ZingTruyen.Info

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay (34)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

----------------------------------

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay, vị hôn phu và em trai song sinh của tôi kết hôn rồi (34)

----------------------------------


Cận kề cái chết, tên sắm vai cảnh sát gần như bị dọa cho ngây người. Đây là lần thứ hai hắn cách cái chết gần như vậy, trong khoảnh khắc liền nhớ lại cảm giác khi Lục Bạch bóp cổ mình lần trước.

Chính bởi cái loại cảm giác tràn ngập tuyệt vọng không có cách nào phản kháng này, hắn mới thù hận Lục Bạch tới như vậy. Không chỉ bởi vì Lục Bạch đánh vào mặt mũi hắn, còn là vì sự hung ác của Lục Bạch đã trở thành cơn ác mộng của hắn, khiến hắn mỗi lần nghĩ đến Lục Bạch là sẽ nghĩ đến sự nhỏ yếu, vô năng của mình. Thậm chí chỉ cần cái tên "Lục Bạch" này xuất hiện, hắn có thể cảm nhận được ánh mắt của những người xung quanh nhìn hắn đều là khinh thường và châm chọc.

Dù sao ở trong nhà giam đặc biệt, chỉ có rác rưởi và kẻ ngu mới có thể bị chính tội phạm mà mình quản giáo uy hiếp. Mà hắn cũng thật sự bắt đầu từ lúc chạy chối chết vì bị Lục Bạch nắm yết hầu kia, đã bị toàn bộ cảnh sát trong nhà giam xa lánh.

Đương nhiên, không sinh hoạt cùng nhau, bên ngoài bọn họ sẽ không làm chuyện gì cả. Nhưng bọn họ sẽ dùng ánh mắt, sẽ dùng nụ cười không có ý tốt, giống như thông suốt tất cả mọi chuyện để chế nhạo hắn.

Những ngày gian nan như vậy đều là do Lục Bạch tự tay tạo thành. Cho nên hắn có thể buông tha cho bất cứ kẻ nào, duy nhất không muốn buông tha cho Lục Bạch.

Cái gì mà "mọi người đều say, mình ta tỉnh"? Lục Bạch có thể duy trì được bình tĩnh, còn không phải bởi vì cậu ta vốn dĩ chính là một tên có bệnh tâm thần hay sao?

Hắn có nghe người ta nói, Lục Bạch từ bệnh viện tâm thần chạy ra ngoài, là một Omega từng bị Alpha vứt bỏ. Sau khi xóa vết đánh dấu, đã bị nhốt ở phòng bệnh của bệnh viện tâm thần nhiều năm.

Mặc dù cái bệnh viện tâm thần kia có vấn đề, nhưng Lục Bạch ăn ở chung với nhiều Alpha như vậy, thậm chí đến kỳ động dục cũng ở cùng bọn họ, khẳng định đã dơ bẩn muốn chết.

Một kẻ so với nhà vệ sinh công cộng còn dơ bẩn thấp kém hơn, dựa vào cái gì mà kiêu căng ngạo mạn? Cậu cũng chỉ có thể quỳ gối dưới chân Alpha, thành thật mà làm một con chó.

Cuối cùng cũng bùng nổ, tên sắm vai cảnh sát bắt đầu nói không lựa lời. Cho dù cằm bị trật khớp đã mồm miệng không rõ, nhưng hắn vẫn nhịn không được chửi rủa Lục Bạch.

"Bỏ bàn tay dơ bẩn của mày ra! Bị...bị nhiều Alpha chơi qua như vậy nên Alpha của mày mới vứt bỏ mày. Chỉ là một Omega từng xóa vết đánh dấu, mày còn giả vờ ngây thơ làm cái gì?"

Một câu nói ra lượng tin tức quá lớn, mà ánh mắt của tên cảnh sát kia khi nhìn chằm chằm Lục Bạch cũng đủ điên cuồng, trong nháy mắt làm người nghe thấy đều kinh sợ.

Bởi vì Lục Bạch thoạt nhìn quá xa cách, mặc dù là ở kỳ động dục cũng có thể khiến bản thân duy trì được bộ dạng bình tĩnh, nhạy bén. Rất nhiều thời điểm ngay cả gương mặt tinh xảo như vậy cũng bởi vì năng lực tự khống chế mạnh mẽ của cậu mà trở nên lu mờ.

