ZingTruyen.Info

Editing | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT

Chương 2: Cho đến khi tuyết phủ kín

salteatsugar

Phía Tây tháng 9 năm 3052

Ngay lúc mở cửa ra, người đàn ông đã khẽ nhíu mày, mùi máu tươi cứ như thế thẩm thấu xâm nhập vào không khí.

Đệm giường trắng tinh giờ phút này đã nhuộm hồng thành màu nâu khô khốc, ông đành phải vòng qua hỗn độn trên mặt đất, nhẹ giọng chậm rãi đi đến chỗ cách xa mép giường hai mét.

Hắn cung kính đứng thẳng, im lặng yên tĩnh chờ.

Không biết qua bao lâu, một tiếng nỉ non rất nhỏ vang lên, sau đó là là âm thanh thưa thớt khi cô gái kia từ từ đứng dậy.

Người đàn ông trước sau vẫn hơi hơi khom lưng, cung kính đứng ở nơi đó, cũng không dám trực tiếp đối diện với cô gái kia.

"Đã mấy giờ?"

"Thưa chủ nhân, đã chín giờ sáng."

Cô gái nghe xong vẫn chưa có bất luận phản ứng gì, chỉ xốc chăn mỏng một bên lên, sau đó vươn ngón tay ra nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt đã sớm đã không còn chút tức giận bên cạnh, con ngươi trong đôi mắt ửng đỏ, giống như dã thú dựng đứng vuông góc.

Là bị sốc sau khi mất máu.

"Con người thật đúng là yếu ớt" Ngữ khí của cô gái thương tiếc, nhưng biểu tình lại giống như sương lạnh, cô cầm sợi tóc đen nhánh bên cạnh người kia lên, hướng người hầu trung thành nhất của mình đang ở trước mắt hỏi, "Ngôn Lôi, anh nói xem con người một khi có tham niệm, kết cục đều thật thảm như nhau sao."

"Vâng, loài người vốn là tham lam như vậy." Người đàn ông tên Ngôn Lôi tôn sùng trả lời.

Cô hơi hơi chớp lông mi, ngay lập tức đôi mắt đã khôi phục thành màu nâu kim xinh đẹp, "Chỉ bằng cô ta, cũng muốn làm tình nhân của ta, thật là không biết tự lượng sức mình."

Cô gái nói xong, ghét bỏ buông tóc từ trong tay xuống, trong giọng nói cô tựa hồ tràn ngập không đành lòng, "Muốn trách thì trách cô chọn sai gia tộc để tự nguyện trung thành, còn rất ngu ngốc."

Ngôn Lôi nhìn về phía cô gái con người, mạch máu đối phương đã xơ cứng, không bao lâu nữa, chắc là chưa tới ba phút, chủ nhân của trái tim còn sót lại một giọt máu này sẽ bị giọt máu dị huyết đó xâm nhập không thích ứng được mà chết.

Biện pháp duy nhất có thể cứu sống đối phương chỉ có hai loại, Mục Phỉ sơ ủng* hoặc là rút giọt máu kia ra.

(* Sơ ủng: nghi thức được thực hiện sau khi huyết tộc lựa chọn tri kỷ, cùng trao đổi dòng máu, đạt tới sự phù hợp về tâm linh.)

Mà rất hiển nhiên, không ai có thể có tư cách có thể nhận được sơ ủng của chủ nhân, cho nên cái người con gái ngu muội này chỉ có thể trả giá sau hoan - du.

Mục Phỉ chăm chú nhìn hung khẩu của cô gái kia, sau đó dùng đầu ngón tay chọc vào vị trí miệng trái tim của đối phương, trái tim con người chỉ cần cô nhẹ nhàng đụng vào, thì lập tức sẽ không có chút sự sống.

Đương nhiên, cô cũng không có định lấy tính mạng đối phương.

Giây tiếp theo cô đưa tay khỏi ngực đối phương, trong nháy mắt trái tim của cô gái trong cơn sốc kia hồi phục rồi đập lại, máu toàn thân bắt đầu chảy xuôi, hơi thở của người kia vững vàng còn mạch đập bình thường, chẳng qua thân thể của người kia đã thay đổi nổi lên mạn tính mắt thường có thể thấy được, hốc mắt ao hãm, làn da lỏng, cả người lập tức già nua đi rất nhiều tuổi.

