ZingTruyen.Info

( Edit - Xuyên ) Con gái sáu tuổi của nam phụ

Chap 1

Lay_Loi_Vo_Toi

*Editor: Trôi
*Beta: Thuyên

*Lưu ý trước khi vào truyện:

- Bản dịch phi lợi nhuận, edit chưa có sự cho phép của tác giả, đừng mang đi khi chưa nói với nhau câu nào ( dính bản quyền thì căng lắm T-T )

- Edit còn non tay, chỉ dựa trên convert, có lỗi xin nhắc ở phần bình luận. Trôi vừa đọc vừa dịch nên tiến độ sẽ rất chậm, cân nhắc trước khi nhảy hố

- Ra chap tùy hứng, sẽ nhanh hơn nếu mọi người ủng hộ. Ổ này mà mốc meo editor sẽ buồn đời, buồn thì khả năng cao là...bỏ gánh :)

- À, cái này là xàm lìn...khi nào nghĩ ra thì ghi tiếp. Chúc mọi người nhảy hố vui vẻ :)))

_______________________________________
Ba phút đồng hồ trôi qua, cửa chống trộm trước mắt vẫn đóng chặt như cũ.

Liễu Binh ôm Liễu Nhiên trong ngực, xấu hổ cười: "Ha ha, Nhiên Nhiên chờ chút nha! Anh trai con có thể là đang ngủ nên chậm trễ một xíu." 

Liễu Nhiên gật gật đầu, cô sờ đồng xu trong tay, đây là đồ được tìm thấy trong bình tiết kiệm ở đầu giường, có thể là đồ vật của nguyên chủ nên cô giữ lại bên người.

"Hắn đang ở trong phòng ăn đậu phộng."

Không giống giọng điệu muốn giảm bớt xấu hổ của Liễu Binh, lúc này trong đầu Liễu Nhiên vang lên âm thanh máy móc của hệ thống, âm thanh đó còn mang theo hai phần hả hê khi người khác gặp họa.

Liễu Nhiên cúi đầu xem tiền xu trong tay, nét mặt lạnh nhạt đáp lại: "Không sao, có thể chờ một chút."

Hệ thống yên tĩnh, lại đợi trong chốc lát, bên trong cuối cùng cũng có tiếng mở cửa.

Liễu Nhiên ở trong ngực Liễu Binh ngẩng đầu nhìn về hướng cửa chống trộm, trong mắt có chút hiếu kỳ.

Hệ thống 437 nói: "Sẽ để cho cô mở rộng tầm mắt." 

Cánh cửa mở ra, tầm mắt Liễu Nhiên cũng mở. Chỉ thấy một thiếu niên tóc nhuộm màu bạc mở cửa, khoảng 13 - 14 tuổi, mặc một chiếc áo len rộng rãi và quần jean hàng hiệu.

437 leng keng một tiếng: "Anh trai cô thật đẹp nha."

Chàng trai có một khuôn mặt anh tuấn như nhân vật manga, môi mỏng mũi cao, nhưng lại có một đôi mắt cá chết khiến người nhìn có chút chạnh lòng. Hắn đút hai tay trong túi quần, nhìn chằm chằm con nhóc trong ngực ba mình, trong mắt thật ra có chút kinh ngạc nhưng ngoài miệng vẫn không nhịn được trào phúng: "Thứ phiền phức như trẻ con ấy, ba mang về làm gì?"

Tuy Liễu Văn nói như vậy, nhưng trong lòng không thể không thừa nhận gen nhà mình rất tốt. Em gái tiện nghi nuôi ở nông thôn sáu năm mà trắng trắng mềm mềm, nhìn qua rõ ràng rất đáng yêu. 

Bé gái trong ngực cha hắn có khuôn mặt tròn tròn đang ửng hồng, cặp mắt mèo to tròn phản chiếu ánh sáng nhạt, ngay cả miệng cũng nhỏ nhắn xinh xắn như quả anh đào. Điều duy nhất không hợp lắm với độ tuổi của cô là biểu cảm luôn luôn ngơ ngác. Hơn nữa, cô em gái này ăn mặc so với đất còn bần hơn. Hắn đường đường là đại vương khu phố này về sau sao dám gặp người ta nữa?

