ZingTruyen.Info

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT

Chương 24: 《ME》

salteatsugar

-Comeback là một danh từ. Nó dùng để chỉ sự quay trở lại của người, sự vật hay sự việc đã dừng lại trước đó. Ở đây chỉ ra mắt ca khúc mới, quay lại ca hát.

..................

Viên Sơ Nhụy đã lớn như vậy, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nhận được một món quà sinh nhật kỳ diệu như vậy trong đời mình—— trong nháy mắt cô càng có thêm suy nghĩ sẽ không tổ chức sinh nhật đâu.

[ Viên Sơ Nhụy ]: Món quà này của cô, cùng ảnh selfie cô đăng lên vòng bạn bè có cái gì khác biệt không?

Cô mở ra vòng bạn bè là có thể có được, rốt cuộc có cái gì đặc biệt???

[ Đào Hựu Tình ]: Đương nhiên là có

[ Đào Hựu Tình ]: Ảnh này không đăng lên vòng bạn bè, chỉ gửi cho cô

[ Đào Hựu Tình ]: Thế nào, tôi đặc biệt tốt với cô có phải hay không? Có cảm động đến muốn quay lại nhìn tôi một cái không

[ Viên Sơ Nhụy ]:......

[ Viên Sơ Nhụy ]: Cảm ơn, xin đừng đối xử tốt với tôi, tôi thừa nhận tôi không muốn

Cô cũng không phải biến thái, sao phải nhận ảnh người khác mặc đồ ngủ vào ngày sinh nhật?

Tiểu Viên Đổng: Giữa tôi cùng cô ấy nhất định có một người là biến thái, mà người đó nhất định không phải tôi.

Đào Hựu Tình đang mặc một bộ quần áo ngủ chó con đáng yêu nằm nhoài trên sofa trong phòng trả lời tin nhắn của Viên Sơ Nhụy, chiếc ghế sofa này giống kiểu dáng của Giang Thu Dương, lần trước nàng nhìn Giang Thu Dương nằm thật sự thoải mái nên thuận tiện mua một cái, kiểu dáng và kích thước cũng là Giang Thu Dương tự mình chọn giúp nàng, sau đó kêu người khác đưa vào phòng nàng.

Vì Giang Thu Dương tự tay chọn cho nàng còn thuận tiện chọc giận Giang Nhã Lăng một hồi.

Đào Hựu Tình nhìn đến câu trả lời của Viên Sơ Nhụy thì cũng duỗi thẳng chân rồi trả lời cô.

[ Đào Hựu Tình ]: Cô có thể, cô đáng giá, kẻ hèn mặc áo ngủ chó con mà thôi, có cái gì không được! Là con gái không thể nói bản thân không được!

[ Đào Hựu Tình ]: 【 sủy tay tay.JPG】

[ Tiểu Viên Đổng ]: Vậy vì sao cô không suy xét lấy thứ gì đó rồi mới tặng quà sinh nhật tôi?

Đôi mắt Đào Hựu Tình xoay chuyển, đầu ngón tay chuyển động ở trên màn hình.

[ Đào Hựu Tình ]: Khi đó sinh nhật Tiểu Viên Đổng chúng ta cũng qua, đã không còn nhiều ý nghĩa!

[ Tiểu Viên Đổng ]: Tôi không ngại, tôi có thể lùi ngày ăn sinh nhật lại

Đào Hựu Tình: "......"

Hoắc, tôi đây cảm ơn ngài quan tâm?

[ Đào Hựu Tình ]: Không phải chúng ta đã nói rõ ca khúc ra mắt lần này chỉ là vì tích lũy danh tiếng, không cần nhất định phải có vị trí hạng nhất sao!

Hồng Đào Q là nơi nàng để tự tiêu khiển, ngày thường fans mở video ra nhìn một cái là được, hoàn toàn không cần giúp cô kiểm tra thứ hạng, số liệu và thực hiện nhiều hoạt động phức tạp như vậy. Hiện tại nàng đột nhiên thay đổi hình thức trở thành nghệ sĩ chính thức, giữa rất nhiều fans của "Hồng Đào Q" có bao nhiêu fans có thể lập tức thích nghi đuổi kịp thì nàng cùng Nguyệt Vịnh thì nàng cũng không rõ ràng lắm.

Bởi vậy, Viên Sơ Nhụy đã nói với nàng, mục tiêu lần này nàng ra mắt solo là để tích lũy danh tiếng, để chuẩn bị cho lần quay lại tiếp theo, không yêu cầu nàng vừa ra mắt nhất định phải có địa vị gì, nếu không Viên Sơ Nhụy có vẻ quá mức hà khắc.

