ZingTruyen.Info

Edit Trong Sinh Chi Bien Phe Vi Bao Phong Huong Van Tri Dao


Chương 45: Kiểm trắc (*).

(*kiểm trắc: kiểm tra trắc nghiệm)

( Nhìn mặt thằng Dâm với thằng Bạo ở trên dễ thương không dễ thương không dễ thương không? Chuyện quan trọng nói ba lần. ( o ≧▿≦ )/ )

https://youtu.be/T44Lf4V1eYU

Ngày thứ hai vừa rạng sáng, nhóm người ở khu ở tạm bắt đầu đến tụ tập dưới lầu, hôm nay là ngày dị tộc chưa trưởng thành tham gia báo danh lễ thành niên.

"Trình Hiểu, lễ trưởng thành lần này cùng lần trước không giống, có thể sẽ kéo dài tới một tháng, ta nghe nói là muốn lấy hình thức tốt nghiệp môn học đến để tiến hành kiểm tra." An Vân có chút lo lắng, đứa trẻ nhà mình tuy rằng ưu tú, nhưng cũng không biết loại hình thức tốt nghiệp môn học này là muốn làm những thứ gì, có thể gia tăng độ nguy hiểm hay không.

Vẻ mặt Trình Hiểu bình tĩnh gật đầu, trên thực tế, ngay cả trước kia hắn là khảo hạch như thế nào cũng đều không rõ ràng lắm.

"Mẫu phụ, ngài yên tâm, ta nhất định có thể vượt qua!" Dung thấy An Vân không an tâm, liền vỗ ngực bảo đảm nói.

"Ta cũng sẽ cố gắng." Nói chuyện lại là Khí, hắn cũng nhìn Trình Hiểu, ánh mắt kiên định nói.

Kinh nhìn Khí một chút, lại nhìn lại Trình Hiểu, trong lòng không khỏi thở dài, xem ra Khí là rất thích Trình Hiểu, đáng tiếc, đối phương đã là người có gia đình, không quá có khả năng sẽ thu lưu hắn...

Bởi vì Khí không có cha mẹ, nửa đường lại bị đội ngũ vứt bỏ, cho nên sau khi đến thành thị trung tâm, vì có thể tận lực bảo hộ tên dị tộc vị thành niên này, Kinh liền tạm thời trước khiến hắn cùng Dung ở cùng một chỗ, khi đến thời gian lễ trưởng thành rồi, hai bên cũng có thể tốt chiếu ứng lẫn nhau.

Dù sao mình là đội trưởng, đối mỗi người đều có một phần trách nhiệm, có thể giúp đỡ chút đi, Kinh cùng An Vân đều là nghĩ như vậy, thế nhưng Khí hình như đối với những người khác đều rất lạnh nhạt đạm mạc, hầu như sẽ không tiếp nhận bất luận thực vật đưa tặng gì.

An Vân cũng phát hiện ra Khí đối với Trình Hiểu không giống bình thường, hắn cũng không phải lo lắng thế nào, dù sao dị tộc sau khi tham gia lễ thành niên đều có năng lực sinh hoạt độc lập, đảo là sẽ không cần một nhà của Trình Hiểu nuôi.

Hơn nữa đứa trẻ này, từ trước đến nay đều rất độc lập, thậm chí có thể một mình săn bắn được mãnh thú loại nhỏ... Có thể sống qua mấy mùa đông giá rét, quả thực không dễ.

Trình Hiểu nhìn về phía thiếu niên vừa lên tiếng, là Khí... Thân thể của đứa trẻ thoạt nhìn cũng không gầy yếu, thế nhưng sắc mặt cũng không tốt, thật giống như là Lẫm trước kia vậy, hiển nhiên là dấu hiệu của dinh dưỡng không đầy đủ, hai cái tay rũ xuống bên hông, ngón tay còn túm túm một cái góc áo, thoạt nhìn hình như có chút khẩn trương...

