ZingTruyen.Info

[ EDIT - Từ Chương 12 ] TUI LIVESTREAM CHĂM SÓC THÚ CON Ở TINH TẾ

Chương 17 : Meo ~

MinnThor

Edit : xx/x/2022

Số chữ : ~ 3000 từ

Editor : MinnThor

♡ Lời của Editor :  Chương sau hơn 4000 từ lận nên có khả năng sẽ ra trễ nhe ༎ຶ⁠‿⁠༎ຶ

___________minthor____________

Ăn uống no nê.

Xem ra Tiểu Báo Tuyết thật sự rất thích lẩu Sukiyaki , cậu cũng rất ngạc nhiên khi Tiểu Báo Tuyết ăn nhiều như vậy . Lúc này Cố Dữ Miên không khỏi nghĩ tới quả trứng kia , khi nào nó mới nở nhỉ ? Có đói không a ?

Bất quá , cho dù có nở rồi cũng không thể cho ăn lẩu Sukiyaki được , phải uống sữa nóng . Cố Dữ Miên lắc lắc đầu, đem ý nghĩ kỳ quái bỏ qua sau lưng.

Tiểu Báo Tuyết trong nháy mắt phát hiện cậu phân tâm liền không vui mà duỗi đệm thịt nhỏ đè lên mặt Cố Dữ Miên , lại bị Cố Dữ Miên thuận thế ôm hôn một cái.

"Đúng rồi, " Cố Dữ Miên rốt cục nghĩ tới , " Tôi cũng đã chuẩn bị một chút điểm tâm ."

【 meo meo : Còn có điểm tâm ngọt sao ? Kinh hỉ quá đi ! 】

【Vivian : Sống cùng Miên Miên thật sự là có số hưởng a , làm gì cũng có người chăm sóc , mỗi một món ăn đều có người chuẩn bị đầy đủ , bữa chính , đồ uống , điểm tâm ngọt... 】

Điểm tâm ngọt được để trong tủ lạnh , Cố Dữ Miên phải xuống tới phòng khách lầu hai để lấy . Thời điểm đi ngang qua quả trứng trắng nõn to bất thường kia , bước chân cậu dừng lại , không nhịn được ngồi xổm xuống chạm vào nó.

" Cục cưng mau nở đi mà , nhanh nhanh lớn lên chứ , " cậu đối với quả trứng này luôn có một cảm giác gần gũi khó hiểu , " Nở rồi sẽ mang em đi ăn ngon còn cả tìm ba ba và mụ mụ nữa ."

Lần đầu tiên thấy Tiểu Báo Tuyết cậu cũng có loại cảm giác thân cận này , nhưng hai người có chút khác , cụ thể cũng không nói như thế nào được.

Cố Dữ Miên cùng nó nói chuyện một lát mới đột nhiên cảm thấy có hơi ngớ ngẩn . Đây là đang làm gì vậy trời ? Giáo dục trước khi sinh ?

" Vậy anh đi lên trước , ngoan nhé ." Cậu không nhịn được mỉm cười nói lời tạm biệt với quả trứng .

Một điều mà Cố Dữ Miên không nhận ra .

Ánh đèn vàng mờ nhạt yên tĩnh bao phủ cả căn phòng ngủ , gió thổi tung tấm rèm lụa trắng của cửa sổ .

Lúc cậu xoay người đi , quả trứng trắng càng lắc lư nhiều hơn .

"Tuyết Đoàn , xin lỗi đã để em đợi lâu rồi ."

Trở lại hoa viên , Tiểu Báo Tuyết đối với cậu khẽ gật đầu , Cố Dữ Miên gãi gãi cằm của nó , đem báo nhỏ ôm vào trong lồng ngực.

Cố Dữ Miên đặt chiếc đĩa nhỏ đang cầm trên tay xuống , qua ánh đèn , người ta có thể thấy hai miếng phô mai trong suốt màu trắng kem trên chiếc đĩa sứ tinh xảo , được rắc một lớp bột matcha và được đặt một quả việt quất nhỏ bên trên , trông như một tác phẩm nghệ thuật .

