ZingTruyen.Info

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 49: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (17)

-hakuryuu-


Sinh nhật của Trình Chấn Sinh qua đi, danh tiếng của Trình Tích Tri triệt để lan truyền ở trong Hoa thị.

Không ít phu nhân của các gia tộc khi tán gẫu với Trình mẫu đều vô tình hay cố ý tìm hiểu về Trình Tích Tri, nghe nói sau khi cô về nước thì không có dự định ra nước ngoài nữa thì đều nở nụ cười đầy mặt, tiện đà bắt đầu giới thiệu con trai hay cháu trai của chính mình.

Trình Tích Tri như vậy, thân phận đủ, tướng mạo được, đối với thế gia như bọn họ mà nói thì người này cũng không tính qua hiếm có.

Thế nhưng Trình Tích Tri được chính miệng Đức lão tiên sinh khen qua, chỉ bằng vào điểm này thì người khác làm sao cũng không sánh được.

Bọn họ là gia tộc trong giới kinh doanh, hào phú đã đầy đủ, muốn danh vọng trên tiến thêm một bước thì phương thức nhanh nhất chính là tìm một đứa con dâu thanh quý đầy đủ.

Trình mẫu một bên tươi cười ứng đối cùng với những vị phu nhân này nhưng rất kín miệng.

Tích Tích nhà mình mới mười bảy tuổi đây!

Hơn nữa, sớm đã có Nguyên gia vốn quen biết từ lâu.

Vào lúc này Trình mẫu tuyệt đối không ngờ rằng, về đến nhà thì có một "kinh hỉ" to lớn đang đợi bà.

"Những cái này là có ý gì?" Trình mẫu có chút không dám tin tưởng nhìn bức ảnh trên bàn, cùng với con trai cả trầm mặc không nói lời nào.

Sắc mặt Trình Chấn Sinh cũng tái xanh ngồi ở một bên, ngực chập phồng bất định, hiển nhiên là tức giận không nhẹ.

Lão nhị Trình Kỳ Hiên mở miệng nói rằng: "Mấy ngày trước con với anh cả đi mua đồ, liền nhìn hai người Hàng tiểu tử cùng con bé đi đi shopping với nhau. Đều lớn lên cùng nhau, nguyên bản cũng chẳng có gì, nhưng khi hai người bọn họ rời khỏi lại vẫn ở cùng nhau. Lúc này bọn con mới phát hiện sự việc này không đúng."

"Hai ngày nay con với đại ca âm thầm tìm một thám tử tư tra xét một hồi, không tra thì không biết, hóa ra Trình Nhất Như vậy mà đã sớm tằng tịu cùng Nguyên Hàng!" Trình Kỳ Hiên càng nói càng tức giân phẫn nộ, cuối cùng gọi thẳng tên đầy đủ của Trình Nhất Như.

Xem lại ngày chụp trên hình, từ lúc Trình Tích Tri còn ở nước ngoài, Trình Nhất Như đã sinh ra ngầm tình với Nguyên Hàng.

"Rầm!" Trình Chấn Sinh trực tiếp vỗ một cái lên bàn, nói với người con cả, "Lập tức gọi Trình Nhất Như trở về cho ta."

Trình Bác Hiên gọi điện thoại cho Trình Nhất Như.

Trình Chấn Sinh nhíu nhíu mày: "Chuyện này không nên để cho Tích Tích biết." Đứa con gái mà ông luôn thương yêu, làm sao có thể bị chuyện như vậy làm ô uế lỗ tai?

"Không cần, con biết cả rồi." Cố Thịnh Nhân đẩy cửa đi vào.

Cô ôm lấy Trình phụ còn đang nổi nóng: "Ba, con đã lớn như vậy, chuyện của chính con, tự con vẫn có thể phán đoán."

Trình phụ cẩn thận nhìn Trình Tích Tri một chút, phát hiện trên mặt con gái không có dấu vết thương tâm phẫn nộ gì, kinh ngạc nói: "Tích Tích, con không có chuyện gì sao?"

Cố Thịnh Nhân cau mũi một cái: "Con có chuyện gì? Con với Nguyên Hàng còn chưa có đính hôn chính thức, quan hệ chỉ tốt hơn người xa lạ một chút thôi. Con cũng không thích anh ta."

Cô dừng một chút, lại nói: "Huống chi, việc của anh ta với chị, con sớm đã biết."

Cô vừa nói, bốn người còn lại trong phòng đều kinh ngạc một hồi.

Trình mẫu lập tức não bổ ra con gái phát hiện vị hôn phu cùng chị gái mình có ái muội, một mình lén lút thương tâm lại không chịu nói cho người trong nhà, chỉ có thể tự mình gánh vác.

"Tích Tích đáng thương của mẹ, thực sự là oan ức cho con." Trình mẫu tựa hồ một giây sau liền có thể lấy khăn tay ra đi lau nước mắt.

Cố Thịnh Nhân: ?

Cô vừa nói gì không ổn? Sao lại đụng tới tuyến lệ của mẹ mình rồi?

----------------------

Hy: Đùa chút cho vui thôi 😷

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info