ZingTruyen.Asia

[EDIT] TỔNG HỢP TRUYỆN NGẮN FANFIC SOUKOKU VÀ SHIN SOUKOKU

YOKOHAMA QUẢ NHIÊN KHÔNG PHẢI NƠI CHO NGƯỜI SỐNG MÀ!!!

HoaTra1808

Tác giả: LO Triệu Ngày

Link raw: https://mingzhao1029.lofter.com/post/1efc35e0_1c87083f6

Lời mở đầu:

Lịch sử đẫm máu và nước mắt của thành viên thuộc tổ chức nước ngoài nghe lệnh tới phá Yokohama, kết quả bị ba cặp nổi tiếng hợp tác đá cổ đi ăn cơm tù.

Thể loại: diễn đàn

---

YOKOHAMA QUẢ NHIÊN KHÔNG PHẢI NƠI CHO NGƯỜI Ở!!! (HOT 🔥)

#0 312 (Người post):

RT, tôi thật sự không chịu nổi nữa rồi, Yokohama đúng là không phải nơi cho người ở. Tôi đã không trông mong mình hoàn thành được nhiệm vụ, rốt cuộc tới bao giờ tổ chức mới tới đón tôi về???

Mô Phật.

#1 Người dùng ẩn danh:

Yokohama? Yokohama nào? Yokohama ở Nhật Bản ý hả?

#2 Người dùng ẩn danh:

Còn có thể là Yokohama nào nữa, cả thế giới này không phải chỉ có một Yokohama thôi sao.

So với cái này, chẳng lẽ lầu trên không chú ý tới acc của người post à?! Là nữ thần 312 đó!! Yêu nữ màu lam, gián điệp nổi tiếng trong truyền thuyết, mới 19 tuổi nhưng đã làm việc cho tổ chức 7 năm rồi, là mỹ nhân rắn rết làm nhiệm vụ chưa từng thất bại đó!! Ngay cả 312 đều chửi ầm kêu đó không phải nơi cho người sống thì Yokohama đáng sợ đến mức nào?

#3 312 (Người post):

Thôi đừng khen nữa, từ nay trở đi, tôi sẽ xé cái nhãn hiệu chưa từng thất bại kia đi.

Tôi không giới thiệu về Yokohama đâu, tự mình lên search official website đi. Tháng trước, tổ chức muốn lập thị trường ở Nhật Bản, chắc các bạn đồng nghiệp đã nghe phong phanh tin này rồi, nhưng đã bị Mafia Cảng ngăn chặn, lần đó toàn quân bị diệt (không sai, 069 hy sinh ở đấy). Boss nổi giận, thù mới hận cũ nảy lên trong lòng, vì thế phái tôi đi nằm vùng Mafia Cảng, hạ lệnh muốn tôi phá nát cái tổ chức này... Sau đó, một tràng bi kịch bắt đầu.

#4 Người dùng ẩn danh:

Ồ, thì ra là thế, thảo nào tôi thấy cái tên 069 trong danh sách bị xám. Mafia Cảng mạnh nhỉ, dị năng của 069 không phải là điều khiển nước sao? Thế mà lại chết ở một thành phố có cảng, chậc, không ngờ, thật không ngờ.

#5 Người dùng ẩn danh:

Tôi biết chuyện này! Mà mọi người có còn nhớ Nakahara Chuuya không, chính là siêu năng lực gia của Mafia Cảng, có khả năng điều khiển trọng lực cấp độ cao ý, 4 năm trước, chúng ta đi đánh chiếm địa bàn ở Bắc Âu, anh ta có đi ngang qua sân khấu, lần này anh ta trực tiếp ra ngựa đánh sập thuyền, 069 bị bắt, sống chết tồn vong cùng cái thuyền đó luôn.

#6 Người dùng ẩn danh:

Đm, Nakahara Chuuya kia đó hả? Dọa tôi rớt miếng dưa trên tay rồi nè. Năm ấy, lúc anh ta tới chặn, tôi đang trực ở cửa tòa nhà trụ sở, ngay cả bóng người cũng chưa được thấy thì tự dưng nhà sụp, một cây xà nhà vụt qua mũi tôi, mẹ nó chứ làm tôi sợ muốn chết, từ đó đến giờ không bao giờ dám đi Bắc Âu lần nào nữa, bị ám ảnh luôn rồi.

