ZingTruyen.Info

Editing | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT

Chương 69: Thứ thuốc chết tiệt này.

salteatsugar

Mục Phỉ nghe được Vưu Nhiên dò hỏi, nghiêng đầu nhìn phía Vưu Nhiên.

Ở dưới ánh sáng nơi tối tâm chiếu xuống, Vưu Nhiên không chớp mắt đồng dạng không biết sợ nhìn lại cô, không có một tia khiếp đảm.

"Vì sao lại hỏi ta câu hỏi đề ngu xuẩn này." Ánh mắt Mục Phỉ không biết tiểu chó săn giờ phút này lại động tâm tư gì.

Giờ phút này cô bởi vì quan tài mở không ra mà ảo não không thôi, căn bản không miệt mài theo đuổi miệng lưỡi Vưu Nhiên đang nói giỡn khác thường so với ngày thường như vậy.

Vưu Nhiên sửng sốt một chút, hiển nhiên đại nhân cũng không để ý câu hỏi của mình.

Nàng lại lại lần nữa nghiêm túc đặt câu hỏi, "Ngu xuẩn sao? Đại nhân, ta đang muốn hỏi ngài, có thích Vưu Nhiên hay không."

Mục Phỉ khẽ nhíu mày, cô biết nếu mình không trả lời, đối phương nhất định sẽ lải nhải hỏi cho bằng được.

Cô có thích Vưu Nhiên hay không.

Câu hỏi này, căn bản là không phải là vấn đề.

Cô đương nhiên là thích tiểu gia hỏa ngoan ngoãn lại ngẫu nhiên còn sẽ nghịch ngợm làm nũng, Vưu Nhiên giống như là tiểu chó săn đã từng là của riêng cô, bất luận lúc nào, cũng sẽ ở thời điểm mình cần nhất làm bạn với kẻ cô độc như cô.

Luôn ngây ngốc, thật vui vẻ, không có lúc không vui, người như vậy ai không muốn thân cận chứ.

Người ở dinh thự cô rất ít người để lộ nội tâm thật sự, đối với loài người càng chán ghét gấp bội, duy nhất chỉ có Vưu Nhiên mới có thể đều "Lung lạc" mọi người ở dinh thự, nếu ngày nào đó tiểu gia hỏa phạm vào sai lầm nhỏ bị Mục Phỉ cô trách phạt, phỏng chừng cô phải bị mọi người chỉ trích ở sau lưng muốn chết.

Cho nên tiểu gia hỏa hoàn toàn xứng đáng là linh vật, thắng được yêu thích của mọi người trong dinh thự.

Bao gồm cô.

Yêu thích của cô đối với Vưu Nhiên, cùng Đại Dì, Ngôn Lôi, Hán Thánh bọn họ là giống nhau sao? Là quan tâm của trưởng bối đối với tiểu bối, hay là có ý nghĩa khác, trong lòng nhảy ra rất nhiều cảm xúc dục vọng chiếm hữu nên giải thích thế nào?

Khi nhìn đến trên người Vưu Nhiên bị ghi tên, lại không phải tên mình mà là người tên người khác, phẫn nộ không tên thì làm sao giải thích?

Mục Phỉ có chút mờ mịt, Vưu Nhiên vốn chính là vật sở hữu của cô, không sai, chẳng qua cô khắc sâu biết được tiểu gia hỏa ở trong lòng mình cũng không chỉ là vật sở hữu đơn giản như vậy.

Rất nhiều chuyện không giải thích được, cho nên ngay giờ này khắc này cô muốn rít điếu thuốc.

"Vưu Nhiên."

"Đại nhân, ta đây."

Mục Phỉ nhìn đỉnh đầu màu đen trong quan tài, kêu đối phương một tiếng.

Vưu Nhiên vẫn luôn đang chờ cô trả lời, quyết đoán tỏ vẻ bản thân đang nghe.

"Nếu ta không thích, hiện tại ngươi đã không ở đây, tiểu chó săn......" Còn ở chỗ này nhích tới nhích lui thì chỉ có thể là tiểu chó săn, chọc đến cô tâm phiền ý loạn.

Mục Phỉ cảm thấy độ nhẫn nhịn bao dung của mình lại tăng lên một cấp bậc.