Đương nhiên, nếu nàng có thể giành chiến thắng được hạng nhất ngay, thì không thể tốt hơn. Nhưng trước đó, họ phải học cách chủ động để hạ thấp kỳ vọng của mình.

Nói cách khác, lần thứ hai nàng ra ca khúc mới nếu không đạt được âm nhạc Cốc, âm nhạc Tây Hải, Viên Sơ Nhụy sẽ muốn tuyệt giao với nàng.

Đào Tiên Nữ: Người phụ nữ lạnh lùng vô tình......【 tay cầm điếu thuốc, run nhè nhẹ.JPG】

[ Tiểu Viên Đổng ]: Đừng lo lắng, khi nao cô comeback nữa thì tôi tái sinh cũng được

Sinh nhật là sinh nhật cô, cô muốn khi nào sinh nhật thì khi đó là sinh nhật, chính là tùy hứng như vậy.

Đào Hựu Tình: "......"

[ Tiểu Viên Đổng ]: Thế nào, cảm động không?

Đào Hựu Tình đang định trả lời thì dì Lan đột nhiên gõ cửa và nói nhỏ: "Cô chủ, ông bà chủ tìm cô."

Đào Hựu Tình trả lời một tiếng được, quay đầu nhanh tay đánh chữ.

[ Đào Hựu Tình ]: Vậy thật đúng là quá cảm động, thật cám ơn ngài, hiện tại tôi đi lấy nước mắt rửa mặt

[ Đào Hựu Tình ]: 【 mèo lạc lui.JPG】

Đào Hựu Tình trả lời xong thuận tiện bỏ điện thoại vào túi áo ngủ, đứng dậy đi ra cửa, sẵn tiện hôm nay cũng có chuyện nên tìm vợ chồng Giang Hải Minh.

Viên Sơ Nhụy dừng lại nhìn khung chat nhảy lên trên màn hình, vuốt đầu ngón tay sang phải rồi bước ra ngoài. Cô muốn xóa hộp lịch sử trò chuyện với Đào Hựu Tình, nhưng nhìn đến nút màu đỏ chói mắt kia xuất hiện, cô lại lười bấm xóa.

Cùng Đào Hựu Tình nói chuyện phiếm có vẻ cũng rất giải stress, lịch sử trò chuyện này nọ cứ lưu lại đi, nói không chừng về sau còn có thể lấy ra cười nhạo nàng tự luyến một chút?

Nghĩ như vậy, đầu ngón tay Viên Sơ Nhụy nhẹ nhàng vừa động, tắt nút xóa màu đỏ kia đi.

......

Đào Hựu Tình đi theo dì Lan đến trước phòng sách, sau khi gõ cửa hai lần, nàng mới mở cửa bước vào.

Giang Hải Minh đang ngồi thẳng lưng trên ghế đọc sách, Lận Uyển Thanh ngồi ở đối diện ông ưu nhã mà uống hồng trà hương vị thơm ngon và tinh khiết. Hai người thấy nàng tới, chuyện đầu tiên là ngừng việc đang làm rồi nhiệt tình đón tiếp nàng.

Giang Hải Minh: "Hựu Tình mau đến đi, ba mẹ có chuyện muốn cùng con nói."

"Chuyện gì ạ?" Đào Hựu Tình dịu ngoan ngồi xuống ở bên cạnh họ.

Tuy rằng hiện tại nàng chưa có chính thức mở miệng kêu họ một tiếng ba mẹ, nhưng quan hệ cùng bọn họ đã trở nên thân thiết không ít. Cho dù hiện tại nàng bận rộn chuyện sáng tác ca khúc ra mắt, khoảng cách cùng họ cũng không có càng lúc càng xa.

Nàng dự định chờ vợ chồng Giang Hải Minh nói chuyện hai người họ muốn nói xong, nàng sẽ mở miệng nói chuyện nàng sẽ tạm thời dọn đi đến nhà gần Nguyệt Vịnh ở với họ.

Chờ nàng ngồi xong, Giang Hải Minh trước mở chuyện: "Hựu Tình a, có phải các con ở Nguyệt Vịnh rất bận hay không?"

Bọn họ quan tâm đứa con gái này, tự nhiên đã chú ý tới mấy ngày hôm trước khi chú Lan xuất phát đi đón nàng về cũng đã khuya, cho nên đoán trong khoản thời gian gần đây nàng cũng rất bận.

Đào Hựu Tình thật thành gật gật đầu.

