ZingTruyen.Info

Edit Xuyen Nhanh On Nhu Nam Phu Deu La Gat Nguoi

【―― Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ giết chết Lý Mẫn và hoa hậu giảng đường, nhận được 20 điểm tích phân.】

Tịch Hoan híp mắt: ...... Tại sao 10 tích phân còn lại của ta lại bị trừ?

【 Phía trước có một soái ca sẽ đến chiến trường trong năm giây nữa, cô có chắc không muốn thả thính à? Mặt dò hỏi. JPG】

Nghe giọng điệu của hệ thống, Tịch Hoan liền biết 10 tích phân còn lại là một nhiệm vụ khác.

Tịch Hoan: Tán tỉnh hán tử không có hứng thú, nhiệm vụ là gì thì nói nghe thử.

【 Nhiệm vụ tức thời: Đến chân núi trong vòng mười phút, hơn nữa ngăn lại chiếc xe hơi đầu tiên chạy qua, lên xe thành công. Nhiệm vụ thất bại sẽ bị trừ 20 tích phân, ngược lại sẽ được 10 tích phân.】

Tịch Hoan nhíu mày: Mi đây là muốn cho không ta à?

【...... Đối phương ném một con chó về phía cô và phớt lờ cô. GIF】

Tịch Hoan: Có rất nhiều GIF hả? Không nói lời nào phải không?

【 Ký chủ, ta hứa, nhiệm vụ này kết thúc, chúng ta lập tức có thể đi thế giới tiếp theo ~ thế giới tiếp theo chắc chắn cực kỳ tốt đẹp, có nắng, có sương mù và mùa thu mát mẻ......】

Tịch hoan: Im đi!

【...... Bán manh. JPG】

Tuyên Lân đứng đó không nhúc nhích, nhìn Tịch Hoan, giọng nói trầm khàn khàn khàn: "Trang Nguyệt, cậu có tính toán gì không?"

" Biệt thự này bây giờ đã an toàn rồi, cậu muốn làm gì thì làm. Tôi đi đây. Đừng đi theo tôi." Tịch Hoan nói xong liền bước ra ngoài.

Đôi chân có phần tê dại của Tuyên Lân chợt khôi phục cảm giác, hắn nắm chặt lá bùa màu vàng trong tay, bước nhanh theo sau Tịch Hoan.

Nhưng mà hắn nghĩ quá đẹp, vừa lên đến đỉnh cầu thang, bóng người phía trước liền biến mất, tốc độ phi thường, trong biệt thự trống rỗng chỉ có tiếng tim đập như trống của hắn, ngoài ra không có âm thanh nào khác.

Tất cả mọi thứ đều im lặng, đồng thời trong biệt thự tràn ngập quỷ quyệt, còn có một chút thê lương.

......

Phải mất ít nhất hai mươi phút để đi bộ xuống núi với tốc độ bình thường.Vì nhiệm vụ diễn ra trong vòng mười phút nên cho thấy cô có thể sử dụng pháp thuật thuấn di.

Tịch Hoan xuất hiện ở ven đường tối tăm, lúc này trời âm u, thoạt nhìn không có cái gì. Những ngọn đèn đường thỉnh thoảng chớp chớp do lâu năm không tu sửa mà vậy, cỏ cây lộn xộn bị cơn gió nhẹ thổi qua, phát ra âm thanh sột soạt, hệt như một bóng ma trong đêm thì thầm, khiến người ta bất giác run rẩy.

Xa xa, ánh sáng lóe lên mờ ảo, đèn xe từ xa đến gần.

Xe này chạy rất nhanh, Tịch Hoan vẫy tay kêu: " Làm ơn giúp tôi với! Dừng xe! Xin hãy giúp tôi!"

Tuy nhiên, chiếc xe dường như không nghe thấy giọng nói của cô, trực tiếp lao thẳng về phía trước.

Bóng dáng Tịch Hoan loé lên, trực tiếp nhảy ra giữa đường, giơ lòng bàn tay chạm nhẹ vào đầu xe, chiếc xe đột nhiên dừng lại một cách kỳ lạ.

Qua kính chắn gió, tài xế khiếp sợ nhìn Tịch Hoan: "Cô, cô...... Quỷ áaa!"

Một nam nhân to lớn phát ra tiếng hét thất thanh như vậy, Tịch Hoan cúi đầu nhìn bộ dáng của mình, đâu có giống quỷ đâu?

Khi tài xế hét lên lập tức đánh thức người đàn ông ngồi ở ghế sau, anh ta vươn bàn tay mảnh khảnh xinh đẹp ấn hai lần giữa lông mày, ngẩng đầu hỏi: " Có chuyện gì vậy?"

Tịch Hoan đi vòng qua đầu xe, đi đến cửa băng ghế sau, nhẹ gõ cửa xe, một lúc sau kính cửa sổ xe mới từ từ hạ xuống, lộ ra khuôn mặt tuấn mỹ phóng túng, ởi vì vừa mới ngủ say, ánh mắt của anh ta có chút lười biếng, giống một con mèo nhỏ cao quý, nói năng ôn hòa, có phần trêu người, "Chuyện gì vậy?"

"Xin lỗi, có thể làm phiền hai người cho tôi nhờ đoạn đường được không, nơi hoang vu này...... Tôi đợi đã lâu mà không có xe." Tịch Hoan cười lễ phép nói.

Nam nhân hờ hững thu hồi ánh mắt, nửa đêm xuất hiện một cô gái đã làm anh ta nghi ngờ, hơn nữa cô gái này trông cực kỳ bình tĩnh, sao anh ta có thể cho phép một người như vậy lên xe của mình, thản nhiên nói: "Chờ một chút, phía sau sẽ có xe."

—————Edit by @sandwalllh

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info