ZingTruyen.Info

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 23: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (22)

-hakuryuu-

Cơ Ngọc thầm thở dài một hơi, biết Cố Thịnh Nhân là đang lảng tránh vấn đề của mình.

Hắn nhìn nữ tử trước mắt bộ dáng rõ ràng có chút hoảng loạn lại nỗ lực giả vờ một bộ đạm nhiên, giống như là một con thú nhỏ tạc mao, trong lòng mềm mại không thôi, cũng không thể nhẫn tâm tới bức bách nàng.

Hắn vươn tay đến trên đầu Cố Thịnh Nhân nhẹ nhàng xoa nhẹ một chút.

“Ta chẳng những biết ngươi kêu A Trinh, còn biết mẫu thân ngươi là Văn Thành Trưởng công chúa, phụ thân ngươi là Chiến Thần Đại tướng quân.”

Nhìn đôi mắt Cố Thịnh Nhân càng mở to càng lớn, Cơ Ngọc cười khẽ một tiếng: “Lại nói tiếp, ta chính là biểu ca đứng đứng đắn đắn của ngươi.”

Cố Thịnh Nhân nói với hệ thống: “Làm sao hắn lại bại lộ thân phận của mình? Hiện giờ Đại hoàng tử chính là bị hoàng đế giam cầm, nếu bị phát hiện xuất hiện ở bên ngoài, hậu quả hẳn là rất nghiêm trọng đi?”

Hệ thống: “Có lẽ, hắn chắc chắn ký chủ ngươi sẽ không nói ra ngoài.”

Cơ Ngọc nhìn sắc mặt Cố Thịnh Nhân từ mờ mịt đến khiếp sợ: “Ngươi là…”

Hắn che miệng Cố Thịnh Nhân lại: “Ngoan, tên này, hiện tại còn chưa phải lúc nói ra. A Trinh, đáp ứng ta, cho dù là mẫu thân ngươi, cũng không được nói với nàng.”

Cố Thịnh Nhân gật gật đầu.

Cơ Ngọc buông tay che Cố Thịnh Nhân lại, đột nhiên hỏi: “Gần đây Thái tử, có phải tới đi tìm ngươi hay không?”

Sắc mặt Cố Thịnh Nhân lập tức trở nên rất khó coi.

Đúng vậy, Thái tử trong khoảng thời gian này, tới đi tìm Cố Thịnh Nhân hai lần. Lời trong lời ngoài ý tứ đơn giản chính là dỗ Cố Thịnh Nhân, nói người trong lòng mình vẫn luôn là nàng, xin nàng chờ hắn, chờ đến Thái tử đăng cơ xưng đế, Cố Thịnh Nhân liền sẽ là Hoàng hậu mẫu nghi thiên hạ.

Thái tử đương nhiên không cam lòng, hắn vẫn luôn coi Cố Thịnh Nhân là người của mình, lập tức, vị hôn thê liền biến thành biểu muội thật, Thái tử vẫn luôn bá đạo làm sao tiếp nhận?

Nếu đổi thành một tiểu cô nương mới hơn mười tuổi, nói không chừng thật sự sẽ bị một phen lời ngon tiếng ngọt này của Thái tử làm cho rung động, nhưng mà cố tình thân xác Tưởng Lệnh Trinh này lại chính là Cố Thịnh Nhân. Nàng chính là nhìn ra hoàn toàn bản chất đê tiện cặn bã của Thái tử.

Cơ Ngọc nhìn thần sắc nàng liền biết mình nói không sai.

Sắc mặt hắn trầm xuống, hắn đột nhiên cầm lấy tay Cố Thịnh Nhân, cúi người xuống.

Đôi mắt Cố Thịnh Nhân trong nháy mắt phóng đại, xúc cảm rõ ràng trên môi truyền tới nói nàng biết việc gì đã xảy ra.

Cơ Ngọc chỉ cảm thấy cảm giác này hết sức ngọt ngào.

Nhìn bộ dáng ngây ngốc của Cố Thịnh Nhân, trong yết hầu hắn phát ra một tia cười khẽ, thanh âm kia trầm thấp lại câu nhân, Cố Thịnh Nhân cảm thấy bức tường phòng ngự mà mình xây trong lòng có chút lung lay sắp đổ.

Và rồi, trước mắt tối sầm, là bàn tay Cơ Ngọc che kín đôi mắt nàng.

Cố Thịnh Nhân ngây ngốc ngồi trong xe ngựa, trong đầu bắt đầu hồi tưởng chuyện vừa mới phát sinh.

Một nụ hôn kia khiến nàng mơ mơ màng màng, lúc sau Cơ Ngọc giống như nói vài câu gì đó nàng cũng không nghe được, biết cấp dưới Cơ Ngọc báo cho hắn cần phải trở về.

Sau đó Cơ Ngọc nắm tay nàng, đưa nàng đến phố xá phía trước, bọn hạ nhân phủ Trưởng công chúa đang tìm nàng.

“Quận chúa!” Hộc Châu liếc mắt một cái liền thấy được Cố Thịnh Nhân trong đám người, kinh hỉ vô cùng, vội vàng chạy tới, Cố Thịnh Nhân quay đầu lại, người lúc trước vẫn luôn nắm tay mình đã biến mất.

Chỉ có câu nói trước khi rời đi kia vẫn luôn vang lên bên tai nàng: “A Trinh, ngươi phải chờ ta. Ta bảo đảm, không quá một năm, sẽ tự mình tới cửa, vẻ vang hướng cô mẫu cầu hôn ngươi.”

“Hệ thống, làm sao bây giờ? Có thể ta thật sự rơi vào rồi.” Cố Thịnh Nhân bất đắc dĩ nói, khóe miệng nàng lại lộ ra một tia ý cười.

Hệ thống trầm mặc một chút: “Ký chủ, bổn hệ thống không cấm ngăn ký chủ cùng nhân loại của ba ngàn thế giới sinh ra tình cảm dư thừa.”

Có một câu nó không nói ra.

Mà cảm tình ngọt ngào sâu đậm, cũng không thắng nổi ma thệ thời gian vĩnh viễn không ngừng nghỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info