ZingTruyen.Info

Editing | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT

Chương 58: Tin đồn giữa nữ chủ nhân và Tiểu Chó Săn.

salteatsugar

Tóc V ưu Nhiên bị Mục Phỉ buộc lại thành một cái đuôi ngựa.

Đầu ngón tay đại nhân tiếp xúc với cái trán của nàng, cùng với da đầu ít bị người chạm qua, rất là tê rần.

"Đại nhân, ta phát hiện đã rất lâu ngài không có thắt bím tóc cho Vưu Nhiên." Vưu Nhiên tùy ý Mục Phỉ lôi kéo sợi tóc của mình, sau đó bèn nhỏ giọng nhắc mãi.

Mục Phỉ đứng ở phía sau Vưu Nhiên, nhìn cổ Vưu Nhiên lộ ra, đó là ánh sáng chỉ thiếu nữ mới có, không hề tỳ vết.

Hiển nhiên, Vưu Nhiên ở trong dinh thự cô lớn lên rất tốt.

Gián tiếp có thể nói, ở dưới sự che chở chiếu cố của cô, mới có thể trở nên tốt đẹp như vậy.

Tuy rằng Doãn Tư Lê nói chính mình cũng không có dùng hình thức chính xác nhất dốc lòng chiếu cố đứa nhỏ này, nhưng cô thân là nữ chủ nhân của dinh thự, cho tiểu chó săn hoàn cảnh thoải mái, chọn dùng hình thức nuôi thả huấn luyện địa ngục, đều là vì sau này có thể bảo đảm tiểu chó săn có thể thong dong ứng phó với các loại nguy hiểm.

Cho nên, tiểu đồ ngốc chọc người rủ lòng thương như vậy, làm sao cô có thể dễ dàng nhường cho người khác?

Thật là buồn cười.

"Ngươi đang làm nũng sao." Mục Phỉ hỏi, sau đó vuốt ve đuôi ngựa nhu thuận của Vưu Nhiên, cột lên cũng không tệ lắm.

Vưu Nhiên xoay người, nàng quơ quơ bím tóc cao của mình, sau đó khóe môi treo lên mỉm cười ngọt ngào.

"Đại nhân, nếu Vưu Nhiên làm nũng có hiệu quả vậy về sau mỗi ngày ta đều làm nũng với ngài." Cổ Vưu Nhiên phát ra âm thanh kiều mị, tiếp tục nhu nhu với Mục Phỉ.

Sau đó thừa dịp lúc đôi tay đối phương nâng lên, lập tức thoán đi lên, cọ đầu vào lòng bàn tay đối phương.

Mục Phỉ cứ bị bắt sờ sờ đầu tiểu chó săn như vậy. Làm Mục Phỉ cảm giác chỗ trái tim rụt đi một giây đồng hồ, bởi vì xúc cảm mềm mại của Vưu Nhiên làm tâm của cô không lý do mà cảm thấy thật an bình, quả nhiên là tiểu chó săn của cô.

Không được, cô tuyệt đối không để người khác cũng chạm đến phần mềm mại này.

"Lá gan ngươi hiện tại cũng rất lớn." Mục Phỉ nhớ đến nguyên tắc, động tác sờ sờ lập tức dừng lại, vẫn duy trì bản tính lạnh lùng ngạo kiều như cũ.

Lá gan rất lớn là có ý tứ: Nguyện ý nói chuyện tình cảm với người xa lạ.

Còn tin tưởng không nghi ngờ.

Người xa lạ được nói đến ở đây chính là Doãn Tư Lê.

Có đôi khi, vị gia chủ của Mục phủ to lớn này lại có nội tâm rất nhỏ.

Mà Vưu Nhiên thì lại cho rằng đại nhân nói lá gan nàng rất lớn bởi vì chuyện dám cùng làm nũng với cô.

