậu biết chắc chắn Tu Tư sẽ chấp nhận lời cầu hôn của mình, nhưng trong khoảnh khắc chờ đợi câu trả lời từ anh ấy thì Phong Tảo vẫn vô cùng hồi hộp và lo lắng, giờ đây khi đã có được sự đồng ý của Tu Tư, Phong Tảo gấp không chờ nổi vội vàng đeo nhẫn lên tay anh.

Cả Tu Tư lẫn Phong Tảo hết nhìn nhẫn cưới rồi lại ngây ngốc nhìn đối phương mà cười tủm tỉm, cậu vội vẫy vẫy tay trước mặt anh, ý bảo mình còn chưa được đeo nhẫn đâu nha, Tu Tư thấy vậy liền trịnh trọng đeo nhẫn lên tay Phong Tảo.

Phong Tảo nhìn vào đôi tai đỏ bừng của Tu Tư, nói: "Bây giờ anh có muốn sửa lại cách xưng hô không? Hửm?"

Tu Tư ngượng ngùng cúi đầu, lắp bắp nói: "Hùng, hùng chủ."

He he, nghe được cách xưng hô của anh, Phong Tảo cực kỳ vui vẻ.

Phong Tảo nắm lấy tay của Tu Tư, giọng điệu đột nhiên trở nên nghiêm túc: "Tu Tư, lúc trước em đã có nói với anh là kiếp này em chỉ cưới duy nhất một mình trùng cái là anh, nhưng ngay bây giờ, em muốn chính thức nói với anh thêm một lần nữa. Tôi, Phong Tảo, xin thề với trời đất, kiếp này tôi chỉ cưới duy nhất một mình trùng cái Tu Tư." Nói xong, không đợi Tu Tư kịp phản ứng, Phong Tảo liền hôn lên đôi môi đỏ rực của anh .

Giờ phút này, phòng phát sóng lập tức nổ tung.

[Trời ơi, đó là sự thật, trùng cái kia chính là thiếu tướng thường dân Tu Tư đó, làm sao mà hắn ta có thể may mắn như vậy chứ? hu hu hu...]

[Kiếp này chỉ cưới một trùng cái, lãng mạn thật đó, làm thế nào để ta có thể gặp được trùng đực như vậy nhỉ?]

[Oaaaaa, tôi lại có niềm tin vào tình yêu rồi, tặng thêm ba con tàu để họ hôn nhau thêm một lúc nữa đi.]

[Tôi muốn tặng cho họ thật nhiều thật nhiều trái tim nhỏ để ghi lại khoảnh khắc tim đập mạnh bịch bịch bịch này.]

[Tôi cũng tặng, tôi cũng muốn tặng cho họ trái tim nhỏ.]

......

Sau khi nụ hôn chấm dứt, hai trùng nhìn nhau cười.

"A, đúng rồi, suýt nữa thì quên vẫn còn đang phát trực tiếp." Lúc này Phong Tảo mới nhớ ra, vội la lên.

Giờ phút này Tu Tư mới phát hiện ra quang não ở bên cạnh còn đang phát trực tiếp, mặt lại càng đỏ hơn.

Phong Tảo vui sướng nhe hàm răng trắng đều tăm tắp nhảy nhảy đến trước màn hình như một con thỏ, vui vẻ nói: "Ha ha, cảm ơn mọi người đã xem, tôi cầu hôn thành công rồi, bây giờ thì tạm biệt nha." Không thèm để ý tới bình luận của mọi người, Phong Tảo ngay lập tức tắt phát sóng trực tiếp.

"Tu Tư ơi, anh có đói bụng không? Đây là bánh kem em làm đấy, anh nhìn đi, trên bánh có viết cầu hôn thành công nè. Ha ha ha."

Nhìn Phong Tảo đang bận rộn cắt bánh kem, Tu Tư cảm thấy như đang ở trên mây, cảm thấy hạnh phúc không thể nào tả nổi.

Anh nhìn quanh sân vườn đẹp đẽ rồi nhìn chiếc bánh kem, cảm thấy đêm nay thật sự là một đêm khó quên khi anh và trùng quan trọng nhất đang ở bên cạnh nhau ngay lúc này.

Tu Tư chưa bao giờ nghĩ ngày này sẽ đến với mình, trước đây anh cũng đã tường tưởng tượng về hùng chủ tương lai, rằng đó sẽ là người như thế nào, nhưng trong số những tưởng tượng ấy của Tu Tư, cũng chưa từng xuất hiện trùng đực nào giống với Phong Tảo.

Anh nhìn gương mặt vui mừng của Phong Tảo, tự xắn một miếng bánh kem rồi đưa vào miệng, ừm, rất ngọt, ngọt ngào giống như nụ hôn kia vậy, làm cho tâm tình anh dễ chịu hơn.....

10. Đăng ký

Sáng sớm, những tia nắng nhỏ từ bên ngoài tràn qua cửa sổ, từng làn gió thổi nhè nhẹ vào trong phòng làm cho tấm rèm mỏng nhẹ nhàng bay lên. Phong Tảo từ từ tỉnh dậy, nhìn sang Tu Tư còn đang ngủ say ở bên cạnh mình, lòng cậu liền mềm nhũn.

Đây là lần đầu tiên cậu thức dậy mà có người ở bên cạnh mình, vốn tưởng sẽ không quen, nhưng khi mở mắt ra nhìn thấy đó là Tu Tư thì trong lòng ngoại trừ ngọt ngào ra thì vẫn là ngọt ngào. Cậu cũng không hiểu tại sao lại như vậy, cuối cùng kết luận ra rằng đây chính là tình yêu, cậu không thể tìm được lý do nào khác ngoài tình yêu cả.

Nhớ lại hình ảnh xinh đẹp của Tu Tư lúc ở trên giường tối hôm qua, trong người Phong Tảo bắt đầu khô nóng, bộ dạng ngây ngô của Tu Tư thật sự quá là dụ trùng, làm cho cậu không thể nhịn được muốn anh ấy hết lần này đến lần khác, làm nhiều đến nỗi Tu Tư trực tiếp ngất đi vì quá mệt. Lúc này, trong người bỗng xuất hiện một luồng khí khô nóng nhưng rất nhanh Phong Tảo liền nén ngọn lửa đó xuống.

Cậu nhìn sang Tu Tư ở bên cạnh, vốn tưởng rằng với thân thể mạnh mẽ của trùng cái đối với phương diện này thì cũng bình thường thôi, nhưng nó lại hoàn toàn trái ngược với những gì cậu nghĩ, ở phương diện này trùng cái thật sự rất nhạy cảm cũng rất dễ động tình.

Cậu nhẹ nhàng hôn lên trán Tu Tư, gạt những sợi tóc tán loạn sang một bên rồi lưu luyến sờ sờ khuôn mặt của anh ấy, sau đó liền xuống lầu làm bữa sáng, tối hôm qua Tu Tư thật sự rất mệt rồi, lát nữa tỉnh lại chắc chắn anh ấy sẽ bị đói bụng.

Vui vui vẻ vẻ rửa mặt xong, Phong Tảo nhẹ nhàng đi xuống lầu. Bằng mắt thường cũng thấy được người đang làm bữa sáng - Phong Tảo đang rất thỏa mãn, hóa ra sáng sớm thức dậy làm bữa sáng cho vợ lại có thể hạnh phúc nhiều đến vậy nha! Trong lòng cậu lúc này là một mảnh bình yên, đối với cậu thì đây chính là một tổ ấm thật sự.

......

Tu Tư tỉnh dậy sau một giấc mở đẹp, đầu vẫn còn hơi choáng váng, suy nghĩ từ từ quay trở lại và khi nhớ tới sự dịu dàng của Phong Tảo tối hôm qua, khuôn mặt lập tức biến thành màu đỏ.

Anh không có một chút xíu kiến thức nào trong phương diện này, tuy lúc đầu cũng có chút sợ, sợ mình làm không tốt sẽ khiến cho trùng đực thấy thất vọng, nhưng hùng chủ của anh đã nói đây cũng là lần đầu tiên của em ấy, cứ như thế nhờ vào những lời nói và cử chỉ vô cùng dịu dàng của Phong Tảo thì anh cũng đã từ từ thả lỏng được bản thân, mỗi một bước Phong Tảo đều quan tâm đến anh, sau đó hai trùng cứ như vậy mà tiến sâu hơn....

Không nghĩ, không nghĩ nữa, càng nghĩ đến càng thấy xấu hổ. Sửa sang lại người sau đó đi xuống lầu, vừa mới xuống Tu Tư đã nhìn thấy trùng đực đang ngâm nga bài hát gì đó, ngượng ngùng đi tới.

"Tu Tư, anh dậy rồi sao! Mau tới ăn sáng đi."

Nhìn thấy trùng đực tinh thần phơi phới, khóe miệng Tu Tư hơi hơi cong lên, liền đi đến ngồi xuống.