Vưu Nhiên tỉ mỉ nghe âm sắc gợi cảm của Mục Phỉ, nàng chăm chú nhìn sườn mặt Mục Phỉ, lặp lại xác nhận là đúng như lời nói đối phương nói thì thích của cô cùng suy nghĩ của nàng cũng không phải cùng khái niệm.

"Đại nhân, nếu sự yêu thích của Vưu Nhiên không giống ngài, ngài tin không?" nội tâm Vưu Nhiên chịu đựng gút mắt, chậm rãi tiếp tục hỏi, nàng thật cẩn thận nhìn Mục Phỉ, đại khái là chỉ cần Mục Phỉ có một tia cảm xúc không kiên nhẫn dao động, nàng sẽ lập tức im miệng.

Mục Phỉ hơi hơi nhíu mày, có chút không rõ ý tứ Vưu Nhiên.

"Có ý gì." Mục Phỉ hỏi lại.

Vưu Nhiên nhìn biểu tình Mục Phỉ là nhíu mày lạnh nhạt, nàng há miệng thở dốc rất muốn nói ra con tim của mình.

Chẳng qua, nàng lại nghĩ tới một ít việc đã nghe lúc trước, đại nhân mình 700 năm qua chưa bao giờ động tâm với ai, cũng không có người yêu thật sự, những người cùng đại nhân từng có quan hệ đều không hề có liên quan, đại nhân thật sự chỉ là giải quyết bản tính dục vọng thôi.

Thậm chí còn sẽ tự mình sinh ra cảm giác chán ghét, sau khi nàng tới dinh thự, nàng cũng chưa thấy qua đại nhân ôm người phụ nữ khác.

Dĩ hạ phạm thượng đại khái chỉ có một hậu quả, đó chính là sẽ bị Mục Phỉ lãnh đạm xa cách, sau đó nàng cũng sẽ giống những người khác, bị đại nhân ghét bỏ cho đến không thể nhìn thấy nhau...... Sao?

Nàng còn chưa làm tốt chuẩn bị bị Mục Phỉ vô tình vứt bỏ, nếu đại nhân thật sự không hề để ý tới nàng, vậy làm sao bây giờ?

Tiểu chó săn mình dưỡng thì nên ngoan ngoãn nghe lời, kết quả lại ôm ý nghĩ khác thường với chủ nhân mình, xa xôi không thể với tới, còn ý đồ vọng tưởng đối phương cũng có thể thích bản thân.

Nàng tình nguyện bản thân có thể bồi ở bên cạnh Mục Phỉ tới chết cũng không tiếp thu được sự lạnh nhạt thật sự của đại nhân.

Cho nên, đột nhiên đối với chuyện không biết kết quả lại sinh ra sợ hãi thì nàng lựa chọn dừng bước tại đây.

"Không giống nhau là chỉ, Vưu Nhiên thích sâu hơn đại nhân một chút, đại nhân với Vưu Nhiên là duy nhất, vậy...... Ta có mấy phần trong đại nhân đây?" Nàng dùng một loại phương thức khác biểu đạt tình yêu mình, nhưng nàng biết đại nhân trì độn, sẽ nghe không hiểu.

Vì vậy nàng quyết định hỏi ra một đề tài khác, để Mục Phỉ dời đi lực chú ý, kỳ thật cũng là nàng muốn biết đến.

Mục Phỉ hừ cười một tiếng, tự hỏi vấn đề của Vưu Nhiên.

Tiểu gia hỏa này khi nào học được mấy lời âu yếm đó, còn dùng ở trên người cô, thậm chí còn hỏi đến cô.

Những lời này rốt cuộc là học với ai, Mục Phỉ tức khắc nghĩ tới Doãn Tư Lê.

Mấy phần đây.

"Nói đáng thương như vậy, cảm giác đại nhân ngươi là nữ nhân hư có tâm không tốt sao, ngươi đây là còn đang so đo chuyện ta đã hơn một năm không về nhà sao?" Mục Phỉ có điểm buồn cười đáp lại Vưu Nhiên.

Họ cứ ở chỗ một phương trời đất này, như là đang cùng nói bí mật nhỏ và áy náy trong đáy lòng.

Tóm lại, Mục Phỉ cũng không cảm giác không ổn, thật ra số lượng cùng Vưu Nhiên nói đùa cũng không nhiều lắm.

Vưu Nhiên nghe được đại nhân trêu chọc, nàng nào dám so đo đại nhân thời gian dài không về nhà chứ.