Mục Phỉ lạnh lùng nhìn vẻ ngoài xinh đẹp của người đó trôi đi, bình thản nhìn về phía quản gia của mình, "Chờ sau khi cô ta tỉnh lại, để Vinh gia đón về, nói cho bọn họ cần phải biết tôn kính, về sau đừng bày trò, đưa mặt người không nên như vậy đến chỗ tôi, một chút cũng không mới mẻ."

"Vâng."

Ngôn Lôi nhìn cô gái trên giường đã không còn là một người trẻ tuổi nữa, cẩn thận lấy tấm chăn mỏng từ tủ thật lịch thiệp mà đắp lên người cô gái sau đó giao cho cấp dưới xử lý.

Nói thật đã qua nhiều năm như vậy, hắn vẫn không quen chính gia chủ mình lạnh nhạt tuỳ tính xử lý sự việc.

Cô gái con ngươi nâu kia đang nhìn chằm chằm ánh mặt trời mỏng manh thấu vào ngoài cửa sổ, biểu cảm như là không vui mà nhíu mày.

Cô chán ghét ánh mặt trời, tự dưng thấy bực bội.

Cô đứng dậy, da thịt trơn bóng như giấy trắng lạnh lẽo lộ ra bên ngoài, Ngôn Lôi chủ động đưa áo ngủ sạch sẽ qua.

"Cái này khi giặt dùng mùi hương mà tôi rất không thích." Cô nhàn nhạt cười một cái, vươn tay cởi áo ngủ ngay tại chỗ, cũng không có mặc lên, sau đó lạnh mặt đi vào phòng tắm tắm rửa.

Mỹ lệ tựa như nữ thần Venus, trên mặt thường xuyên mang theo nụ cười thánh khiết nhất, ngay cả lúc  đâm vào ngực người khác rút máu cũng ưu nhã như thế, đây là chỗ đáng sợ của chủ nhân Mục Phỉ mà Ngôn Lôi hầu hạ hơn bảy trăm năm.

Người làm lâu năm Ngôn Lôi bất đắc dĩ thở dài một tiếng, xem ra lại phải thay toàn bộ đồ dùng trong khách sạn.

Sau khi Mục Phỉ tắm gội xong, cô cầm lấy khăn tắm bên cạnh quấn cơ thể lại rồi chậm rãi đi ra. Mà giờ phút này, các loại đồ vật trên giường đã sạch sẽ sáng người, được bày biện chỉnh tề, ai có thể tưởng tượng đến nơi này vừa mới trải qua một vài chuyện kinh khủng như thế.

Mục Phỉ đứng ở một bên, nhìn phòng nhìn Lý Bình đã trả ga trải giường mới, sau đó hơi hơi cúi đầu đi theo Ngôn Lôi cung kính báo cáo: Đã dọn xong hết.

Ngôn Lôi gật đầu ý bảo đối phương có thể đi rồi, còn có cô gái đi theo phụ giúp theo bản năng nhìn thoáng qua sườn mặt nữ nhân xinh đẹp bọc khăn tắm phía trước, chỉ là nhìn thoáng qua, mặt nàng lập tức nhanh cúi đầu, không dám nhìn thẳng.

Giám đốc nghiêm túc dặn dò nàng phải cẩn thận làm việc, người ở phòng này cũng là chủ của khách sạn.

Cho nên mặc kệ nàng nhìn được cái gì nghe được cái gì đều phải cố gắng im miệng không nói, không thể nói bất kỳ lời dư thừa nào, càng không thể nhìn thẳng mắt của người ở phòng này.

Nhưng cũng là lúc nàng bắt đầu nhìn đến tất cả trong phòng, cả người đều bị dọa đến hoảng hốt. Nàng chỉ có thể chặn lại nội tâm đang hoảng loạn, nhịn xuống xúc động muốn chạy ra khỏi phòng, nhanh chóng dọn phòng sạch sẽ.

Mà nàng cũng không nghĩ tới vị khách phòng này thế nhưng là một cô gái, hơn nữa còn là một người có vẻ ngoài cực đẹp.

"Sợ hãi không?" Mục Phỉ đi ra phía trước, thân thiện quan tâm người nữ phục vụ này một chút, nhìn qua có vẻ tuổi không lớn.

Nàng lắc lắc đầu, cảm giác cả thân thể rét run, như là bị dã thú nhìn chằm chằm không khỏi cảm run thấy rét.

"Ah," Mục Phỉ híp mắt nhìn chằm chằm cổ đối phương, nhìn thoáng qua đầy ý tứ, sau đó cau mày dời  tầm mắt đi, "Vậy mau đi nhanh đi."