#7 Người dùng ẩn danh:

Bình thường, Yokohama là nơi tập trung siêu năng lực gia lớn nhất Nhật Bản, quái vật vô số. Cộng sự của Nakahara Chuuya, cái tên tóc đen quấn băng cùng với anh ta thành Song Hắc cũng rất thần kỳ, dị năng của tên đó là vô hiệu hóa mọi dị năng, sau khi ám sát vài siêu năng lực gia cấp độ cao mới biết, Bộ Trưởng sắp bị tức chết rồi.

#8 312 (Người post):

Có thể gọi tắt Nakahara Chuuya với Dazai Osamu là C với D được không, cầu xin các anh các chị đừng gọi trực tiếp tên đầy đủ ra, tôi sắp bị Song Hắc dọa đến bị PTSD rồi đó...

Vào chủ đề chính đi.

Tháng trước, tôi đến Yokohama, thông qua điều tra biết được C không ngờ là một Mafia không đủ tư cách, Mafia gì mà lại tốt đến mức đi đỡ bà lão qua đường, vì thế, tôi giả trang thành một cô gái đáng thương bị diệt nhà vì đắc tội với một tổ chức nhỏ địa phương, một lòng muốn báo thù nên một hai phải gia nhập cho bằng được Mafia Cảng, tôi cố ý chờ C trên con đường mà anh ta nhất định phải đi qua để về nhà, sau đó cầu xin anh ta nhận mình. Quả nhiên C mắc mưu, anh ta cực kỳ dễ tính gọi điện thoại sai cấp dưới tới đây đưa tôi đến Mafia Cảng, hôm sau tôi đã được gặp Boss của Mafia Cảng – Mori Ougai, xin được gọi ông ta là M, được ông ta chỉ định làm trợ lý cho C, phụ trách sinh hoạt cơm nước hàng ngày cho C, thuận tiện đi theo anh ta học tập.

Kế hoạch đến đây vô cùng thuận lợi, ngay cả chính tôi cũng cảm thấy khó tin nữa là, sao lại có tổ chức dễ nằm vùng như vậy?? Trực tiếp cho phép một cô gái kỳ quái không rõ lai lịch đi theo chăm sóc quản lý cấp cao?? Không sợ bị ám sát à??

Nhưng mà ngày đó tôi chưa nhận ra điểm đáng ngờ này, bởi vì tôi nghĩ chờ mình dùng mỹ nhân kế thành công làm C hết mình vì tôi thì chuyện sau đó, M làm cái gì cũng chẳng thể cứu vãn nổi, cho nên tôi rất vô tư bắt đầu kiếp sống nằm vùng trong Mafia Cảng.

#9 Người dùng ẩn danh:

PTSD luôn... Mà dị năng của 312 cô không phải là tạo ra mùi hương, gọi là [Hương Tình Nhân], ai ngửi thấy đều sẽ nhanh chóng mê mẩn cô sao? Tôi nhớ hình như cô chưa từng dụ dỗ thất bại mà?

#10 Người dùng ẩn danh:

Xí, lầu trên đã quên D rồi sao? Gã đàn ông có dị năng thần kỳ vô hiệu hóa được mọi dị năng đó.

#11 Người dùng ẩn danh:

Ờ?? Nhưng mà theo tin tức tôi biết, mấy năm trước D đã bỏ trốn rồi mà? Sao có chuyện còn liên hệ với C được.

#12 312 (Người post):

Hừ, các người quá ngây thơ rồi.

Công bằng mà nói, con người C rất tốt, nhưng chịu không nổi tên chó chết D kia!

Tôi đi theo C được hai ngày, cuộc sống sinh hoạt cơ bản là thế này: Ngủ dậy → lên lầu (tôi ở dưới lầu nhà anh ta) gõ cửa gọi C dậy, đồng thời nấu bữa sáng cho anh ấy → đến Mafia Cảng đi làm → đi theo C chạy khắp toàn bộ Yokohama làm nhiệm vụ (nhân tiện phải nói, Mafia Cảng đúng thật không phải người, bắt người ta làm việc từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối) → tối ăn xong về nhà, còn phải tiếp nhận huấn luyện ma quỷ của C... Thể thuật của anh ta mạnh đáng sợ, tôi tốt xấu gì cũng ở trong top 10 võ thuật sư của tổ chức, nhưng chẳng có sức phản kháng dưới tay anh ta, hơn nữa, bản thân tôi cũng không thể bại lộ thực lực, cho nên ngày nào cũng bị đánh đến hoài nghi nhân sinh (sống không còn gì luyến tiếc.JPG)

Sau đó, tối ngày thứ 3, lúc về nhà của C, một chuyện thần kỳ đã xảy ra.

