ZingTruyen.Info

[ EDIT ] Trọng Sinh Chi Nhật Kí Nuôi Lớn Vợ Yêu

Chương 6 : Con trai hư

UyenUyen3008

Edit: Bông

Vẻ mặt ghét bỏ của Cao Chí Bác bị mẹ Cao bắt được, vừa cười vừa đánh yêu con trai: " Lúc Tiểu Bác mới sinh cũng như thế thôi, đợi mấy ngày nữa sẽ đẹp lên."

Cao Chí Bác gật đầu, hắn đương nhiên biết trẻ con lúc mới sinh cực kì xấu, nhưng hắn chưa từng tận mắt nhìn thấy nên cũng không biết xấu đến mức nào. Bây giờ đã thấy, quả nhiên xấu thật. Nhưng vẫn may là Cao Chí Bác đã nhìn thấy ngoại hình của Hạ Dư Huy sau khi lớn lên, bây giờ xấu, cố gắng đợi hẳn sẽ đẹp như trong trí nhớ của hẳn. Cao Chí Bác nhớ rõ lần đầu tiên hắn gặp Hạ Dư Huy còn tưởng cậu là con gái. Làn da ấy so với con gái còn trắng hơn, mịn hơn.

Nhìn một lát mẹ Cao lại dẫn Cao Chí Bác về phòng bệnh của mẹ Hạ, mẹ Hạ vốn sức khỏe đã không tốt, lúc sinh Hạ Dư Huy cứ như đòi mạng nàng vậy, ngồi trên giường bệnh một lúc liền buồn ngủ. Mẹ Cao không muốn làm phiền cô, ôm Cao Chí Bác ra khỏi phòng bệnh.

Mẹ Cao đưa Cao Chí Bác cho ba Cao, nói: "Em ở đây thêm mấy ngày, anh mang Tiểu Bác về trước đi."

Ba Cao gật đầu: "Ngày mai anh lại đến." Ông cũng muốn giúp đỡ nhưng có rất nhiều việc đàn ông không thể làm được, vẫn là để vợ mình ở lại chăm sóc thì hơn.

Mẹ Cao gật đầu, giục ba Cao mau đưa Cao Chí Bác về.

Ba Cao dẫn Cao Chí Bác về. Sau khi về, Cao Chí Bác lôi kéo ba Cao nói: "Ba ba, chúng ta tắm cùng nhau đi." Ngày thường bà nội sẽ giúp hắn tắm rửa, nhưng dù thân xác là một đứa trẻ hai tuổi thì trong tâm vốn vẫn là một tên đàn ông đã hai mươi tám tuổi, để bà nội tắm rửa cho, Cao Chí Bác tuyệt đối không muốn, nhưng chính mình không thể tự tắm rửa được nên mới nài nỉ ba Cao tắm cùng mình.

Ba Cao nhìn chằm chằm vào đầu gối con trai mình, hôm nay thấy con trai ngoan ngoãn như vậy làm hắn rất vui, ôm Cao Chí Bác nói: "Được, để ba ba tắm cho con."

Bà nội Cao đứng bên cạnh rất tức giận, tại sao cháu trai lại không muốn để mình tắm giúp? Lại nhìn con trai mình đang vui cười hớn hở, bà nội Cao càng tức hơn, buổi sáng không đau lòng cháu trai mình thì thôi, bây giờ còn muốn tranh cháu trai với mình, tốt nhất là sáng mai đi làm nhanh đi! Bà đây ngứa mắt mày rồi!

Ba Cao nếu biết mẹ mình mắng mình trong lòng thảm thiết thế nào, khẳng định sẽ khóc ra tiếng, ông thật sự là con ruột à?

Ba Cao tắm rửa sạch sẽ cho con trai, mặc quần áo, xoa đầu Cao Chí Bác: "Ngoan, ngủ đi."

"Vâng, ba ba ngủ ngon."

"Tiểu Bác ngủ ngon."

Cao Chí Bác bước vào phòng, đóng cửa, nằm trên giường thở phào một hơi, mệt mỏi quá.

Dùng thân thể trẻ con này làm nhiều việc như vậy sao có thể không mệt. Hắn vốn dĩ đã sớm không chịu nổi, vừa rồi lúc tắm rửa chỉ có thể dùng sự đau đớn ở đầu gối để kích thích tỉnh táo. Giờ phút này nằm trên giường, một lúc sau liền đi vào giấc ngủ.

Không lâu sau, ba Cao nhẹ nhàng mở cửa ra, nhìn con trai mình, cúi xuống hôn lên trán Cao Chí Bác một cái, đắp lại chăn cho hắn rồi rời khỏi phòng.

Bà nội Cao nhìn bóng dáng con trai mình ra khỏi phòng cháu trai, khẽ hừ một tiếng. Bà nội Cao vào phòng cháu trai, cũng hôn một cái vào khuôn mặt trẻ con của Cao Chí Bác mới cảm thấy mỹ mãn trở về phòng nghỉ ngơi.

< Cập nhật truyện nhanh nhất tại Wattpad : UyenUyen3008 >

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info