Liễu Văn cười nhạt một tiếng: "Quê mùa."

Liễu Binh nhướng mày, đang định nổi giận thì đột nhiên nhìn thấy một bóng đen lướt qua, sau đó lại nghe tiếng kêu thảm thiết của thằng con ngốc nhà mình truyền khắp cả tòa nhà: "A a a a!!!"

Cùng với tiếng kêu thảm như lợn bị chọc tiết, vẻ mặt uể oải của Liễu Nhiên cuối cùng cũng buông lỏng. Cô mỉm cười, cúi đầu nhìn thoáng qua đôi giày hồng trên chân, lại nhìn xuống Liễu Văn nói: "Thật xin lỗi, em không cố ý đâu anh trai."

Liễu Văn: "..."

Liễu Binh: *shock-ing* Σ(っ°Д °;)っ

Hệ thống:"...Cô không thể dùng phương pháp ở tận thế để đối phó hắn đâu!!!"

Liễu Nhiên nghiêng đầu tưởng tượng, sau đó xác định nói: "Ta không có, hắn vẫn còn sống mà."

437: "Σ(っ°Д °;)っ" Shock bay màu!

Liễu Nhiên là cháu gái duy nhất của Liễu gia, từ nhỏ lớn lên ở nông thôn với bà nội. Ba tháng trước, vào một hôm thời tiết rét lạnh, nguyên chủ bị ngã xuống hồ nước ven đường khi đang một mình ra ngoài chơi. Chiếc áo lông hút nước, trở nên nặng như khối sắt, nhanh chóng kéo cô xuống đáy hồ.

Vì vậy, Liễu Nhiên ở năm 4125 đã xuyên tới. Đi theo cô còn có một dị năng không gian đặc biệt xuất thần nhập hóa. Cho nên, Liễu Nhiên rất dễ dàng từ đáy hồ đi ra, vẻ mặt bình thản mang theo một thân sũng nước về tới nhà cũ Liễu gia.

Từ nay về sau, Liễu Nhiên ở năm 4125 sẽ sống tại thế giới này.

Nguyên chủ năm nay mới 6 tuổi rưỡi. Bởi vì gia đình khốn khó, cộng thêm lúc còn trẻ người cha đầu tư cổ phiếu bị lỗ nên hai vợ chồng trốn đến một thành phố xa quê để làm công trả nợ. Vì vậy không thể mang theo nguyên chủ khi ấy mới chỉ là trẻ sơ sinh theo được, thế là bèn giao đứa bé cho ông bà nội ở quê chăm sóc.

Khoản nợ này một lần nợ đến 6 năm. Năm nay thị trường chứng khoán tăng vọt. Liễu Binh cuối cùng cũng có thể lấy tiền ra, cộng thêm một năm tiền lương, thành công trả hết nợ.

Không có nợ nần toàn thân hai vợ chồng nhẹ nhõm hẳn, lại có một ít tiền tiết kiệm nên mới mang theo con gái về thành phố sinh sống nhiều năm.

Lúc này lại xuất hiện một vấn đề, đó chính là hai anh em chưa - từng - ở - chung. Liễu Nhiên mới uống sữa mẹ được 4 tháng đã bị đưa về nông thôn. Mà khi đó Liễu Văn vẫn chưa hiểu chuyện, ấn tượng duy nhất với em gái cũng chỉ dừng lại ở hình ảnh một con bé thích chảy nước miếng (=-=).

Khi nghe cha già nói muốn mang em gái về đây, Liễu Văn không đồng ý chút nào. Nhưng mà đứa trẻ cũng không phải con nuôi, có thể trả về. Dù sao cũng là em gái ruột, hắn không đồng ý thì cô cũng phải đến.

Bởi vậy từ đầu mới có cảnh Liễu Văn nhốt hai cha con ở ngoài cửa.