Mới vừa tra chìa vào ổ, động tác mở cửa của C đột ngột dừng lại, sau đó anh ấy trông rất nghiêm túc, duỗi tay ra bảo vệ tôi, kêu tôi nấp sau lưng ảnh, tôi chẳng hiểu ra làm sao nhưng vẫn nghe lời làm theo, chỉ thấy C vừa xoay chìa một cái, mở cửa ra đạp một chân vào, cùng lúc đó, một bóng người dùng tốc độ nhanh khó tin né đòn như chớp đấy, trực tiếp nhào vào người C, đè anh nằm trên cái thảm trước cửa.

Tôi: ...??? EXCUSE ME? Chuyện gì đã xảy ra?

Tôi cúi đầu xuống, nhìn cho thật kỹ, phát hiện cái người nhào vào con nhà người ta kia hóa ra là D!

Lúc ấy, CPU của tôi bị sập nguồn.

Mẹ nó, không phải nói là đã phản bội bỏ trốn rồi sao? Chưa kể, từ tình báo tôi tra được, trước khi tên này bỏ trốn, quan hệ của hai người đó cũng chẳng tốt đẹp gì?? Chúng tôi không vào nhầm nhà đấy chứ???

Trong lúc tôi hoài nghi cuộc đời, ở bên kia, C với D đã cãi nhau.

Cụ thể mắng nhau cái gì thì tôi quên gần hết rồi, chỉ nhớ vài câu cực kỳ ấn tượng, tôi sẽ trích lại cho mọi người cảm nhận.

C: Anh có bệnh à, đêm hôm khuya khoắt không về nhà mình ngủ, chạy tới nhà tôi cạy khóa làm chi?!

D: Hu, Chuuya thật vô tình, có chị gái xinh đẹp liền không cần tôi nữa.

C: Đó là cấp dưới của tôi! Cấp dưới!!! Hơn nữa, ai có quan hệ với anh?!

D: Sao lại không có quan hệ! Chuuya là chó của tôi mà!

Hể? Má nó, có việc gì?? Sao tự dưng cue tôi vào???

Tình báo có sai sót hại tôi lo lo, chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành huấn luyện đêm nay rồi về điều tra lại lần nữa, hơn nữa, tôi cũng không quá muốn đứng xem C với D cãi nhau kiểu gà tiểu học ở trước cửa, vì thế, tôi lặng lẽ đi vòng qua hai người lăn lộn đánh nhau trên sàn kia, vào phòng bếp pha trà cho cả hai.

#13 Người dùng ẩn danh:

Gà tiểu học á.

Mù cũng thấy C với D có một chân.

#14 Người dùng ẩn danh:

Còn phải lôi người mù vào so sao?? Rõ ràng họ có một chân. Đến cùng cũng là cộng sự, sao có thể không có quan hệ tốt, nhất định là vì che giấu chuyện yêu đương nên tung hỏa mù!

#15 Người dùng ẩn danh:

Chỉ có mình tôi để ý thể thuật của D với C rất mạnh sao? 312 đấu với C mà không có sức phản kháng, trong khi D lại có thể nhẹ nhàng tránh được C đột nhiên tập kích, Yokohama quả thật ngọa hổ tàng long.

#16 Người dùng ẩn danh:

Cũng không nhất định một hai phải có thể thuật mạnh, chỉ cần thời gian hợp tác lâu là có thể làm được. Tôi với cộng sự của tôi cũng thế, tay tôi vừa nhấc, anh ấy liền biết giây tiếp theo tôi sẽ nổ súng hay ném đao.

#17 Người dùng ẩn danh:

?? Ai nói? Tôi với cộng sự của tôi đâu được thế... Hai chúng tôi đã hợp tác được 3 năm rồi, chẳng lẽ cộng sự của tôi là giả sao??

#18 Người dùng ẩn danh:

Muốn đạt tới trình độ ăn ý như vậy, ít nhất hai bên phải hợp tác từ bảy tám năm trở nên? Trong tổ chức của chúng ta, mấy cặp hợp tác với nhau trên 7 năm đều... 429 đừng lên diễn đàn nữa, 619 đang tìm anh đi họp đấy.

#19 Người dùng ẩn danh:

Ha ha ha ha quay ngựa bằng vận tốc ánh sáng, 429 thật thảm.

