ZingTruyen.Info

Edit Trong Sinh Chi Bien Phe Vi Bao Phong Huong Van Tri Dao


Chương 28: Vạch trần

Cái phế vật này, vì sao không có việc gì luôn thích đi làm kiểm tra đo lường?! Khuôn mặt Ninh Ân vặn vẹo, đè xuống lửa giận trong lòng.

Ánh mắt của mọi người trở nên có chút khác thường, càng nhiều người ở giữa Ninh Ân và Trình Hiểu lắc lư không chừng, tuy rằng Trình Hiểu làm người không đáng tin, thế nhưng loại vật kết quả kiểm tra đo lường này, không giả được, chỉ cần từ tìm kiếm chính xác, vừa tìm là ra.

" Ta đi xác nhận xem." Vừa dứt lời, cũng đã có người ở dưới sự bảo vệ của dị tộc, mạo hiểm đến chỗ chính vụ đi xác định tính chính xác cái kết luận này của Trình Hiểu, dù sao tìm được người hạ độc sớm một chút, có lẽ là có thể nắm giữ tài liệu của thuốc giải độc sớm một chút.

Nhưng mà nếu Trình Hiểu dám nói như vậy, cũng sẽ không ngu xuẩn đến cầm kết quả kiểm tra đo lường để nói dối, lại nhìn vẻ mặt hắn thản nhiên không thèm để ý chút nào...

" Ta... Ta nhớ lầm !" Trong lòng Ninh Ân chợt lạnh, tầm mắt của mọi người thay đổi hắn là có thể cảm giác được, không khỏi vội vàng mở miệng cãi lại nói, "Lúc đó khoảng cách quá xa... Có lẽ ngươi là dùng cái đồ đựng dụng cụ gì, ta không thấy rõ!"

Dị tộc chung quanh cũng không khỏi khẽ nhíu mày, giọng nói của Ninh Ân có chút bối rối.

Lời nói trước sau mâu thuẫn, khiến cho vài người đầu tới ánh mắt hồ nghi, uy tín của thầy thuốc Ninh đương nhiên là rất tốt, so với tên Trình Hiểu kia, quả thực chính là cách biệt một trời một vực... Nhưng mà Ninh Ân nói chuyện không phụ trách như vậy, khó tránh rất không bình thường, lấy tay hay là dùng đồ đựng dụng cụ, căn bản là một lời trong lúc đó của hắn.

" Xem ra lời thề của thầy thuốc Ninh, cũng không có thể tin thế nào." Trình Hiểu khơi mào một bên lông mày, nhàn nhạt điểm ra mới vừa rồi là người nào dùng tánh mạng đến xin thề.

" Ta... Ta..." Ninh Ân âm thầm nghiến răng, vừa rồi lại có thể bị Trình Hiểu cấp lừa dối, "Loại chuyện này sau lại nói, Trình Hiểu, ngươi còn có lý do gì có thể nguỵ biện, bất kể là dùng loại phương thức nào, rõ ràng chỉ có ngươi một người thỏa mãn điều kiện đầu độc!"

Đúng rồi, chỉ cần nắm chặt điểm này, Trình Hiểu liền khó thoát khỏi cái chết.

Nếu không có được nghiệm chứng thân phận, dị tộc ngoại lai là không thể nào tiến vào chỗ chữa bệnh, đây cũng là nguyên nhân chỗ đó không có an bài dị tộc trông coi, trừ khi là người mình phản bội, hoặc là cùng kẻ xâm lược cấu kết với nhau.

" Không phải là hắn." Một thanh âm thấp lãnh vang lên, Lam miễn cưỡng đứng dậy, tiến lên đi hai bước, mơ hồ có loại ý tứ hàm xúc đem Trình Hiểu chắn ở phía sau.

" Lam!" Ninh Ân trợn to hai mắt, tên dị tộc này là bị hạ cái gì * thuốc, lại có thể đến loại trình độ bây giờ này, còn bao che Trình Hiểu!