Vậy nên lời này của tên cảnh sát có vẻ rất không chân thật. Mức độ đáng tin gần như bằng không. Nhưng mà có người xem trên mạng đi tra, lại vô tình phát hiện lời tên cảnh sát giả nói là sự thật. Chỉ là bọn họ bởi vì quá mức đắm chìm vào cuộc thực nghiệm, cho nên quên mất lai lịch của Lục Bạch.

[Lại nói tiếp, lúc trước Hiệp hội Omega không đồng ý để Lục Bạch làm Omega đại diện tham gia thực nghiệm, còn không phải bởi vì hoàn cảnh sống của cậu ta sao?]

[Cho nên, vào bệnh viện tâm thần với bị xóa bỏ đánh dấu đều là sự thật?]

[Là sự thật đó! Lục Bạch vốn là sinh viên của trường quân đội, năm hai thôi học chính là để trở về kết hôn.]

[A! Còn không phải do tên Lục Nguyên kia hãm hại sao? Chuyện này phía bên quân đội sau khi điều tra rõ ràng còn thay Lục Bạch sửa lại án xử sai mà. Hội trưởng Hiệp hội Omega chính là vì cùng Lục Nguyên cấu kết, giả mạo thân phận Omega cho cậu ta nên mới rớt đài nha! Lục Nguyên hiện tại cũng bị bắt.]

Chỉ dùng dăm ba câu, thân thế của Lục Bạch liền được miêu tả một cách sinh động. Mà những người lúc trước chỉ là đơn thuần bị sự mạnh mẽ của Lục Bạch hấp dẫn, trong lòng cũng nổi lên gợn sóng thật lớn.

Một Omega khổ sở như thế, vậy mà có thể trưởng thành thành một sự tồn tại lớn mạnh đến như vậy sao?

Nhưng mà Lục Bạch trong ngục giam lúc này lại không thèm để ý những lời đó, thậm chí đến một chút ý tứ phản bác lại tên cảnh sát giả cũng không có.

Tay giữ lấy cổ càng ngày càng chặt, không khí cũng càng ngày càng loãng, ngay cả cảm giác trên thân thể cũng dần không cảm nhận được nữa. Sự khủng hoảng của tên cảnh sát giả đã tới đỉnh điểm, bây giờ ngay cả câu nói lí nhí hắn cũng không nói nên lời. Cho dù là chửi rủa hay là khẩn cầu, đều hoàn toàn làm không được.

Thật, thật sự phải chết sao?

Tầm mắt hắn dần dần mơ hồ, ý thức cũng bắt đầu trở nên không rõ ràng. Cảm giác không cam lòng và khát cầu đấu đá nhau mãnh liệt lại làm hắn không ngừng giãy giụa.

Hắn vẫn u mê không tỉnh như cũ, không cảm thấy bản thân mình làm sai. Hắn liều mạng đá chân, lại ngoài ý muốn đạp phải nút điều khiển vòng điện cực rơi trên mặt đất.

Lực độ trừng phạt của điện giật đột nhiên tăng lớn, thân thể Lục Bạch cứng đờ. Cảnh sát cuối cùng cũng tìm được cơ hội giãy giụa từ trong tay cậu thoát ra, há mồm thở hổn hển, co chân muốn chạy đi.

Nhưng Lục Bạch chỉ dùng vài giây đã khôi phục năng lực hành động, lại lần nữa duỗi tay túm được cổ áo hắn.

"Buông tao ra! Cái đồ đê tiện này! Tao cảnh cáo mày, mày là đang tập kích cảnh ngục... A——–" Trong miệng hắn hùng hùng hổ hổ, mới nói được một nửa đã bị Lục Bạch hung hăng giáng một cái tát nuốt trở về.

"Rốt cuộc mày muốn làm gì?" Dù làm như thế nào cũng không thể thoát ra, cảm xúc của tên cảnh sát giả cuối cùng cũng sụp đổ.

Nhưng Lục Bạch lại lạnh giọng hỏi, "Từ an toàn của mày là gì?"