Vưu Nhiên nhấp miệng, đầu tiên là thật cẩn thận quan sát biểu tình Mục Phỉ, sau đó nghe ngữ điệu lạnh như băng của đại nhân, ừm, đại nhân cũng không có để ý.

Cho nên, đại nhân chẳng qua là nói ngứa ngáy nói giống ngày xưa, Vưu Nhiên cũng đã quen.

"Đại nhân, nhưng mà Vưu Nhiên chỉ làm nũng với một mình ngài, hôm trước ngài đã từng nói qua, ngẫu nhiên...... Cũng...... Có thể, vậy ngài muốn trách phạt Vưu Nhiên sao?" Vưu Nhiên ngoan ngoãn đứng ở bên cạnh đại nhân, nhỏ giọng ngập ngừng.

Cuối cùng Mục Phỉ bị câu "Chỉ làm nũng với ngài" của đối phương làm cho cô không muốn so đo.

Rốt cuộc sinh nhật Vưu Nhiên sắp đến, tùy ý tính tình đối phương thì cũng có thể, nhưng ngày thường cô sẽ không cho phép Vưu Nhiên làm nũng.

Trong lòng Mục Phỉ tự cho mình bậc thang.

Vưu Nhiên nhìn Mục Phỉ ngồi ở trong phòng sách cũng không có rời đi, nàng cho rằng đại nhân chỉ là đến nhìn nàng xong đã đi.

Không nghĩ tới đại nhân lại ở đây bồi nàng.

Nhưng mà nàng còn có việc quan trọng cần hoàn thành nốt, đó chính là bức vẽ nàng đã tỉ mỉ chuẩn bị đã hơn một năm.

Lúc trước nàng bắt đầu thích vẽ tranh, những ngày không thấy Mục Phỉ đại nhân, nàng sẽ dùng bút vẽ từng nét, thời gian nhàn hạ cũng dùng để phát hoạ đại nhân của nàng.

Mục Phỉ xinh đẹp nhất của nàng.

Trong một năm qua, lén lút thông qua Đại Dì báo cáo công việc của dinh thự cùng đại nhân, nàng đã thật cẩn thận tránh ở góc rình coi.

Nàng giống một kẻ ái mộ thành kính lại giảo hoạt, nhìn chăm chú mỗi tiếng nói cử động của đại nhân, như vậy là đã cảm thấy thật vui vẻ.

Tuy rằng đại nhân ở trong cuộc gọi video chưa bao giờ lộ ra lúm đồng tiền, nhưng nàng có thể tưởng tượng ra tới dáng môi xinh đẹp kia nếu hơi hơi gợi lên, thật là có bao nhiêu mê người!

Cho nên, nàng phác họa một bộ bức cuộn tròn, muốn ở lúc thành niên vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình, tặng cho người trong lòng nàng.

Mà tranh sơn dầu được nàng dùng hơn một năm mới vẽ ra được giờ phút này được nàng giấu ở trong phòng sách của Mục Phỉ đại nhân, nàng muốn cho đại nhân một kinh hỉ.

Còn sợ rằng nàng còn chưa có hoàn toàn giấu kỹ, nếu đại nhân mở ra tủ quầy kia thì rất có khả năng thấy đến miếng vải đen che bức hoạ lại.

Chỉ thấy Mục Phỉ đi đến sườn bên quầy rượu, trên nơi đó bày máu trâu đực.

Đương nhiên, Mục Phỉ bởi vì liên tục nhiều ngày chưa uống máu tươi mà sinh ra cảm giác đói một khát, huống chi trong phòng còn có Vưu Nhiên, cô cho rằng khi này cùng ngủ ở bên nhau cũng là vì Vưu Nhiên tản ra hương khí "Đồ ăn" câu dẫn cô.

Cho nên, kẻ săn thực vĩnh viễn muốn luôn duy trì độ thanh tỉnh cao, mới có thể thấy tiểu bạch thỏ không hợp nhãn rồi không xuống tay.