Lận Uyển Thanh ôn thanh nhắc nhở nói: "Vậy thì cũng đừng quên ăn uống, còn có các đồng nghiệp của con, chuyên chú làm việc là chuyện tốt nhưng cũng phải quan tâm thân thể."

Đào Hựu Tình: "Đừng lo lắng, tụi con cũng ăn uống cũng ổn." Lại hỏi, "Mà hai người muốn nói với con chuyện gì?"

Giang Hải Minh nói: "A, chính là chuyện về chỗ ở."

Đào Hựu Tình nghiêm túc nhìn bọn họ.

Giang Hải Minh: "Gần đây con rất bận, sau khi tan tầm chắc hẳn sẽ rất mệt, còn Giang gia lại cách Nguyệt Vịnh khá xa, đi qua đi lại tốn quá nhiều thời gian, bất lợi cho con nghỉ ngơi. Cho nên ba và mẹ con đã chuẩn bị cho con một nơi ở, cách Nguyệt Vịnh không xa, mỗi ngày chỉ cần vài phút lái xe đã tới."

Đào Hựu Tình: "......?"

Này không phải quá trùng hợp sao!

Đào Hựu Tình kinh hỉ nói: "Thật sao? Hôm nay con còn tính toán cùng hai người nói chuyện này!"

Giang Hải Minh cười nói: "Vậy không phải ba mẹ tâm linh tương thông với con sao!"

Đào Hựu Tình nhìn mặt mày hiền hòa của họ, ý cười ôn nhu trên mặt nàng càng ngày càng giống biểu tình của hai người, cứ thế hiện ra: "Cảm ơn hai người."

"Hiện tại con đây, con đây lập tức trở về soạn đồ, chuẩn bị ngày mai dọn đến đó?"

Lận Uyển Thanh nói: "Không cần soạn cái gì, nhà đã bố trí tốt, nhà cửa đã được sắp xếp, quần áo và mọi thứ đã sẵn sàng. Ngày mai con trực tiếp vào ở là được." Lại bổ sung nói, "Đèn đầu giường cùng đèn dự phòng cũng đã chuẩn bị xong, không cần lo lắng."

Hôm trước bà ngủ với Đào Hựu Tình đã biết con mình sợ bóng đêm, cho nên tự mình đi chọn đèn đầu giường cùng đèn dự phòng, sau khi xác nhận đã không có sai sót gì mới yên tâm mà giao cho Đào Hựu Tình sử dụng.

Đào Hựu Tình vừa nghe đến cả điểm này bà cũng chú ý tới, trái tim không ngừng xúc động, nhẹ nhàng nói: "Thật sự thật cảm ơn hai người......"

Nàng cúi đầu nhìn ngón tay của mình, có chút vô thố không thể giải thích được: "Con, con nhất định sẽ thật nỗ lực, sẽ không để hai người mất mặt......"

Vợ chồng Giang Hải Minh quá tốt quá dịu dàng với nàng, thế cho nên hiện tại nàng cũng không biết nên hồi báo hai người họ thế nào mới tốt, chỉ có thể vụng về mà hứa hẹn sẽ là đứa con hết lòng chăm chỉ, hy vọng sẽ không làm cho hai người họ thất vọng.

Giang Hải Minh cười nói: "Liên quan gì đến mất mặt hay không, con thích gì thì con cứ làm đó, đừng quá để ý kết quả tốt hay không tốt, chỉ cần bản thân vui vẻ là được. Con vui vẻ, ba mẹ sẽ vui vẻ!"

Lận Uyển Thanh cười khúc khích: "Cứ nghe lời của ba con, bản thân con vui vẻ là được a, cũng đừng nghĩ tới sẽ cho ba mẹ mặt mũi hay không, không cần nghĩ như vậy đâu. Con còn biết ca hát còn cũng nhảy tốt, con nhìn xem ba con, ngũ âm còn không được đầy đủ, vậy mà ông ấy còn dám ở họp hàng năm của công ty ca hát đây, ông ấy cũng không sợ mất mặt, con còn sợ cái gì."

Giang Hải Minh ho nhẹ hai tiếng: "Con cái trước mắt, muốn cho ba mặt mũi, cho ba mặt mũi."

Lận Uyển Thanh buồn cười mà nhìn ông một cái, tiện đà nói với Đào Hựu Tình: "Hựu Tình a, nếu con không biết chỗ đó ở nơi nào thì cứ hỏi chị Sơ Nhụy của con, con bé rất quen thuộc với nơi đó."

Đào Hựu Tình cái hiểu cái không: "Dạ dạ, vâng vâng."

