ZingTruyen.Info

Edit Tui Nhu The Nao Kha Nang Co Nam Ong Bo Ban Kim Bat Luong

Editor: 🐳 ℒ𝒾𝓉𝓉𝓁𝑒 𝒲𝒽𝒶𝓁𝑒 🐳 (Chỉ đăng tại wattpad: @littlewhale1111)

Ngày đăng: 28/12/2021

--------------------------------

"Vậy thì tôi đi với ai đây?" Tang Chi không thèm để ý có mấy ông bố, bé chỉ để ý khi nào có thể rời đi nơi này ngay và luôn.

Avil áp xuống nổi khiếp sợ, rốt cuộc nếu hắn còn không bình tĩnh bằng một đứa nhóc ba tuổi, thế thì cũng có chút mất mặt.

—— Cơ quan đầu não cũng đã kiểm tra đo lường chính xác số tuổi của bé.

"Tôi có thể biết được người bố khác của đứa bé này là ai không?" Avil trên mặt thậm chí còn mang theo nét tươi cười.

Thời đại này đã có thể thuê tử cung để sinh con, đồng tính muốn sinh con không còn là mộng tưởng.

Nhưng khoa học kỹ thuật càng phát triển, pháp luật cũng theo đó càng khắc nghiệt.

Ăn cắp gen, tự mình sinh ra một đứa trẻ liền sẽ tính vi phạm pháp luật.

Avil trong đầu đã nghĩ tới 108 kịch bản, rằng có phải hay không fans hoặc là antifans điên cuồng nào đó của hắn đã âm mưu làm chuyện này?

Cô cảnh sát với gương mặt ôn nhu giờ lại hiện ra biểu tình kỳ quái, cô ấy mở miệng: "Kỳ thật......"

Nhưng lời nói còn chưa nói xong, liền có một giọng nói khác cắt ngang: "Tôi chính là một ông bố khác của đứa nhỏ này."

So với ngụy trang thành tóc đen mắt đen nhưng khí chất vẫn lộ ra nét 'siêu sao' như Avil, người thanh niên vừa đến này mới chân chính là người có tóc đen mắt đen, hắn mang mắt kính gọng vàng, cả người toát ra vẻ ôn nhu nho nhã.

Thanh niên đi đến bên cạnh Avil rồi dừng lại, một người thì sành điệu*, một người thì nho nhã, hai thanh niên đều có bề ngoài xuất sắc.

*Trong bản convert là từ "một cái trương dương, một cái nho nhã", mình search trên mạng thấy người ta bảo tính cách trương dương là kiểu phô trương, thích khoe khoang, khoe mẽ,... Kiểu muốn nổi bật ấy mọi người. Siêu sao mừ, không muốn nổi bật khó lắm. Nên mình edit 'trương dương' thành 'sành điệu'.

Nhưng mà khuôn mặt Avil trong nháy mắt liền đen thui: "Vì sao lại là cậu?"

Nếu bé gái này là con của hắn và tên đàn ông này, vậy chắc chắn chỉ có thể là âm mưu.

"Tôi cũng rất muốn biết như thế nào sẽ là cậu." Thanh niên liếc nhìn Avil một cái, sau đó cũng bắt chước hắn ngồi xổm xuống: "Xin chào, nhóc con, chú là ba ba của con, gọi là Vưu Tư."

Tang Chi vẫn duy trì vẻ trầm mặc.

Vừa rồi gã nhân loại tên Avil làm bé có cảm giác thân cận, còn người này gọi là Vưu Tư cũng làm bé cảm thấy thân cận như thế.

Cho nên bé thật sự có ba ba sao? Còn có tận hai người?

"Chúng tôi rất vui vì hai vị có thể tới gặp bé Tang Chi," cô cảnh sát ôn nhu dưới sự ám chỉ điên cuồng của đồng nghiệp, căng da đầu cố mở miệng nói: "Bé Tang Chi tình huống có hơi đặc biệt, lúc gửi tin qua máy cho hai vị chúng tôi chỉ báo có một phần tin tức thôi, cho nên bây giờ tôi muốn cung cấp thêm một chút thông tin nữa về cô nhóc."

"Mời cô nói." Vưu Tư trên mặt vẫn là nét cười ôn nhu như cũ.

Avil giật mình: "Cho nên vừa rồi cô còn chưa nói xong?"

Cảnh sát: "......" Thế cái người đánh gãy lời nói lúc nãy là ai?

Cô cảnh sát nhìn hai người trước mặt, một người là siêu cấp siêu sao đang ngụy trang, một người là tỉ phú thương nghiệp trẻ tuổi anh tuấn, cô gian nan nói: "Bé Tang Chi không phải chỉ có hai người bố, trên báo cáo xét nghiệm thân nhân, bé có 99.9% quan hệ cha-con với cả thảy là năm người."

