ZingTruyen.Info

Edit Trong Sinh Sau Debut Thanh Center

(Bìa do bạn Hạt Điều edit)

Tên gốc: Trọng sinh sau ta đứng hàng top ở chương trình sống còn

Tác giả: Chiết Chỉ Vi Hí

Số chương: 145 (121 + 24PN)

Tình trạng: Đã hoàn thành

Thể loại: Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Sảng văn , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , Nữ cường , 1v1 , Thị giác nữ chủ

Nguồn convert:  https://wikidth.com/truyen/trong-sinh-o-nu-doan-tuyen-tu-duong-top-YDjO91S4CGcqc4KO#!

Văn án:

Đời trước Giang Diệp bị công ty rác rưởi bỏ rơi, lãng phí mất mấy chục năm thanh xuân của cô mà không thu hoạch được gì.

Một lần nữa sống lại, Giang Diệp phát hiện bản thân trọng sinh về năm 18 tuổi.

Vẫn là khoảnh khắc ấy, trong tay cầm bút, chuẩn bị ký vào hợp đồng kia.

Quản lý trước mặt còn đang gạt cô: "Ký đi cô gái, chúng ta nhất định sẽ khiến cô nổi tiếng".

Giang Diệp: .... À

Ký kiếc gì, xin chào tôi về!

Có kinh nghiệm đời trước, hết thảy đều xảy ra dưới hình thức vô cùng ez.

Trước dựa sân khấu thoát vòng, hút fans như gió bão.

Lập lại một phong cách mạnh mẽ, thu hoạch vô số tình yêu thương.

Cuối cùng debut C vị, một đường đi lên vô cùng thuận lợi.

Sau khi trở thành đỉnh lưu, độ hot và người theo đuổi ùn ùn kéo tới.

Mà Giang Diệp chỉ một lòng muốn chăm chút cho sự nghiệp.

Tổng tài bá đạo: Là tôi cho em tiền, đưa em debut. Nên hiện tại, đã tới lúc nên báo đáp rồi.

Giang Diệp vô cảm: Ngại quá, thần tượng không thể có tin đồn bị bao nuôi.

Idol đỉnh lưu: Sau khi hợp tác tôi phát hiện, bản thân rất tán thưởng em, có hứng thú cùng nhau ăn một bữa cơm không?

Giang Diệp không hề dao động: Ngại quá, thần tượng không thể yêu đương.

Hậu bối cùng công ty: Tiền bối! Em thích chị lâu rồi!

Giang Diệp lòng cứng hơn sắt: Ngại quá, thần tượng không thể hẹn hò với fans.

Phóng viên phỏng vấn Giang Diệp: Trên mạng đều nói cô là idol khắc đầy quy tắc của giới showbiz lên người mình, cô sao lại có thể đối xử với bản thân như vậy?

Giang Diệp:.............

Kỳ thật rất đơn giản.

Yêu đương thì nào còn sự nghiệp gì nữa!

Lịch đăng truyện: T3-5-7, mỗi ngày 1 chương, ngẫu nhiên tuần nào edit gảnh thì sẽ thêm, số chương ngẫu nhiên thêm thì chưa rõ.

Chút rì viu để mọi người lọt hố: Truyện có dựa trên các chương trình sống còn, truyện chủ yếu sẽ đi sâu về nữ chính.

Cảnh báo số 1: truyện hơi sảng, nữ chủ rất được tác giả ưu ái, tình thương mến thương chỉ nhìn vào mấy chi tiết thì biết nhưng theo tui nghĩ thì là edit mà, các bạn cứ dô đọc truyện cho vui vẻ xởi lởi nhé.

Cảnh báo số 2: ship CP. Vấn đề này ban đầu tui nghĩ là chương trình nữ mà thì ship in ít thui nhưng mà ai bảo tác giả xây dựng nhân vật kiểu này, không ship thì phí của giời. Đặc biệt là nam chủ thì con dân ship được ít mà ship các chị gái với nhau thì nhiều.

Còn về nội dung thì cũng khá ổn, nói về tình bạn này, về những cái góc khuất của chương trình sống còn. Một câu chuyện khá đẹp theo cảm nhận của edit. Tui đã sớm muốn đọc một truyện mà có nữ chủ trọng sinh mà còn tham gia chương trình sống còn rồi nên nhân lúc vớ được bộ này, tui đã xin bạn convert để edit ngay. Đây là một truyện rất nhẹ nhàng, tuy một đường thuận lợi nhưng Giang Diệp thực sự là một idol rất tốt, rất hoàn mỹ. Truyện này đúng là sảng nhưng nó không chẻ chow kiểu teenfic đâu. Tuy không quá thiên về tuyến tình cảm (vẫn có tình cảm nhé, cute xỉu mà về gần cuối truyện sau mới có, nam chủ có lên sàn vài lần) nhưng nó lại rất ý nghĩa. Nên hoan nghênh mọi người nhảy hố để cùng bạn edit này xem xem Giang Diệp sẽ từng bước lên làm đỉnh lưu như nào.

Lưu ý: đã nói là gần cuối truyện mới có tuyến tình cảm thì ban đầu đừng nên đoán bừa nam chủ để rồi ghép cp nhầm thì đừng trách con edit này ác độc, tui mới đầu cũng đoán nhầm nam chủ á, ngu nghếch vl nhưng nam chủ cute, đúng là rất cute kiểu trai đẹp ấm áp dịu dàng.

Tiếp đây là chút tâm hự bên ngoài của edit, xin các bồ ít phút để nói về mấy lời nhắc trong nhà, các bồ muốn đọc truyện luôn thì đọc luôn cũng đượt nhưng sau thắc mắc gì trùng với mấy điều dưới thì khỏi quăng nồi lên đầu tui nghen.

Rút kinh nghiệm truyện trước thì tui xin được nói một số điều với các bạn đọc như sau: trong thời gian truyện chưa hoàn, với số lượng bình luận vừa phải thì tui có thể rep được các bình luận nhưng sau khi truyện hoàn, các bạn để lại bình luận về sửa chữ, từ hay các vấn đề liên quan tới edit thì hãy qua nhà tui để lại một lời nhắn nhé, tui mới thấy được chứ có lúc thông báo Wattpat lác đơ nuốt mất bình luận, nó chìm nghỉm thì tui cũng tiếc lắm vì không được thấy các bạn.

Hai là các bình luận liên quan tới edit thì tui sẽ cố gắng rep nhé, còn nếu mà các bạn bình luận về nội dung hay gì đó thì cứ thoải mái để lại dưới bình luận để giao lưu bốn phương nhé.

Còn nữa, tui đã đi tra hoài trên google thì không thấy nhà ai edit truyện này nên đã bắt tay vào làm từ lúc hoàn bộ Gả cho tội thần, tầm tháng 9 hay 10 ấy, nếu sau có phát hiện tư tưởng lớn thì chúng mình tương thân tương ái nhé các bạn!

Nhà tui chỉ có mình tui, ý là solo cho vui. Sau mỗi chương các bồ cho tui xin 1 sao để tui có thêm động lực nhá❤❤❤

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, tui sẽ cố gắng hoàn sớm để mọi người đọc truyện cho đủ đầy ahihi!

Truyện và bìa đều được sử dụng cho mục đích phi thương mại. Nghiêm cấm chuyển ver hay reup dưới mọi hình thức. Xin cảm ơn mọi người rất nhèo👉👈

Truyện được edit bởi Đuôi cá và đăng trên Wattpat weiyu0509!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info