Thêm vào đó đại nhân ngài chính là nữ nhân hư thật, chân trong chân ngoài chưa nói tới, nhưng không về nhà là sự thật.

Yêu một nữ nhân không muốn trở về nhà, Vưu Nhiên hiểu được cái khổ trong đó.

"Vưu Nhiên không dám." Vưu Nhiên lẩm bẩm miệng, rầm rì một tiếng, tỏ vẻ nàng thật sự so đo.

Mục Phỉ nghe thanh âm rầm rì của tiểu chó săn đáng yêu như thế, vươn tay xoa xoa tóc đối phương, "Ngươi càng ngày càng làm nũng nhiều hơn, Vưu Nhiên."

Vưu Nhiên được Mục Phỉ chạm đến phi thường thoải mái, nhưng nàng không quên đối phương ngắt lời câu hỏi của mình, "Đại nhân, ngài mau nói, ta là mấy phần của ngài? Ngài là đang muốn lừa gạt cho qua hả!"

Mục Phỉ tức khắc dừng tay, cô thật đúng là muốn mượn chuyện sờ đầu tiểu cẩu cho qua......

Về chuyện mấy phần, cô nên trả lời như thế nào.

Mục Phỉ đau đầu với tiểu gia hỏa bướng bỉnh, vì cái gì khi họ nói chuyện càng ngày càng phát triển theo hướng kỳ quái? Như là tình nhân cãi vã vừa nhàm chán lại ngọt ngào.

Mục Phỉ vốn nên không phản ứng lại mấy vấn đề này, thế nhưng một chút cô cũng không cảm thấy phản cảm, ngược lại nguyện ý suy nghĩ mấy đối thoại không bổ béo này, cô nhất định là bị quan tài đáng chết này quấy phá.

Mục Phỉ có thể cảm nhận được Vưu Nhiên gắt gao nhìn chằm chằm cằm mình chờ cô trả lời, cô nghĩ không ra nên trả lời câu hỏi này thế nào, sống nhiều năm như vậy chưa từng có người dám hỏi cô loại câu hỏi này, vì thế cô chuẩn bị lung tung nói một câu, "Vạn phần" một phần vạn.

Cô chưa nói xong, cô sợ thương đến tâm yếu ớt của Vưu Nhiên.

"...... Câu hỏi này không thích hợp với ta." Mục Phỉ nhận thua.

Vưu Nhiên nhấp miệng cười trộm.

Lần đầu tiên nhìn đến vẻ mặt đại nhân thất bại lại lại rất là đáng yêu như vậy, làm sao mà nàng cảm thấy thật sự càng lúc càng yêu thích rồi.

Cho dù đại nhân nhìn không ra thiệt tình của nàng, nàng cũng muốn chặt chẽ đặt đại nhân ở lòng bàn tay.

"Nếu đại nhân trả lời không được, vậy Vưu Nhiên cũng không làm khó ngài, nhưng đại nhân thực hiện một nguyện vọng nhỏ cho ta đi." Vưu Nhiên lộ ra ánh mắt giảo hoạt xoay chuyển trên dưới.

Mục Phỉ tức khắc cảm thấy bản thân đối với Vưu Nhiên thật là quá dung túng.

"Ngươi đang đề điều kiện với ta?" Gương mặt Mục Phỉ lạnh băng, ý muốn dọa đến tiểu súc sinh không biết trời biết đất.

Vưu Nhiên ôm Mục Phỉ một phen, giống cái bếp lò liên tục tăng nhiệt độ dính ở trên người Mục Phỉ.

"Đại nhân, không phải điều kiện mà là nguyện vọng nhỏ, sinh nhật Vưu Nhiên mới qua mấy ngày, muốn một nguyện vọng nhỏ cũng quá mức sao......" Vưu Nhiên vừa nói, một bên thổi khí nóng với vai chính khác trong không gian nhỏ.

Vưu Nhiên biết rõ, Mục Phỉ thập phần sợ nóng.

Mà nhiệt độ cơ thể nàng vốn đã khác hẳn với người thường, nhiệt độ luôn như sốt cao huống chi còn là bởi vì đại nhân kế bên mà liên tục cao lên, không phải bởi vì không gian nhỏ mà là giờ phút này nàng đang hưng phấn.

