ZingTruyen.Info

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG2: Sau khi bạch nguyệt quang trở về (5)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

----------------------------

TG2: Sau khi bạch nguyệt quang trở về, phát hiện liếm cẩu của mình lại tìm thế thân (5)

----------------------------


Mới vừa rồi tương tác qua lại cùng camera đã là cực hạn mà Lục Bạch có thể tiếp nhận rồi. Hiện tại có thời gian nghỉ ngơi một chút, những phản ứng không thể khống chế của cơ thể bắt đầu đánh úp tới.

Hệ thống nôn nóng: "Lục Bạch, Lục Bạch, anh có ổn không?"

Ước chừng qua nửa phút sau, Lục Bạch mới thấp giọng nói: "Tôi không sao."

Hệ thống cảm thán: "Vì sao cái thế giới thứ hai này lại khó giải quyết như vậy chứ?"

Lục Bạch nhẹ nhàng cười: "Cho nên bé ngoan à, cậu đúng là có số tốt. Cái loại phản ứng cơ thể bài xích này, không có ai biết rõ nên xử lý như thế nào hơn tôi cả."

Bởi vì chức nghiệp của Lục Bạch là làm thế thân, bản lĩnh lớn nhất từ trước đến nay đều không phải copy paste, mà là nhẫn nại.

Đây là chiến trường của cậu, ở trận chiến đầu tiên cần phải đánh thật đẹp đẽ lóa mắt.

Mà trên mạng lúc này, bởi vì Lục Bạch đột nhiên tung ra tin nóng khiến bên phía Nhiếp Hữu Lâm trực tiếp nổ tung, không ít fan vừa mới rơi hố ngay lập tức rời đi mất nửa.

Vốn dĩ Nhiếp Hữu Lâm dựa vào việc Lục Bạch bị cả giới bôi đen nên mới đột nhiên nổi tiếng. Gã thậm chí còn muốn nắm bắt cơ hội lần này triệt để công thành danh toại, thuận tiện có thể tàn nhẫn dẫm hai chân lên Lục Bạch. Nhưng trăm triệu lần không nghĩ tới, Lục Bạch còn ra một chiêu như này.

Trong phòng khách sạn, người quản lý của Nhiếp Hữu Lâm trực tiếp quát mắng gã, "Lúc trước tôi đã nói với cậu không cần phải thiết lập hình tượng quá xuất sắc, cậu có chết cũng không chịu nghe. Hiện tại cậu nhìn xem! Xảy ra chuyện rồi đó!"

Nhiếp Hữu Lâm cũng không chịu thua, "Nhưng anh cũng đâu có phản đối không phải sao? Lúc tôi tung ra tờ viện phí anh cũng đồng ý mà!"

"Xảy ra chuyện như vậy thì phải giải quyết trước chứ, anh lại đem hết trách nhiệm đổ lên đầu tôi làm gì?"

Người quản lý cũng cười lạnh một tiếng, "Đúng, là tôi không có bản lĩnh, nếu không minh tinh lớn như cậu tự mình xử lý đi?"

Nhiếp Hữu Lâm ngay lập tức luống cuống. Xử lý? Sao gã có thể xử lý được đây?

Ai mà nghĩ được kẻ điên Lục Bạch này lại thật sự mở bỏ phiếu ở trên Weibo, hiện tại hoàn cảnh của gã chính là tiến không được mà lùi cũng không xong. Nếu bảo fans đi bỏ phiếu từ chối tin nóng, đó chính là tự mình chui đầu vào lưới, thừa nhận bản thân có vấn đề nên mới sợ hãi tin tức của Lục Bạch. Nhưng nếu thật sự mặc kệ, bộ dạng Lục Bạch điên rồ như vậy, ai cũng không biết cuối cùng cậu sẽ nói ra chuyện gì khác nữa.

Người quản lý nhìn bộ dạng không có tiền đồ của Nhiếp Hữu Lâm cũng lười cãi nhau với gã, dứt khoát hỏi, "Cậu biết cụ thể mình có nhược điểm gì ở trong tay cậu ta không?"