"Mày muốn bắt tao rời khỏi thực nghiệm? Có giỏi thì mày giết tao đi! Nhưng chỉ cần tao còn một hơi thở, mẹ nó tao sẽ không là người đầu tiên rời đi!" Tên cảnh sát này đã hoàn toàn bị cảm xúc khống chế. Hắn biết bản thân đang không bình tĩnh, nhưng thế thì có sao? Đây là phát sóng trực tiếp, hắn làm ra nhiều chuyện trên phát sóng trực tiếp như vậy, lại động chạm đến quá nhiều người, hiện tại đến thời điểm mấu chốt, có chết cũng không thể rời đi. Nếu không, ngay cả tiền lẫn nhà hắn cũng không chiếm được.

Thời gian bảy ngày, mất cả người lẫn của. Nói vậy sau khi ra ngoài, công ty hiện tại của hắn cũng sẽ sa thải hắn. Công việc trang trải sinh hoạt của hắn đã không còn, chịu đựng kỳ thực nghiệm để lấy được khen thưởng là hi vọng cuối cùng của hắn!

"Mày, mày mơ đi!" Tên sắm vai cảnh sát đỏ mắt nghiến răng nghiến lợi, "Lục Bạch, mày có giỏi thì đánh chết tao đi! Tao chính là không sợ đấy, mày lại có thể làm thế nào?"

"Mày cho rằng, mày giết tao thì có thể trở thành anh hùng sao? Giống như mày nói, tao là người tham gia thực nghiệm, nhưng tao cũng là một người bình thường. Mày giết tao, chẳng lẽ không phải nhận trừng phạt sao?"

"Tao hoàn toàn có thể đấy!" Ở thời khắc như vậy, tên sắm vai cảnh sát 'không thầy dạy cũng hiểu' nói một lời quỷ quyệt, "Lục Bạch, nếu tao đoán không sai, mày là Omega của quân đội đúng không? Một Omega từng tiếp nhận qua huấn luyện của trường quân đội, nói không chừng chuyện lúc trước mày trải qua đều là quân đội sắp xếp, cố tình làm huấn luyện để gia tăng năng lực thừa nhận của mày."

"Nhưng người như mày, lại giả thành người thường xen lẫn trong quần thể của chúng tao. Sao nào? Là để biểu hiện ra nhân cách người thường của chúng tao ti tiện đến cỡ nào đúng không?"

"Hay là để cho mọi người thấy chúng tao dễ dàng thay đổi như thế nào, đến điểm mấu chốt làm người cũng không thể bảo vệ?"

"Mẹ nó, mày giả làm người tốt, độc lập mạnh mẽ làm cái đéo gì?"

"Mày không cảm thấy sự dối trá của mày đáng sợ lắm à?"

Hắn đang không ngừng mà chọc giận Lục Bạch, nhưng Lục Bạch lại không có nửa phần xúc động. Chỉ túm lấy cổ áo hắn, ném hắn tới trước mặt người đầu tiên bị hắn đánh côn điện.

"Tự mình nhìn đi." Lục Bạch ném xuống bốn chữ này, sau đó vén quần áo ở phần eo của người tham gia thực nghiệm kia lên.

Một vết thương dữ tợn nổi màu xanh tím xuất hiện ở nơi đó. Làn da xung quanh bị cháy đen giống như sau khi bị thiêu, mà ở giữa những cái đó là một màu đen ứ dịch. Đây chính là thương tổn do bị côn điện tác động mang đến.

Một gậy này thật sự rất đau, bởi vì người bị đánh kia đến bây giờ còn chưa đứng lên được.

"..." Đây là do mình đánh sao? Tên cảnh sát giả đột nhiên cảm thấy có chút sợ hãi. Hắn dựa theo cách trừng phạt của cảnh sát thật để cai quản phạm nhân của mình. Lại là lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy bộ dạng của vết thương như vậy.

Còn không đợi hắn phản ứng lại, Lục Bạch lại xách hắn đến trước mặt một người khác. Người này là người tham gia thực nghiệm bị hắn ấn đầu vào bình đựng nước tiểu lúc nãy.

Rất hiển nhiên, người này chưa bao giờ phải chịu qua chuyện tủi nhục như vậy. Bây giờ gã đang nửa hôn mê nằm trên mặt đất, hơi mở đôi mắt, ánh mắt trống rỗng không có chút lay động. Quần áo trên người tỏa ra mùi hương ghê tởm khiến người buồn nôn.

