ZingTruyen.Info

(Editing) Ngọc Đại Pháp Truyền Kỳ

Giới thiệu nhân vật

HMLT1921

***Nhân vật chính:

Hồng Miêu : Là thủ lĩnh của nhóm Thất hiệp, con trai của Cựu thủ lĩnh Thất hiệp Bạch Miêu. Cậu là người giỏi nhất Thất hiệp. Cậu sở hữu võ công cao cường, đầu óc sắc bén, có bản tính thông minh, nghĩa hiệp, tài chỉ huy xuất sắc, điềm tĩnh, gan dạ, giàu lòng thương người. Hồng Miêu được rất nhiều cô gái yêu quý. Cậu có tình cảm đặc biệt với Lam Thố.

Lam Thố : Tay kiếm thứ hai trong Thất Kiếm, hậu duệ của Thỏ Ngọc Tiên Nữ. Lam Thố là Cung Chủ Ngọc Thiềm, sở hữu võ công cao cường bậc nhất võ lâm, được người đời phong danh Thiên Hạ Đệ Nhất Mỹ Nhân. Cô thông minh, xinh đẹp, dịu dàng, tốt bụng nên được mọi người rất mực yêu quý. Là người có địa vị cao, sống trong nhung lụa, nhưng Lam Thố không hề kiêu căng, ngạo mạn mà luôn quan tâm, đối xử dịu dàng với mọi người, kể cả là xa lạ. Tuy nhiên, cũng vì bản tính lương thiện ấy mà cô thường xuyên bị kẻ xấu lợi dụng. Ngoài ra Lam Thố rất tài giỏi trong việc nữ công gia chánh, và giống như Hồng Miêu, cô cũng có tình cảm đặc biệt với cậu.

Tiểu Ly : Là một nhà ảo thuật tài ba được sinh ra ở thị trấn Lưu Hoa. Khả năng võ thuật kém, nhưng pháp thuật lại vô cùng tốt. Rất nghịch ngợm và hơi kiêu căng.


Đậu Đậu : Đậu Đậu là tay kiếm thứ tư trong Thất hiệp, được rất nhiều người kính nể. là một danh y nổi tiếng thiên hạ và vô cùng tự cao về tay nghề của mình.

Đại Bôn : Là tay kiếm thứ năm trong Thất hiệp, rất thích rượu và cá cược. Là một người nóng nảy, hấp tấp, lại thích ra oai, luôn hành động theo ý riêng của mình cậu đã không ít lần đẩy Thất Hiệp vào rắc rối. Tuy vậy, Đại Bôn sống rất có tình có nghĩa, có thể chứng minh qua chuyện của Ngưu Toàn Phong. Ngoài ra, cậu rất sợ Sa Lệ, nhưng đồng thời cũng có tình cảm đặc biệt với cô.

Sa Lệ : Là tay kiếm thứ ba trong Thất hiệp. Nhưng trước khi Hồng Miêu và Lam Thố biết được điều đó thì cô đã bị Mã Tam Nương (phó giáo chủ ma giáo) khống chế và trở thành "Cô Gái Câm" phục vụ cho việc tam kiếm hợp bích. Sau này, Mã Tam Nương bị Hồng Miêu nghi ngờ, biết rằng nếu giữ mạng cho Sa Lệ thì sẽ bị phát hiện sớm nên đã ra tay đầu độc cô và đổ đi thuốc giải. Về sau, khi Hồng Miêu vô tình biết được Sa Lệ mới thực sự là Tử Vân kiếm chủ, cậu đã nhanh chóng đưa cô đến Lục Kỳ Cát gặp thần y Đậu Đậu để cứu chữa. Nhưng quá muộn, không thể cứu vãn. Sa Lệ mất đi cánh tay phải. Tuy nhiên cô không nản chí mà quyết tâm học bằng được kiếm pháp tay trái để chờ ngày Thất kiếm hợp bích thành công, cô sẽ ra tay giết Mã Tam Nương.

Khiêu Khiêu : Là tay kiếm thứ sáu trong Thất hiệp. Lúc đầu, Khiêu Khiêu là gián điệp. Cậu trà trộn vào Ma Giáo nhằm mục đích trả thù cho cha mẹ mình. Tuy nhiên, trước khi thực hiện được mục đích, Hắc Tâm Hổ đã phát hiện ra. Vậy nên, cậu cùng Thất hiệp Thất kiếm hợp bích tiêu diệt Hắc Tâm Hổ.

Đạt Đạt : Là tay kiếm cuối cùng trong Thất hiệp. Tuy còn trẻ nhưng do lối cư xử không đúng với tuổi, cậu luôn bị coi là ông cụ non. Cậu là một người rất am hiểu, giỏi giang và thương vợ con, có thể sẵn sàng làm tất cả vì gia đình.

***Một số nhân vật phụ:

Lục Linh : Là một tiểu thư giàu có trong 1 gia đình quý tộc. Cô rất xinh đẹp, nghịch ngợm. Cô hay tổ chức các sự kiện thi đấu dành cho người dân với mục đích tự mua vui cho bản thân. Vì một lý do nào đó, cô đành phải cùng Thất Hiệp đi tìm các mảnh vỡ của ngọc Đại Pháp.

(Không được mang ảnh đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả)

Tử An : Là người canh giữ ngọc Đại Pháp ở Lục Vân Tiên. Võ công giỏi, thâm hậu. Tính cách hiền lành, dịu dàng nhưng khi dữ lên thì chẳng ai bằng cô cả.

(Không được mang ảnh đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả)

Hồng Nhi : Người bạn thưở nhỏ của Hồng Miêu. Cô rất dịu dàng hiền lành nhưng lại hay mưu mô xảo quyệt. Cô đặc biệt thích Hồng Miêu từ nhỏ. Nguyện làm tất cả vì Hồng Miêu.

(Không được mang ảnh đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả)

Hắc Đản : Là anh trai của Bạch Đản. Ác độc, mưu mô tính kế, gian xảo. Luôn tìm mọi cách để cướp các mảnh ngọc Đại Pháp từ tay Thất Hiệp vào mục đích xấu.

(Không được mang ảnh đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả)

Bạch Đản : Là em trai của Hắc Đản. Cũng ác độc, gian xảo không kém anh trai mình, nhưng lại cực kì thông minh. Cậu có tình cảm đặc biệt với Lục Linh.

(Không được mang ảnh đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info