Đột nhiên nghe được âm thanh không hề phập phồng mà lạnh băng của đối phương, trên trán cô gái xuất mồ hôi lạnh, đáy lòng đột nhiên sinh ra khủng hoảng thật lớn khiến nàng lập tức gật đầu, sau đó hơi hơi khom lưng chạy nhanh ra khỏi phòng.

"Các loại thuốc tràn ngập thân thể, loại máu này một chút cũng không tươi." Mục Phỉ trực tiếp nói, sau đó mặc xong quần áo, vén tóc dài ở sau tai, cô cười hỏi quản gia đang yên lặng ở một bên, "Vừa rồi anh như vậy là ngầm đồng dục vọng ăn cơm* của tôi?"

(*hút máu)

"Tôi tin tưởng năng lực phán đoán của ngài, lại nói tối hôm qua ngài đã hưởng dụng đồ ngọt (máu) của Vinh Nhàn tiểu thư chủ động cung cấp, tôi nghĩ  nhiều ngày nữa ngài cũng không cần lại ăn cơm tiếp." Ngôn Lôi nói, đưa giày cao gót tới bên chân đối phương.

"Ah, thì ra là Vinh Nhàn."

"Vâng, nhị tiểu thư Vinh gia."

Ngôn Lôi trả lời, chủ nhân này của hắn là thật sự máu lạnh vô tình, đã xảy ra tình một đêm thậm chí thiếu chút nữa làm đối phương đứt hơi thở còn không biết tên họ người ta.

Mục Phỉ cười một cái, cô từ lúc chào đời tới nay số lần giải quyết tình dục cũng không phải nhiều lắm.

Nhưng tối hôm qua bởi vì men say ở tiệc rượu, bị cô gái tên Vinh Nhàn này câu dẫn lên giường, đối phương chủ động hiến thân cô đương nhiên vui vẻ tiếp nhận. Chẳng qua máu đối phương rất hỗn loạn thêm vào rượu độ mạnh, từ trước đến nay cô kén ăn nhưng có men say cộng hưởng cô lại đi hút máu thật của cô gái này, thậm chí còn làm cô không cẩn thận đem máu chính mình chảy ngược vào cơ thế đối phương, như này không thể không làm cơ thể cô buồn nôn.

Máu của quý tộc thuần chủng, con người không cách nào tiếp nhận được.

"Máu chứa cồn không thích hợp với tôi, Ngôn Lôi, tôi thật kén ăn."

Nhưng ngài cũng rất hưởng thụ. Đương nhiên những lời này, người hầu hạ nhiều năm cáo già Ngôn Lôi cũng không dám nói.

Bên ngoài đột nhiên bắt đầu nổi tuyết, nắng sớm ban đầu dường như cũng bị thành thị âm lãnh quỷ quyệt nhuộm đẫm đến chỉ có thể tránh ở tầng mây, chỉ chiếu sáng lên một chút góc âm u nho nhỏ.

"Tuyết rơi." Mục Phỉ nói.

Cô mang bao tay lụa màu tím lên, kéo toàn bộ bức màn ra, quả nhiên tia ánh sáng cuối cùng cũng tiêu tán ở trong thành thị lạnh băng.

Mục Phỉ hơi hơi nâng khóe miệng, không thể không nói cô tương đối yêu thích thời tiết âm lạnh ẩm ướt như vậy, thật yên tĩnh, có thể để cho cô bình tĩnh trở lại.

Cô tùy tay chọn một cây son môi, bôi trên môi mỏng không có sắc máu, lập tức môi đỏ kết hợp làm khuôn mặt cô càng thêm trắng nõn mỹ diễm.

"Không biết người, còn tưởng rằng ngài là vị minh tinh của Câu lạc bộ tư nhân Chịu Đạt ( câu lạc bộ minh tinh vinh quang nhất toàn cầu) đây." Ngôn Lôi ở một bên khen tặng.

Chính xác là trong gương cô gọn gàng sắc sảo, da dẻ bên cũng quá mức mỹ lệ, ai lại biết cô đã sống hơn bảy thế kỷ.

"Ngôn Lôi, không thể không nói, anh khen tôi như vậy có vẻ hơi quá, nhưng tôi lại rất hưởng thụ." Mục Phỉ cười một cái, khoát áo khoác màu đen lên một cái đã đi ra phòng, lão quản gia Ngôn Lôi cũng theo sát sau đó.

