ZingTruyen.Info

Edit Xuyen Nhanh On Nhu Nam Phu Deu La Gat Nguoi

Sắc mặt Tôn Tường Vũ dần dần trở nên trắng bệch, hắn vùng vẫy hai chân, hơi thở cũng dần dần yếu đi. Tuyên Lân cầm chiếc bình hoa bên cạnh nặng nề ném lên người Lý Mẫn, Lý Mẫn máy móc quay đầu nhìn Tuyên Lân, ánh mắt u ám ảm đạm, hắn nhẹ buông tay, Tôn Tường Vũ trực tiếp ngã xuống.

Cậu ta xụi lơ trên mặt đất, không ngừng tham lam mà hít thở, suýt nữa là cậu ta đã ngủm củ tỏi!

Tôn Tường Vũ nhìn Tuyên Lân đầy cảm kích.

Lúc này Lý Mẫn chuyển mục tiêu về phía Tuyên Lân, để cho Tôn Tường Vũ thở một chút, cậu ta đứng dậy hét lớn: "Lý Mẫn học trưởng! Nữ sinh chiến đấu với bạn gái của anh có át chủ bài rất lợi hại, anh còn không lại đó thì bạn gái của anh sẽ bị giết chết!"

Người đánh nhau với hoa hậu giảng đường?

Trang Nguyệt!

Huh? Biến mất khi nào? Bởi vì Trang Nguyệt là nguyên nữ chủ nên Tống Lưu Văn cũng chú ý tới cô ấy hơn, cách đây vài phút, hoa hậu giảng đường đã bị Trang Nguyệt đưa sang phòng khác, chẳng lẽ thật sự như lời Tôn Tường Vũ nói...... Trang Nguyệt có át chủ bài đối phó hoa hậu giảng đường?

Vu Trừng và Trang Nguyệt có quan hệ tốt, tự nhiên muốn thay cô ấy, cho dù bây giờ cô sợ hãi cũng sẽ run rẩy phản bác: "Tôn Tường Vũ, cậu có còn là người hay không? Cậu đem hắn dẫn đến Trang học tỷ là muốn hại chết chị ấy sao! Chúng ta nhiều người như vậy, chỉ cần đồng tâm hiệp lực sẽ có thể......"

Vu Trừng chưa kịp nói xong đã bị Tôn Tường Vũ cắt ngang: "Cậu câm miệng cho tôi!" Nói xong, cậu ta lại nhìn về Lý Mẫn đang nghiêng đầu tự hỏi: "Trên tay Trang Nguyệt có đường đao chuyên môn đối phó với quỷ quái!"

Hoa hậu giảng đường là điểm yếu của Lý Mẫn, mặc kệ Tôn Tường Vũ nói thật hay giả thì cho dù là biến thành quỷ, Lý Mẫn vẫn sẽ tận hết sức lực để bảo hộ hoa hậu giảng đường.

Chỉ sau một giây, hắn liền bay đi, đến căn phòng Tịch Hoan và hoa hậu giảng đường đang đánh nhau.

Nhưng mà hắn chưa kịp vào cửa, cửa phòng đóng chặt đột nhiên mở ra, hoa hậu giảng đường bay ra, qua khe cửa mọi người chỉ có thể nhìn thấy một vũng máu trên mặt đất.

Trang Nguyệt đã chết!

"Trang học tỷ!" Vu Trừng bất ngờ bật khóc.

E rằng chỉ có Tôn Tường Vũ mới có thể cười nhạo, hừ, xem ra cậu ta đã đánh giá cao nữ nhân kia, cũng chả có gì đặc biệt!

Tuyên Lân xem rõ hiện trạng, quay đầu lạnh lùng nhìn Tôn Tường Vũ, "Đồ ngu! Trang Nguyệt chết rồi, mấy người chúng ta sẽ chết nhanh hơn!"

Đôi mắt lạnh lạnh và u ám của hoa hậu giảng đường bay về phía Tôn Tường Vũ, cậu ta bất giác lùi về sau hai bước, cậu ta...... sao cậu ta lại cảm thấy nữ quỷ này đang cười với mình?

Nhìn thấy bạn gái mình bình an vô sự, Lý Mẫn chậm rãi quay đầu lại, vẻ mặt quỷ dị nhìn về phía Tôn Tường Vũ, "Rất...... Giống...... Với...... Tề Hải."

Dù chỉ là vài ba câu, nhưng tất cả mọi người kể cả Tôn Tường Vũ đều hiểu, hắn đang nói mình trông rất giống anh họ và mục tiêu tiếp theo hắn muốn giết...... Chính là mình!

Hoa hậu giảng đường đột nhiên bay tới trước mặt Vu Trừng và Nghiêm Đình Đình, nhấc bổng hai người bay ra ngoài biệt thự. Lý Mẫn tin tưởng hoa hậu giảng đường một trăm phần trăm, cũng không quan tâm cô ấy đang làm cái gì, chỉ cho rằng cô muốn đem người tới vườn tường vi ở sân sau.

Mà mục tiêu của hắn là Tôn Tường Vũ và Tuyên Lân.

Hoa hậu giảng đường đem Vu Trừng đang đắm chìm trong đau buồn và Nghiêm Đình Đình đã bị doạ ngốc đến cửa biệt thự, sau đó mở miệng nói bằng giọng nói mà Vu Trừng quen thuộc: "Chạy ra ngoài, cho dù có chuyện gì xảy ra đều đừng quay trở lại."

Vu Trừng phản ứng đầu tiên, "Trang học tỷ? Là chị sao?" Khoảnh khắc hoa hậu giảng đường gật đầu, cô suýt nữa bật khóc, không cần biết vì sao Trang Nguyệt lại biến thành hoa hậu giảng đường, chỉ cần chị ấy còn sống, thế là đủ rồi: "Thật tốt quá!"

"Hai người không có thời gian, chạy mau! Đây là cơ hội duy nhất."

Nữ quỷ hoa hậu giảng đường trước mắt này chính là Tịch Hoan.

—————Edit by @sandwalllh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info