Mục Phỉ vươn tay muốn đẩy mặt Vưu Nhiên nóng hổi ra, chẳng qua đối phương kêu lên một tiếng, phần lưng cũng để dựa vào trên mặt vách tường quan tài, không gian cho họ thật sự quá nhỏ.

"Ngươi cách xa ta một chút."

"Đại nhân, quan tài không đồng ý yêu cầu của ngài nha."

"Vậy mặt ngươi hướng dựa bên ngoài, không được dựa vào nơi này của ta, không được ôm ta, còn như vậy ta sẽ lập tức làm thịt ngươi." Mục Phỉ không dám dùng sức, chỉ có thể lạnh giọng ra lệnh.

Vưu Nhiên biết đối phương luyến tiếc khối quan tài này.

"Vậy đại nhân đáp ứng thì ta sẽ buông ngài ra."

"......"

Giằng co vài giây sau

Mục Phỉ rốt cuộc gật gật đầu.

"Kỳ thật cũng không phải cái gì, chỉ là Vưu Nhiên hy vọng ngài có thể cai thuốc."

Mục Phỉ vốn tưởng rằng tiểu chó săn này sẽ đưa ra nguyện vọng không thể tưởng tượng gì đó, kết quả chính là cái này?

Cô thường xuyên hút thuốc sao?

Tựa hồ, xác thật là như thế.

Có đôi khi gạt tàn thuốc ở dưới tình huống lơ đãng sẽ chất đầy đầu mẩu thuốc lá.

"Ngôn Lôi tiên sinh nói, có đôi khi ngài phải xử lý chuyện khó giải quyết, liền sẽ bất tri bất giác hút rất nhiều thuốc, Vưu Nhiên cũng thường xuyên nhìn thấy ngài thế...... Cho nên, hy vọng đại nhân có thể vì thân thể mình suy nghĩ, hút ít một chút, từ bỏ càng tốt." Vưu Nhiên chậm rãi giải thích tâm nguyện nhỏ của mình, hy vọng đại nhân có thể hiểu bản thân thiệt tình thật lòng quan tâm.

Kỳ thật Ngôn Lôi đã cùng nàng nói qua, có đôi khi đại nhân ở bên ngoài cũng sẽ như thế, bởi vì sản nghiệp gia tộc cũng hoặc là những chuyện phiền nhiễu khác, dùng thói quen không khỏe mạnh như vậy để làm phương thức thư hoãn.

Ngôn Lôi muốn nhắc nhở nhưng lại không dám nói, rất nhiều lần đều bị Mục Phỉ dỗi ngược lại.

Tuy rằng đại nhân ở trước mặt nàng rất ít hút, nhưng Vưu Nhiên vẫn quyết định mạo hiểm một lần.

Này hẳn là không xem như nói vượt giới hạn đi.

Vưu Nhiên nhìn đại nhân nửa ngày không lên tiếng.

Trong lòng e ngại.

Nhanh bổ sung nói, "Đại nhân, ta không có ý mạo phạm ngài, ngài coi như Vưu Nhiên không"

"Ta sẽ tận lực từ bỏ."

Vưu Nhiên kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn Mục Phỉ, có điểm khó có thể tin, đại nhân dễ nói chuyện như vậy?

Mục Phỉ bễ nghễ liếc mắt một cái, "Như thế nào, câu trả lời của ta có vấn đề?"

"Không không không, rất tốt!!" Vưu Nhiên có chút thụ sủng nhược kinh nên đỏ mặt, nàng phi thường vui vẻ Mục Phỉ đại nhân có thể cho mình mặt mũi lớn như vậy.

***

Từ đó trở về sau

Trong gạt tàn thuốc ở thư phòng phi thường sạch sẽ, không hề có đầu mẩu thuốc lá chồng chất.

Tất cả mọi người trong dinh thự đều phát hiện ra điểm này, chủ nhân tựa hồ thay đổi chỗ nào đó, rốt cuộc là thay đổi chỗ nào chứ?

Rốt cuộc, mọi người cũng phát hiện chủ nhân đã ba ngày không có hút thuốc.

"Đánh cuộc một chút, chủ nhân có thể kiên trì không hút thuốc lá mấy ngày." Người làm ở dinh thự trong thời gian nhàm chán chơi cá cược kiếm tiền.

Rất nhiều người đều tích cực tham dự, cơ hồ là hơn phân nửa người đều đặt cược Mục Phỉ không kiên trì được một tuần.

Đối với người hút thuốc lâu ngày, có nghiện khá nghiêm trọng, lập tức từ bỏ là chuyện cực kỳ không có khả năng, huống chi một tuần đã là cực hạn.

Lão ồn ào cai thuốc nhưng lại cai không xong chính là lão quỷ Hán Thánh tiên sinh, tràn đầy thể hội, cho nên giờ phút này hắn đã từ bỏ ý niệm ngu xuẩn này.

Giờ phút này trong thư phòng ——

"Ngày mai đi cuộc họp hoàng gia kia, đến lúc đó tôi cùng đi với cậu đi."

Nói chuyện chính là Doãn Tư Lê, hôm nay cô ấy lại vận chuyển máu trâu đực bản cải tiến tươi thuần tịnh đến Mục phủ, thuận tiện đến thăm bạn già mình một chút.

Mục Phỉ chớp mi, vẫn chưa lên tiếng.

Hoàng gia mở họp, cô đã rất không đi nhiều năm, lần này là bởi vì xuất hiện động tĩnh lạ, mới có thể mất công triệu tập người đương nhiên cùng nhau tham dự như thế.

"Đồ đã đưa tới còn không đi?" Mục Phỉ nhìn một mông ngồi chết ở thư phòng mình Doãn Tư Lê, hạ lệnh đuổi khách.

Doãn Tư Lê lắc đầu, "Cậu đối đãi khách như vậy? Mệt tôi còn mang theo một phần quà nhỏ cậu yêu thích nhất."

"Nga? Cậu có thể có ý tốt tặng gì chứ." Mục Phỉ híp híp mắt, xuyên thấu qua cửa sổ thấy được tiểu chó săn đang ở sân nhỏ cùng những người khác sửa lại hoa cỏ, ngay sau đó lại khép bức màn lại.

Doãn Tư Lê từ trong túi lấy ra một hộp sắt nhỏ phi thường sang quý.

Đó là vật phẩm hiếm có rất khó làm, điếu thuốc lá đặc sản núi Mạch, đặc cấp.

"Lần trước tôi đi giúp quyền quý nào đó chuyện gấp cho nên người ta một hai phải tặng cho tôi hai cái hộp này, tôi liền nghĩ đến có thứ tốt phải chia sẻ, nên mang cho cậu một hộp." Doãn Tư Lê đặt cái vật trí mạng độc ở trên bàn trà.

Đôi mắt Mục Phỉ đã dính ở trên bàn trà, không dời mắt được.

Phải biết rằng, đối với giai đoạn ba ngày mạnh mẽ cai thuốc luôn khiến người khổ sở, cô nhìn đến vật tràn ngập ma lực lại trí mạng đó.

Trầm mặc một lát, Mục Phỉ cứng rắn hộc ra bốn chữ, "Tôi đang cai thuốc."

Doãn Tư Lê nháy mắt trừng lớn đôi mắt, một bộ biểu tình "Cậu lừa quỷ", "Đừng nói giỡn, cái người hút thuốc không muốn sống như cậu có thể bỏ thuốc, cậu đang đùa tôi sao?"

Mục Phỉ liếc qua, ép bản thân đứng lên, đưa lưng về phía Doãn Tư Lê, không hề xem hộp thuốc đáng chết kia.

"Mau lấy lại đi." Thái độ cô kiên quyết.

Doãn Tư Lê nhìn ra đối phương đang khắc chế bản thân, sau đó cười lấy hộp thuốc, đi đến bên cạnh Mục Phỉ, "Tuy rằng không biết cậu vì cái gì bỏ thuốc, nhưng ngẫu nhiên hút một điếu cũng có thể, huống chi hiếm như vậy mà không hút một điếu thật đáng tiếc."

Doãn Tư Lê một bên nói, một bên lấy ra một điếu, sau đó cố ý ở trước mặt Mục Phỉ bậc lửa, ưu nhã mà hút một ngụm rồi hộc ra một hơi khói.

Mục Phỉ khẽ nhíu mày, muốn kêu Doãn Tư Lê mau rời khỏi.

Nhưng Doãn Tư Lê phi thường quá mức, trực tiếp cầm một điếu, đưa về phía cô.

"Ai nha, nơi này chỉ có hai chúng ta, cậu hút một điếu cũng không ai thấy, đây chính là hàng cao cấp, thân ái, hút xong điếu này lại cai." Doãn Tư Lê vô hạn mê hoặc Mục Phỉ.

Cuối cùng, Mục Phỉ bị Doãn Tư Lê nói động tâm.

Trầm ngâm một lát, cuối cùng vẫn tiếp nhận thuốc trong tay đối phương, sau đó đầu ngón tay thon dài kẹp thuốc tùy ý để đối phương bật lửa cho mình.

Chỉ hút một ngụm, cô sẽ dừng lại.

"Cũng không tệ lắm đi, không lừa cậu, là hàng có tiền cũng không mua được." Doãn Tư Lê kẹp thuốc, chưa đã thèm tán thưởng bảo bối của mình.

Mục Phỉ thở ra một hơi khói thuốc, xác thật không tồi, trong mấy ngày nay lần đầu tiên lộ ra tươi cười thỏa mãn.

Đáng chết, thật sự thích hương vị này.

"Vậy cậu mau nói cho tôi biết vì sao muốn bỏ thuốc, không cần nói cho tôi mấy chuyện quỷ hút máu hút thuốc đến ho ra máu chết, ha ha." Doãn Tư Lê tự mình trêu chọc.

Mục Phỉ ưu nhã mà dựa vào cửa sổ, động tác kẹp thuốc đều có vẻ lười biếng mê người như thế.

"Tâm nguyện nhỏ của một người." Mục Phỉ thẳng trả lời, điếu thuốc đã là cháy hết một nửa.

"Không phải là bởi vì tiểu đồ ngốc của cậu chứ, cậu để ý đứa nhỏ đó như vậy nga ~" Doãn Tư Lê cười hài hước.

Mục Phỉ hừ cười thề thốt phủ nhận, buồn cười, cô không cần mặt mũi sao?

Vì thế lại lần nữa hút một ngụm, chẳng qua cửa phòng truyền đến một trận tiếng đập cửa thùng thùng.

"Đại nhân, Vưu Nhiên mang trái cây tới cho ngài."

Thanh âm Vưu Nhiên ngoài cửa đột nhiên truyền đến.

Trong khoảnh khắc, Gia chủ Mục gia từ trước đến nay gặp chuyện vĩnh viễn đều bình tĩnh lại cuống quít mà chặt đứt đầu mẩu thuốc lá, sau đó quyết đoán nhét vào trong túi áo khoác sang quý của Doãn Tư Lê!?

Cô vươn tay vẫy vẫy không khí trước mặt, ý muốn tản sương khói ra.

Doãn Tư Lê trừng lớn đôi mắt nhìn thao tác kinh người này của bạn tốt, hoàn toàn không phản ứng lại.

Lúc này, cửa đã bị đẩy ra.

Mục Phỉ trong một giây đổi thành biểu tình đạm mạc ngày thường.

"Đại nhân, ta nghĩ hai người nhất định khát nước, ta tới" Vưu Nhiên đưa đầu nhỏ vào thăm dò, bưng một mâm Anh Đào đỏ tươi rửa sạch sẽ lấy lòng mà chạy vào, chẳng qua nàng mới vừa đi vào một chút đã nghe tới mùi khói rồi.

Nàng dùng cái mũi ngửi ngửi, sau đó ưu thương mà nhìn phía Mục Phỉ, "Đại nhân, chẳng lẽ hai người"

Mục Phỉ quyết đoán chỉ hướng về phía Doãn Tư Lê, "Là cậu ta hút thuốc."

Trên tay Doãn Tư Lê còn kẹp thuốc, chứng cứ vô cùng xác thực.

Mặt Doãn Tư Lê đầy hắc tuyến, cô ấy tựa hồ hiểu rõ sao lại thế này, đành phải giơ thuốc ở tay trái lên như bị bắt chứng minh đều là bản thân hút.

Giữa mày Vưu Nhiên lúc này mới giãn ra, đại nhân quả nhiên vẫn là khắc chế bản thân, đại nhân thật sự rất lợi hại.

Lúc Vưu Nhiên buông xuống Anh Đào trong tay, chuẩn bị rời đi là lúc... giây tiếp theo ngẩng đầu lại thấy được, Mục Phỉ đại nhân nàng yêu nhất không nghẹn lại được, trong miệng hộc ra một hơi khói thuốc.

"......"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info