Khí nhìn Trình Hiểu, thấy đối phương đang đánh giá chính mình, không khỏi lại thoáng cúi đầu, sau đó sẽ thử thăm dò ngẩng đầu lên nhìn Trình Hiểu, sắc mặt cũng mang theo mấy phần đỏ ửng, khiến khuôn mặt vốn là vàng vọt nhất thời trở nên hồng nhuận không ít,

Đây là... Xấu hổ? Trình Hiểu không khỏi có chút buồn cười, có lẽ đứa trẻ chỉ là muốn có được sự cổ vũ và khẳng định của mọi người.

Hắn cúi người xuống đi, ánh mắt nhìn thẳngđứa trẻ, khẽ cười nói: "Cố gắng lên."

"Dạ, ta sẽ, cảm ơn Trình thúc thúc." Khí có chút ngượng ngùng nở nụ cười, nụ cười tự nhiên đại phương lại hơi xấu hổ kia khiến Dung đứng ở một bên thiếu chút nữa bị chói mù mắt, hắn nhu nhu hai mắt của mình, mấy ngày nay nhìn Lẫm cùng Khí đều không quá bình thường, có thể là ánh mắt của mình không tốt.

Trình Hiểu bị một tiếng "Trình thúc thúc" này làm ngẩn ra lập tức sờ sờ đầu của thiếu niên, nhất thời thấy rất thuận tay.

Tên Lẫm lạnh như băng và tên Khí âm hiểm độc ác kia thế nào gần đây đều có chút không đúng lắm? Dung thu hồi ánh mắt, ngược lại nhìn thiếu niên đứng ở bên cạnh Lam một chút.

Mặt Lẫm không thay đổi liếc nhìn Khí, vẫn chưa lên tiếng, cũng đi tới trước mặt của Trình Hiểu, hơi chút nghiêng người đứng.

Làm cái gì vậy, Khí hoài nghi nhìn Lẫm một cái.

"Thế nào lại rối..." Trình Hiểu phát hiện đầu tóc sáng sớm giúp đứa trẻ chải tốt hình như có chút mất trật tự, tuy rằng không biết cái đăng ký này có yêu cầu đặc thù hay không, thế nhưng đem đứa trẻ nhà mình ăn mặc sạch sẽ chỉnh tề vẫn là nhất định phải làm, Trình Hiểu đem Lẫm kéo đến trong lòng.

Bởi vì sợi tóc của thiếu niên rất mượt, cho nên chỉ cần dùng ngón tay hơi sửa sang một chút, liền có thể buộc lại với nhau, Trình Hiểu đem dây buộc tóc màu trắng cột chắc lần nữa, nghĩ thầm các nữ nhân làm mẹ còn thật là không dễ dàng.

May mà Lẫm là nam, nếu là cái nữ hài... Trình Hiểu cảm giác mình chưa chắc đã có thể đảm nhiệm được chức vị làm mẹ này.

( :3 Hồi trước Hiểu ca chẳng hy vọng Lẫm là nữ hài để còn giúp Lẫm ăn mặc trang điểm đấy là gì.)

Khí sờ sờ đầu của mình, tóc ngắn, rất mềm mại... Để tóc dài nhiều rất không thuận tiện, hắn cảm giác mình có thể tìm một cơ hội nói lại với Trình Hiểu.

Dị tộc trưởng thành như Lam vậy thì thôi, những tên vị thành niên vừa không có kinh nghiệm kia, thời điểm đi săn thú cũng là gặp phải sự cố buồn cười, tóc không cẩn thận mắc ở trên nhánh cây!

Chỗ ghi danh lễ trưởng thành bố trí tại trung tâm học viện, đây là địa phương rất nhiều dị tộc sau khi tham gia lễ thành niên tiến tu.