#20 Người dùng ẩn danh:

Mười mấy năm? Làm gì có, theo tình báo, C với D năm nay mới 22, 23 tuổi thôi, 7 năm trước bọn họ là cộng sự, nhưng D đã chuồn từ 4 năm trước rồi, mọi người tính lại đi.

#21 Người dùng ẩn danh:

3 năm đạt tới độ ăn ý mười mấy năm, Song Hắc có hơi NB.

(Lily: NB có 2 nghĩa: nghĩa tiêu cực ám chỉ người tự cao tự đại; nghĩa tích cực ám chỉ người tự tin)

#22 Người dùng ẩn danh:

Soulmate.

Đáng tiếc là kẻ thù, nếu là người một nhà, tôi sẽ đi đầu ship cp này.

#23 Người dùng ẩn danh:

Cần gì phải đi đâu xa, ship 429 với 619 ý, vợ chồng bên ám sát, cam đoan ship không hối tiếc.

#24 Người dùng ẩn danh:

Này, các người đứng đắn tý đi!! 312 sắp khóc đến nơi rồi kìa 23333

#25 314:

?? Wdm ha ha ha ha cô dám post bài trên diễn đàn thật đấy à ha ha ha ha trong group chửi chưa đã sao ha ha ha ha thật sự quá thảm, tôi đọc mà còn thấy buồn cười nữa là.

#26 Người dùng ẩn danh:

!! Là nữ thần 314!! Đại sư, cầu bắt giữ ~

#27 Người dùng ẩn danh:

Tôi ở bên gián điệp, từ cuối tuần trước, 312 đã post bài trong group lên án 3 cặp gay kia, quá thảm.

#28 312 (Người post)

? Cười cái b**p, 314 câm miệng 💢💢

Tôi kể tiếp đây.

Lúc tôi pha xong trà, hai người kia đã ngồi trên sofa mặt đối mặt giằng co nhau, không khí cực kỳ quỷ dị, trong đối chọi gay gắt có xen lẫn bình tĩnh, dưới bình tĩnh ẩn giấu gian tình, trong mập mờ lại có chút giận dỗi đè né, trường hợp y chang mấy đôi yêu đương dù đã chia tay nhiều năm nhưng tình ý vẫn còn gặp được nhau, nếu phải miêu tả thì tôi không nên ở trong xe, tôi nên ở gầm xe mới đúng.

C hiếm thấy không nói gì, chỉ nhận trà rồi cúi đầu uống, D thì lại cười toe toét, lúc nhận chén trà còn sờ soạng tay tôi, lúc ấy tôi nổi hết cả da gà, thầm nghĩ ở đâu ra tên biến thái đáng khinh này, sau mới biết, mẹ nó, dị năng của hắn [Nhân Gian Thất Cách] là kỹ năng bị động, chỉ cần chạm chút là sẽ có tác dụng... Giờ ngẫm lại, cái tên điên IQ cao đó có khi đã bắt đầu hoài nghi tôi từ lúc đó rồi, hơn nữa, tôi vô cùng nghi ngờ, tôi mới tới vài phút đã bị bọn họ nhìn thấu kịch bản, C không nói lời nào là vì kỹ thuật diễn của anh ấy không tốt, sợ tôi nhìn ra manh mối.

Mẹ nó, lòng dạ thật hiểm độc.

Đoạn sau là tôi với D tám với nhau.

D: Xin hỏi quý cô xinh đẹp đây tên là gì?

Tôi (tận dụng mọi thứ kể cho hắn nghe thân thế bi thảm của mình): Quá khứ của tôi đã chôn vùi theo người nhà đã mất rồi, giờ anh cứ gọi tôi là Bạch đi.

D (ý tứ sâu xa): Ồ ⸺ Vậy thì, chào cô Bạch, tôi là Dazai Osamu.

Tôi (mỉm cười thương mại): Chào anh, Dazai.

D: Cô Bạch là cấp dưới của Chuuya à? Giờ đang làm gì thế?

Tôi: Tôi tạm thời đảm nhiệm chức trợ lý của Chuuya-san, phụ trách cơm nước sinh hoạt hằng ngày của anh ấy, ngày thường sẽ đi theo xử lý một vài việc.

Nói đến công việc, tôi cần thiết phải lên án tên cáo già M kia, cmn, vì lừa tôi sập bẫy, ông ta lừa luôn cả C, tình báo qua tay chúng ta đều là giả!!! Ông còn là người không, có còn là người không?!?!

Sau đó, tên chó chết D kia bắt đầu lẩm bà lẩm bẩm kể lịch sử đen của C, diss người ta ngay trước mắt, nhưng kỳ quặc ở chỗ, trong lời nói còn có ý khoe khoang, hoàn toàn không thèm quan tâm tôi có bị cấp trên diệt khẩu hay không. Nghe được một lúc, tôi ngồi không yên nổi nữa, không phải không muốn ăn dưa, mà vì sắc mặt của C thật sự đáng sợ, cho nên tôi phải vội vàng đứng lên tìm cớ chuồn.

Tối đó, tôi nằm trên giường nghe thấy động tĩnh trên lầu, trong lòng chỉ có một suy nghĩ.

C kêu dễ nghe thật, rên âm cao thật sự tuyệt không thể chê vào đâu.

#29 Người dùng ẩn danh:

Ha ha ha ha ha ha ha ha ha xin lỗi nhưng ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha 312 thật thảm ha ha ha ha.

#30 Người dùng ẩn danh:

Ha ha ha ha ha ha cho nên C hát rất hay hả ha ha ha ha ha ha ha

#31 Người dùng ẩn danh:

Mọi người đừng cười nữa! 312 sắp khóc đến nơi rồi!!

Ha ha ha ha ha ha ha ha ha

#32 314:

Tôi cứ cười đấy ha ha ha ha ha

#33 Người dùng ẩn danh:

Tức là M cho 312 đặt bên người C như hình với bóng cũng là để giám thị... D vừa gặp mặt đã phát hiện ra chỗ đáng ngờ, hai người đó thật đáng sợ.

#34 Người dùng ẩn danh:

Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha nhà đó cách âm kém thế ha ha ha ha ha ha ha.

#35 Người dùng ẩn danh:

@33 Giữa một đống ha ha ha ha lòi ra một câu thật ba chấm.

#36 312 (Người post):

Ai còn cười sẽ bị tôi block hết.

Sau đó, không biết có phải tại tôi nghe được chuyện gì không nên nghe không, tóm lại hôm sau, tôi đã bị phân công sang chỗ khác, tới làm việc cho Chó Điên Mafia Cảng Akutagawa Ryunosuke (từ giờ gọi là A trong bài post này đi).

Chắc không cần tôi giới thiệu người này đâu nhỉ? 098 bên thương nghiệp bị hắn đập chết ở Hokkaido, hình như có đi tham gia lễ tang, hắn đến giờ vẫn còn bị treo ảnh trên bảng truy nã trong trụ sở.

#37 Người dùng ẩn danh:

Ylsl tôi vô cùng hoài nghi D ghen nên ép C phải phân công cô qua chỗ khác.

#38 Người dùng ẩn danh:

Lầu trên tự tin chút đi, xóa từ vô cùng hoài nghi đi.

#39 Người dùng ẩn danh:

À à, cái lệnh truy nã kia, tôi nhớ ra rồi, có phải người đẹp gầy yếu, không có lông mày, trông như thỏ cụp tai không?

#40 Người dùng ẩn danh:

??? Lầu trên, bạn mô tả kiểu gì thế ha ha ha ha ha ha ha ha.

#41 Người dùng ẩn danh:

Đừng có lừa mấy bạn nhỏ chưa từng thấy lệnh truy nã ha ha ha ha ha ha ha ha người đẹp gầy yếu, không có lông mày, trông y như thỏ cụp tai là cái quỷ gì ha ha ha ha ha ha.

#42 Người dùng ẩn danh:

@Lầu 39 Cẩn thận bay acc ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

#43 Người dùng ẩn danh:

Tránh ra, tránh ra, bên tình báo tới bác bỏ tin đồn, người ta rõ ràng trông như thế này ↓

AkuAtsu cãi nhau bên ven đường.JPG

#44 Người dùng ẩn danh:

Trông khá đẹp mà??

#45 Người dùng ẩn danh:

Tôi hiểu, nhưng vì sao lại lấy ảnh chụp chung ra làm ví dụ?

Thằng nhóc tóc trắng có mái y như bị chó gặm bên trái bức ảnh là ai thế?

#46 Người dùng ẩn danh:

Là người mới bên Thám tử Vũ trang, tên là Nakajima Atsushi, Thám tử Vũ trang chính là Công ty Thám tử Vũ trang, D sau khi bỏ trốn gia nhập tổ chức này, nghe nói cậu ta là nhân tài do D tự mình khai quật.