Cô cần uống chút máu.s

Vưu Nhiên phi thường kinh hoảng mà nhìn đại nhân kéo cái quầy ra, lập tức kêu to một tiếng, "Đại nhân a!"

Mục Phỉ nghi hoặc quay đầu nhìn về phía tiểu quỷ lúc kinh lúc rống.

"Đại nhân, Vưu Nhiên đột nhiên nhớ tới, nhớ tới...... Qua đêm nay thì đã là người trưởng thành rồi." đại não Vưu Nhiên nhanh xoay tròn nghĩ đến nên nói gì tiếp theo.

Mục Phỉ nhướng mày, hỏi, "Sao nữa?"

Tiểu quỷ này không phải là muốn làm mấy chuyện người trưởng thành sẽ làm chứ......

Mục Phỉ nhìn tư thế đối phương ngượng ngùng xoắn xít, trong lòng phỏng đoán như vậy, nếu Vưu Nhiên nói cái gì không phù hợp tuổi cô liền phải đi đốt cháy Doãn Tư Lê.

Bởi vì, chỉ có người đó mới có thể dạy Vưu Nhiên mấy chuyện hạ lưu của người trưởng thành.

"Đại nhân, ta, chuyện ta muốn......" Vưu Nhiên nhìn tay Mục Phỉ vẫn cứ đỡ cửa tủ, thượng đế, nàng gấp sắp chết.

Sau đó nàng thấy được hình ảnh cô gái trên tờ tạp chí, đôi môi đỏ tươi, vì thế nàng lập tức nghĩ tới ở trong phòng này có một căn, Mục Phỉ đại nhân chuyên sử dụng để trang điểm thay quần áo.

Bởi vì, lúc trước nàng cùng Đại Duy đã từng quét dọn qua căn phòng kia, rốt cuộc Mục Phỉ đại nhân đã hơn một năm không có trở về nhà.

"Ta...... Ta muốn tô son môi, ta xem rất nhiều quảng cáo TV cũng nói con gái trưởng thành thì luôn cần son môi để làm đẹp cho mình, son dưỡng môi thiên sứ sáng lạn!" Vưu Nhiên nghĩ tới những minh tinh quảng cáo trên TV lúc 8 giờ đó.

Những cây son đó đủ loại màu sắc, slogan quảng cáo: Mỗi cô gái đều cần có son môi thiên sứ sáng lạn.

Vưu Nhiên nói leng keng lại có lực, nàng một chút cũng không vì mình đòi đồ vật mà cảm thấy hổ thẹn!

Mục Phỉ cảm thấy phi thường không thể tưởng tượng.

Ý cười của cô đã có chút nghẹn, xoay người.

Vưu Nhiên nhìn thấy đối phương rốt cuộc buông lỏng cửa tủ ra thì trong nháy mắt thở ra một hơi.

"Ngươi muốn một cây son môi?" Mục Phỉ tạm dừng một chút, sau đó phi thường khó có thể tin tiểu chó săn của cô cư nhiên sẽ chủ động yêu cầu muốn có đồ này thứ nọ, còn muốn làm đẹp.

Biểu tình Vưu Nhiên quẫn bách đỏ lên, nàng chỉ có thể căng da đầu nói là.

"Kỳ thật cũng không phải, đại nhân, ta chỉ là muốn một lát có thể tô ít son, để trở nên sáng ngời trước mắt mọi người." Chuyện ma quỷ Vưu Nhiên nói cả bản thân nàng cũng không tin, nàng mới lười đi tô những son môi quỷ quái đó.

Nàng không cho rằng chính mình sẽ trở nên đẹp hơn bao nhiêu, rốt cuộc người đẹp nhất dinh thự là người trước mắt đây.

