ZingTruyen.Info

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 45: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (13)

-hakuryuu-

Cố Thịnh Nhân đương nhiên thấy hai người Nguyên Hàng và Trình Nhất Như, cô biết rõ cốt truyện tự nhiên đã biết bọn họ đã sớm qua lại với nhau.
Nhưng Nguyên Húc vẫn còn đứng bên cạnh, cô quay lại nói với Nguyên Húc: “Chuyện của tôi với Nguyên nhị công tử, nói ra Nguyên tiên sinh cũng biết. Hiện tại xem ra Nguyên nhị công tử thích chị của tôi hơn.”

Nguyên Húc lập tức hiểu được ý của cô.

Trong lòng hắn mừng thầm, nhưng ngoài mặt chỉ đơn giản gật đầu: “Tích Tích em yên tâm, Nguyên gia chúng ta, nhất định sẽ cho Trình gia một câu công đạo.”

Hắn dừng một chút, lại nói: “Tôi và anh em là bạn thân, em gọi tôi là Nguyên tiên sinh thì có hơi xa lạ, hay cứ gọi là anh Nguyên đi.”

Cố Thịnh Nhân: “… Anh Nguyên.”

Nguyên Húc nghe cô gọi một câu như này liền cảm thấy toàn thân thật thoải mái.

Động tác của Nguyên Húc thật rất nhanh, bên phía cha mẹ Nguyên gia đương nhiên không muốn từ bỏ nhị công chúa Trình gia mà cưới một đứa con gái nuôi về, nhưng cuối cùng vẫn bị con trai lớn thuyết phục.

“Trong lòng Nguyên Hàng có người khác, sau khi kết hôn nhất định sẽ không có chuyện đối xử tốt với Tích Tích, lỡ như tương lai có xảy ra chuyện gì, đến lúc đó hai nhà không phải kết thân nữa mà là kết thù. Huống hồ, nếu như muốn cùng Trình thị liên hôn, nhà ta cũng không chỉ có mỗi Nguyên Hàng.”

Nguyên mẫu kinh ngạc: “Không phải trước giờ con đều không đồng ý sao ?”
Nguyên Húc câu môi cười: “Đó là trước kia, nhưng giờ con thấy Tích Tích rất tốt.”

Thấy vậy Nguyên phụ Nguyên mẫu cũng không nói nhiều nữa. Từ đầu chuyện cùng Trình thị liên hôn lẽ ra bọn họ muốn chọn đại nhi tử, người thừa kế tương lai, chỉ là lúc đó Nguyên Húc không thích cưới một nữ nhân không quen biết, hai vợ chồng mới không còn biện pháp mà đẩy qua đứa còn lại.

Nếu hiện tại trong lòng Nguyên Hàng đã có người thương, đại nhi tử lại có hứng thú với Trình nhị tiểu thư, Trình gia đã đồng ý thì bọn họ cũng không ý kiến.

Chỉ là, cô gái Trình Nhất Như kia, vạn lần không thể bước vào cửa nhà họ.

Nguyên phụ Nguyên mẫu là người có kinh nghiệm, Trình Nhất Như rõ ràng biết Nguyên Hàng với em mình có hôn ước, vậy mà vẫn mập mờ không rõ với hắn. Nữ nhân như vậy, Nguyên gia họ không cần.

Đây chính là bản tính của cha mẹ, rõ ràng chuyện không chỉ có một người nhưng họ lại hoàn toàn đẩy hết tội lỗi lên Trình Nhất Như.

Trong khoảng thời gian này, Cố Thịnh Nhân đang chuẩn bị làm đại sự.
Cha Trình Tích Tri, Trình Chấn Sinh cuối tháng này chính là sinh nhật 50 tuổi của ông.

Trong cốt truyện, Trình Tích Tri vung một số tiền lớn mua một cái bạch ngọc Quan Âm từ tay của một vị đại sư, lúc đó Trình Chấn Sinh liền cho người đem nó đem cất giữ, muốn trưng nó ở ngay tại đại sảnh, Trình Tích Tri trong buổi mừng thọ này liền vô cùng nổi bật.

Lần này Cố Thịnh Nhân cũng không định đổi món quà khác, chỉ là cô cẩn thận chọn nguyên liệu, cô hao tốn không ít tâm tư, đến thợ thủ công cô cũng đích thân kiểm định, đã làm thì phải làm cho tốt nhất.

Sinh nhật Trình phụ rất nhanh đã đến.

Bởi vì tâm can bảo bối tiểu nữ nhi đã sớm tự tin vỗ ngực bảo đã chuẩn bị đại lễ cho mình, vì thế Trình Chấn Sinh cố ý tuyên bố, quà của con mình, ông sẽ công khai trước mặt khách khứa.

Trình Bác Hiên thì khỏi nói, hắn lúc nào cũng vung tay quá trán, mỗi lần ra tay đều chơi lớn, quà của hắn lúc nào cũng rất đáng quý.

Trình Kỳ Hiên tặng một bức tranh sơn dầu cho chính tay mình tự vẽ, người trong tranh chính là Trình phụ và Trình mẫu.

Tiếp đến là tới phiên Trình Nhất Như.
Hôm nay Trình Nhất Như trang điểm rất tỉ mỉ, lễ phục thuần bạch tôn lên thân hình đầy đặn của cô ta, mái tóc uốn nhẹ gia tăng phần mị hoặc cho cô.

Cô ta tự cảm nhận được những ánh mắt của quan khách khi nhìn về phía mình, thì không khỏi đắc ý nhìn thoáng qua chỗ Trình Tích Tri, nhẹ vỗ tay.

Hai người bảo tiêu mặc đồ đen liền xuất hiện mang theo một đồ vật bị trùm vải đỏ tiến vào đại sảnh.
Trình Nhất Như tự mình bước tới, kéo vải xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info