#47 Người dùng ẩn danh:

Dùng ảnh chụp chung là vì lệnh truy nã bên trụ sở không có cách nào phục chế lại được từ official website hả?

Hình như tấm này lấy từ diễn đàn nhà người ta, logo chưa xóa luôn kìa.

#48 Người dùng ẩn danh:

www Cả hai đều đẹp hết, đặc biệt là đôi mắt của anh trai tóc trắng kia, màu sắc có một không hai.

#49 314:

Đúng không, đúng không, trước giờ tôi chưa từng thấy qua cặp mắt đẹp nào đến thế, vốn tính chờ 312 hoàn thành nhiệm vụ xong, nhờ cổ móc nó ra cho tôi sưu tập, kết quả...

Ha ha ha ha ha ha ha ha.

#50 Người dùng ẩn danh:

Tôi thấy @39 nói đâu có sai, người này thật sự không có lông mày, trông còn y như thỏ cụp tai.

#51 Người dùng ẩn danh:

Ha ha ha ha ha vẫn không bỏ qua được thỏ cụp tai, phải không?

#52 429:

312 đâu rồi? Tôi chỉ muốn ăn dưa.

#53 Người dùng ẩn danh:

Lầu trên, bất ngờ đó, 429. Bị chọc thủng nên tự mình ném luôn áo choàng rồi sao?

#54 Người dùng ẩn danh:

@429 đừng chơi diễn đàn nữa, mau chạy đi, vừa nãy tôi bắt gặp 619 trong trạng thái điên cuồng đi ngang qua cửa phòng huấn luyện của chúng tôi, nhìn hướng đi có lẽ là đến ký túc xá bắt người.

#56 429:

Hắc hắc, yên tâm đi, 619 còn lâu mới tìm được tôi, tôi s&saibdoalj*&2ehg271>Jcdw/.Bjq'Aiasudf.,/l,.,,. sk.,><>?LMDKWLN

#57 Người dùng ẩn danh:

Bị bắt rồi à?

#58 Người dùng ẩn danh:

Ừ, bị bắt rồi, tôi cách 3 lầu mà vẫn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của anh ta.

#59 Người dùng ẩn danh:

429 quá thảm

À mà 312 đâu rồi? Sau khi cô được phân công đến bên cạnh A thì đã xảy ra chuyện gì?

#60 312 (Người post):

Đang ăn cơm, đợi tý kể cho nghe.

Thuận tiện phải phàn nàn một câu, cơm của Mafia Cảng thật sự quá khó nuốt, toàn nửa sống nửa chín.

#61 Người dùng ẩn danh:

??? Sao cô còn ở Mafia Cảng? Không phải nhiệm vụ thất bại rồi sao?

#62 314:

Tôi sắp cười chết rồi đây, ha ha ha ha ha ha nhiệm vụ đúng thật thất bại, giờ cổ đang bị nhốt trong ngục tối của Mafia Cảng, chờ tổ chức chuộc cổ về ha ha ha ha ha ha ha

Cô trông cậy cơm tù ngon được sao?

#63 Người dùng ẩn danh:

Ăn cơm tù, quá thảm ha ha ha ha ha ha

312 đời này chưa từng phải chịu thiệt như vậy bao giờ nhỉ?

#63 Người dùng ẩn danh:

Bên tài chính đang hạch toán tiền chuộc, Mafia Cảng giựt tiền đấy à? Há mồm một cái đòi 300 triệu.

Hay là 312 tự vượt ngục thử xem? 300 quá nhiều, tôi tiếc.

#63 Người dùng ẩn danh:

Tôi thấy không được đâu.

Bên gián điệp nói Mafia Cảng vì phòng 312 chạy trốn, trực tiếp đặt dị năng hình người của Boss M canh trước cửa, 312 đánh không lại.

#64 Người dùng ẩn danh:

Dị năng hình người.

Yokohama to lớn, việc lạ gì cũng có.

#64 Người dùng ẩn danh:

Nghe nói Boss Mafia Cảng là một tên biến thái cuồng loli, dị năng hình người của ông ta là một bé loli tóc vàng.

#65 Người dùng ẩn danh:

Không phải chứ?? Sao tôi nghe nói M với Thống Đốc bên Thám tử Vũ trang – Fukuzawa Yukichi – có một chân kia mà??