"Đây là đậu hũ lụa¹ và thạch phô mai , " Cố Dữ Miên giải thích , " Đậu hũ lụa tinh tế hơn một chút so với đậu hũ thông thường , kết hợp với phô mai ăn rất ngon ."

Các thực phẩm được làm từ đậu và phô mai về cơ bản là vô hại đối với mèo , cũng là một trong số ít những món tráng miệng chúng ta có thể ăn .

Hầu hết khán giả đều đã từng ăn đậu hũ rán , luộc hoặc ăn sống , nhiều người còn chưa bao giờ nghĩ rằng đậu hũ có thể làm món tráng miệng . Điều đó không phải là quá lạ phải không ?

Cố Dữ Miên lấy thìa cắt bỏ một góc của hình vuông , Tiểu Báo Tuyết lười biếng cuộn tròn trong vòng tay Cố Dữ Miên và ăn một miếng từ tay cậu.

Mấy giây sau , nó hơi nheo mắt lại .

Phô mai mềm mịn nhẹ nhàng lướt qua đầu lưỡi , vị sữa béo ngậy lan ra ngay lập tức , hương vị tinh tế và nhẹ nhàng của đậu hũ lụa đã làm trung hoà độ béo của phô mai . Vừa vào miệng liền tan ra , mùi vị đó chảy từ đầu lưỡi đến cổ họng , giữa răng và môi đều là vị khiến người ta chưa hết thèm thòm.

Kết thúc là một vị chanh rất nhẹ nhưng có thể nếm được quyện với vị kem béo ngậy của phô mai khiến những người ghét chanh cũng không thể cưỡng lại được.

【 christina : Ngon quá ! Thì ra đậu hũ còn có thể ăn như thế này , ah ah ah tuyệt ! ! 】

【 có một đám mây : Vị rất đặc biệt , phô mai mềm mịn , thêm một chút nước chanh vừa đủ để áp đi mùi tanh của đậu hũ , streamer thật có lòng. 】

【 meo meo : Thật sự ăn quá ngon rồi (⁠@⁠_⁠@⁠) , tôi yêu tất cả các món Miên Miên làm ra ! Món ăn cuối cùng trước khi chết tôi muốn là một trong những món anh nấu !! 】

【 ném mỹ phẩm : Thật sự rất ngon! Đúng rồi , Miên Miên khi nào mới hát vậy ? Yêu cầu một bài hát nhaa ! 】

Cảm giác mà món tráng miệng này mang lại gần như tuyệt vời , đủ loại lễ vật , hiệu ứng đặc biệt đồng thời nổ ra.

Ngay từ khi bắt đầu livestream , độ nổi tiếng của phòng Cố Dữ Miên chỉ tăng lên chứ không hề giảm , nó đã mở ra một đỉnh cao mới khi họ ăn lẩu Sukiyaki.

Vào giờ phút này , người xem vẫn như cũ đang tăng lên giống ngày hôm qua , thuận lợi leo lên top 3 bảng xếp hạng độ hot trong ngày .

Sắc trời đã hoàn toàn tối đen , ánh trăng chiếu trên mặt đất , tiếng sóng biển từ xa truyền đến nhẹ nhàng trầm thấp.

"À , hát , hôm qua ta đã đáp ứng Tuyết Đoàn cùng mọi người " Cố Dữ Miên vùi đầu vào gáy Tiểu Báo Tuyết , nhẹ giọng nói , "Em muốn nghe gì ?"

Tiểu Báo Tuyết nghiêm túc suy tư một chút , vẻ mặt vừa nghiêm túc vừa rối như tơ vò làm cho Cố Dữ Miên bật cười. Cậu vươn tay nhẹ nhàng xoa cầm , cổ và lưng Tiểu Báo Tuyết , nhẹ giọng nói:

"Gì cũng được , từ từ suy nghĩ thôi , chỉ cần em vui là được (⁠ ⁠◜⁠‿⁠◝⁠ ⁠) ."

Tiểu Báo Tuyết vô ý nhắm mắt lại và dụi đầu vào lòng bàn tay Cố Dữ Miên.

