ZingTruyen.Info

Edit Xuyên không - Vương gia, vương phi trèo tường! hoàn

Chương 27: say rượu

KathyHorner

  Chương 27: say rượu

Chủ nhân của Tô Mạc Già! Dạ Nguyệt Sắc lập tức lâm vào ảo tưởng, đầu tiên là nàng nhất định sẽ đuổi tên Đông Ly đáng ghét này, sau đó sẽ lập tấm bảng ngoài cửa, phía trên nhất định dùng chữ to viết"Nhân yêu cùng Hồ Ly Tinh cấm không cho vào bên trong!"

Dạ Nguyệt Sắc càng nghĩ càng vui vẻ, dĩ nhiên là biểu hiện ra ngoài, "Ha ha. . . . . ." cười một trận. Đỗ Quyên nhìn tiểu thư nhà mình cười khúc khích rất ảnh hưởng hình tượng , vội kéo tay áo Dạ Nguyệt Sắc .

Dạ Nguyệt Sắc lập tức nghiêm nghị, thu hồi suy nghĩ đang bay xa thật xa của mình, nhìn trước mắt nụ cười phong lưu củaNguyệt Vô Thương, gương mặt hưng phấn nhất thời toàn bộ chuyển hóa thành suy sụp, bây giờ chủ nhân của nơi này không phải là tên yêu nghiệt này sao, muốn từ trong tay hắn lừa gạt Tô Mạc Già chẳng phải là so với lên trời còn khó hơn?

Nụ cười trong mắt Nguyệt Vô Thương không giảm mắt, phượng quét một vòng Dạ Nguyệt Sắc, phương diện khác ngược lại thông minh, sao lại đến lúc này lại giống như không biết biến chuyển chút nào.

"Tốt lắm!" Nguyệt Vô Thương chậm rãi nói một tiếng, "Không phải là muốn đi vào sao?" Nói xong cũng không quản Dạ Nguyệt Sắc, ưu nhã cất bước đi vào bên trong.

Dạ Nguyệt Sắc cười một tiếng, lôi kéo Đỗ Quyên rất là vui vẻ bước theo Nguyệt Vô Thương đi vào, đi tới trước mặt Đông Ly vẫn không quên thị uy hất đầu ưỡn ngực, ngẩng đầu mà bước.

Nguyệt Vô Thương ở trước mặt hơi cong môi một cái, hai tròng mắt đầy tình tứ, một nốt ruồi chu sa đổ khẽ sáng lấp lánh.

Dạ Nguyệt Sắc lôi kéo Đỗ Quyên đi theo sau lưng Nguyệt Vô Thương, trên mặt tươi cười nhìn Nguyệt Vô Thương hô một tiếng: "Nguyệt Nguyệt. . . . . ."

"Ừ?" Nguyệt Vô Thương đẩy ra một cửa phòng tên là"Lưu thương khúc thủy" (Thả rượu trôi theo dòng nước), vừa đi vào vừa miễn cưỡng đáp một tiếng, giở tay nhấc chân chỉ thấy khí chất, cùng nụ cười lười biếng trên gương mặt yêu nghiệt, không có chỗ nào mà không phải là đang quyến rũ trắng trợn.

"Cái đó, nếu như có một ngày, ta cùng tên nhân yêu Nguyệt Lưu Ảnh cùng nhau rơi xuống nước, ngươi cứu ai?" Dạ Nguyệt Sắc chạy đến trước mặt Nguyệt Vô Thương, mặt đầy chờ mong hỏi.

Đỗ Quyên nhìn tiểu thư nhà mình lắc đầu một cái, mới vừa rồi ở trước mặt Tứ hoàng tử hung hãn lí luận không thua kém ai, hiện tại. . . . . . Ai, tiểu thư nhà nàng hoàn toàn không thay đổi sao, chính là từ chạy đuổi theo Tứ hoàng tử, đổi thành chạy đuổi theo Cẩm Nguyệt vương gia.

Nguyệt Vô Thương nhìn trên mặt Dạ Nguyệt Sắc có chút rối rắm lại có chút mong đợi, khóe miệng cong cong, trong mắt lúc sáng lúc tối, nhàn nhạt nhìn lướt qua Dạ Nguyệt Sắc, thong thả ung dung nói: "Đương nhiên là. . . . . ."