(*tiến tu: tiếp tục học tập, bồi dưỡng)

Mặc dù nói sau khi làm xong lễ trưởng thành, liền ý nghĩa tên dị tộc này có thể đầy đủ bản lĩnh sinh hoạt độc lập, thế nhưng lúc này, tuổi tác dị tộc cũng không lớn, nếu như không phải vì sinh tồn, một ít gia đình giàu có có điều kiện đều đã đem con của mình đưa đến trung tâm học viện tiến tu vài năm.

Mặc dù nói dị tộc đều có thể sẽ dạy dỗ hài tử của mình, trong tòa thành cũng có tiểu tổ huấn luyện tương ứng, thế nhưng mặc dù ở mạt thế, chênh lệch của giai cấp vẫn còn tồn tại, những thứ này được thành lập ở trên cơ sở vật chất, hoàn cảnh giáo dụctốt hơn, đương nhiên sẽ tùy vận mà sinh.

Hàng ngày giãy giụa ở trên ranh giới tử vong, chung quy đây là sự khác biệt giữa dân thành thị dân bình thường và cư dân trong thành nhỏ khác. 

"Hạng mục kiểm tra đã đi ra, bọn họ muốn ở sau kỳ hạn một tháng cùng nhau tiến tu, tổng hợp lại kiểm tra năng lực thực tế, sẽ ở cuối cùng tiến hành đánh giá đẳng cấp chiến lực." Sau khi Kinh nắm được tài liệu liên quan, cùng mọi người giảng giải.

Tuy rằng phương thức kiểm tra lần này có chút sửa đổi, thế nhưng hiển nhiên mọi người đều là có thể tiếp nhận.

"Như vậy trái lại càng công bằng một chút..." An Vân nhỏ giọng cùng Trình Hiểu thảo luận, "Nếu đặt ở trước đây, chỉ có đánh giá chiến lực, có ít hài tử xảy ra chút ngoài ý muốn, cứ như vậy bị không hợp cách, rất đáng tiếc."

"Tổng hợp Thành tích sao..." Một từ ngữquen thuộc, Trình Hiểu sờ sờ cằm, nhưng mà có thể để cho Lẫm nếm thử sinh hoạt vườn trường cũng tốt, dù sao đây cũng là học việnduy nhất ở thành phố trung tâm, tài nguyên trang bị cho dạy học nhất định sẽ phong phú rất nhiều so với thành bảo nhỏ.

Lẫm đi chỗ ghi danh đăng ký, những người khác là sẽ không được phép tiến vào học viện, Trình Hiểu liền ôm cánh tay, tựa vào bên cạnhmột khối tường đá râm mát, cùng những người khác ở cùng một chỗ, Lam cùng những dị tộc khác đứng ở bên ngoài, hình như đang nói chuyện săn bắn ngày hôm nay.

Một hồi nếu có rảnh, có lẽ có thể đi nhìn phòng tài liệu bên nàyở nơi nào, không biết có thể sử dụngkhông ... Trình Hiểu thầm nghĩ, ngày đầu tiên săn bắn, dị tộc nhất định là sẽ không mang nhân loại đi theo, dù sao cuộc sống bên nàykhông quen, rất dễ liền phạm phải sai lầm.

Trình Hiểu rất xa thấy Lẫm nhanh xếp hàng đến phía trước, nghe nói máy móc kiểm tra thân phận cũng là vật phẩm trân quý do địa cầu cổ để lại, là một trong những sản phẩm công nghệ cao kỹ thuật hiện tạikhông cách nào phỏng chế.

Có chút ngạc nhiên a, Trình Hiểu nheo mắt lại, đáng tiếc, phòng ngự của học viện rất hoàn mỹ, cũng không cho phép người ngoài tiến vào, nếu không có thể nhìn là cái loại hình máy móc gì cũng tốt.

Lẫm đi vào chỗ ghi danh của học viện, Khí vừa mới xếp hàng ở trước mặt của hắn, đợi khi thay đổi người đánh dấu, hai người gặp thoáng qua, Khí nhíu mày, thấp giọng nói: "Có lẽ trong khoảng thời gian này, muốn quấy rầy nhà các ngươi."