"Không thể tưởng được sẽ có một ngày ngươi sẽ đưa ra yêu cầu như vậy với ta." Mục Phỉ vui sướng đi đến bên cạnh Vưu Nhiên, ngữ khí không nghe ra là tốt hay xấu.

Vưu Nhiên kéo khóe miệng lên, nháy mắt cúi đầu thừa nhận sai lầm của mình, "Đại nhân ngài đừng nóng giận, ta cũng cảm thấy ta không nên như vậy......"

Mục Phỉ nhìn biểu tình Vưu Nhiên cứ thay đổi thất thường, tuy rằng giờ phút này cô đoán không ra nội tâm Vưu Nhiên rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì, nhưng nếu tiểu gia hỏa đưa ra yêu cầu này, chính mình liền thỏa mãn cô bé đi, dù sao cũng không phải thỉnh cầu gì quá đáng.

"Ngày đặc biệt như này vốn dĩ không có nhiều, cho nên cho phép ngươi làm chuyện ngươi muốn làm." Mục Phỉ hơi hơi gợi lên khóe miệng, dùng ánh mắt ý bảo ở cửa hông bên tay trái Vưu Nhiên hãy tự mình đi vào chọn lựa.

Vưu Nhiên lập tức trừng lớn đôi mắt, không dám tin tưởng.

"Thất thần làm gì, chắc là ngươi còn quen thuộc chỗ này hơn ta mà." Ngữ khí Mục Phỉ mang theo ý cười nhàn nhạt, cô biết lúc cô không ở đây, cơ hồ đều là Vưu Nhiên tới dọn phòng.

Vưu Nhiên có chút ngượng ngùng bước đi.

Mục Phỉ đi theo phía sau tiểu chó săn.

Vưu Nhiên đi vào phòng trang điểm của Mục Phỉ đại nhân, phòng đại nhân, mỗi căn đều sẽ tản ra hương khí nhàn nhạt, loại mùi hương thoang thoảng này là hương vị Vưu Nhiên thích nhất, cũng là khí vị trên người đại nhân.

Vưu Nhiên hơi hơi cúi đầu nhìn những đồ dùng trang điểm bày biện chỉnh tề, kỳ thật Mục Phỉ đại nhân cũng không trang điểm nhiều, bởi vì trời sinh đã có khuôn mặt hoàn mỹ, chỉ hơi hơi trang điểm tươi lên đã trở thành tâm điểm.

Nhưng son môi của đại nhân thật ra không ít, nàng nhớ rõ này chỉ có màu đỏ thẫm là màu sắc đại nhân thích nhất, đại nhân thường xuyên sủng hạnh nó.

Có đôi khi, Vưu Nhiên cũng hâm mộ mấy cây son này, có thể cùng môi của đại nhân tiếp xúc thật gần với nhau.

"Đại nhân, thật sự thật nhiều son môi a!" Vưu Nhiên bị số lượng son môi trước mắt dọa nhảy dựng.

Bởi vì nàng nhớ rõ lần trước quét dọn phòng cũng không có nhiều son môi như vậy.

Mục Phỉ nhìn hàng trang điểm mới khắp chỗ này, là người hợp tác tặng.

Cô chỉ phân phó gia phó đặt ở trong phòng, ngay cả hộp quà hay đóng gói cũng chưa mở ra.

"Ngươi chỉ có thể chọn một cây." Mục Phỉ lạnh giọng báo cho Vưu Nhiên đang có vẻ mặt sùng bái.

Bởi vì, thích trang điểm cũng không phải dấu hiệu tốt gì, bất luận người nào đột nhiên muốn làm đẹp cho bản thân, nói một cách đại khái là bởi vì tín hiệu của yếu tố "nhu cầu, ngẫu nhiên". Do nữ nhân hư đáng chết kia quấy phá.

Tuy rằng hiện tại còn chưa xuất hiện, nhưng trong lòng Mục Phỉ vẫn không vui.