"Tôi không biết. Trước đây cậu ta không như vậy, không biết vì sao lại..." Trong lòng Nhiếp Hữu Lâm rối như tơ vò, cuối cùng người quản lý chỉ có thể nói cho gã chút kế sách.

"Hôm nay có sáu tiết mục, cậu không cần xảy ra xung đột với cậu ta. Còn chuyện ở trên mạng kia, nếu bọn họ bới ra được nhiều chuyện lúc trước, tôi sẽ nghĩ biện pháp che giấu giúp cậu."

"Cảm ơn."

Người quản lý cũng lười ở lại nhìn bộ dạng không tiền đồ của Nhiếp Hữu Lâm, nhưng nể tình hiện tại gã còn kiếm được tiền nên vẫn nghĩ biện pháp hỗ trợ xử lý.

Rất nhanh, phòng quan hệ công chúng ra tay, cục diện mất khống chế cuối cùng cũng chậm rãi ổn định lại.

Dù sao Nhiếp Hữu Lâm chỉ là ngôi sao mới nổi, sau khi phát sóng trực tiếp của Lục Bạch kết thúc, tự nhiên nhiệt độ cũng chậm rãi hạ xuống. Lục Bạch lại không có phòng làm việc, cũng không có đập tiền để tiếp tục đẩy chuyện này lên.

Vì thế hot search rất nhanh bị áp xuống dưới, dưa này của Nhiếp Hữu Lâm tạm thời biến mất khỏi tầm mắt công chúng.

Lục Bạch cũng không để ý. Người này và cậu trong quá khứ có rất nhiều chi tiết đều đề cập đến Từ Duệ, mà hiện tại cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để lộ diện hoàn toàn. Thế lực của Từ Duệ quá lớn mạnh, cứng đối cứng với hắn có ngày bị hắn sai người thủ tiêu, ngay cả nhiệm vụ cũng sẽ thất bại.

Lục Bạch không thể mua bán lỗ vốn như vậy, tạo nên một hồi phong ba xong liền thôi. Còn mục đích thật sự của cậu ngày hôm nay vẫn là phải tìm cho mình một con đường sống ở trong cái giới giải trí ép chết người này.

Hệ thống: "Có chút khó đó, hiện tại toàn giới giải trí đều đang chống lại ngươi."

Lục Bạch không cho là như vậy: "Cũng không nhất định."

"Có hai loại người rất dễ dàng được người khác tha thứ, một loại là có vẻ ngoài đẹp mắt, một loại là có tài năng. Thật ra tôi không có cái gì gọi là tài liệu đen cả, chỉ là những tin vịt như gây khó dễ cho người mới mà thôi. Mà nghe đồn, những người bị tôi bắt nạt cũng không có mấy ai sạch sẽ. Vấn đề lớn nhất liên quan đến nhân phẩm chính là sau lưng tôi có kim chủ."

"Nhưng anh còn có vấn đề là thuê người sáng tác thay, bắt chước hình tượng của người khác."

Lục Bạch trầm tư một lúc, "Cái này thì đơn giản nhất. Nếu chuyện này là người khác bắt ép tôi làm thì sao?"

Hệ thống nghe giọng điệu tự tin của cậu, nhịn không được lại bắt đầu khẩn trương, "Anh lại muốn làm cái gì?"

Lục Bạch: "Tôi đã một thời gian rồi không ca hát. Hôm nay là một cơ hội tốt."

-------------

Vì thế ở lộ trình kế tiếp, Lục Bạch cứ trầm tư yên tĩnh như vậy vượt qua. Một tiếng rưỡi đi đường, xe của tổ tiết mục cuối cùng cũng dừng ở ngoài hiện trường ghi hình, cameraman thật cẩn thận kêu Lục Bạch đang nhắm mắt nghỉ ngơi xuống xe.

Lục Bạch mở mắt ra, lần này cũng không làm khó dễ gã nữa, ở phía sau theo sự dẫn đường của gã đi vào tòa nhà lớn.

Lục Bạch là người tới cuối cùng. Nhưng đội hình còn lớn hơn so với thần tượng nổi tiếng là Dịch Văn Trác.