Nó thật sự rất khó để lựa chọn.

-- nó muốn nghe nhiều lắm .

"Rất khó quyết định sao ? Vậy anh hát cho em một bài đồng dao được không ?" Cố Dữ Miên nhẹ giọng nói , "Hi vọng Tuyết Đoàn nhà ta tối nay sẽ có một giấc mộng đẹp ."

Cậu hôn lên tai Tiểu Báo Tuyết một cái nhẹ nhàng :

"Không sao , nếu em thích, anh có thể mỗi ngày đều hát một bài cho em nghe. Hát đến khi nào Tuyết Đoàn bé bỏng nhà ta trở nên cao lớn và mạnh mẽ đến mức anh không thể ôm được nữa ..."

Đôi mắt xanh xám đầy thâm thúy phản chiếu ánh trăng của Tiểu Báo Tuyết nhìn về phía cậu .

Người của nó nói rằng sẽ bồi nó lớn lên.

Lần đầu tiên gặp nhau cũng vậy và bây giờ vẫn vậy .

Với những lời Cố Dữ Miên nói , hầu như não bộ tất cả mọi người đều hiện ra một hình ảnh rõ ràng . Cố Dữ Miên là một người dễ dàng kết nối với tương lai , đi bên cạnh cậu , sinh hoạt tất cả đều ngay ngắn rõ ràng, liếc mắt một cá liền có thể nhìn thấy rất lâu sau đó .

Xuân , Hạ , Thu , Đông , củi , gạo , dầu , muối.

Nhưng hắn vẫn mong rằng cậu sẽ cùng hắn đếm kỹ những năm tháng qua đi .

【 meo meo : Tôi không muốn nghĩ về bất cứ điều gì nữa ... 】

【 trong nhà có quặng mỏ : Tôi rất thích cảm giác Miên Miên ôm Tiểu Tuyết Đoàn và thì thầm bên tai . Dường như tôi cũng được cậu ấy ôm vào lòng và lo lắng cho tôi vậy 】

【 hươu có thể : không hiểu sao mắt tôi có chút xót , tôi là sao đây , tôi cũng muốn cùng Miên Miên đi qua năm này rồi năm khác ! QAQ 】

Số lượng người xem vẫn đều đặn tăng lên , đã được gần 300.000 , mà bình luận lại đang giảm đi dần .

Mọi người đều lặng đi và hoà mình vào bầu không khí có một không hai này .

Cảm giác thỏa mãn và thoải mái sau khi ăn một bữa no nê khiến mọi người buồn ngủ , giọng nói của con người này xung quanh họ rất nhẹ nhàng , như phác hoạ ra một bức tranh khiến nhiều người khao khát . Cùng lúc đó , bàn tay nhẹ nhàng ấn vào da , khớp làm thuyên giảm mọi cơn đau nhức và lan toả một hơi ấm làm người ta yên tâm .

Dải ngân hà lắc lư không ngừng và gió chiều hiu hiu .

Họ muốn cùng nhau trải qua những năm tháng , muốn thời gian dừng lại ở khoảng khắc này mãi mãi , họ muốn trải qua đêm xuân này vô số lần , cùng bên người thanh niên cứ như ngây ngốc như vậy , những như vậy vẫn không đủ.

Mà càng khiến người ta mê muội hơn nữa là .

-- đêm xuân khi vạn vật tĩnh lặng lại vang lên những khúc hát ngọt ngào .

"..."

300.000 người đồng thời trợn to hai mắt.

Tiểu Báo Tuyết nép mình trong vòng tay Cố Dữ Miên , chiếc đuôi dài quấn quanh cổ tay cậu . Nó mở to đôi mắt màu xanh xám nhìn chăm chú vào cậu .

Đây là một màn độc tấu không có nhạc đệm . Lúc đầu giọng Cố Dữ Miên hơi chững lại do căng thẳng nhưng sau đó dần trở nên mượt mà và tự nhiên hơn .