Nàng nghe Giang Nhã Lăng kêu danh xưng "Chị Sơ Nhụy" này cũng nhiều, hiện tại nghe người khác lại nói ra bốn chữ này, sao lại thấy kỳ quái thế.

Kêu Viên Sơ Nhụy là "Chị Sơ Nhụy" là chuyện không có khả năng, nàng mới không cần kêu giống Giang Nhã Lăng, nàng muốn độc đáo khác biệt, phải khác người ta!

Đào Tiên Nữ: Tôi cứ thích làm không giống ai!

......

Đào Hựu Tình cùng vợ chồng Giang Hải Minh nói chuyện xong đã rời phòng sách, không quấy rầy thế giới riêng của hai người, khi đang chậm rãi về phòng mình gặp nghệ sĩ hiện tại của Hưng Lan—— Giang Nhã Lăng.

Trong khoảng thời gian ngắn nàng không thấy người kia, đương nhiên nếu như họ cùng thời gian phát hành ca khúc thì không tốt chút nào.

"Đào Nhã Lăng tiểu thư" Đào Hựu Tình đã mở miệng trước, "Buổi tối tốt lành."

Giang Nhã Lăng hiện tại thấy nàng lập tức không cho nàng sắc mặt tốt, đặc biệt là thời điểm bốn bề vắng lặng: "Thấy cô xong thì có cái gì tốt?"

Đào Hựu Tình hỏi: "Thấy tôi cô không vui sao?"

Giang Nhã Lăng lạnh lùng nói: "Không vui, rất không vui."

Đào Hựu Tình xinh đẹp cười: "Vậy thật tốt quá, cô không vui thì tôi lập tức vui vẻ."

Giang Nhã Lăng vừa định tức giận không biết nghĩ đến cái gì mà kiêu căng nâng cầm lên: "Tôi khuyên cô không cần vui vẻ quá sớm, tôi nhân từ nói cho cô một chút nha tôi cũng comeback, nói không chừng còn là cùng lúc với cô đó"

Khi comeback nhóm idol sẽ quay lại với một ca khúc mới rồi quảng bá. Lần comeback gần nhất của Giang Nhã Lăng cũng là chuyện một năm trước, đây cũng là thời điểm nên trở lại.

Đào Hựu Tình nhướng mày, đáy mắt tràn đầy nghiền ngẫm: "Rồi sao?"

Thật ra nàng lại muốn nghe xem Giang Nhã Lăng là chuẩn bị kế hoạch kín đáo thế nào để tới đối phó nàng.

Giang Nhã Lăng đi về phía cô chậm rãi ghé vào bên cạnh nàng, lúc tới bên cạnh nàng dừng lại: "Cô chỉ là người mới, lại không có năng lực chuyên nghiệp gì, còn tôi lại là tiền bối, comeback cùng tôi thì cô không xuất sắc bằng đâu, đã rõ ràng chưa?"

Nói tới đây, Giang Nhã Lăng cuối cùng cũng có được chút tự tin, ngạo nghễ nói: "Hựu Tình a, chờ đến lúc đó bị thất bại bởi tôi cũng đừng có mà trộm rơi nước mắt nha."

Khóe môi Đào Hựu Tình khẽ nhếch lên, quay đầu lười nhác nhìn người kia: "Nghe cô nói như vậy, tôi đây lại phải có nỗ lực hơn một chút rồi."

Giang Nhã Lăng "Hừ" một tiếng, nhìn thoáng qua nàng rồi thờ ơ nhún vai.

Nàng làm thế thân cho Chu Dĩ Nhu mấy năm, đã  chú ý Giang Nhã Lăng khi lên sân khấu không ít, giới hạn cao nhất của Giang Nhã Lăng cũng không phải rất cao, một khi đã đạt tới thì khó mà đột phá, cho nên thành tích của cô ta mấy năm nay đều chỉ nửa vời, hiện tại đã là nghệ sĩ bị chững lại.

Nếu nói cạnh tranh ca hát nhảy nhót với người kia thì người kia nên là người sợ mới đúng

......

Ngày hôm sau lúc tan tầm, Đào Hựu Tình thực sự bối rối về địa chỉ nhà mới của mình, để về nhà sớm, nàng quyết định nhanh chóng hỏi ý kiến Viên Sơ Nhụy, trông cậy vào trí óc của Tiểu Viên Đổng có thể cho nàng chỉ một cách rõ ràng, kết quả Tiểu Viên Đổng thông minh trả lời một câu.

[ Tiểu Viên Đổng ]: Ra bãi đỗ xe chờ tôi

Đào Hựu Tình ngây ngốc chớp chớp mắt.