Dứt lời cũng đi không quay đầu lại, hắn cũng không muốn bị tên lạnh lùng kia xem một chút.

Lẫm mắt nhìn thẳng đi tới chỗ đăng ký, chỉ là kiểm tra thân phận mà thôi, chỉ cần cắt đầu ngón tay, tiến hành giám định huyết dịch là được, đây là phương pháp hữu hiệu nhất, có thể ngăn chặn gian lận thi hộ.

Lẫm liếc nhìn loại máy móc tiên tiến chưa từng thấy qua này, ngồi ở ghế trên, dựa theo cách những người khác làm, hắn đưa tay chậm rãi bỏ vào chỗ trung tâm một vòng tròn màu trắng, rất nhanh, trên đầu ngón tay xuất hiện một cảm giác đau đớn, máu tươi thuận theo ống hút chảy vào trong một thiết bị khép kín.

Thiếu niên mặt mày tuấn tú, ánh mắt lợi hại, khi cúi đầu vừa vặn lộ ra một đoạn cổ, một gã dị tộc nhiều tuổi hơn đứng bên cạnh không khỏi nhiều nhìn hắn một cái.

"Lẫm phải không, thân phận kiểm tra xong, chúng ta phải kiểm tra thân thể của ngươi, xác định không có qua tiến hành phẫu thuật máy móc." Dị tộc ngồi ở một chỗ khác trên bàn nhìn kết quả kiểm tra một chút, gật đầu, hướng Lẫm nói.

Tại loại thời đại khoa học kỹ thuật hầu như bị thoái hóa là số không này, dị tộc qua tiến hành phẫu thuật người máy thật là ít ỏi, nhưng cũng không phải là hoàn toàn không có, nếu như quả thật trải qua cường hóa bên ngoài, kiểm tra môn giống nhau sẽ không thích hợp.

Dù sao tỷ số thông qua có hạn, giữa dị tộc là cần cạnh tranh, hơn nữa dị tộc đã tiến hành phẫu thuật người máy, rất dễ ra tay đến chết, tính nguy hiểm nghiêm trọng, dưới tình hình chung, học viện đều sẽ chọn tách ra xét duyệt.

Tuy rằng mỗi vài năm cũng mới xuất hiện một hai ngoại lệ như thế, nhưng vẫn là muốn tuân theoquy củ loại kiểm tranày.

Lẫm đứng dậy, đi tới bên trong căn phòng nhỏ ởmột bên , vừa rồi Khí cũng là từ nơi này đi ra.

Dị tộc ngồi ở trên ghế cũng chuẩn bị đứng dậy, vừa rồi là do một gã học trưởng phụ trách kiểm tra, thế nhưng hắn ở sau khi kiểm tra xong tên thiếu niên kêu "Khí" kia liền nói có việc đi ra ngoài, hiện tại chính mình đành phải động thủ.

"Ta đến đây đi." Một thanh âm hơi từ tính vang lên, là dị tộc vừa rồi nhìn Lẫm vài lần thản nhiên nói.

"Học trưởng Bạch ? !" Dị tộc phụ trách kiểm tra hiển nhiên có chút giật mình, vị này vừa rồichỉ là đi ngang qua, dừng lại kiểm duyệt tiến độ đăng ký mà thôi, làm sao lại muốn hạ mình động thủ chứ, "Này, này không cần làm phiền ngài đâu..."

"Không có việc gì, ngươi trước giúp mấy tên phía sau kia đăng ký đi." Bạch khẽ mỉm cười một cái, trực tiếp đẩy cửa phòng ra, đi vào.

Thấy giọng nói củađối phươngchân thật đáng tin, dị tộc đành phải lại ngồi xuống, trong lòng thầm nghĩ, Bạch học trưởng quả nhiên bình dị gần gũi a, thấy bên này thiếu người, đúng là còn có thể hỗ trợ...