Bây giờ Tu Tư đã có thể quen với việc ngồi xuống ghế trong khi Phong Tảo vẫn còn đang đứng, giữa họ không có sự phân biệt như những cặp vợ chồng khác. Đối với Phong Tảo, vợ chồng là một, hà tất gì phải học theo tật xấu của mấy cặp vợ chồng trùng kia chứ.

Nhưng rõ ràng là tối hôm qua anh đã xin tha, Phong Tảo cũng đồng ý vậy mà động tác lại không hề dừng lại chút nào, miệng thì không ngừng kêu vợ ơi vợ ơi, lúc đó Tu Tư phải suy nghĩ rất lâu mới nhớ ra đây là cách gọi của địa cầu cổ.

Cách gọi của địa cầu cổ sao, thật là lãng mạn.......

Phong Tảo đang bận rót sữa bò cho Tu Tư: "Đói bụng rồi đúng không, tối qua hẳn là anh đã rất mệt nhỉ, cho nên bữa sáng phải ăn nhiều một chút nhé."

Nghe thấy lời nói của trùng đực, lỗ tai Tu Tư lập tức đỏ lên, vội vàng trả lời: "Không mệt, tối qua, ngài rất, rất dịu dàng. Tôi không thấy mệt chút nào cả."

"Thật sao? He he he, vậy... anh có thích không? Hửm?" Nhìn trùng đực đang cười hi hi ha ha, Tu Tư liền biết là trùng đực đang chơi xấu, nhìn giống trùng con

nghịch ngợm.

"Tu Tư ơi, anh có thích không nè, Tu Tư ơi ~"

"Huh, thích, rất thích." Tu Tư không chịu nổi trùng đực làm nũng liền nói.

"Vậy đợi chúng ta ăn cơm xong liền đi đăng ký đi." Phong Tảo thấy mặt của Tu Tư đỏ bừng thì tâm trạng cực kì vui vẻ nói.

Tu Tư thẹn thùng gật đầu đồng ý.

......

Tại Hiệp hội Trùng đực.

Hai trùng nắm tay nhau, nhìn nhau cười tủm tỉm, dính dính đi vào Hiệp hội Trùng đực.

Mới vừa bước vào cửa đã thu hút không ít ánh mắt của nhiều trùng xung quanh. Thực ra, đa phần trùng đực đều không có tự mình đến đây để đăng ký, hầu hết đều là trùng cái chạy ngược chạy xuôi làm thủ tục rồi cuối cùng đưa cho trùng đực ký vào là xong. Cho nên ngay giờ phút này, khi thấy trùng đực xuất hiện ở đây, mọi trùng không khỏi hâm mộ trùng cái bên cạnh.

Đây là trùng đực phải yêu trùng cái đó lắm thì mới có thể tự mình đến đây để đăng ký đi, trùng cái kia hình như là quân thư thì phải, thật là làm cho trùng khác phải ghen tị mà!

"Trời, trời! Trùng cái này không phải là thiếu tướng trong buổi phát trực tiếp ngày hôm qua sao, sao số hắn có thể may mắn vậy chứ. Hu hu hu ~ "

"Wow, không chỉ cầu hôn mà còn tự mình đưa trùng cái đến đây đăng ký, haizzzz, nhìn lại trùng đực của mình thì tôi liền không muốn kết hôn nữa, haizzzz."

"Ít nhất ngươi còn có trùng đực, còn ta phải đến đây để đăng ký kết hôn với thư thư đây ~ "

......

Những nhân viên làm việc ở đây cũng có xem buổi phát sóng trực tiếp tối qua, mặc dù bọn họ rất ghen tị với Tu Tư, nhưng khi nhìn thấy có một trùng đực tốt như vậy thì họ cũng bắt đầu có thêm niềm tin vào tình yêu và gia đình.

Làm việc ở Hiệp hội Trùng đực đã lâu, cũng từng thấy qua thái độ của nhiều trùng đực đối với trùng cái, vốn dĩ bản thân hắn đã từ bỏ, nhưng hiện tại hắn lại cảm thấy có lẽ là duyên của mình vẫn chưa tới thôi.

"Xin chào hai vị. Xin hỏi, ngài trùng đực đến đây để đăng ký thân phận gì cho trùng cái ạ?" Nhân viên mỉm cười hỏi.

"Xin chào, tôi tới để đăng ký cho trùng cái nhà mình thân phận thư quân." Tuy rằng Tu Tư đã biết trước mình sẽ có thân phận thư quân, nhưng khi giờ phút này thật sự đến, Tu Tư đột nhiên rất muốn khóc, cảm thấy bản thân mình chẳng có tài cán gì.