Như một mùa xuân trong trẻo , như gió thông reo vi vu giữa rừng , bài hát được bao bọc trong muôn vàn âm thanh xối xả của màu sắc , gợi cho người ta liên tưởng về một cơn mưa , bầu trời trong xanh phản chiếu trên vũng nước và một giấc mơ đẹp trong một đêm giữa hè nơi những chú ve sầu đang kêu .

Rõ ràng không có bất kỳ kỹ năng hát nào nhưng khi Cố Dữ Miên hát lại có một loại sức hút khó giải thích được . Khi hoà vào nhịp điệu của cậu ấy , họ sẽ lần lượt cộng hưởng những cung bậc cảm xúc trong bài hát , lan tỏa từ màng nhĩ đến tận tim rồi cùng nhau hoà nhịp.

Hôm qua chỉ nghe một đoạn ngắn thôi đã đủ kinh ngạc rồi , huống chi là một bài hoàn chỉnh như hôm nay .

Bình luận sau khi an tĩnh mười mấy giây , triệt để bùng nổ!

【 vĩnh viễn ăn không mập : A a a a a a chết ta mất thôi a a a a a a hay quá đi! ! ! ! 】

【 òm ọp òm ọp : Đây là bài hát gì vậy ! Tai tôi sắp có thai mất rồi , cứu mạng ahhhhhh ! 】

【 ném mỹ phẩm : Ta cảm thấy Miên Miên là thật là một phần thưởng của chúa , có thể lấy debut rồi ! ! ORZ² thật đấy , nhanh ra album đi mà , chuyện tiền bạc ta sẽ nghĩ biện pháp ! 】

【 có một đám mây : Thật khó để diễn tả cảm giác lúc này bằng lời . Dù sao cũng thật sự phải cám ơn streamer mang đến buổi tối hôm nay , mỗi một giây phút đều phi thường khiến người ta khó quên . Giống như bông hồng nở vào tháng chín , một pháo hoa cho streamer ! 】

【 meo meo : Pháo hoa tất cả đều cho Miên Miên ! ! Thật sự rất hay và cũng rất đặc biệt . Trái tim tôi đã mềm nhũn ra cả rồi , hơn nữa thật khó giải thích được cảm giác lúc ấy ! 】

Suốt đêm qua , độ phổ biến của phòng livestream Cố Dữ Miên vẫn luôn đều đặn tăng.

Cho đến giờ phút này , không khí mong đợi đã hoàn toàn bùng cháy bởi bài hát này .

Có lẽ cũng không chỉ là đơn thuần một ca khúc , mà còn là bầu không khí và cảm giác .

Buổi tối hôm nay , một nồi lẩu Sukiyaki nóng hổi và thơm phức , rượu việt quất êm dịu ngọt ngào , mùi vị sữa của đậu hũ lụa và phô mai vẫn quanh quẩn chóp mũi , rồi tới bên tai truyền đến nhịp tim cùng mạch đập nhẹ nhàng , thanh niên kiên trì nhẹ nhàng nói nhỏ . Đêm dài vắng lặng từng chút một đẩy cảm xúc lên mức thư thái nhất .

Năm tháng an ổn và tương lai đầy hứa hẹn .

Đêm nay , mười streamer mới đều được chỉ định điểm giới thiệu độc quyền nhưng không có bất cứ người nào như Cố Dữ Miên .

Bất kể có ác ý đối với nhân loại hay không , nhân loại livestream làm sao bán tín bán nghi hay chỉ đơn thuần là bị thu hút bởi tiêu đề trang bìa và nội dung xem trước , tất cả đều không ngoại lệ , đều vô tình bị thu hút mà ở lại .

Lượng người xem của Cố Dữ Miên chưa bao giờ giảm trong quy mô lớn , bởi vì hầu hết những người đã vào đều không nỡ rời đi.

Vào giờ phút này , số người xem đang tăng với tốc độ đáng kinh ngạc , mà vô số lễ vật càng chen chúc mà tới , vượt qua top 2 trong bảng xếp hạng độ nổi tiếng trong ngày và tiến sát đến vị trí top 1 --

Ding !

Chín giờ tối , một tin nhắn đến .