[ Đào Hựu Tình ]: Cô muốn đích thân đưa tôi về sao?

[ Tiểu Viên Đổng ]: Nếu không, cô muốn tự mình đi về hả?

[ Đào Hựu Tình ]: Tôi có thể bắt taxi?

[ Tiểu Viên Đổng ]: Không cần phiền toái như vậy, tôi trực tiếp đưa cô về là được

[ Đào Hựu Tình ]: Ồ, tình bạn chúng ta quả nhiên cảm động đất trời

Nàng nhắn xong câu này rồi Viên Sơ Nhụy cũng không có lại trả lời nàng, nàng dọn đồ xong sau đó lập tức đi về bãi đỗ xe ngầm của Nguyệt Vịnh.

Trên thực tế, xe mới cùng chìa khoá xe vợ chồng Giang Hải Minh cũng chuẩn bị xong rồi đưa cho nàng, kết quả thua ở chỗ nàng sẽ không lái xe. Vốn dĩ nàng cũng muốn hỏi rõ đường sau đó bắt taxi đi, nhưng để tránh bản thân bị tài xế đảo lố mới đi hỏi, kết quả trăm triệu không ngờ rằng Viên Sơ Nhụy lại muốn đích thân đưa nàng về.

Nghĩ đến...... Còn rất cảm động.

Đào Tiên Nữ: Tiểu Viên Đổng, người tốt cả đời sẽ bình an!

Ngồi trên ghế phụ của Viên Sơ Nhụy, lúc sau còn hơi có chút cảm động nói: "Không nghĩ tới Tiểu Viên Đổng chúng ta cư nhiên có thời gian đích thân đưa tôi về."

Viên Sơ Nhụy liếc mắt nhìn nàng, phá hư cảm động nói: "Cô không quen chung quanh, để cô tự về thì sợ không phải sẽ đi tới đi lui quay về chỗ cũ, hoặc là đi hố cũng không chừng."

Đào Hựu Tình nhíu mày: "Đáng chết, bổn tiên nữ thoạt trông ngốc như vậy sao?"

Viên Sơ Nhụy nhìn nàng, hơn nửa ngày mới nói nói: "Mọi việc đều có khả năng."

Viên Sơ Nhụy hiểu biết nàng không sâu, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất*, nói không chừng nàng thật sự thực ngốc như vậy?

(*Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất: Không sợ việc to tát, chỉ sợ việc không may xảy ra bất ngờ)

Đào Hựu Tình: "...... Quên đi, vì cô muốn đưa tôi về nhà, tôi sẽ tạm tha thứ cho cô."

Nhưng nàng không nghĩ tới, sau khi nàng xuống xe thì Viên Sơ Nhụy cũng xuống xe.

Đào Hựu Tình: "?"

Làm gì, cô chuẩn bị đến tân gia cùng nàng uống một ly sao? Nhưng nhà mới của nàng hình như là không có rượu?

Viên Sơ Nhụy vẻ mặt thoải mái nói: "Ngẩn người làm gì, đi thôi."

Đầu óc Đào Hựu Tình quay cuồng, nàng chợt nhận ra - hóa ra là cô định đưa tôi đến tận cửa!

Thật cảm động, thật cảm động, tình bạn tuyệt vời này thật cảm động!

Sau khi đi vào thang máy, Viên Sơ Nhụy vươn tay muốn ấn vào số tầng thang máy, trước khi ấn còn trầm ngâm hỏi: "Tầng mấy?"

"Sáu." Nàng nói.

Viên Sơ Nhụy nghe thấy con số này dừng một chút, lại xác nhận thêm một lần: "Chắc chắn hả?"

"Chắc chắn." Nàng nói.

Trước đó nàng đã cùng Lận Uyển Thanh xác nhận qua, không có khả năng lại sai.

Viên Sơ Nhụy cái gì cũng chưa nói, duỗi tay ấn số "6". Thang máy chậm rãi bắt đầu, một lúc sau, số trên màn hình tầng hiển thị là chữ số sáu Ả Rập.

Viên Sơ Nhụy a khỏi thang máy trước, Đào Hựu Tình đi theo phía sau cô.

Ngôi nhà mới mà vợ chồng Vợ chồng Giang Hải Minh chuẩn bị là một khu dân cư cao cấp với hai hộ ở 1 tầng, Bên ngoài thang máy là lối đi hình chữ "T", hai đầu đường ngang là cửa ra vào. Đào Hựu Tình theo số nhà tìm được nhà mới của bản thân , quay đầu lại cảm ơn Viên Sơ Nhụy: "Tới rồi tới rồi, tôi cũng đã nhớ kỹ đường, cảm ơn Tiểu Viên Đổng của chúng ta!"

