ZingTruyen.Info

[ EDIT ] Trọng Sinh Chi Nhật Kí Nuôi Lớn Vợ Yêu

Chương 25 : Ai đẩy con?

UyenUyen3008

Edit: Bông

Mọi người thường nói trực giác của trẻ con là chính xác nhất.

Lâm Mỹ Gia nhìn Cao Chí Bác, đột nhiên cảm thấy khí thế của hắn làm nhóc hơi sợ, sợ tới mức phải lùi về sau mấy bước.

Cao Chí Bác nhìn khuôn mặt sợ hãi của Lâm Mỹ Gia, nhân lúc nhóc con đang ngây người, nghiêng người ngã vào bàn gỗ ở gần đó.

'Rầm'

Âm thanh vang dội khiến người lớn ở phía xa chú ý đến.

Mẹ Cao và ba Cao đang nói chuyện phiếm với họ hàng thân thích, đột nhiên nghe thấy tiếng động lớn như vậy liền hoảng sợ, nhìn thấy con trai ngã trên đất, đồ ăn hoa quả vốn đặt ngay ngắn trên bàn rơi vung vãi ra sàn nhà, đứa trẻ bị đau nằm co quắp lại thành một khối khiến mọi người sợ hãi.

Trong đầu mẹ Cao vang lên một tiếng "Ầm", vội vàng chạy đến chỗ Cao Chí Bác, ôm con trai vào trong lòng, khoé mắt đỏ lên: "Con trai ngoan, có bị thương ở đâu không? Chỗ nào bị đau mau nói để mẹ xem nào."

Cao Chí Bác thấy mẹ Cao sắp khóc đến nơi, cười cười lắc đầu: "Mẹ, con không sao. Con không cẩn thận bị ngã một cái thôi."

Lúc này đã có không ít người lại đây, quan tâm hỏi han một phen. Thấy Cao Chí Bác hiểu chuyện như vậy, trong lòng đối với đứa bé này yêu thích thêm vài phần.

Mẹ Cao kiểm tra từ trên xuống dưới Cao Chí Bác vài lần, không phát hiện ra chỗ nào bị thương mới nhẹ nhàng thở ra, tức giận ôm Cao Chí Bác quát: "Tại sao lại không cẩn thận như vậy? Trên bàn còn có dao, nhỡ bị rơi vào người thì phải làm sao!"

Cao Chí Bác cúi đầu, tủi thân: "Đột nhiên chị...Tại con không cẩn thận. Con xin lỗi."

Cao Chí Bác đang định nói thì vội vàng sửa lời, tuy vậy mẹ Cao vẫn nghe được, không thể tin trừng mắt nhìn Cao Chí Bác, hỏi: "Con vừa nói cái gì?"

Cao Chí Bác mím môi, một bộ dạng không định nói, nhưng khuôn mặt lại vô cùng tủi thân khiến mẹ Cao đau lòng.

Lâm Hữu đứng bên cạnh đột nhiên bị mẹ kéo, hét lớn: "Hữu Hữu, mặt con bị làm sao vậy? Ai đánh con?"

Tiếng hét của mẹ Lâm Hữu làm cho mọi người chú ý đến.

Vừa nhìn đã phát hiện ra một mảng hồng hồng đỏ đỏ in rõ trên khuôn mặt nhóc con, mọi người cũng ngầm hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Lâm Mỹ Gia đứng một bên xem, trong mắt hiện lên nét oán trách.

Mẹ Cao tức giận, thiếu chút nữa chửi ầm lên, con trai mình hiểu chuyện như vậy, bị người khác bắt nạt, cô làm sao có thể bỏ qua? Ôm con trai mình quay đầu nhìn về phía cháu gái, nghiêm khắc hỏi: "Gia Gia, em Tiểu Bác sao lại bị ngã? Em Tiểu Hữu là bị ai đánh?"

Lâm Mỹ Gia bị dọa sợ, nhìn ánh mắt người lớn đều hiện lên nét trách cứ, sợ tới mức bật khóc.

Mẹ Lâm Mỹ Gia thấy con gái bảo bối khóc, lập tức ôm vào  lòng, nhìn mẹ Cao nói: "Tiểu Linh, lời này của em chị không thích nghe đâu, Gia Gia mới bao lớn chứ, sao có thể làm những việc này được. Sao em không hỏi Tiểu Bác với Tiểu Hữu xem đã xảy ra chuyện gì đã, dọa Gia Gia khóc rồi đây này."

Lâm Mỹ Gia ỷ vào có mẹ chống lưng, vừa khóc vừa chỉ vào Cao Chí Bác nói: "Cháu không đẩy em ấy, là tự em ấy té ngã." Nói xong lại chỉ vào Lâm Hữu nói: " Tại em ấy không ngoan, không nghe lời cháu, cháu mới đánh em ấy."

Mẹ Lâm Mỹ Gia đang định nói tiếp, nghe xong lời con gái nói, đột nhiên có cảm giác như nuốt phải ruồi...

< Cập nhật truyện nhanh nhất tại Wattpad: UyenUyen3008 >

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info