Độc bích hồng thảo, cả người đau nhức không nói, đầu óc cũng sẽ sinh ra cảm giác ngất xỉu mãnh liệt, có thể chống đỡ đến bây giờ không rơi vào hôn mê, liền vô cùng rất giỏi, Lam lại còn miễn cưỡng tự mình đứng lên, đầu ngón tay của Ninh Ân lâm vào trong lòng bàn tay, dị tộc ở khi bảo vệ bạn lữ, sẽ hướng ra phía ngoài tản mát ra khí thế áp bách.

Động tác của Lam hiển nhiên là ở đối với những người khác chứng tỏ: Trình Hiểu vẫn là bạn lữ của ta, đã bị ta bảo vệ.

" Ta không ở chỗ chữa bệnh." Trình Hiểu phát hiện thân hình dị tộc có chút không ổn định, không khỏi ra tay giúp đỡ thắt lưng đối phương, thuận thế khiến Lam có thể hơi chút thả lỏng cơ thể.

Lam khẽ run lên, sắc mặt như thường.

Đây chẳng lẽ là điểm nhạy cảm trong truyền thuyết? Nhìn thân thể đồ sộ cao ngất của đối phương, Trình Hiểu đột nhiên thật là muốn xoa bóp hông của hắn.

" Ha ha, ngươi nói ngươi không ở, ai có thể chứng minh?" Ninh Ân mặt mang khinh miệt nói, "Ta nhưng có thể chứng minh, khi đó, người đầu độc chính là ngươi!"

" Xem ra mặt của ta lớn lên còn thật lớn," Trình Hiểu lạnh lùng nói, "Ngươi đều không thấy rõ động tác của ta, lại có thể thấy rõ mặt của ta..."

" Đúng vậy, Ninh Ân, ngươi đã cách xa như vậy, làm sao có thể thấy rõ người đầu độc là Trình Hiểu chứ?" Lâm Diệp đương nhiên đã nhận ra sơ hở trong lời nói của Ninh Ân, lập tức động thân đứng ra hướng Ninh Ân đặt câu hỏi.

"... Ta là từ trên phục sức nhìn ra được, hơn nữa, bên hông Trình Hiểu không phải là có một cây chủy thủ sao?" Ninh Ân rất nhanh mạch suy nghĩ liền rõ ràng, đều đâu vào đấy nói, "Lúc đó hắn có thể là sau này để ngừa vạn nhất, liền đem chủy thủ rút ra, nắm ở tại trong tay, cái kia lớn nhỏ và ánh sáng phản chiếu ta sẽ không nhận lầm!"

Trình Hiểu nhíu lông mày, hắn còn có thể nhận ra cây chủy thủ này?

" Dù sao... Dù sao đây là trước kia Lam mang theo người..." Ninh Ân hơi cúi đầu, giống như là có chút ngượng ngùng, gương mặt nổi lên một tầng hồng nhạt.

Thời khắc này ánh mắt của mọi người càng là trắng ra, quả nhiên thầy thuốc Ninh vẫn luôn đối với Lam có tình ý a, nếu không làm sao sẽ nhớ kỹ đặc điểm hình dạng của vũ khí dị tộc mang trên người, điều này thật sự là quan sát quá nhỏ.

" Thầy thuốc Ninh, ngươi là thuận theo lời của ta đến kể chuyện xưa, hay là thật muốn vừa ra là vừa ra?"" Trình Hiểu cười lạnh, chính mình nói một câu, đối phương liền đỉnh quay về một câu, "Trừ chính ngươi ra, hình như không có gì có thể chứng minh người hạ độc là ta."

" Trừ ngươi ra, lúc đó không thể nào có người sẽ đi qua." Ninh Ân ngẩng đầu, ngoan nhiên nói, "Đương nhiên, ta cũng sẽ không cảm thấy mình có thể hoàn toàn thoát khỏi hiềm nghi, nhưng mà ánh mắt của mọi người là sáng như tuyết, ngươi cảm thấy, ta và ngươi, ai mới có thể phản bội tòa thành hơn chứ?!"

