ZingTruyen.Info

Edit Xuyen Nhanh On Nhu Nam Phu Deu La Gat Nguoi

Tô Đát Kỷ bay xuống từ cây hoa đào, xoáy cánh hoa đào lên đầy trời, mũi chân điểm nhẹ, trượt ra một khoảng ngắn, cô cố gắng làm cho giọng điệu của mình giống như một NPC: "To gan, ai cho phép ngươi tiến vào địa bàn của bổn cung!"

Từ câu bổn cung này đến câu bổn cung khác bật ra từ miệng của Tô Đát Kỷ nhưng lại không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ bên kia.

Treo máy?

Tịch Hoan dừng lại, muốn đứng dậy rời đi. Ngay sau đó, cô nhìn thấy bạch y kiếm tiên di chuyển, ID này hơi quen thuộc nha...... Công Tử Mặc Bạch, Công Tử Mặc Bạch, không phải là đại thần trên bảng tổng hợp kia à?

Phàm là gặp đại thần trong game thì chắc chắn là nam chủ.

Tịch Hoan nhớ lại nhiệm vụ vừa rồi, nam chủ không phải mục tiêu nhiệm vụ của cô, cô nhất thời mất hứng.

Công Tử Mặc Bạch có dung mạo tinh xảo, sắc ngọc lộng lẫy, mặc áo gấm trắng, trên đó chỉ treo một miếng ngọc bích phẩm chất tối thượng, sau lưng mang theo một thanh gươm phát sáng. Tóc màu đen được buộc bằng lụa bạc, ngẫu nhiên không chút tô điểm, vài sợi tóc trên trán bị gió thổi bay, có vẻ hững hờ nhưng lại tiên khí mười phần.

Khi mới vào game, người chơi có thể điều chỉnh ngoại hình theo ý muốn của mình, mỗi người có 100 điểm điều chỉnh để tăng hoặc là giảm giá trị ngoại hình, giá trị ngoại hình giữa mỗi 10 điểm là sự khác biệt về chất.

Nói cách khác, ngay cả anh chàng đứng trước mặt mình là đại soái ca cũng có thể là đã điều chỉnh hình dáng đến 100 điểm.

Một hàng chữ hiện lên trên đầu Công Tử Mặc Bạch: "Vừa rồi nghe điện thoại, đợi lâu."

Tịch Hoan: "......"

Trong máy tính.

Tô Đát Kỷ uốn éo người, dung nhan vốn là yêu mị, nụ cười càng thêm mị hoặc tận xương: "Là nhiệm vụ gì khiến ngươi muốn giết một mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành như bổn cung chứ?"

Công Tử Mặc Bạch rút kiếm chỉ thẳng Tô Đát Kỷ, "Ta muốn nội đan của Cửu Vĩ Hồ."

Chỉ cần giết được Tô Đát Kỷ là có thể nhận được nội đan của Cửu Vĩ Hồ, nếu nhớ không lầm thì đây là một trong những yêu cầu để đổi lấy Phần Thiên kiếm.

Mặc dù là một trò chơi nhưng Tịch Hoan cũng không muốn bị giết.

Trước khi Công Tử Mặc Bạch kịp ra tay, Tịch Hoan đã thao tác Tô Đát Kỷ trực tiếp vọt lên, *tiên hạ thủ vi cường*, dù là đại thần đứng đầu bảng chiến đấu, đối mặt với những đòn tấn công hung hãn của Tô Đát Kỷ cũng có chút chịu không nổi.

*Tiên hạ thủ vi cường có nghĩa là ra tay trước sẽ chiếm được nhiều lợi thế.

Chỉ trong nhất thời, Công Tử Mặc Bạch đã hiểu được: "Ngươi là người thật à?"

Tô Đát Kỷ cười lạnh, mơ hồ nói: "Bổn cung đương nhiên là người thật, nếu không sao ngươi có thể thấy được bổn cung?"

Sau khi nàng nói xong lời này, đuôi hồ ly của Tô Đát Kỷ quét ngang màn hình một cách mãnh liệt, bạch y kiếm tiên ngã xuống đất, nằm liệt giữa đường.

Lần đầu tiên bị NPC giết chết, tâm trạng của Công Tử Mặc Bạch...... Khó có thể miêu tả.

Lúc này tiếng chuông điện thoại chậm rãi vang lên.

Tịch Hoan ấn nút nghe, "Bộ trưởng, có chuyện gì sao?"

"Ngâm Sơ, cabin dưỡng sinh của trò chơi dành riêng cho NPC của công ty sẽ được chuyển đến tận nhà em vào ngày mai, em nhớ nhận nhé."

Tịch Hoan híp mắt: "Bộ trưởng, đây hình như không phải phạm vi công việc của em mà?"

"Sơ aaa ~" Bộ trưởng nở nụ cười nhân hậu, nói với giọng nói 'dầu mỡ': "Bộ phận kỹ thuật của chúng ta chỉ có em là con gái, phải làm việc cẩn thận hơn những người khác, còn nữa...... Em là người nhẹ nhàng nhất. Vì vậy, cấp trên nhất trí quyết định cabin dưỡng sinh NPC đầu tiên cho em dùng thử trước, công ty đã giao trọng trách cho em, em nhất định phải trân trọng."

Nói lời lẽ chính đáng như vậy, Tịch Hoan trợn tròn mắt, "Có tăng tiền lương không?"

Dùng cabin dưỡng sinh rõ ràng là tăng lượng công việc của cô, nếu không tăng tiền lương thì không có cửa đâu.

"Có có có." Bộ trưởng cười sảng khoái: "Hơn nữa từ ngày mai trở đi, em có thể không tới công ty, chỉ cần ở nhà sử dụng cabin dưỡng sinh đăng nhập vào game là được. Công việc tốt như vậy chỉ giao cho một mình em đã cho thấy công ty coi trọng em như thế nào! Tất nhiên là em còn một công việc nữa, mỗi tuần gửi cảm giác trải nghiệm và quan sát của mình vào hộp thư của anh."

Tịch Hoan dừng lại gật đầu: "Được." Cô đột nhiên nghĩ ra điều gì đó, thuận miệng hỏi một câu, "Bộ trưởng, NPC có thể đi đến bất kỳ thành thị nào trên bản đồ không?"

—————Edit by @sandwalllh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info