#66 Người dùng ẩn danh:

?? Thiệt hay giả vậy?? Mafia Cảng với Thám tử Vũ trang không phải đối địch nhau sao? Sao lại thành ra thế này

#67 Người dùng ẩn danh:

Chắc là giả, nhưng mà hồi trước hai người đó từng là cộng sự.

Tuy nhiên, cuồng loli không sai đâu.

#68 Người dùng ẩn danh:

Đáng lý ra Boss nên đưa 312 đi nằm vùng từ 4 năm trước khi chúng ta bị N đập cho một trận mới phải, hồi đó 312 còn là loli tóc vàng.

#69 Người dùng ẩn danh:

Boss có suy xét của mình.

#70 312 (Người post):

Không có khả năng này, cho dù hồi đó tôi có đi thì cũng sẽ không thành công.

Đừng hỏi tôi vì sao, hỏi thì @Lầu 65 nói đúng rồi đó.

#71 Người dùng ẩn danh:

Mẹ ơi, hai người họ thật sự có một chân??

#72 Người dùng ẩn danh:

Dưa càng ngày càng ngon

#73 Người dùng ẩn danh:

Giờ tôi có lý do hoài nghi tiếp theo sẽ là A với Nakajima Atsushi có một chân

#74 Người dùng ẩn danh:

+1

#75 Người dùng ẩn danh:

+2

#76 Người dùng ẩn danh:

Không cần hoài nghi, nếu chịu khó lướt lên trên, bạn sẽ phát hiện @Lầu 27 bạn đồng nghiệp bên gián điệp đã nói

3 cặp gay

#77 Người dùng ẩn danh:

Tóm lại là C với D là một đôi, Thống Đốc Thám tử Vũ trang với M là một đôi, A với Nakajima Atsushi cũng là một đôi.

#78 312 (Người post):

Đã nói là đừng gõ tên đầy đủ ra rồi mà, bệnh PTSD của tôi sắp phát tác rồi đây.

Nakajima Atsushi ⸺ N, Fukuzawa Yukichi ⸺ F

Kể tiếp nè.

Ngày hôm sau, tôi đã bị phân công đến làm việc bên cạnh A. A là người phụ trách đội tinh nhuệ "Thằn Lằn Đen" của Mafia Cảng, hằng ngày phụ trách giết người cướp của, hắn với C có phong cách hoàn toàn khác xa nhau.

Nói rõ hơn, nếu nói C coi cấp dưới như con đẻ thì cấp dưới của A tuyệt đối y như nhặt được từ thùng rác ven đường về.

Ngày làm việc đầu tiên, tôi trực tiếp bị nhét vào đội Thằn Lằn Đen làm nhiệm vụ, vì không thể bại lộ thân phận nên tôi phải giữ lại thực lực, kết quả suýt nữa chết trong mưa bom bão đạn. Bắt một chị gái xinh đẹp đi đánh tiên phong, A thật sự không phải người, không ⸺ phải ⸺ người!!!

Hơn nữa, người bên cạnh A thật sự rất nguy hiểm. Không giống C vì quyền cao chức trọng nên người bên cạnh gần như không dám quậy, bên cạnh A có 2 cô gái. Một là em gái hắn, từ giờ gọi là Y; người còn lại là đàn em của hắn, cũng là thành viên của Thằn Lằn Đen, yêu thầm A, cách gọi khác là H.

Không phải nổ đâu, hai cô gái này thật sự rất đáng sợ.

Y không thích nói chuyện, lần đầu gặp mặt, tôi nói 5 câu, cổ mới trả lời lại 1 câu "Ừ", tôi... Tuy nhiên, trực giác của cô gái này cực kỳ nhạy bén, tôi vô cùng nghi ngờ cổ đã phát hiện ra cái gì đó rồi, vì cổ luôn dùng ánh mắt hoài nghi nhìn thấu tất cả để nhìn tôi, mỗi lần đều phải nhìn chằm chằm cho đến khi tôi nổi hết cả da gà mới thôi.

Còn H tưởng tôi có ý với A (ờm về cơ bản cũng không sai, rốt cuộc dị năng của tôi chỉ có thể dùng để quyến rũ), suốt ngày canh phòng nghiêm mật tôi, đừng nói trộm được tình báo, ngay cả cơ hội đến gần A, tôi còn chẳng có nữa là.

Mãi tới một ngày, H với Y đều phải đi công tác, A muốn mang cấp dưới đi làm nhiệm vụ, chọn tôi, lúc ấy tôi mừng muốn khóc luôn, là hành động đơn độc đó! Cơ hội tốt làm sao!!