Viên Sơ Nhụy nhẹ nhàng gật đầu: "Tôi đây đi về."

Đào Hựu Tình vui vẻ xua tay:"Được rồi, cô mau về đi, đi đường cẩn thận, chú ý an toàn, về đến nhà sẽ nhắn cho tôi một tin."

Sau khi nghe những lời của nàng, Viên Sơ Nhụy mỉm cười đầy ẩn ý và nói: "Được rồi, tôi nhớ kỹ." Sau đó cô bước thẳng đến ngôi nhà đối diện, dễ dàng mở cửa và nói với nàng: "Tôi đến rồi.

Đào Hựu Tình: "???"

Này mẹ nó???

Đào Hựu Tình sững sờ nhìn lại số nhà của mình, sau đó quay đầu nhìn, lại xoay người đi nhìn Viên Sơ Nhuỵ đang đứng đối diện, con ngươi khẽ run: "...... Cô cũng ở nơi này?"

Viên Sơ Nhụy dựa vào cửa, mắt mang ý cười: "Đúng vậy, tôi cũng ở nơi này, là đối diện cô."

Nhưng nơi ở của cô ấy không bao giờ cố định. Cô ấy sống ở đây khi cô làm việc ở Nguyệt Vịnh, và sống trong một ngôi nhà gần Viên thị khi làm ở tập đoàn, tùy địa điểm làm việc mà không ngừng thay đổi, điều bất biến duy nhất chính là vẫn luôn ở một mình.

Đào Hựu Tình khiếp sợ nói: "Tôi còn nói sao cô lại tự mình đưa tôi đến tận cửa, còn làm tôi rất cảm động!"

Viên Sơ Nhụy cười cười không nói lời nào.

Đào Hựu Tình kinh ngạc nhìn xung quanh rồi nhìn cô: "Hiệu quả cách âm nơi này rất tốt đúng không? Sẽ không bởi vì nghe thấy cô mang người khác về nhà mà bị cô diệt khẩu chứ!"

Phải biết rằng, nhân vật giống như bọn họ vậy có cái gì đó lén lút cũng thật là bình thường, hiện tại Đào Hựu Tình còn lo lắng cho mình sẽ bởi vì biết quá nhiều rồi bị Viên Sơ Nhụy bóp chết.

Viên Sơ Nhụy nhìn vẻ mặt hoảng sợ của nàng: "......"

Viên Sơ Nhụy: "Cuộc sống cá nhân của tôi không hỗn loạn như vậy, cảm ơn."

Hai người ở cửa nhà mình tạm biệt đối phương, chuyện thứ nhất sau khi Đào Hựu Tình về nhà chính là nhắn tin cho Lận Uyển Thanh.

[ Đào Hựu Tình ]:...... Hai ngài biết nhà đối diện con là ai không?

[ Mẹ Lận ]: Biết nha, là Sơ Nhụy, rất trùng hợp

[ Mẹ Lận ]: Mẹ cùng ba con thấy con cùng Sơ Nhụy tương đối quen thuộc, vừa lúc nhà con bé đối diện, ở nơi cách Nguyệt Vịnh lại gần cho nên đã mua, thế nào, có ổn không?

Đào Hựu Tình trầm mặc một lát, nhìn thoáng qua nhà ở. Nơi này rất lớn, trang trí trong phòng rất gần với sở thích của nàng,nội thất được trang trí tố nhã hào phóng, thoạt nhìn rất chỉnh tề phóng khoáng, thị giác được thỏa mãn đến cực đại. Đây là tâm ý vợ chồng Giang Hải Minh.

[ Đào Hựu Tình ]: Siêu cấp tốt, con đặc biệt thích!

Nàng rốt cuộc cũng có nhà của riêng mình!

......

Theo thời gian trôi qua, ca khúc ra mắt của Đào Hựu Tình đã bắt đầu biên đạo, sau khi biên đạo xong thì Đào Hựu Tình đã bắt đầu đi theo giáo viên vũ đạo học nhảy, một bên học một bên cùng giáo viên chỉnh sửa động tác, cố gắng đạt tới mức độ hoàn mỹ. Bao gồm quay xong Mv thì thời gian đã là hai tháng sau.

Đội ngũ sản xuất của Nguyệt Vịnh đem ca khúc hoàn thành cùng MV đều cẩn thận kiểm tra qua, xác nhận không có sai lầm mới báo cáo về cấp trên, bước tiếp theo chuẩn bị thảo luận về thời gian Đào Hựu Tình sẽ phát hành ca khúc.

"Hoàn thành rất tốt, năng lực chuyên môn của Hựu Tình thật sự còn lời gì để nói." Tiểu Mạnh nói, "Hồng Đào Q thật sự đáng tin."

Viên Sơ Nhụy ngồi ở trên vị trí chủ trì, yên lặng nhìn nội dung video trên màn hình máy tính. Ca khúc ra mắt tên là 《ME》, Tên bài hát đầu tay là "ME", với phong cách ngổ ngáo lại không kém gợi cảm, bắt tai, ca từ thể hiện cá tính của con người thật, rất chỉn chu.

Giữa video là cô gái mặc một bộ vest đen và quần đùi với áo sequins, rũ bỏ vẻ ngoài tự luyến và không đúng đắn thường ngày của mình, đồng thời buộc gọn gàng một mái tóc dài xinh đẹp uốn lượn như một làn sóng. Lông mày sắc nét, như thể đang che giấu một con dao lạnh.

Đào Hựu Tình giơ tay lên, trên ngón tay ngọc bích trắng như tuyết sơn móng tay màu đỏ tươi, giống như đang hướng dẫn tín đồ của mình, hướng dẫn người khác tập trung vào đầu ngón tay. Mỗi khi nàng bước một bước, ánh mắt của mọi người chuyển động theo nàng, họ không thể không bị cô kiểm soát, không thể tự giải thoát.

Một người mang thần thái cá nhân mạnh mẽ như vậy rất thích hợp để solo.

Viên Sơ Nhụy rất hài lòng với những gì cô nhìn thấy, thật là một chuyến mua bán vô cùng đáng giá.

Cô tạm dừng video, tạm dừng video, ngẩng đầu lên và bắt đầu thảo luận về thời gian phát hành bài hát của Đào Hựu Tình với những người trong phòng họp.

Rất vừa lúc chính là, trong khoảng thời gian này nhóm idol của Nguyệt Vịnh cũng không comeback, hoặc họ vừa mới trở lại, hoặc họ vẫn đang chuẩn bị trở lại với các bài hát mới, rất thích hợp cho Đào Hựu Tình ra mắt solo.

"Vậy tháng sau, ngày 1 tháng 9." Viên Sơ Nhụy nói như thế.

Cô tin tưởng Hồng Đào Q cũng gấp không chờ nổi muốn một lần nữa đứng trên sân khấu.

......

Weibo Hưng Lan official công bố nghệ sĩ mới cùng với ngày comeback, Giang Nhã Lăng —— Ngày 1 tháng 9, khiến cho các fans dậy sóng chờ mong.

Nguyệt Vịnh official cũng không nóng nảy công bố chuyện Hồng Đào Q vào công ty mình, bởi vì Viên Sơ Nhụy tính toán để Hồng Đào Q là người đầu tiên thông báo chuyện này.

Đào Hựu Tình xoa tay hầm hè, cảm xúc mênh mông, cũng đã chuẩn bị tốt tâm lý chờ 1 tháng 9 đến.

Cuối cùng nàng lại có thể đứng trên sân khấu một lần nữa!

......

Ngày 8 tháng 8, Đào Hựu Tình cho Giang Thu Dương một phúc lợi cho người nhà.

[ Đào Hựu Tình ]: Ngày 15 tháng 8 buổi chiều 5 giờ, Hồng Đào Q sẽ có kinh hỉ đó

[ Thu Dương ]: Thật vậy chăng thật vậy chăng thật vậy chăng????

[ Đào Hựu Tình ]: Tin tưởng chị!

[ Đào Hựu Tình ]: 【 huynh diệt, tuyệt đối đáng tin cậy!.JPG】

[ Thu Dương ]: 【 nhận được, huynh diệt!.JPG】

15 tháng 8 cùng ngày, Giang Nhã Lăng đang ở trong phòng trang điểm của Hưng Lan, lúc nói chuyện phiếm cùng người đại diện trùng hợp nhắc tới Đào Hựu Tình. Nàng có dự cảm Đào Hựu Tình sẽ là phát hành ca khúc cùng lúc, nghĩ đến đây trong mắt nàng toát ra vài phần khinh miệt.

Quá buồn cười, một người một người đã 5 năm không hát và nhảy, sẽ dùng cái quái gì để chống lại mình?

Chờ nàng đạt được thành tích tốt trở về, vợ chồng Giang Hải Minh nhất định sẽ vui vẻ khích lệ nàng, mà Đào Hựu Tình...... Lo mà khóc thầm đi!