Avil ngạc nhiên: "Sao có thể?"

Ngay cả Vưu Tư vẫn luôn duy trì vẻ bình tĩnh giờ cũng thay đổi sắc mặt.

"Hai vị có thể xem bản báo cáo gen của bé Tang Chi ở đây, cho nên về việc ai sẽ có quyền giám hộ cho bé Tang Chi, chúng tôi yêu cầu năm người các anh cùng nhau thương lượng rõ ràng rồi quyết định." Cô cảnh sát mở ra báo cáo cho hai 'ông bố mới' cùng xem.

Nhìn thấy năm cái tên trong bản kết quả có cả chính mình, Avil và Vưu Tư: "......"

Con nhóc này thật biết đầu thai gớm, đây là đem nhân tài trong mấy ngành sản xuất đứng đầu đế quốc... một lưới bắt trọn?

Nếu đây là âm mưu, âm mưu này cũng quá lớn nhỉ?

----------

Editor: 🐳 ℒ𝒾𝓉𝓉𝓁𝑒 𝒲𝒽𝒶𝓁𝑒 🐳 (Chỉ đăng tại wattpad: @littlewhale1111)

----------

"Em bé ba tuổi rất cần sự quan tâm chăm sóc của bố mẹ, chúng tôi muốn nói nếu hai vị có điều kiện, trước hết có thể giúp bé Tang Chi cài đặt chip thân phận, sau đó mang Tang Chi trở về nhà, các ông bố khác hiện giờ đều không ở chủ tinh, bất quá cơ quan đầu não cũng đã thông báo cho bọn họ."

Avil nhìn những cái tên trong bản báo cáo, đặc biệt là cái tên "Arlos" khiến hắn phải dừng mắt lại hồi lâu. Sau khi gấp lại báo cáo, Avil nói với Vưu Tư: "Trước hết chúng ta giúp Tang Chi chuẩn bị đăng kí chip thân phận nhỉ?"

"Ừm." Vưu Tư đẩy mắt kính, đứng lên.

Avil nhìn Tang Chi, vươn tay: "Tang Chi à, chú ôm con nhé?"

Tang Chi quyết đoán cự tuyệt: "Tôi có thể tự đi."

Avil cũng không tức giận, hắn gật gật đầu: "Vậy chú nắm tay con thì được chứ?"

"Nấm lùn" Tang Chi ngẫng đầu nhìn ông bố Vưu Tư cao ơi là cao sau khi đứng lên, lại ngó sang ông bố Avil chiều cao cũng không khác mấy so với Vưu Tư, bé trực tiếp duỗi bàn tay nhỏ nắm lấy tay cô cảnh sát trẻ.

Lần thứ hai bị cự tuyệt, Avil: "......"

Đặc biệt 'quê xệ' hơn khi hắn còn nghe được tiếng cười của Vưu Tư, chỉ còn cách 'nhẹ nhàng' liếc mắt cảnh cáo kẻ-cũng-không-có-cơ-hội-nắm-tay-con-gái-mà-lại-cười-chọc-quê-hắn.

Cài đặt chip thân phận rất đơn giản, nhân viên cầm một cây kim tiêm đâm nhẹ vào sau cổ của Tang Chi, hoàn toàn không gây đau đớn gì.

Chỉ là chip thân phận cài vào cần đợi thêm mười phút, phòng ngừa em bé xuất hiện phản ứng lạ hoặc dị ứng linh tinh các thứ.

Sau khi cài chip vào, Tang Chi ngồi chờ ở trên ghế, hai bên trái phải của bé lần lượt là Avil và Vưu Tư, bé quay sang trái nhìn Avil, lại quay sang phải nhìn Vưu Tư, sau đó lại ôm ly sữa bò cô cảnh sát xinh đẹp cho uống thêm một hớp.

Sau mười phút quan sát phản ứng hậu ghép chip, Avil và Vưu Tư mang theo Tang Chi rời đi.

Hiện tại Tang Chi ở nhà ai sẽ do bọn họ thương lượng, sau khi bàn bạc xong phải báo cho cục cảnh sát biết để lập hồ sơ —— trước khi xác định quyền giám hộ Tang Chi thuộc về ai trong năm người, bé con mỗi khi đến ở nhà người nào, người đó đều phải báo cáo lên Cục rõ ràng như vậy.

"Bé Tang Chi muốn sống với ai trước nào?" Ngồi trên chiếc xe xa xỉ của Vưu Tư, Avil hỏi Tang Chi.

Tang Chi: "Tôi có thể không cần ba ba mà một mình tự sống được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info