ZingTruyen.Info

Edit Tram Ty Vong Hong Thien Su Hoa Cuu Cuu


Tên truyện: Trăm tỷ võng hồng thiên sư

Tác giả: Hoà Cửu Cửu

Hoàn Convert: 186 chương

https://wikidth.net/truyen/tram-ty-vong-hong-thien-su-WyNz6u8h7C3Rb5Py

Edit: on-going

Ngày đào hố: 8/10/2021

Ngày lấp hố: .../.../....

Dò mìn: Truyện không chôn mìn nhưng có bàn tay vàng siêu to khổng lồ, kiểu chỉ có đi lên không có đi xuống nên nếu b nào dị ứng vs kiểu này cần cân nhắc. Đổi lại nội dung về phong thuỷ trừ tà khá ok, dàn nhân vật đều rất đáng yêu. Cách xây dựng và phát triển tình tiết truyện có hơi dài dòng văn tự, nhưng ẩn trong đó tam quan đoan chính, cũng giải thích khá rõ và chỉnh sửa những tư tưởng sai lệch; nên lúc đầu khi thấy những suy nghĩ điên rồ đó sẽ khá bực mình, nhưng cách giải thích và giải quyết sau đó lại khiến t cảm thấy ĐÃ, có trầm có bổng. Hoan nghênh mn lọt hố! <3


Note 1: Truyện edit từ 1 kẻ mù tiếng Trung => Wikidich + Google dịch xin trân trọng tài trợ chương trình này => T chỉ đảm bảo 70% nội dung + văn phong có thể không mượt cho lắm do tay ngang và mới. T sẽ cố gắng hết sức để mn có được trải nghiệm thoải mái nhất. Mong mn thông cảm!

Note 2: T không sở hữu truyện, bản quyền thuộc về tác giả Hoà Cửu Cửu. T chỉ có quyền sở hữu bản dịch/edit được đăng tải duy nhất ở Wattpad @ahappybookaholic. T edit vì đam mê, không thu/nhận bất kỳ mục đích thương mại nào. Xin đừng re-up, chuyển ver hoặc có bất kỳ tác động nào với bản edit được đăng tải trên @ahappybookaholic với mục đích thương mại và phi thương mại. T không uỷ quyền cho bất kỳ ai đăng tải bản dịch/edit của t trên những nền tảng ngoại trừ trang chính chủ Wattpad @ahappybookaholic. T không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến vấn đề bản quyền nếu có vấn đề tranh chấp xảy ra.

Note 3: T edit vì yêu thích là chính, nên nếu có thể, mong mn đọc truyện ở Wattpad chính chủ và tương tác comment cho xôm tụ nhé!!!!!

Note 4: T cũng khá bận nên tốc độ có hơi rùa bò, nhưng tuyệt đã đào hố là sẽ lấp hố do tính t ko thích drop giữa chừng, có chán/đuối/nản cũng ráng lết tới cùng. T sẽ cố gắng up khoảng 1-2 chương/tuần vào khoảng cuối tuần. Xin cảm ơn mn đã quan tâm ủng hộ!!!!! Ái ni!!!!!

Disclaimer: Gừa không sở hữu truyện gốc. Bản quyền tác phẩm thuộc về tác giả sáng tác truyện gốc và các bên liên quan theo pháp lý. Gừa chỉ sở hữu bản edit + beta được thực hiện và đăng tải bởi Gừa. Gừa edit vì đam mê; hoàn toàn không thu/nhận bất kỳ lợi ích thương mại và kinh tế nào, ngoại trừ trường hợp vấn đề bản quyền được giải quyết với tác giả và các bên liên quan theo pháp lý. Gừa không uỷ quyền cho bất kỳ cá nhân hoặc đoàn thể nào đăng tải bản edit + beta được thực hiện bởi Gừa trên các nền tảng với mục đích thương mại (không có sự đồng ý của tác giả, các bên liên quan theo pháp lý và Gừa) và với mục đích phi thương mại (không có sự đồng ý của Gừa). Gừa không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến vấn đề bản quyền tác phẩm gốc trong trường hợp tranh chấp bản quyền tác phẩm gốc xảy ra. Gừa sẽ xoá bản edit + beta được thực hiện bởi Gừa trong trường hợp nhận được yêu cầu từ tác giả và các bên liên quan theo pháp lý.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info