"Cảm ơn đại nhân!" Vưu Nhiên thật cao hứng, son môi này đều rất sang quý, ở quảng cáo hàng xa xỉ cũng có nhắc tới.

Đại nhân cho nàng một cái, là ban ân với nàng, thêm vào đó, cho dù nàng thoa, cũng là muốn thoa son cho đại nhân xem.

"Màu Anh Đào." Vưu Nhiên nhìn đến cây son dựng đứng trong hộp kia, là màu Anh Đào.

Mục Phỉ nhìn về phía son môi vỏ ngoài kim loại đen mà Vưu Nhiên nhìn chằm chằm kia, hơi hơi gợi khóe miệng lên, ánh mắt không tồi nha.

"Màu giống Anh Đào kiều diễm lại tươi sáng, hẳn là thích hợp với ngươi." Mục Phỉ vươn đầu ngón tay, cầm son môi kia lên.

Mới tinh, còn chưa có dùng qua.

Vưu Nhiên nhìn đầu ngón tay Mục Phỉ, màu sắc móng tay đại nhân cùng một màu với son môi này, Vưu Nhiên cảm thấy chính mình chọn đúng màu rồi, huống chi đại nhân thích ăn Anh Đào.

"Đại nhân, Vưu Nhiên có thể thử không?"

Mục Phỉ gật gật đầu, đưa cho Vưu Nhiên.

Vưu Nhiên cầm lấy son môi kia, rất hiển nhiên nàng làm bất luận chuyện gì cũng tỉ mỉ cẩn thận, lần đầu tiên đối với son môi sang quý này, cũng vẫn tự tin tràn đầy như cũ.

Nàng tự nhận là có thể thoa thật tốt.

Kết quả trước giờ chưa từng thoa son môi! Thoa đến xiêu xiêu vẹo vẹo thật dọa người.

Ngón tay nàng cứng đờ mà nắm lấy cái đáy son môi, khi nàng đang run run rẩy run tô son, nàng đột nhiên dùng lực, biến son môi màu Anh Đào này thành hai đoạn......

Thời gian nháy mắt đọng lại!

Vưu Nhiên nhìn nửa thanh son môi rớt ở trên bàn trang điểm.

'rơi xuống trong vòng ba giây nhặt lên là còn có thể dùng' những lời này làm Vưu Nhiên nhanh như sét đưa tay lấy lên nửa cây son môi đặt lại trên phần thân kim loại.

Mà nửa cây son bị nàng một lần nữa cầm lấy gắn vào đã trở nên dị dạng, là tư thế muốn rơi cũng không xong

"Vưu Nhiên."

Thanh âm lạnh nhạt từ phía sau tiểu chó săn vang lên.

"Đại nhân! Ta" Lá gan Vưu Nhiên phi thường nhỏ, không biết làm sao bây giờ, một lần nữa nhanh bỏ son môi lại tại chỗ.

"Ngươi cho rằng gắn lại, là đã có thể giống mấy cây son bình thường kia đặt trong phòng tôi hay sao?" Mục Phỉ cảm thấy tính tình chính mình càng ngày càng tốt, hiện tại cô muốn treo tiểu chó săn lên.

Vưu Nhiên lập tức vươn tay lại cầm son môi kia trở về, tinh thần khẩn trương, không nghĩ tới đầu ngón tay mình đã đã dính rất nhiều son môi, nàng cứ trây như vậy, làm nơi trang điểm trắng tinh khiết của Mục Phỉ biến thành hiện trường giết người.

"Vưu Nhiên, ngươi đi ra ngoài cho ta!" Hoàn toàn phạm vào lối ở sạch của Mục Phỉ, lập tức muốn ném Vưu Nhiên ra ngoài.

Khi cô muốn lôi kéo cổ áo phía sau Vưu Nhiên, tiểu chó săn theo thói quen mà run run, thân thể không xong còn đôi tay muốn tìm chỗ chống đỡ.