Lẫm cởi áo khoác ra, chỉ để lại áo lót ngắn, kiểm tra thân thể là khỏe mạnh hay không, cũng không cần cởi bỏ toàn bộ quần áo, dù sao cơ giới bộ phận máy móc rất dễ là có thể móc ra.

Bạch nhìn thân thể mở rộng ra của thiếu niên một chút, ánh mắt đối phương lạnh lùng, nhưng là tư thế tùy ý chử trí như thế. . . Hắn nhấp mím môi, rất nghiêm túc đem thân thể của thiếu niên sờ từ trên xuống dưới, sau đó trở lại ba lần.

Bạch đại nhân là không quen làm sao, đi lâu như vậy. . . Dị tộc ngồi ở trên ghế nhìn các thiếu niên mình đứng xếp hàng đợi kiểm nghiệm ở trước mắt một chút, trong lòng không khỏi có chút kỳ quái, hay là nói, cái tên gọi là Lẫm này có chút vấn đề?

Khi bị kiểm tra tới lần thứ ba, Lẫm hơi nhíu nhíu mày, vừa rồi thời gian kiểm tra của Khí hình như cũng chưa lâu như vậy, nhưng mình đích xác không có từng tiến hành bất luận cái phẫu thuật người máy gì.

Bạch cảm giác được vẻ mặt thiếu niên hình như có chút không kiên nhẫn, liền đem thu tay về, âm thầm cũng có chút ý do chưa hết (*) liếc nhìn Lẫm, "Được rồi."

(*ý do chưa hết: Chưa thỏa mãn)

Lẫm gật đầu, phủ thêm áo khoác cho mình rồi đi ra, vừa mở cửa, trái lại bị mấy tên dị tộc đứng xếp hàng quan sát một phen, Lẫm trầm mặc hướng một bên đi qua, thời gian mình hao tổn, quả nhiên lâu chút.

Trình Hiểu cũng phát hiện thời gian đứa trẻ nhà mình hao phí hình như so với người bên cạnh nhiều hơn rất nhiều, chẳng lẽ có cái ngoài ý muốn gì ?

Thấy Lẫm đã đi tới, Trình Hiểu nhìn vẻ mặt đối phương một chút. . . Mặt không biểu tình, hắn cái gì cũng không nhìn ra.

"Thông qua." Lẫm cảm giác đến ánh mắt của Trình Hiểu, liền mở miệng nói.

Trình Hiểu không khỏi ngoéo một cái khóe miệng, "Vậy là tốt rồi, ngày mai chính thức qua đây tiến tu, hiện tại chúng ta trước đi phòng tư liệu xem."

Phòng tư liệu là vật kiến trúc đặc sắc của thành phố trung tâm, tuy rằng được đặt tên rất đơn giản, thế nhưng bên trong lại có các loại nội dung phục vụ, Lẫm ngược lại là có thể đi vào trong đó trước lý giải tình huống của học viện, để tránh khỏi sau khi đi vào hai mắt mờ mịt, lo trước khỏi hoạ vẫn là tốt hơn.

Về phần săn bắn, Lam bọn họ đã chia làm hai tổ, thay phiên đi ra ngoài, Trình Hiểu quyết định ngày mai lúc đưa Lẫm đi học viện, liền cùng Lam cùng nhau đến bên ngoài thành thị trung tâm xem.

Mỗi khi đến một hoàn cảnh lạ lẫm, cần đối tình huống xung quanh tiến hành lý giải, để phòng lúc ngộ nhỡ, đây là thưởng thức mà kiếp trước cần.

Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ nam tiểu Thiên ném một viên địa lôi

Cảm tạ nam tiểu Thiên ném một viên địa lôi

Cảm tạ Biệt Diệc Nan ném một viên địa lôi

Cảm tạ Hoa gia đường ít ném một viên địa lôi

Cảm tạ Oa Ngưu ném một viên địa lôi

Cảm tạ -2 ném một viên địa lôi

Sao sao thân môn ~ [ che mặt 】

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info