"Người này mày biết đấy." Lục Bạch nhẹ giọng nói, "Trước khi thực nghiệm bắt đầu, mày và hắn cùng ăn cơm ở nhà ăn quân bộ. Mày còn nhớ rõ chứ? Hắn có thói ở sạch."

Nhưng mà hiện tại, người có thói ở sạch này lại nằm ở chỗ dơ bẩn, còn không nhúc nhích.

Đây cũng là do hắn tạo thành sao? Tên sắm vai cảnh sát đã rơi vào hỗn loạn.

Mà kế tiếp, lại là người đầu tiên bị hắn phạt quỳ.

Người này là Beta, có một đôi mắt rất đẹp. Nhưng hiện tại làn da nơi khóe mắt một bên bị cắt qua, bởi vì miệng vết thương quá dài quá sâu còn chưa có ngừng chảy máu. Như vậy sau này cho dù trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất, vết sẹo này cũng sẽ không bao giờ biến mất.

Mà cái này, cũng là hắn ra tay.

Nhìn những gương mặt trước mặt, từng người từng người đều tràn ngập nỗi sợ hãi cùng phẫn nộ đối với hắn. Trong nháy mắt, sự phẫn nộ và suy sụp nóng lòng phát tiết của tên sắm vai cảnh sát đều biến mất, lâm vào một loại mê mang khác.

"Nhưng, nhưng tao không có làm gì sai! Không phải bây giờ bọn mày đều là phạm nhân, đều bị bắt vào sao? Bọn mày không phải nên chịu sự trừng phạt của tao à?"

"Đám, đám cảnh sát thật đều làm như vậy mà! Tao không có sai! Là do bọn mày phản kháng tao trước!"

Hắn chỉ muốn biện mình cho bản thân, điên cuồng xác minh cách làm của bản thân không có sai. Nhưng lần này Lục Bạch lại lôi hắn đến trước vách tường phòng tối đang giam giữ tên Beta kia.

Vì bọn họ đều không nghe thấy được bất cứ âm thanh gì, vậy nên Lục Bạch ấn một cái nút. Nháy mắt âm thanh nức nở khẩn cầu của Beta kia truyền ra ngoài.

Từng tiếng từng tiếng, mỗi một tiếng rên rỉ đều như đang lên án hành vi cực kỳ tàn ác của tên sắm vai cảnh sát giả. Sinh động mà lại thê lương.

"Tôi không phải, tôi không phải..." Vai của tên cảnh sát bị Lục Bạch đè chặt, không có cách nào trốn tránh được.

Không phải là hắn không nhận thức được sai lầm của bản thân. Mà là hắn không dám.

Bởi vì một khi hắn nói ra từ an toàn, liền đồng nghĩa với việc thừa nhận mình làm sai. Mà những người này bởi vì chịu phải tra tấn cũng sẽ trở thành nghiệt nợ mà hắn phải đeo theo cả đời.

Huống chi, sau khi rời khỏi đây, cuộc sống của hắn còn tiếp tục như thế nào nữa? Chẳng lẽ vẫn luôn đeo trên lưng những tội danh đó, bị người ta nhục mạ, cười nhạo sao?

Hắn không cần!

Là bởi vì ý chí của hắn bình thường không đủ kiên định sao?

Dựa vào cái gì?

Hắn chỉ là một người bình thường, bình thường nhất mà thôi! Rốt cuộc vì sao hắn lại bị tiền tài dụ dỗ tiến vào cuộc khảo nghiệm nhân tính này chứ?

Ánh mắt của tên cảnh sát giả dần dần mê man, tất cả mọi người nhìn ra được sự tiếp nhận của hắn đã tới cực hạn rồi.

Lục Bạch nhìn hắn, giọng nói vẫn bình tĩnh như cũ vô cùng, "Nói ra từ an toàn của mày, mày đã bị loại trừ."

"..." Vai của tên cảnh sát giả run run, sau một lúc lâu hắn nhẹ giọng nói ra một từ.







------------------------------

Cắn ngươi: Lặn thật lâu đến khi thi xong, có khi sẽ bão chương cấp độ 10 cho mọi người nhể (~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info