Mắt thấy hai ngón tay dính son môi đỏ muốn dính lên trên áo khoác của mình, Mục Phỉ chạy nhanh buông tay giữ quần áo.

Chỉ tiếc, thời gian đã muộn Vưu Nhiên đã không chống đỡ nổi, thân thể theo quán tính đi về phía trước, vừa lúc son môi lăn xuống xuống dưới lòng bàn chân làm nàng dẫm lên trên đó, cùng đại nhân bên cạnh tiếp xúc ——

Vưu Nhiên lập tức đè ở trên người Mục Phỉ, hai người té ngã ở trên thảm.

Mục Phỉ cảm giác bên má trái có nơi đã phi thường dính nhớp kỳ quái.

Loại xúc cảm này......

"Vưu Nhiên, ngươi lập tức đứng lên cho ta!"

Mục Phỉ lập tức đẩy tiểu chó săn bị son môi vướng ở bên nhau ra, Vưu Nhiên nháy mắt chống thân thể, mặt đầy hoảng sợ từ từ nhìn, ở dưới thân là nữ chủ nhân sắc mặt lạnh băng đến vô cực.

"Đại, đại nhân, ta sai rồi, ta sai rồi, ta không nghĩ tới sẽ như vậy......" Vưu Nhiên nhanh đi lấy khăn giấy qua, sốt ruột lau mặt cho đại nhân của mình.

Thượng đế, son môi nàng tô toàn bộ dính lên trên mặt đại nhân.

Lần này xúi quẩy!

Mục Phỉ thật sắp giận không chịu được, cái cảm giác dính nhớp khó chịu trên mặt làm cô vô cùng khó chịu, nhưng cô cũng không có ý thức được, sự thật là Vưu Nhiên cũng đồng dạng hôn lên mặt cô.

Vưu Nhiên vô cùng đáng thương mà đưa khăn giấy cho đại nhân.

Mục Phỉ lập tức đoạt lấy khăn giấy chuẩn bị lau dấu vết son môi trên mặt.

Vưu Nhiên phát hiện cổ Mục Phỉ cũng có dấu son môi, cũng không biết chính mình làm sao cũng cọ đến chỗ kia, nàng thật cẩn thận mà cầm khăn giấy muốn thay đối phương lau cổ một chút.

Mặt Mục Phỉ lạnh băng, lập tức đẩy tay Vưu Nhiên đang muốn duỗi lại đây.

Vưu Nhiên che lại tay phát đau, trong lòng trực tiếp bị ủy khuất, nàng há miệng thở dốc chuẩn bị nói chuyện.

Khi Vưu Nhiên dùng hết sức muốn mở miệng, Mục Phỉ quyết đoán trước tiên ngăn lại đối phương muốn dông dài.

"Không cho nói, câm miệng."

Cô hiện tại rất cần yên lặng, đáng chết.

Trên mặt trên cổ đều bị Vưu Nhiên cọ son môi lên, cô chỉ hy vọng cảnh tượng hỗn độn lại quỷ dị hiện tại không nên bị bất kỳ kẻ nào thấy, bằng không liền lấy tròng mắt người đó xuống.

"Trời ơi, hai người đây là đang...... tôi tới thật không đúng lúc! Mục Phỉ cậu lão già này cư nhiên ăn cỏ non! Nhìn không ra tới nha, rất xin lỗi, hai người cứ tiếp tục, là tôi đường đột...... Ha ha ha ha hoắc hoắc hoắc"

Chỗ kẽ hở ở cánh cửa, một âm thanh chọc đánh truyền đi vào.

Tiếp theo Doãn Tư Lê đã như gió biến mất ở của phòng Mục Phỉ.

Yên tâm, không đến một phút từ trên xuống dưới của Mục phủ tất cả mọi người sẽ biết được tin đồn tình cảm mãnh liệt giữa nữ chủ nhân cùng tiểu chó săn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info