ZingTruyen.Asia

[Edit] [Xuyên nhanh] ÔN NHU NAM PHỤ ĐỀU LÀ GẠT NGƯỜI

Chương 23: Phu nhân của ta là NPC (3)

sandwalllh

"Hả? Em muốn đi làm gì?"

Chuyện này không có gì phải che giấu, Tịch Hoan nói: "Tìm người."

Đầu đây bên kia phát ra tiếng thốt lên của bộ trưởng, "Ngâm Sơ, có phải em nhìn trúng ai đó trong game không?"

Khi gặp được bộ trưởng nói chuyện phiếm, Tịch Hoan chọn cách kết thúc cuộc gọi: "Bái bai Bộ trưởng!"

Tịch Hoan vội vàng cúp điện thoại, để lại lời nói đầy tò mò và săn sóc của bộ trưởng "Ngâm Sơ à, em nhìn trúng người chơi nào? Anh trói người lại đưa đến Trụ Vương cung cho em......" lẻ loi trôi trên mạng truyền tin.

Tịch Hoan duỗi người ra, dựa lưng vào ghế cong, nhìn thấy bạch y kiếm tiên đã bị hệ thống làm mới dời đi, cô khẽ nhắm mắt lại.

Tinh thần lực của Tịch Hoan rất mạnh, ngay cả trong giấc ngủ say, sự rung động nhẹ của điện thoại cũng đủ làm cô tỉnh lại.

Cô khẽ dụi mắt và ấn mở, đó là một tin nhắn, người gửi là Thái Thượng Hoàng Mộ gia, ông nội của nguyên chủ.

"Cháu gái yêu dấu, Vân Sâm sẽ đến đón con vào khoảng tám giờ sáng thứ bảy, đừng ngủ muộn nhé! Ông nội con yêu nhất gửi."

Tịch Hoan hơi kinh ngạc, nguyên chủ thường tự mình bắt xe về nhà, lần này Mộ lão gia tử lại nhờ anh trai của nguyên chủ đến đón...... Hừm? Có sự kiện lớn gì vào thứ bảy à?

Hôm nay là thứ năm, vậy là ngày mốt rồi.

"Hết giờ làm việc, xin nghỉ game và tắt máy tính." Tiếng nhắc nhở của máy tính đột ngột vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Tịch Hoan.

『 Vô Song Thiên Hạ 』 là một game rất chú trọng đến sức khoẻ của người chơi, vì vậy trò chơi được thiết lập chỉ có thể vận hành trong khoảng thời gian từ 7 giờ sáng đến 22 giờ 30 phút tối.

Ở một mức độ nhất định, những NPC thật này cũng được giải phóng, không đến mức để bọn họ làm việc 24h liên tục bất chấp mọi thời tiết.

Tịch Hoan về đến nhà cũng đã gần mười một giờ, cô nhanh chóng rửa mặt, tắm rửa sạch sẽ rồi bò lên giường ngủ, trước khi ngủ chuyển điện thoại di động sang chế độ im lặng không rung.

Vào khoảng 9 giờ ngày hôm sau, anh trai shipper đưa cabin dưỡng sinh đến trước cửa nhà Tịch Hoan, giúp cô lắp đặt đơn giản rồi mới cầm biên lai rời đi.

Sau khi ăn sáng, Tịch Hoan nằm vào cabin sinh dưỡng, bước đầu tiên là xác nhận danh tính, sau khi kiểm tra đo lường xong, giao diện đăng nhập của trò chơi hiện ra.

Tịch Hoan không cần phải làm gì, chỉ suy nghĩ là có thể nhập trực tiếp mật khẩu account, bởi vì cô là NPC nên trực tiếp bỏ qua bước điều chỉnh ngoại hình, diện mạo của tất cả NPC đều đã được thiết kế sẵn, khác với việc có thể điều chỉnh được tướng mạo của người chơi.

Vào trò chơi, Tô Đát Kỷ vẫn đang ngồi trên cây đào, nàng từ từ mở mắt ra, so với lúc trước có vẻ có chút linh khí và chân thật hơn.

Tô Đát Kỷ nhảy lên, đáp xuống đất vững vàng, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng, từ từ đi tới bên hồ rồi cúi đầu, mặt nước phản chiếu một dung nhan quyến rũ mê người, khóe miệng khẽ cong lên là một nụ cười điên đảo chúng sinh.

Mộ Ngâm Sơ là GM (Người quản lí trò chơi) của『 Vô Song Thiên Hạ 』 nên có rất nhiều quyền hạn.

Thế giới game rộng lớn như vậy, nếu cứ tìm kiếm người lang thang không có mục tiêu như vậy thì chắc chắn là *mò kim đáy bể*.

* Ví việc tìm kiếm hết sức gian nan, khó nhọc và hầu như không có hi vọng thành công.

Rất may là GM có một đặc quyền, khi muốn tìm ai thì chỉ cần nhập tên của người đó vào là có thể truyền tống* đến bên cạnh người đó, tuy nhiên chỉ có một cơ hội một lần, dùng xong sẽ không còn giá trị.

*truyền tống: phát đi, truyền đi.

Tất nhiên nếu hỏng lần đầu thì vẫn dùng được lần hai. Không thành công có nghĩa là người chơi đã đăng xuất khỏi tài khoản của mình.

Tay Tịch Hoan vung lên trên khoảng không, một màn hình sáng xuất hiện trước mặt, mở ra vị diện truyền tống nhập vào hai chữ 'Phù Tang'.

Ngay sau đó, một Truyền Tống Trận trôi nổi dưới chân Tịch Hoan, biến mất khỏi Trụ Vương cung trong nháy mắt.

—————Edit by @sandwalllh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia