ZingTruyen.Info

Edit Xuyen Nhanh On Nhu Nam Phu Deu La Gat Nguoi

"Ngâm Sơ, dữ liệu của NPC em chịu trách nhiệm có sai sót, lập tức quay lại xử lý!" Mộ Ngâm Sơ vừa từ dưới lầu lấy chuyển phát nhanh trở về, vừa ghé tai vào điện thoại đột ngột xuất hiện giọng nói lạnh lùng chết chóc chỉ có riêng của bộ trưởng bộ phận kỹthuật, giọng nói cũng xen lẫn sự tức giận, *hận không thể rèn sắt thành thép*.

*Ý chỉ thái độ nghiêm khắc vì muốn tốt cho ai đó hoặc gấp gáp muốn làm gì đó mà không được.

【 Chúc mừng ngài tiến vào vị diện nhiệm vụ, ngài sẽ trở thành nguyên nữ chủ bị nữ phụ phản kích.

Nam nữ chủ vị diện: Hạ Duẫn Hạo, Ôn Nhứ

Nam phụ vị diện: ?

Nhiệm vụ: Trợ giúp người chơi có ID Phù Tang trở thành đại thần đứng đầu bảng tổng hợp 】

Mộ Ngâm ở trong hành lang lắc lư thân thể, chậm rãi nhắm mắt lại rồi mở ra, sự mệt mỏi do chạy deadline trong mấy ngày nay đều bị quét sạch.

Thân phận của Tịch Hoan lần này là một lập trình viên công ty game online Hằng Trầm, là người con gái duy nhất trong bộ phận kỹ thuật. Đồng thời, cô cũng là cháu gái của thủ trưởng quân khu Hoa Quốc, sinh ra trong một gia đình quân nhân.

Trong xã hội ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển như vũ bão, nửa năm trở lại đây, một game online thực tế ảo tên là 『 Vô Song Thiên Hạ 』 đã trở nên phổ biến khắp cả nước.

Game online sử dụng một phương tiện nhất định để can thiệp vào sóng não của con người, cho phép người chơi bước vào thế giới trò chơi. Do đó, trải nghiệm của game online thực tế ảo đạt mức 100%, bạn có thể cảm thấy đau đớn khi chiến đấu trong thế giới game, nhưng thực tế thì nó không hề gây hại cho người chơi.

Và công ty phát triển của trò chơi này là Hằng Trầm internet.

Tịch Hoan đặt bưu kiện trước cửa, "Bộ trưởng, em sẽ về sửa đổi ngay."

Do thiết lập ban đầu của trò chơi không hoàn hảo, nhiều số liệu NPC trong『 Vô Song Thiên Hạ 』bị người chơi chê bai quá mức cứng nhắc, không linh động.

Suy cho cùng, trong một thế giới công nghệ tiên tiến, yêu cầu của con người đối với công nghệ ngày càng nhiều, chưa kể game là dự án giải trí, người chơi cũng hi vọng trải nghiệm chân thật hơn.

Do đó, sau khi bộ phận kỹ thuật tổ chức một cuộc họp cách đây vài ngày và xin ý kiến ​​chỉ đạo của cấp trên thì đã quyết định thay thế tất cả số liệu Boss trong game bằng các NPC thật.

Những người thật sự này chính là Mộ Ngâm Sơ và các đồng nghiệp của cô.

......

Mười phút sau, Tịch Hoan đến công ty.

Tịch Hoan xem xét các kí tự bị cắt xén trên màn hình rồi sửa đổi chuỗi dữ liệu này cho phù hợp với cách thức mà nguyên chủ thường giải quyết, mất ít nhất bảy tám tiếng.

Cô nghĩ thử rồi đem dữ liệu xóa bỏ, đăng nhập account nhân viên, sau đó màn hình máy tính trở thành hình ảnh trong game.

NPC thật và người chơi trải nghiệm trò chơi theo những cách khác nhau, người thật là sử dụng bàn phím để điều khiển, trong khi người chơi sử dụng cabin dưỡng sinh để vào trò chơi.

"Thế nhân nói ta đang loạn thiên hạ, vậy thì ta sẽ làm hồng nhan họa thủy." Sau khi đăng nhập thành công, một giọng nói mị hoặc tận xương vang lên từ máy tính.

Tịch Hoan gõ các ngón tay trên bàn phím một cách linh hoạt, nữ tử quyến rũ với chữ 'Tô Đát Kỷ' trên đầu bay lên và đáp xuống cây đào bên cạnh, đung đưa hai chân trần trắng nõn, những bông hoa đào rực rỡ càng hiện lên vẻ yêu mị túng sinh.

NPC Tô Đát Kỷ là đại Boss của Trụ Vương cung, cấp bậc rất cao, chỉ có mở ra nhiệm vụ ẩn của Trụ Vương cung mới có cơ hội gặp được nàng ấy.

Trò chơi mới chỉ ra mắt được nửa năm, không có nhiều người chơi đủ tư cách kích hoạt nhiệm vụ ẩn, có thể nói là ít ỏi không có bao nhiêu, chính vì vậy Tịch Hoan mới có thể không sợ hãi gì, so ra thì tốt hơn rất nhiều so với tình hình của các NPC thật ở các khu vực khác.

"Tích" một cái, tiếng nhắc nhở của hệ thống vang lên: "Người chơi Công Tử Mặc Bạch kích hoạt nhiệm vụ ẩn."

Cô chưa kịp phản ứng thì một bóng người màu trắng nhanh chóng lướt qua, cô không thể thấy rõ diện mạo của đối phương, chỉ có thể dựa trên quần áo của người chơi này phán đoán chức nghiệp của hắn là Kiếm Tiên.

Tịch Hoan một tay cầm chuột, tay kia đặt lên bàn phím, thao tác nhanh chóng để tránh đòn tấn công của người chơi.

Là một lập trình viên của『 Vô Song Thiên Hạ 』, Mộ Ngâm Sơ cũng thiết kế ra những đặc điểm và giá trị vũ lực của mỗi chức nghiệp, đương nhiên là biết được điểm yếu của từng chức nghiệp.

Tất cả những điều này đều toàn bộ trong trí nhớ mà Tịch Hoan tiếp thu, ngoại trừ không có cốt truyện.

—————Edit by @sandwalllh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info