Bọn họ bên trong thang máy, không có vị khách nào khác, đây đều là Ngôn Lôi chuẩn bị tốt trước, Mục Phỉ có thói ở sạch, không muốn cùng người khác đi thang máy.

Đối với vị chủ vui vẻ thất thường này, thì Ngôn Lôi cũng phải đặc biệt cẩn thận, bởi vì không biết lúc nào đó lại thay đổi.

Nếu tâm tình cô tốt, tùy tay có thể ra tay thưởng cho người vinh quang phú quý người thường tha thiết ước mơ, thậm chí đủ thứ có chút người cả đời đều tránh không khỏi, tỷ như nói hiện tại ——

"Đoạn đầu này không tồi," Mục Phỉ từ trong thang máy đi ra, vừa lúc nghe được từ trong đại sảnh lầu một khách sạn truyền ra âm thanh đàn cello thâm trầm du dương, làn điệu phức tạp lại leng keng có lực, ý vị sâu xa, vừa hữu tình lại như vừa bất bình với thế giới bất công, không hổ là ' âm nhạc phu nhân ' đàn cello mới có thể kéo ra một khúc nhạc hay như vậy, "Tra xem người diễn tấu là ai."

"Vâng." Ngôn Lôi cùng người phía sau thì thầm một lúc liền báo cáo với Mục Phỉ, "Theo tìm hiểu, khúc diễn tấu này là do một thực tập sinh mới vừa vào khách sạn thực hiện, vẫn chưa biết bối cảnh cụ thể."

"Vậy cứ làm như thế đi." Mục Phỉ vẫy vẫy tay, cô hơi mang chút thưởng thức mà nhìn thoáng qua người ngồi diễn tấu ở đại sảnh, rất hiển nhiên, vị thực tập sinh trẻ tuổi này sắp được một mớ tiền thưởng phong phú.

Lúc cô xoay người chuẩn bị từ cửa chính rời đi thì có một người phụ nữ ôm đứa nhỏ đột nhiên vọt tiến vào, Mục Phỉ nhanh nhẹn tránh đi, hoàn mỹ tránh được chú xác suất cùng đối phương chạm vào nhau.

"Cho tôi gặp chủ các người! Cho tôi gặp chủ các người! Đi ra cho tôi ——!"

Khàn cả giọng nói.

Người phụ nữ này đầu tóc dơ bẩn, xõa loạn che kín khuôn mặt sụp đổ.

Âm thanh người phụ nữ nghẹn ngào, không ngừng ở cửa khách sạn kêu gào.

Bảo vệ ấn bà trên mặt đất, định trực tiếp kéo bà ra ngoài. Bởi vì dần dần xuất hiện đám đông vay xem, bảo an vì để ý hình tượng khách sạn  nênkhông dám làm, đành phải giữ chặt người này, không cho đối phương có bất luận hành động điên cuồng nào.

"Các người không có đạo đức tập đoàn rách nát sớm muộn sẽ phá sản, chồng tôi chết thảm ở khách sạn, các người chẳng quan tâm, mọi người xem xem khách sạn này có người chết, còn có người dám ở sao!? Tôi nguyền rủa các người xuống địa ngục!" Người phụ nữ không ngừng đánh đá bảo an, thậm chí cắn tay một bảo vệ ra máu.

Trong không khí, Mục Phỉ nghe thấy được khí tức máu người, cô dù bận lạnh lùng nhưng vẫn ung dung nhìn toàn bộ chuyện này.

Người phụ trách khách sạn giờ phút này mới từ phòng họp hoảng loạn đi lại đây, bởi vì hắn biết lúc này lãnh đạo cấp cao của công ty đang ở khách sạn, không thể để đối phương nhìn thấy một màn như thế này.

Mà thời điểm giám đốc Hồng tới, tim hắn cũng lạnh xuống, hắn thấy vị phó đổng sự Ngôn Lôi, tuy rằng chỉ gặp một lần ở hội nghị cấp cao, nhưng dung mạo của đổng Ngôn Lôi là kiểu người đã gặp qua là không thể quên được, người đàn ông cao gầy ,má trái có một đường vết sẹo rất sâu.

"Thông báo chuẩn bị đàm phán, lập tức mang người đàn bà điên này đi!" Giám đốc Hồng nhỏ giọng ra lệnh cho cấp dưới, sau đó kính sợ đi đến phía sau Ngôn Lôi, cong eo xin lỗi, "Ngôn đổng sự, chuyện này là tôi thất trách, tôi nhất định sẽ xử lý thật tốt, mong ngài bỏ qua."