Trái tim của Dạ Nguyệt Sắc nhảy theo ngữ điệu của Nguyệt Vô Thương lúc cao lúc thấp, xem ra tình cảm của Nguyệt Vô Thương cùng tên nhân yêu Nguyệt Lưu Ảnh kia vô cùng tốt , mới vừa rồi nàng hung hăng sửa chữa một phen với cặp tuyệt phối đó, ngộ nhỡ Nguyệt Vô Thương giúp đỡ Nguyệt Lưu Ảnh, vậy bạc mà nàng thiếu, muốn tìm cách xóa bớt, không phải là không có hy vọng gì rồi sao?

"Là cái gì?" Dạ Nguyệt Sắc nhìn Nguyệt Vô Thương nói lời ngập ngừng như dụ dỗ, trơ da mặt ra tiếp tục hỏi.

Nguyệt Vô Thương phong tình vạn chủng cười, nốt ruồi chu sa kia sáng ngời làm lóa mắt Dạ Nguyệt Sắc, mà lúc này Nguyệt Vô Thương, đã thu lại nụ cười, thong thả ung dung dùng giọng nói trước sau như một mềm mại đến tận xương nói: "Đương nhiên là ngồi xem cuộc vui!"

Xem cuộc vui? ! Dạ Nguyệt Sắc mắt trợn trắng, vậy mà hắn cũng nghĩ ra , ý của hắn có nghĩa là ai hắn cũng không giúp? Dạ Nguyệt Sắc lần nữa nhặt về nụ cười, hướng về phía cửa hô: "Bản tiểu thư ngày hôm nay tâm tình tốt, muốn uống rượu!"

Người giữ cửa, nhìn sắc mặt của Nguyệt Vô Thương, thấy Nguyệt Vô Thương gật đầu một cái, mới chạy đi mang rượu đến.

"Chuyện gì mà vui vẻ như vậy?" Nguyệt Vô Thương không chút để ý hỏi.

"Chính là chuyện vui vẻ đó!" Dạ Nguyệt Sắc mặt hưng phấn nói: "Say những lúc khi ta đắc ý, Nguyệt Nguyệt cùng uống một chén đi?"

Trong lúc nói chuyện, người hầu đã đem rượu, cầm ly rượu lên, Nguyệt Vô Thương nhìn lướt qua Dạ Nguyệt Sắc, không phải chỉ đấu thắng võ mồm với Tần Khuynh cùng Ảnh sao, đã cao hứng thành như vậy, khóe miệng nở một nụ cười thản nhiên, không khó nhìn ra bên trong có mấy phần thương yêu cưng chìu.

"Tiểu thư, người không uống rượu được. . . . . ." Đỗ Quyên ở một bên yếu ớt mở miệng, lần trước uống say, làm cho trong phủ kinh thiên động địa , lão gia đã không để cho nàng uống qua rượu nữa.

"Bản tiểu thư cao hứng, Đỗ Quyên, ngươi cũng tới uống một chén!" Dạ Nguyệt Sắc rót ra 3 ly rượu, thả một chén ở trước mặt của Nguyệt Vô Thương, đưa một chén cho Đỗ Quyên, mình cầm một ly rượu, không chú ý lời của Đỗ Quyên khuyên can, phóng khoáng uống một hơi cạn sạch.

Ngón tay trắng nõn của Nguyệt Vô Thương khẽ xoa nhẹ lên chiếc chén sứ màu xanh ngọc bích, như có điều suy nghĩ, ánh mắt cứ bồi hồi ở trên mặt Dạ Nguyệt Sắc. Khóe miệng nụ cười nhàn nhạt, không nhìn ra hắn đang nghĩ cái gì.

Dạ Nguyệt Sắc uống một ly vào bụng, chỉ cảm thấy ngọt ngon miệng, răng môi đều còn lưu hương, tự mình rót thêm một chén, một hớp nuốt chửng cạn sạch, cho đến 3 ly rượu xuống bụng, đầu óc choáng váng , Nguyệt Vô Thương trước mắt biến thành hai, tàn nhang trên mặt Đỗ Quyên lại giống như sao trước mắt quanh quẩn không đi. . . . . .