Vì Lục Bạch ở trong phòng phát sóng trực tiếp lúc sáng sớm khiến mọi người kinh ngạc một phen đã tạo nên nhiệt độ rất lớn. Bởi vậy khi tiết mục buổi chiều mở màn, các khán giả trên mạng đau khổ chờ đợi cũng đã lâm vào sự kích động không thể dập tắt. Có không ít người qua đường vì muốn xem một màn xé mặt mà cũng tiến vào.

Trong nháy mắt phòng phát sóng trực tiếp đã chật ních người.

Rất nhanh, tiết mục phát sóng trực tiếp đúng giờ liền bắt đầu.

Trước khi mở màn, mọi người theo thường lệ cùng nhau tụ tập ở phòng nghỉ, mỗi người ngồi một ghế riêng. Mặt khác sáu người chơi chính sôi nổi hàn huyên.

Đúng vào thời điểm nói chuyện đến cao hứng, Lục Bạch dựa theo sắp xếp từ trước đẩy cửa đi vào.

Không khí trong phòng nghỉ ngay lập tức trở nên ngưng trệ.

Đặc biệt là Nhiếp Hữu Lâm, biểu cảm trên mặt gã cũng không đúng chỗ, gần như một giây đã cứng đờ.

Mà những nghệ sĩ còn lại nhíu mày bởi vì cách ăn mặc của Lục Bạch.

Nơi này có sáu người, thêm cả người đã từng dựa vào vẻ ngoài để nổi tiếng là Dịch Văn Trác, quần áo trên người đều tương đối văn nhã, chý ý vấn đề hợp với hoàn cảnh. Nhưng một bộ này của Lục Bạch có chút khoa trương.

Tổ tiết mục mặc định lần này cậu chỉ đóng vai pháo hôi, căn bản không cung cấp trang phục cho cậu, còn ước gì quần áo của cậu có vấn đề. Nếu là một người bình thường, khẳng định cũng sẽ chú ý điệu thấp chính mình. Nhưng Lục Bạch ngày hôm nay giống như là không bị mắng chết không cao hứng vậy, mặc chẳng ra thể thống gì.

Nửa người trên là áo khoác tây trang màu đen nhàn hạ quy củ, bên trong là áo sơ mi trắng sạch sẽ một chút hoa văn cũng không có. Nhưng nhìn cái quần ở phía dưới, phản ứng đầu tiên của mấy tiền bối chính là, Lục Bạch mặc quần ngủ tới đây à?

Tóc nhuộm màu xanh biếc mát mẻ, còn lẫn chút nâu đỏ bên trong. Nửa người trên rất hợp để mặc đi dự tuần lễ thời trang, nửa người dưới cũng rất hợp, hợp để mặc đi tham dự tiệc ngủ.

Nếu không phải Lục Bạch có một vẻ bề ngoài quá tốt thì những yếu tố trên đúng là đủ làm cay đôi mắt.

Nhưng chính là trùng hợp như vậy, Dịch Văn Trác hôm nay kỳ thật cũng mặc quần áo nhiều màu. Chẳng qua y mặc một thân tây trang, nhìn qua vẫn có vẻ vô cùng ôn tồn lễ độ.

Lục Bạch không khách khí giương cằm về phía Dịch Văn Trác, sau đó liền ngồi xuống bên người y.

"Đã lâu không gặp nha!"

Dịch Văn Trác đè cảm xúc xuống, nhẹ nhàng gật gật đầu, thuận thế vươn tay ra muốn bắt tay với Lục Bạch. Nhưng Lục Bạch ngay cả ý định nói câu tiếp theo cũng không có, xoay người dựa vào trên ghế, dứt khoát làm như không thấy.

[ Mẹ nó! Cái tên rác rưởi này đến lễ phép cơ bản cũng không biết! ] Bình luận của fans Dịch Văn Trác ngay lập tức bùng nổ.

Mà tại hiện trường, Dịch Văn Trác bị Lục Bạch nhằm vào một cách rõ ràng như vậy cũng kinh ngạc. Hiếm khi y nhận phải sự lạnh nhạt như vậy nên cảm thấy khó xử, mà càng làm y khó xử hơn vẫn là việc Lục Bạch và y cùng xuất hiện trên một khung hình.