Người nọ nói xong, mồ hôi lạnh cũng bắt đầu nhỏ giọt, hắn không dám ngẩng đầu xem. Ngôn Lôi nhìn thoáng qua Mục Phỉ phía trước, sau đó chỉ là hỏi vị giám đốc Hồng đang toát mồ hôi lạnh này một câu, "Lai lịch của người này thế nào?"

"Thật ra người này, chồng của cô ta từng là nhân viên tu sửa điện cho khách sạn, bởi vì một lần sự cố ngoài ý muốn điện giật bỏ mạng, sau đó khách sạn đã dựa theo trình tự đã kịp thời an ủi cùng bồi thường một khoản tiền tương quan. Chẳng qua cái đàn bà điên này cứ mang theo con năm lần bảy lượt càn quấy đi vào khách sạn gây sự đòi tiền, chuyện này chúng tôi nhất định sẽ xử lý tốt, sẽ không để ngài thấy sự việc giống như vậy xảy ra!" Giám đốc Hồng nhỏ giọng đem hết thông tin đã biết toàn bộ báo cáo cho Ngôn Lôi, mà Mục Phỉ đứng phía trước cách đó không xa một chữ cũng nghe không thiếu.

Người phụ nữ điên kia không còn sức lực la lối khóc lóc, đành phải ghé vào cửa đại sảnh nói ẩu nói tả, con bà ngốc nghếch ở phía sau bà.

Vài người bảo vệ đã phân tán nhóm người vây xem, vốn dĩ có thể tới khách sạn này nghỉ ngơi toàn là không phú thì quý, mọi người cũng cũng mắt mở một con nhắm một con bỏ qua nhân vật nhỏ đang hồ nháo này.

Thậm chí này trong đó cũng có giấu số ít huyết tộc mang vẻ ngoài là con người, bọn họ cũng nhân lúc mùi máu vừa mới nhuộm dần ở trong không khí đã nheo mắt lại.

Chẳng qua, mọi người đều trong lòng hiểu rõ chỉ là không nói ra.

Nơi này, không thể phá được, bởi vì người sở hữu khách sạn này là vị quý tộc thuần chủng.

Cho dù là ai đi nữa cũng không có ai dám không thức thời mà nhìn về bên này, khí vị huyết tộc của đổng sự Ngôn Lôi sớm đã che đi chủ nhân mình, mọi người nhìn thấy cũng chỉ là một cô gái có khí chất đứng ở của, cũng không thể đoán ra thân phận này của cô ấy.

Mục Phỉ nghe giám đốc khách sạn kể lại, cô tự thấy đối phương sẽ xử lý được chuyện đơn một cách giản này.

Cô một lần nữa đè thấp vành nón xuống dưới, chuẩn bị rời khỏi khách sạn, nhìn một cái cuối cùng về hai mẹ con tham lam kia.

Một đôi mắt màu đen chân thành tha thiết đáng thương thẳng tắp nhìn về phía cô.

Là bé gái đang tránh ở phía sau mẹ mình.

Mục Phỉ im lặng vài giây, cuối cùng vẫn chưa đi ra cửa lớn của khách sạn.

Nếu là ngày thường, cô không mảy may hỏi đến chút chuyện nhỏ này

Chẳng qua, bên ngoài gió tuyết đan xen, cũng không vội lên đường.

Mục Phỉ chậm rãi đi đến trước mặt người phụ nữ điên kiếm chuyện kia.

"Muốn tiền đến thế sao?"

"Muốn......"

Người kia ngẩng đầu nhìn lên Mục Phỉ, trong mắt tràn ngập khát vọng tiền tài đang đan chéo, trong miệng mơ hồ không rõ.

Mục Phỉ kéo cánh tay người kia, đối phương muốn ra sức phản kháng, nhưng mà không hề có sức chỉ cảm thấy cổ tay lạnh băng đến xương , cảm giác này làm lòng bà sợ hãi. Cô kéo toàn bộ tay áo đối phương lên, trên cánh tay có vô số lỗ kim làm cho người ta sợ hãi.

"Thân thể ô uế như vậy, chó cũng đều không muốn ăn ngươi." Mục Phỉ mỉm cười, đè thấp thanh âm, "Theo ta biết, khách sạn nên bồi thường đã bồi thường, nhưng ngươi còn muốn tiền, ta có thể cho ngươi."