Đương nhiên, muốn tìm đường chết thì phải trả một cái giá lớn. Lúc này Liễu Văn đã nhét hai cục giấy trắng vào mũi, khoanh tay ngồi ở ghế sofa, bắt chéo chân, duy trì lòng tự trọng chỉ còn có chút xíu của mình.

Ở phía đối diện, đứa em gái kia lúc này đang cúi đầu nhâm nhi chai sữa chua, nhắm mắt làm ngơ trước vết thương trên mũi hắn.

Liễu Văn hít sâu một hơi, không được tức giận, mình đang đợi con bé đó xin lỗi mình.

Liễu Nhiên hút vài ngụm sữa chua rồi mới ngẩng đầu lên nhìn Liễu Văn mỉm cười. Không cười còn tốt, cười lên giá trị đáng yêu lập tức tăng gấp bội. Trong chớp mắt, Liễu Văn đang bị manh đến không chịu được thì nghe thấy Liễu Nhiên không biết xấu hổ nói: "Anh trai, anh vẫn còn giận em sao?"

Liễu Văn trong lòng nghĩ: Thật là khủng khiếp, những gì mấy thằng anh em cây khế nói quả nhiên là sự thật. Làm nũng bán manh đều là khởi đầu của bản tính tùy hứng buông thả. Hôm nay vừa mới đến đã dám đánh mình, không cho con nhóc nếm thử lợi hại, sau này chẳng phải muốn lật trời luôn sao?

Hắn ngồi thẳng người lên. Cùng lúc đó, ba hắn cũng đứng sau lưng em gái tiện nghi, tay phải cầm gậy gỗ không ngừng gõ vào lòng bàn tay trái, như thể ám chỉ một điều gì đó...

Liễu Văn:"..."

Hắn rất thức thời cứng ngắc cười cười: "Không có giận em."

Liễu Nhiên gật gật đầu, Liễu Binh nhanh chóng cúi đầu nói: "Con xem, anh trai thích con mà."

Liễu Nhiên cũng quay đầu lại cười với Liễu Binh: "Con cũng rất thích anh trai."

Liễu Binh nghe xong thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhìn đồng hồ đeo tay nói: "Mẹ con sao còn chưa về?"

Liễu Nhiên và mẹ của Liễu Văn - Thu Lan Huyên lần này cũng theo Liễu Binh về nhà đón con gái. Khi nãy ở tầng dưới bà nói muốn đi siêu thị mua rau nên không theo Liễu Binh lên lầu, chìa khóa cũng bị bà mang đi nên mới cho Liễu Văn cơ hội để nhốt Liễu Binh ngoài cửa.

Ông vừa nói xong, Thu Lan Huyên đã mang một túi rau và một túi thịt heo trở về.

Liễu Binh nhanh chóng bước tới giúp đỡ, sau đó hai vợ chồng cùng nhau vào bếp.

Thấy họ nấu cơm trong bếp, không rảnh quan tâm đến phòng khách, Liễu Văn lập tức cười lạnh nhào tới trước mặt Liễu Nhiên chất vấn: "Nhóc dám đánh anh?"

Liễu Nhiên, người bị hắn dồn vào góc sofa, vẻ mặt vẫn trấn định như cũ. Nét mặt uể oải của cô thậm chí còn không thèm nhúc nhích lấy một cái.

Liễu Văn cảm thấy đã dọa sợ em gái tiện nghi này, khẳng định mình đã dùng đủ lực để uy hiếp bèn nói một câu: "Lần sau còn dám không?"

Liễu Nhiên ngẩng đầu nhìn hắn: "Dám cái gì?"

Nói xong, Liễu Văn chỉ cảm thấy mũi mình lại kịch liệt đau nhức. Vừa quay đầu, một cái đế giày màu đen liền giẫm trên mặt hắn, còn nghe thấy Liễu Nhiên ngây ngô đáp: "Anh nói là đánh anh sao? Ồ, dám."

Liễu Văn: "..." ToT
 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info