Nụ cười nơi khóe miệng Nguyệt Vô thương càng lớn hơn, "Lê Hoa túy" một chén đã làm một đại hán say khướt, không nghĩ tới nàng thậm chí uống cả 3 chén

"Nguyệt Nguyệt, ngươi biến thành hai người rồi!" Dạ Nguyệt Sắc lảo đảo đi đến trước mặt Nguyệt Vô Thương, lại đưa mặt đến gần muốn nhìn rõ hắn, lúc này hai tròng mắt tràn ra một tầng men say mông lung, bị men say hun hồng má phấn, vô cùng đáng yêu. Hơi thở mang theo mùi thơm ngát đặc thù của"Lê Hoa túy" phả vào trên mặt Nguyệt Vô Thương, một đôi bàn tay mang theo chút lạnh lẽo tay đột nhiên đánh úp tới mặt của Nguyệt Vô Thương, hung hăng xoa nắn gương mặt vô cùng mịn màng đó, không có một tia tạp chất, khẽ bóp một cái.

Đỗ Quyên ở một bên thấy vô cùng kinh ngạc, đây chính là Cẩm Nguyệt vương gia, tiểu thư lại dám bất kính đối với hắn như thế, vội vàng muốn đi lên kéo Dạ Nguyệt Sắc ra, nào ngờ mới vừa đưa tay ra, đã bị ánh mắt lạnh lùng của Nguyệt Vô Thương dọa rụt lại.

"Tiểu thư nhà ngươi uống say rồi, ngươi trở về trước gọi chiếc xe ngựa tới đón nàng!" Nguyệt Vô Thương một tay vịn Dạ Nguyệt Sắc lung lay đong đưa trước mắt, hướng về phía Đỗ Quyên đang sững sờ ở một bên nói.

"Nhưng. . . . . ." Đỗ Quyên nhìn Dạ Nguyệt Sắc đang có chút mơ hồ, lo lắng nói, còn chưa nói hết, đã bị ánh mắt cực kỳ có lực sát thương của Nguyệt Vô Thương, dọa cho sợ đến mức vội vã phóng trở về tướng phủ tìm xe ngựa.

"Ưm. . . . . ." Dạ Nguyệt Sắc ợ một hơi rượu, khẽ nhéo nhéo gương mặt của Nguyệt Vô Thương, lẩm bẩm nói: "Da còn tốt hơn cả nữ nhân!"

Khóe miệng Nguyệt Vô Thương co giật, trong đôi mắt có ánh sáng loe lóe, cầm tay Dạ Nguyệt Sắc, giọng trầm thấp, ôn nhu nói, "Đừng sờ soạng nữa."

Dạ Nguyệt Sắc thấy động tác của mình bị ngăn cản, không vui, lập tức nhanh nhẹn chuyển sang động tác khác, dạng chân ở trên đùi Nguyệt Vô Thương, khuôn mặt nhỏ nhắn bị rượu hun nóng, hung tợn tiến tới trước mặt Nguyệt Vô Thương, giọng nói hung hãn nói: "Không nên cử động, nếu không đại gia không khách khí với ngươi!"

Khóe mắt Nguyệt Vô Thương giật giật, nụ cười trong mắt đột nhiên tràn ngập, khóe môi cong lên, đè thấp giọng nói vô cùng đoạt hồn người, mị hoặc nói: "Ồ, đại gia ngài muốn làm gì?"

Giọng nói không chút để ý kia, rõ ràng chính là đang trêu cợt nàng. Dạ Nguyệt Sắc nhìn dung nhan vốn đã yêu nghiệt trước mắt, hiện tại lại bày ra mị thái mê hoặc người , lấy tay nâng chiếc cằm đường cong lưu loát, cánh môi mềm mại của Nguyệt Vô Thương lên, thật mềm mại, giống như kẹo đường. Nào ngờ lúc này tên yêu nghiệt nào đó khẽ vươn lưỡi, liếm môi một cái.

Dạ Nguyệt Sắc nhất thời kích động, phóng khoáng mà nói một tiếng: "Đại gia ta muốn hôn ngươi!"  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info