Lúc này, phòng hóa trang có chuyên viên trang điểm là một fan của Hồng Đào Q đột nhiên hưng phấn nói ra tiếng cùng người bên cạnh: "Hồng Đào Q đăng video mới! Nhưng, hơi lạ nha, cô ấy nói vậy là có ý gì?"

"Cô ấy gia nhập Nguyệt Vịnh sao?"

Giang Nhã Lăng không khỏi tò mò mà nhìn về phía người kia: "Thật?"

Đại danh Hồng Đào Q, người trong giới cơ hồ đều nghe qua, năng lực của người kia từ mỗi một bài nhảy trong video là có thể nhìn ra là giống như bản thân có thể khống chế tiết tấu cùng nhịp độ cũng có thể trực tiếp đùa bỡn động tác, khiến người kinh diễm tán dương. Mỗi một động tác vũ đạo cũng có thể phân tích và hiểu đúng chỗ, cứu vớt rất nhiều fans muốn học nhưng căn bản không ra được phòng luyện tập, thậm chí còn có người xem video của nàng như video dạy học.

Giang Nhã Lăng rõ ràng mình cùng người kia chênh lệch ở đâu —— thiên phú. Thiên phú của Hồng Đào Q là bao nhiêu người cầu còn không được.

Lúc trước nàng vẫn luôn cảm thấy may mắn khi Hồng Đào Q không có tiến vào giới giải trí, nếu không nàng lại có thêm một đối thủ mạnh, cũng không nghĩ rằng hôm nay cư nhiên nghe được tin nàng ký hợp đồng cùng Nguyệt Vịnh, tin này làm cho tâm tình của nàng có chút phức tạp. Sau này khi ca hát đụng phải Hồng Đào Q thì làm sao bây giờ?

Được rồi, cứ tránh đi là được.

"Cho tôi xem cùng với, được không?" Giang Nhã Lăng duy trì nhân thiết, cười xin gia nhập.

Chuyên viên trang điểm không có nghĩ nhiều, cầm video đưa tới.

Hồng Đào Q cập nhật một video mới, cũng chỉ viết thêm mấy câu rất ngắn gọn, nhưng lượng tin tức thật lớn.

——《ME》, một lần nữa xuất phát với một thân phận hoàn toàn mới. @ Nguyệt Vịnh entertainment.

Tiếp theo các nàng lại bấm mở video, mở đầu video hiện ra một cái logo ánh trắng rất quen thuộc với Giang Nhã Lăng—— miễn là MV của nghệ sĩ Nguyệt Vịnh đều sẽ có cái logo này.

Giang Nhã Lăng mím môi.

Xem ra Hồng Đào Q thật sự ký hợp đồng cùng Nguyệt Vịnh.

Mở đầu video, trong một đống đổ nát thiếu ánh sáng, có một chiếc ghế dài màu đỏ tươi không tương thích với xung quanh, trên ghế là một người phụ nữ mảnh mai mặc đồ đen, trên mặt đeo mặt nạ có chữ Q màu đỏ.

Dáng ngồi của Hồng Đào Q tùy ý tản mạn, lộ ra vẻ lười biếng quyến rũ, mọi ánh mắt của mọi người đều đổ dồn vào nàng.

Âm nhạc cũng theo đó vang lên, những người mặc đồ đen lần lượt đi qua hiện trường, đan xen bước đi.

Giang Nhã Lăng tinh tường thấy Hồng Đào Q dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng đỡ lấy mặt nạ, từ trên ghế chậm rãi đứng lên, đi qua đám người, cuối cùng đứng trước máy quay, trở thành trung tâm khiến người ta không thể bỏ qua.

Một giọng nữ quyến rũ từ từ vang lên, Hồng Đào Q cùng với âm nhạc thong thả cởi bỏ chiếc mặt nạ của mình——

Đào Hựu Tình.

Hai mắt Giang Nhã Lăng đột nhiên mở to mắt, nàng kinh ngạc không nói được lời nào.

Tại sao lại như vậy......

Làm thế nào mà Hồng Đào Q có thể là Đào Hựu Tình???

Nếu thật là như vậy —— nàng đột nhiên nghĩ tới cảnh mình trào phúng Đào Hựu Tình, tức khắc cảm thấy trên mặt đau nóng rát, so với bị người khác tát mấy chục cái còn đau hơn!

Về sau sẽ đối mặt với Đào Hựu Tình thế nào chứ!

.....................

-Áo chất liệu sequins:

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info