"Thật...... Thật vậy chăng!?" Người phụ nữ vừa nghe có tiền, bà cũng mặc kệ cô gái ăn mặt gọn gàng trước mặt này là nhân vật nào của khách sạn, chỉ là nghe được đối phương nguyện ý đưa tiền, đồng tử hỗn độn nháy mắt bốc cháy lên hy vọng.

Mục Phỉ nhìn thoáng qua phía sau người phụ nữ có một đứa nhỏ nữ mặc quần áo lam lũ, khóe miệng gợi lên ý cười nhẹ, "Chẳng qua đồ vật hay người tương đương với cái ngươi muốn để trao đổi, hình như ngươi cũng không có."

"Vật tương đương, vật tương đương, tương đương..." trong miệng người phụ nữ này lặp đi lặp lại, bà nhìn đông nhìn tây, vuốt toàn thân, sau đó nhìn chăm chú nhìn thấy đứa con gái đứng phía sau mình, lập tức khanh khách hưng phấn ngây ngô cười, một tay kéo đứa nhỏ ra trước, trong ánh mắt tràn ngập khát vọng mong cầu, "Nó có thể chứ? Nó là tôi nuôi lớn, nó có thể......"

Trong miệng người kia không ngừng ngập ngừng, hiển nhiên tinh thần đã không rõ, bà căn bản không thèm để ý đứa nhỏ bị mình đẩy ra có bao nhiêu sợ hãi.

Mục Phỉ tựa như là có thể đoán trước tình huống như thế này, có chút buồn cười kéo kéo khóe miệng.

Quả nhiên tính người đều tham lam,  có thể không màn đến một chút tình thân.

Lâu như vậy, ấn tượng loài người cho cô vẫn là giống nhau, tham tính, ti tiện.

Mục Phỉ đột nhiên thấy không thú vị nữa, nhìn phía Ngôn Lôi, Ngôn Lôi lập tức hiểu được, hắn đi ra phía trước cảnh cáo người kia một chút, lúc sau Ngôn Lôi từ một thuộc hạ mặc bộ đồ đen khác cầm một cái túi đến đưa cho người phụ nữ, đó là một túi tiền!

Đầu tiên người kia sửng sốt, bởi vì không nghĩ tới đối phương cuối cùng cũng tiếp thu đề nghị của bà, không cần con mà vẫn cho nhiều tiền như vậy, tuy rằng người người đàn ông này có cảnh cáo sẽ lấy mạng mình, nhưng vì số tiền này bà bảo đảm về sau tuyệt đối sẽ không lại xuất hiện ở chỗ này gây sự.

Người kia gắt gao ôm túi tiền ở trong lòng ngực, mừng rỡ như điên mà lôi kéo đứa con chạy ra khách sạn.

Đi ở trên đường, bà nhìn nhìn đứa con nhỏ bên cạnh, trong mắt chỉ có chán ghét.

Cũng đúng, ai muốn đứa nhỏ chết tiệt này, đen đủi! Tiền đó về sau đều là của một mình bà, về sau không cần mang theo đứa con vô dụng của chồng trước đến nơi nơi diễn đáng thương.

Bên ngoài tuyết rơi rất lớn, bà mang theo đứa nhỏ đi một lúc, trong chốc lát sau, lập tức dừng chân.

Nhìn phía bên kia đường có đoàn tàu nhanh đi đến bắc khu, bên đó chính là có thiên đường đánh cược, bây giờ tiền đó nhất định đủ cho bà đi nơi đó hưởng thụ nhiều điều, cho nên đứa nhỏ này đã không có tác dụng, không có nó mới có thể rảnh tay hơn.

"Mày ở chỗ này chờ tao, nghe thấy không!" Người phụ nữ chỉ chỉ đèn đường, ra lệnh cho đứa nhỏ bên cạnh, sau đó bà tự ôm toàn bộ túi tiền vào trong lòng ngực chính mình.

 Trên đường phố rét lạnh thưa thớt bóng người, có một thân thể nhỏ bé vẫn luôn đứng đó run run, cô bé không hiểu vì sao mẹ mình lại kêu mình đứng ở góc đèn này, nơi này rất lạnh.

Cô bé theo bản năng nói, "Nhưng, nhưng... Nhưng mà"

Lập tức bị mẹ mình giáng một cái tát thật nặng.

Cho nên cô bé chỉ có thể yên lặng, cuộn tròn bản thân ở dưới đèn đường, cho đến khi tuyết đầy trời bao trùm thân thể gầy nhỏ của chính mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info