ZingTruyen.Info

Edit Xuyen Nhanh On Nhu Nam Phu Deu La Gat Nguoi

"Sao có thể!"

Tôn Tường Vũ theo bản năng muốn phản bác, nhưng lại không biết nói cái gì, nghe tin mình chết thì bất luận là ai cũng sẽ không bình tĩnh, "Anh họ...... tại sao, tại sao lỗi của anh lại báo ứng trên người em."

Tống Lưu Văn cau mày, "Chúng ta ngày mai sẽ phải đi, nếu như một lần chết một người, khác với lời nguyền, chẳng phải chúng ta đều sống sót là kỳ tích?"

"Ngoại trừ tôi và Tưởng Mẫn Quyên, các cậu chẳng lẽ không ai phát hiện trên xe buýt đưa chúng ta tới không có tài xế sao?" Tịch Hoan tiếp tục mở miệng nói, nhưng mà sau khi cô nói lời này mới khiến mọi người ở đây thật sự tái mặt, ngay cả thân mình đều đang run rẩy không ngừng.

"Tay lái đang chuyển động, cho nên tài xế hẳn là Lý Mẫn, mà hoa hậu giảng đường lúc ấy có khả năng ngồi cạnh bất kỳ người nào trong chúng ta."

Gần như ngay lúc Tịch Hoan nói xong, Tưởng Mẫn Quyên bỗng nhiên nhìn về phía cô, trong giọng nói không che giấu được sợ hãi bối rối cùng với nghĩ mà sợ: "Cậu, cậu cũng phát hiện sao? Có lẽ, lúc ấy...... Hoa hậu giảng đường ngồi ở bên cạnh tôi, tôi cảm thấy ớn lạnh sâu sắc, nhưng mà chị ấy không làm gì tôi, tôi chỉ có thể coi như không biết."

"Bọn họ không thể xuyên tường qua sao?" Tịch Hoan khẽ hỏi "Tin đồn mà cậu nghe được còn thiếu cái gì hay không? Chỉ cần cậu nói ra tất cả, chúng ta mới có tỉ lệ sống sót lớn hơn."

Tưởng Mẫn Quyên trầm mặc xuống, hiển nhiên đang nghĩ về vấn đề Tịch Hoan hỏi, mọi người xung quanh đều nín thở không chen vào.

Một lúc lâu, Tưởng Mẫn Quyên ngẩng đầu, "Sau khi hoa hậu giảng đường và Lý Mẫn chết, Tôn Tề Hải từng tìm pháp sư, đem bọn họ phong ấn trong tường, tôi nghĩ có thể là do nguyên nhân này nên bọn họ chỉ có thể ra vào nơi có cửa."

Tưởng Mẫn Quyên tuy đã nói rất nhiều, nhưng bọn họ cũng chỉ là người, làm sao có thể đối phó quỷ?

Tuyên Lân nhìn mọi người suy sụp sợ hãi, thở dài: "Ngoại trừ trường hợp khẩn cấp, chúng ta liền đợi trong đại sảnh không đi đâu, buổi tối tất cả mọi người đều đừng ngủ."

Nghiêm Đình Đình ôm chặt cánh tay Vu Trừng, khóc như mưa: "Sớm biết thì không tới."

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, bọn họ chưa bao giờ cảm thấy thời gian trôi qua chậm như thế, mỗi phút mỗi giây đều trải qua dày vò, đấu tranh với tâm lí của chính mình, muốn cố gắng vượt qua sợ hãi, nhưng trong sóng não lại sợ hãi hơn.

Thứ duy nhất có thể ăn chính là lương khô bọn họ mang theo, vốn cho rằng trong biệt thự có phòng bếp, bọn họ còn mang theo một chút đồ sống, trong tình huống này dù không thích cũng chỉ có thể đem nuốt sống, sợ hãi cùng đói tồn tại, nhưng so với cái trước, cái sau liền trở nên nhỏ bé không đáng kể.

Trời tối sầm lại, sấm sét ập xuống đột ngột khiến mọi người kinh ngạc chấn động, ghé sát vào người bên cạnh, cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của người kia, cứ như đây là cọng rơm cứu mạng của bọn họ, chỉ có như thế, bọn họ mới có thể cảm thấy là mình còn sống.

Giông tố vang lên từ khung cửa sổ, mưa to rơi ầm ầm, cọ rửa bùn đất trong sân sau, lộ ra vài khúc xương, hoa tường vi màu đỏ bên hàng rào ở trong màn đêm càng thêm quyến ẽu mỹ lệ, nhưng mà cũng không ai chú ý tới cảnh đẹp này, càng không có lòng dạ nào thưởng thức.

Rèm cửa bỗng nhiên bay lên, như thể bị một cơn gió mạnh thổi qua, phát ra âm thanh dữ dội.

Tiếng sấm, tiếng mưa rơi tiếng màn cửa bay phấp phới đan xen nhau, còn kèm theo vài tiếng thút thít.

"Các cậu có ai mang dao gọt trái cây không?"

Tịch Hoan vẻ mặt lãnh đạm, sau khi quét một vòng mọi người liền hỏi, "Không có dao gọt trái cây thì là đồ vật sắc bén cũng được."

Vu Trừng ngẩng khuôn mặt trắng bệch lên, rút ra một con dao gọt trái cây từ túi xách mang theo bên người "Trang học tỷ, em có mang theo, đây, cho chị." Cô rất thích ăn trái cây nên thường mang theo con dao gọt trái cây trên người, đây cũng coi như là một trong những điều kỳ quặc của cô.

—————Edit by @sandwalllh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info