Để ý thấy tâm tình của Tu Tư có chút không thích hợp, Phong Tảo liền biết ngay trùng cái ngốc nghếch nhà mình nhất định lại đang bổ não chuyện gì đó, "Bảo bối, mau ký tên đi, như vậy chúng ta liền trở thành chồng chồng hợp pháp. Không cần phải cảm thấy bản thân không xứng với vị trí thư quân này, trong lòng em chỉ có anh mới có thể làm thư quân của em thôi, hơn nữa, anh rất tốt, rất rất tốt, đừng luôn cảm thấy mình không xứng, em thật sự rất yêu anh mà." Phong Tảo vừa nói vừa nhẹ nhàng xoa đầu Tu Tư.

Tu Tư không nhịn được nữa, liền dựa vào người Phong Tảo khẽ khóc nức nỡ.

"Được rồi, được rồi, không khóc, không khóc nữa nhé, nếu không mắt sẽ bị sưng lên đấy, nhìn sẽ không đẹp đâu." Phong Tảo sủng nịch vỗ nhẹ trùng ngốc đang dựa vào vai mình rơi nước mắt.

Nghe thấy trùng đực nói không đẹp, Tu Tư lập tức ngừng khóc thút thít, vốn dĩ mình từ nhỏ đến lớn đã khó coi nên bây giờ không thể xấu xí thêm nữa.

Tu Tư hít hít cái mũi: "Hùng chủ, chúng ta ký tên thôi."

Hai trùng đều trịnh trọng ký tên mình xuống giấy chứng nhận, sau đó cả hai đều ngây ngốc nhìn nhau cười, còn đưa giấy chứng nhận lên trước ngực nhìn hết lần này đến lần khác.

Có lẽ bầu không khí ngọt ngào này cũng lan toả đến tất cả mọi người, ngay giờ phút này những trùng đến đây đăng ký đều mong chờ vào gia đình sắp tạo thành của mình. Trong không khí hòa thuận và vui vẻ như này thì hiệu suất làm việc của các nhân viên ở đây cũng tăng lên không ít.

"Tu Tư ơi, chúng ta chụp giấy chứng nhận đăng lên mạng đi, ha ha, em đang rất rất hạnh phúc đấy."

Tu Tư trong lòng đầy ngọt ngào liền suy nghĩ: Rốt cuộc chẳng có trùng đực nào sẽ làm chuyện thể hiện tình cảm như thế cả, vậy mà hùng chủ của mình lại có thể làm chuyện này, không thể nghi ngờ gì nữa, trùng đực muốn thông báo cho mọi người biết ngài ấy nuông chiều mình nhiều như thế nào.

Phong Tảo: "Mau mau mau, tới đây đi, chúng ta cùng nhau chụp một tấm với giấy chứng nhận này đi rồi đăng lên mạng nào."

Tu Tư vui vẻ đi đến.

Tách tách ~ máy ảnh ngay giây phút đó đã chụp lại được khoảnh khắc hạnh phúc ấy.

Lưu lượng truy cập mạng ngày hôm nay đột nhiên biến động dữ dội, quản lý không biết đã xảy ra chuyện gì, vội vội vàng vàng vào thử, xem có tin tức gì lớn không.

Vừa mở quang não ra liền thấy một tin tức được mọi trùng điên cuồng đọc và gửi đi: Một đôi trùng đực và trùng cái đang nắm tay nhau, trên tay có đeo nhẫn cưới, cùng nhau giơ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn lên, trên khuôn mặt của họ nở một nụ cười ngọt ngào, tràn đầy hạnh phúc.......

----------------- hết chương 5 ----------------

Mỡ: Quây sợm maaaaa, tại sao tại sai lại là sáng hôm sau, tui muốn tối hôm qua, điều tui cần là trong tối đó cơ. Quai quai quai!!!

Tèo: Tâm hồn trong sáng của em đâu rồi Mỡ ơi !?

Mỡ: Kệ moẹ tâm hồn trong sáng của em đi chế !!!

Tèo: ......... :(

—---------------------------------------

Nếu thấy truyện hay thì mong bạn đọc hãy để lại một bình luận hoặc một bình chọn để ủng hộ Mỡ và Tèo, giúp bọn mình có thêm động lực để có thể tiếp tục hoàn thành bộ truyện này nhé. Cảm ơn mọi người!

***TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẢI DUY NHẤT TRÊN WATTPAD: Aolennho32***

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info