Trực tiếp liền đưa lên đến độ cao của phẩm hạnh danh dự, Trình Hiểu liếc mắt nhìn nhân loại và dị tộc chung quanh, lại có thể lộ ra vẻ mặt như có điều suy nghĩ, còn cho là bọn họ sẽ lập tức nghiêng hướng Ninh Ân bên kia, đối với mình hợp nhau tấn công...

Trình Hiểu dùng khóe mắt liếc mắt nhìn Lam như núi bất động, là bởi vì tồn tại của tên dị tộc này sao? Kiên định đứng ở bên này....

" Ta có thể chứng minh, đầu độc không phải là Trình Hiểu, mà là Ninh Ân!" Trong lúc Trình Hiểu định dùng thử bàn tay vàng, một thanh âm kiên định nhưng lại trong trẻo vang lên, Sắt ôm Đỗ Phi, linh mẫn nhảy rơi xuống trong giữa đám người.

" Đỗ Phi?!" Lâm Diệp có chút kinh ngạc, trước hắn vẻ mặt hốt hoảng cùng Ninh Ân đi ra ngoài, nhưng vẫn không có trở về, sau Ninh Ân một người trở lại bên này, liền nói là giữa đường gặp được dị tộc ngoại lai, bọn họ khi đang lẩn trốn không may đi tách ra.

Lâm Diệp còn tưởng rằng Đỗ Phi là dữ nhiều lành ít, lại không nghĩ rằng đối phương còn sống, "Thật tốt quá, ngươi không sao chứ?"

" Không có sao, cái này còn phải cám ơn Trình Hiểu." Đỗ Phi ý bảo Sắt đem mình buông xuống, một chút đau xót mà thôi, đâu có so được với chuyện có thể chính tay đâm kẻ phản bội quan trọng hơn!

Chính mình cư nhiên không nghĩ qua, Ninh Ân còn dám trở lại trong đám người tiếp tục đi lừa gạt, nếu không phải Sắt ở trong lúc vô tình khi an ủi mình nói lên... Hoàn hảo, bây giờ đuổi kịp!

" Đỗ Phi... Ngươi, ngươi..." Ngươi là người hay quỷ?! Ninh Ân đảo hít một hơi lãnh khí, hắn không nghĩ tới Đỗ Phi còn có thể sống được, rõ ràng đều đem hắn ném cho tên dị tộc xấu xí kia...

Đám phế vật kia! Làm sao ngay cả chút chuyện nhỏ này đều sẽ làm không xong!

" Thế nào, rất kinh ngạc?" Trên mặt Đỗ Phi lộ vẻ tiếu ý lạnh như băng, đáy mắt lại hoàn toàn yên tĩnh, "Ninh Ân, ta tự nhận chưa bao giờ đã từng tổn thương ngươi, cho tới nay, đều vô cùng cảm ơn chăm sóc ngươi đối với ta, có thể nói cho ta biết hay không, ngươi làm như vậy, rốt cuộc vì sao?"

" Đỗ Phi, ngươi nói cái gì? Ninh Ân... Hắn làm cái gì?" Lâm Diệp cảm thấy suy nghĩ có chút không kịp chuyển tới, xem ra, Đỗ Phi là có thể chứng minh trong sạch của Trình Hiểu?

" Ninh Ân đem ta lừa gạt đi ra, bán cho một gã dị tộc, hắn và những dị tộc ngoại lai này đã cấu kết ở cùng một chỗ, độc này, nhất định là hắn hạ." Đỗ Phi suy nghĩ một chút, cảm thấy hiện tại không cần thiết nói một đống lời vô nghĩa, hay là trước nói rõ ràng chuyện đã xảy ra cho thỏa đáng, "Khi đó nếu không có Trình Hiểu đúng lúc tìm được ta, chỉ sợ ta liền... Bị giết chết."

Không chỉ có bị giết chết, trước khi chết còn có thể bị hung hăng đùa giỡn!

Lúc này đám người một mảnh náo động.

Nguyên bản mọi người vẫn còn ở giữa Ninh Ân và Trình Hiểu do dự, cũng có người sẽ tiến hơn một bước suy đoán, cái này có phải kế ly gián của địch nhân hay không, hoặc là cái người khác giống như Trình Hiểu làm, lại không nghĩ rằng... Cư nhiên thật sự là Ninh Ân!