Hơn 500.000 người đã theo dõi phòng livestream Cố Dữ Miên , hoàn toàn xứng đáng là quán quân của cuộc thi tân binh .

Xếp hạng nhất mức độ nổi tiếng trong ngày .

.

Phòng ngủ lầu hai .

Tiếng hát của chàng trai truyền đi trong gió , trải qua rào cản cuối cùng truyền tới bên tai chỉ còn một chút giai điệu vụn vỡ .

Nhưng như vậy đã đủ rồi.

Quả trứng to lại trắng nõn lúc đầu chỉ lắc nhẹ , sau đó càng ngày càng dữ dội , tiếng lách cách từ bên trong phát ra. Một vết nứt như mạng nhện xuất hiện trên bề mặt quả trứng rồi dần dần dang rộng ra .

Bùm !

Phần trên của quả trứng trong chiếc ổ mềm trong phòng tối đã hoàn toàn rớt ra , một con gấu trúc ngồi thất thần cả nửa ngày . Trên đầu có một mảnh vỡ nhỏ nhìn như một chiếc mũ tròn của quý ông .

Nó trông gần hai tháng tuổi , bộ lông mượt mà màu trắng đen sang trọng bao phủ khắp cơ thể , đôi tai tròn nhỏ cùng đôi mắt tròn xoe ướt áp trong veo . Đầu tiên , nó ngơ ngác nhìn xung quanh , để lộ ra những chiếc móng vuốt mềm mại ấn lên vỏ trứng .

Quay trở lại giai đoạn ấu tể , mọi ký ức và kiến thức đều trống rỗng .

Nhưng hơi thở trong căn phòng ngủ này mang lại cho nó một cảm giác thân thuộc và yên tâm, dù biết mình đang ở một hoàn cảnh xa lạ , nó cũng không có cảm thấy sợ hãi .

Ấu tể ngồi cắn cắn vỏ trứng , xác định tự mình không thể bò ra ngoài được , vì vậy nó ngồi vào nửa mảnh trứng còn lại rồi lăn qua lăn lại như là đang ngồi trong một chiếc thuyền nhỏ.

Bởi vì Cố Dữ Miên nuôi Tiểu Tuyết Báo trong nhà nên hết thảy vật dụng đều rất thân thiện với những con vật nhỏ cỡ này , sàn nhà trải thảm mềm mại , bàn cũng không có góc nhọn , nhiệt độ trong nhà luôn ở mức dễ chịu nhất .

Con gấu trúc lăn từ ghế sô pha xuống tấm thảm mềm mại , nó rất tò mò với mọi thứ xung quanh , nó nhìn trái nhìn phải một cách thích thú , từ từ lăn ra , sau đó --

Qua cánh cửa , nó nghe được một giọng nói trong trẻo của một chàng trai , khiến con gấu trúc cảm thấy rất gần gũi và quen thuộc đến mức không thể giải thích được .

"Tuyết Đoàn , tối nay chúng ta phải ngủ sớm một chút , hai ngày nữa phải dọn dẹp một chút chuẩn bị đi Capital Star³ -- "

"Ơ..."

"Đây là tiểu bảo bối nhà ai vậy a ?"

Cố Dữ Miên ngơ ngác , cúi người, liền đồng thời ôm cả gấu trúc nhỏ mang vỏ trứng vào trong lòng .

___________minthor____________

¹ Đậu hủ lụa hay đậu hũ non vị nguyên dạng cây tròn tiện lợi , được làm từ nguyên liệu đậu nành tươi sạch , không biến đổi gen mang đến hương vị béo ngậy , thơm ngon thuần khiết cho các món ăn .

² Chữ ORZ bắt nguồn từ một icon của cư dân mạng Nhật Bản, xuất phát từ hình ảnh một người cúi đầu, chống tay quỳ xuống đất. Icon này được tạo nên vào năm 2004 ở Nhật, sau đó được teen Đài Loan, teen Trung Quốc hoan hỉ cùng sử dụng, dễ diễn tả ý thường gặp: "Trời ui, tại sao lại như dzậy?!"


³ Capital Star : Thủ đô của đế quốc .

* Hình minh họa món ăn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info