ZingTruyen.Info

[EDIT] Tui Như Thế Nào Khả Năng Có Năm Ông Bố? - Bán Kim Bát Lưỡng

🐳 Chương 30. Tìm Avil hỗ trợ (1)

littlewhale1111

Editor: Little Whale

Ngày đăng: 16/04/2022

_____________

Tang Chi và Avil 'đi chơi riêng' khá lâu, nhưng mà Lily và Đạt Văn đều không lo lắng lắm.

Dù sao Avil cũng là người lớn, chăm sóc một đứa trẻ chẳng có gì to tát, hơn nữa Tang Chi cũng không phải loại trẻ con một hai phải trông cậy vào sự giúp đỡ từ người khác, bé có thể tự chăm sóc chính mình.

Bất quá chờ đến khi Tang Chi và Avil trở về, tuy Lily và Đạt Văn không lo lắng lắm nhưng họ vẫn nhịn không được mà nhìn hai bố con thêm vài lần, sau đó liền phát hiện...... Hình như mối quan hệ giữa hai người này đã tốt hơn rất nhiều?

Lúc trước Avil không phải cứ trốn tránh Tang Chi hay sao, cứ luôn miệng bảo trẻ con phiền phức, nhưng mà hiện tại vừa đi ra ngoài một chuyến, mọi thứ trở nên tự nhiên hơn rất nhiều.

Đương nhiên, trạng thái của Tang Chi so với lúc trước cũng không khác biệt lắm, bất quá thoạt nhìn thì con bé cũng không còn không thèm để ý đến Avil nữa.

Đạt Văn không bày kế gì, thế mà ngược lại hai bố con bọn họ lại trở nên ăn ý như vậy?

Hoặc là nói, không hổ là cha con, chỉ cần hai bên nguyện ý ở chung, không cần trốn tránh, chắc chắn họ có thể rất nhanh trở nên thân cận.

Haiz, tuy rằng Đạt Văn rất muốn Avil và Tang Chi có quan hệ tốt hơn, nhưng mà con bé cũng là do hắn phí tâm bồi dưỡng ra mà!

Ưu thương chỉ trong chớp mắt, một giây sau Đạt Văn lại cao hứng hơn.

Hắn ở chung với Tang Chi nên rất thích bé, thế nên vài lần đã thử cố gắng khuyên nhủ Avil, tuy rằng hiện tại hắn không khuyên, nhưng nếu Avil tự phát hiện Tang Chi thực ra rất ngoan, nguyện ý giành quyền nuôi dưỡng Tang Chi, như vậy không phải tốt hơn sao!

Trở lại nơi cắm trại dã ngoại, Avil buông Tang Chi xuống đất, bé con liền bưng chiếc rổ nhỏ bắt đầu phân chia.

Mười quả trong rổ cũng khá nặng, Tang Chi cố hết sức đặt rổ lên trên thảm, sau đó cầm hai trái đưa cho Avil đang đứng phía sau bé: "Của Avil."

Tuy rằng biết thứ Tang Chi cho bọn hắn đều có thể tự hái được, nhưng Avil vẫn vô cùng cao hứng, hắn lộ biểu tình sung sướng tiếp nhận: "Cảm ơn Tang Tang."

"Không cần cảm ơn." Tang Chi thực lễ phép.

Sau đó bé lại cầm hai trái đưa cho Đạt Văn: "Đạt Văn, trái cây."

Đạt Văn cũng cao hứng tiếp nhận: "Cảm ơn Tiểu Tang Chi."

Cuối cùng bé lại cầm hai trái đưa Lily: "Lily, trái cây, ăn ngon."

Lily cũng theo đó tiếp nhận, cũng lộ ra vẻ mặt tươi cười: "Ngoan lắm, Tiểu Tang Chi hái trái cây nhất định ăn càng ngon."

Tang Chi thế mà lại nghiêm túc gật đầu: "Sẽ."

———

.... Đọc tiếp ở wordpress. Chương có pass ạ!

Pass chương 30. Tên của người bố đầu tiên chăm sóc Tang Chi? (4 chữ, viết hoa chữ cái đầu).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info