Thầy thuốc Ninh, ở trong thành chính là cho tới nay đều nhiệt tình giúp đỡ mọi người, danh tiếng rất cao, tính cách ôn nhu, thân hình thon nhỏ không nói, hơn nữa vốn liền là nhân loại độc thân, còn nuôi dưỡng và dạy dỗ một gã trẻ nhỏ chưa trưởng thành, cho nên mọi người đối với hắn gần như không có gì cảnh giác.

Càng nhiều người, là đem hắn cho rằng một gã thầy thuốc phẩm hạnh tốt đẹp để đối đãi.

" Không... Ngươi nói bậy!" Ninh Ân cắn cắn môi dưới, làm sao có thể, Đỗ Phi làm sao có thể còn sống, là Trình Hiểu... Là Trình Hiểu cứu hắn, phá hủy chuyện tốt của mình!

Phát hiện trong ánh mắt mọi người nhìn qua đã mang theo lãnh ý nghiêm nghị, kẻ phản bội cấu kết kẻ thù bên ngoài, cho tới bây giờ cũng sẽ không bị tha thứ.

Huống chi độc của bích hồng thảo này, tuyệt đối là nhân tố có thể quyết định sống chết tồn vong của dị tộc, hắn hạ thủ được cái này, những người khác càng sẽ không bỏ qua mình... Ninh Ân cảm thấy cả người lạnh run, không cam lòng, còn kém một bước, tất cả đều muốn trách Trình Hiểu!

" Ta không có nói quàng, Sắt cũng có thể làm chứng." Đỗ Phi giễu cợt liếc nhìn vẻ mặt hốt hoảng của Ninh Ân, ngày trước là bằng hữu tốt, kéo xuống da mặt ngụy trang ngày xưa, nhưng lại không chịu nổi như này.

" Ninh Ân, không nghĩ tới lại là ngươi!" Có người không thể tin chỉ vào Ninh Ân hô, quan hệ của tên nhân loại này trong ngày thường cùng Ninh Ân cũng rất tốt, nhưng bây giờ, bạn lữ hắn lại trúng độc hôn mê bất tỉnh, mấy tên bạn tốt nhân loại bên cạnh cũng bị dị tộc ngoại lai gây thương tích.

" Biết người biết mặt nhưng không biết lòng, thầy thuốc Ninh... Ngươi đây là vì sao a!" Ngoại trừ kinh dị ra, còn dư lại chính là nổi giận.

" Ninh Ân, giải dược là cái gì? Nhanh lên một chút giao ra đây!"

Mấy tên dị tộc không trúng độc cũng chậm rãi lại gần đến, Sắt sẽ không nói dối, huống chi ý tứ của Lam cũng là như vậy.

" Trình Hiểu, nhất định là ngươi thông đồng Đỗ Phi làm như thế!" Ninh Ân dữ tợn nghiêm mặt, từng bước hướng Trình Hiểu đi đến, "Là ngươi đúng không, tất cả đều là lỗi của ngươi, là lỗi của ngươi!"

Hắn điên rồi, Trình Hiểu nghĩ thầm, tuy rằng loại âm mưu này một khi bại lộ, ở sau khi bức cung ra kẻ chủ mưu phía sau, vậy Ninh Ân khẳng định chỉ có một chữ chết, nhưng mà vì vậy liền bị dọa điên rồi? Không đến mức đi...

Trình Hiểu từ trước đến nay cũng cảm thấy, trước một khắc tử vong đã tới, cũng không thể buông tha hy vọng.

" Chân tướng sự thật đã rõ ràng, bây giờ còn là đến hàn huyên giải dược một chút." Trình Hiểu nheo mắt lại, đối phương tựa hồ muốn động thủ... Trước mặt nhiều người như vậy, ở trước mặt Lam?

Quay đầu lại liếc nhìn dị tộc, phát hiện đối phương lại có thể vẫn đang ngó chừng chính mình, đôi mắt thâm thúy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info