Y 28 tuổi, Lục Bạch 26, rõ ràng chỉ cách nhau hai tuổi không hơn không kém lại giống như cách nhau cả một thế hệ.

Đặc biệt là sự hoang dã tiềm tàng từ trong xương cốt trên người Lục Bạch, dễ như trở bàn tay trực tiếp biến Dịch Văn Trác yên lặng trầm ổn ở bên cạnh trở thành một người có khí chất già dặn lớn tuổi.

Một vài người sáng tác phía đối diện không nhịn được nhìn Lục Bạch nhiều thêm một chút.

Lục Bạch nhướng mày cười, "Tiền bối, muốn nhìn thì cứ thoải mái hào phóng mà nhìn. Tôi chỉ xuất hiện trong một tập thôi, ngài cũng chỉ có thể thưởng thức người đẹp trong khoảng thời gian đó."

Nhóm người sáng tác: ...

Khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp cũng bị những lời không biết xấu hổ của Lục Bạch làm cho khiếp sợ. Nhưng những lời nói này thật sự không thể phản bác được.

Ở đây tổng cộng có bảy người, ba vị tiền bối có thể không có diện mạo giống như minh tinh, dù vậy ít ra cũng có vài phần khí chất. Nhưng sự tuấn tú của Lục Bạch đối với bọn họ mà nói, là hoàn toàn bị nghiền áp. Cho dù là Dịch Văn Trác cũng giống vậy không thể so bì.

Thời điểm lúc trước Lục Bạch bắt chước y, rất nhiều người đều nói rằng Lục Bạch dựa vào trăm nghìn thợ trang điểm mới có thể thuận lợi trở thành Dịch Văn Trác đồ dỏm. Nhưng hiện tại cậu tháo bỏ lớp hóa trang tự mình bay lượn, ngược lại lại tát thẳng vào mặt nhóm người này.

Nói về cái đẹp, Lục Bạch so với Dịch Văn Trác anh tuấn hơn vài cấp bậc.

[ Con mẹ nó, đúng là ghê tởm. ] Fans Dịch Văn Trác phản bác không được, chỉ có thể không ngừng spam mắng chửi Lục Bạch, căm hận không biết phải làm gì.

Nhưng những người qua đường không phải fan mỗi ngày đều nhìn những câu nói đó lặp đi lặp lại liền rất bực bội, nhịn không được móc mỉa vài câu.

[ Anh của mấy người quý giá như vậy sao không nhanh tới ôm về đi! Đến xem chương trình xé mặt mà còn gặp phải cái đám đầu óc bị lú này! ]

[ Cười chết, anh của mấy người ký hợp đồng mười hai kỳ, có khi tiết mục kỳ này còn chưa bắt đầu hắn ta đã biết Lục Bạch sẽ tham gia rồi, nhưng vẫn bằng lòng phối hợp để lăng xê. Đều là vì kiếm cơm thôi, đừng nói là bị bắt ép nhé.]

Vật cực tất phản*, một đợt phản công này gần như có hiệu quả rất tốt. Dù sao đây cũng là chương trình truyền hình quốc dân, không phải hoàn toàn dành cho fan của thần tượng giới giải trí. Fans Dịch Văn Trác còn đang đắm chìm trong việc mắng chửi người đối diện một cách mất não, lập tức khiến cảm tình của người qua đường giảm xuống không ít.

(*) Vật cực tất phản: "Vật cùng tắc biến", ý nói một sự việc khi đi đến điểm cực độ thì sẽ có thay đổi, từ tốt chuyển thành xấu, từ xấu lại chuyển thành tốt.

May mắn là EQ của Dịch Văn Trác vẫn ổn, gặp trường hợp xấu hổ như vậy còn có thể giữ vững được phong độ. Cuối cùng hòa nhau một bàn.

Nhưng hoạt động kế tiếp đẩy mạnh không quá thuận lợi.

Vốn vĩ ban đầu chỉ có sáu người, đã quen thuộc lẫn nhau nên khi nói chuyện cũng vô cùng hòa hợp. Nhưng thêm vào một Lục Bạch liền xong đời.

Lục Bạch nói không lựa lời, giống y như tuyên ngôn lúc trước của cậu, chính là một ruộng dưa vô cùng lớn. Không nhắc đến cậu cũng phải chêm vào một câu, nhắc đến thì càng đơn giản, hoàn toàn không cho người khác lối thoát.

Hai người nhạc sĩ mới nổi nói giỡn hôm nay chuẩn bị không đầy đủ, lát nữa bắt đầu thi đấu nhất định anh em phải giúp đỡ lẫn nhau.

Làm một đám fan cp trong khu bình luận kích động mà sủa gâu gâu.

Nhưng Lục Bạch lại trực tiếp đốp một câu, "Quả nhiên tiền tài khiến người ta hòa thuận." Lời này làm mọi người nhớ ra lời đồn hai người này lúc trước đúng là có quan hệ bất hòa.

Vị tiền bối khác nói một câu nhắc tới vợ con, Lục Bạch lại hỏi ông ta, "Con của anh rất cao, anh có biết không?" Nháy mắt làm gã á khẩu không trả lời được.

Một năm có 365 ngày, 300 ngày đều ở bên ngoài quay diễn, gã biết cái rắm!

Người duy nhất không bị bắt lỗi chính là vị tiền bối già dặn kia. Nhưng Lục Bạch cũng không phải kiểu tôi không có dưa hoặc là tôi không dám nói, mà là tỏ vẻ 'Không có biện pháp, tôi nhập vòng quá muộn lại không thích nói láo, chỉ có thể im lặng.' Trực tiếp khiến tiền bối già được một phen vui vẻ.

Cuối cùng, trong sức chiến đấu mạnh mẽ của Lục Bạch, hoạt động trò chuyện hoàn toàn không thể tiếp tục, chỉ còn lại có xấu hổ cùng trầm mặc.

Các fan vì muốn xem idol nên mới đến ngay lập tức không vui, khu bình luận lại bắt đầu tràn ngập lời lẽ nhục mạ.

[ Cái tên ngu dốt! Vốn dĩ không khí lúc trước rất tốt, cậu ta vừa tới, Nhiếp Hữu Lâm liền không dám nói giỡn nữa. ]

[ Nói giỡn kiểu gì má? Buổi sáng Lục Bạch vừa mới thả ra tài liệu đen, giờ ngộ nhỡ nói một câu không đúng không phải xong đời sao? ]

Trọng điểm là, có một loại người chỉ sợ thiên hạ không đủ loạn, liên tục ở khu bình luận ồn ào: [ Như thế nào còn chưa có xé mặt vậy? Vốn dĩ muốn chờ xem cuộc tranh đấu gay gắt giữa thế thân và chính chủ, hiện tại vẫn luôn im lặng là muốn làm cái gì hả? ]

Không khí trong hiện trường ghi hình tương đối xấu hổ, vài người đều lo lắng tiết mục kỳ này làm xong không biết sẽ biến thành cái dạng gì. Chỉ có Lục Bạch mượn tiện nghi từ hệ thống, xem trực tiếp khu bình luận kinh điển đang tỏa ra mùi thơm ngon.

Hệ thống sốt ruột không chịu được, "Anh không tức giận gì à?"

Lục Bạch: "Khá tốt, làm gì phải tức giận? Cứ để bọn họ mắng chửi càng nhiều càng tốt, bằng không lúc tôi vả mặt cũng không thú vị chút nào."

Hệ thống: "Nói thì nói như vậy, chỉ là tôi cảm thấy bọn họ nói cũng có vài phần đạo lý. Lục Bạch, tôi cảm thấy tên bạch nguyệt quang kia cũng không tệ lắm."

Lục Bạch: "Tôi lại không cảm thấy như vậy."








------------------------

Cắn ngươi: Đã bảo không có bông tuyết nào trong sạch mà :)))

Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad nha, không phải ở truyenwiki1 đâu đụ má ăn cắp xong còn xóa chữ Wattpad của tôi sửa lại, có tâm phết đấy :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info