Nhưng mà sự thật chứng minh, tôi còn quá ngây thơ.

Mãi tới ngày đó, tôi mới biết, N với A thì ra là cộng sự, thường xuyên cùng nhau đi làm nhiệm vụ.

(chửi tục)

Xin cho tôi hỏi thẳng, hai người các anh rõ ràng gặp nhau liền đánh, hai bên lại thuộc về hai tổ chức đối địch nhau, vì sao lại hợp tác làm cộng sự???

Hay đây là tình thú của mấy tên gay các người?

#79 Người dùng ẩn danh:

312 đúng thật quá thảm

#80 Người dùng ẩn danh:

Thảm thật

#81 Người dùng ẩn danh:

Sao bên tình báo không điều tra ra được mấy vụ này, phái chuyên gia quyến rũ cặp gay, có khác mẹ gì đào mồ chôn mình đâu

#82 Người dùng ẩn danh:

?? Bên tình báo không nhận cái nồi này!

Trách chúng tôi được sao, mấy chuyện này sao tra ra được! Bạn nhìn xem 312 đánh vỡ JQ chỗ nào?! C ở trong phòng riêng, làm nhiệm vụ với A và N, M tạm thời không biết, nhưng nhất định nội bộ đã phát hiện ra

#83 Người dùng ẩn danh:

@312 thương thương, đừng khóc, đừng khóc, chuyên ngành không đúng không phải lỗi của cô

#84 Người dùng ẩn danh:

Bộ chỉ huy, nếu biết tình huống ở Yokohama là thế này, chúng tôi tuyệt đối không phái bên gián điệp qua

#85 Người dùng ẩn danh

Tỉnh táo chút đi, bên ám sát chưa chắc đánh thắng được, đám quái vật kia có sức chiến đấu mạnh đến phát sợ, tâm địa còn xảo trá nữa

#86 Người dùng ẩn danh

Trực tiếp phái bên quân sự đi, san bằng toàn bộ Yokohama

#87 Người dùng ẩn danh:

?? Lầu trên, bạn cũng tỉnh táo hộ tôi với, bạn muốn tuyên chiến với Nhật sao???

#88 Người dùng ẩn danh:

Bình tĩnh phân tích, cho bên quân sự san bằng cũng được đó. Yokohama là nơi tụ tập các siêu năng lực gia, dẫn tới chính phủ vẫn luôn không cắm tay vào được, nếu chúng ta san bằng Mafia Cảng với Thám tử Vũ trang, có khi người ta còn cảm ơn chúng ta cũng nên

#89 Người dùng ẩn danh:

Bạn lầu trên, bạn từng nghe qua cái tên Natsume Souseki chưa?

#90 Người dùng ẩn danh:

Bạn lầu trên, bạn từng nghe qua cái tên Natsume Souseki chưa?

#91 Người dùng ẩn danh:

Bạn lầu trên, bạn từng nghe qua cái tên Natsume Souseki chưa?

#92 Người dùng ẩn danh:

Natsume Souseki là ai?

#93 Người dùng ẩn danh:

@Lầu 92 người bên kỹ thuật ở trong núi ra đấy à, Natsume Souseki là ai mà cũng không biết?

Ông ta được gọi là siêu năng lực gia mạnh nhất, xuất quỷ nhập thần

#94 Người dùng ẩn danh:

Yokohama đến bây giờ còn tốt chán, phần lớn là nhờ vào công lao của Natsume Souseki đó

#95 Người dùng ẩn danh:

Này, mấy thứ này có thể tự mình lên official website tra được mà, 312 đâu, tới kể tiếp đi chứ, sau khi cô theo A với N làm nhiệm vụ, đã xảy ra chuyện gì?

#96 312 (Người post):

Cũng không có gì, chỉ là hai người họ vừa gặp nhau đã bắt đầu cãi cọ, cãi đến mức đánh nhau rồi ném kẻ địch sang một bên, thế thôi.

Cuối cùng vẫn là tôi nổ súng xử lý kẻ địch, tôi mới mười mấy tuổi thôi nhưng mà mệt mỏi quá, cuộc sống gì mà khó khăn vậy.

#97 Người dùng ẩn danh:

Trầm mê dỗi nhau, ném kẻ địch sang một bên wow

#98 Người dùng ẩn danh:

Cũng quá không chuyên nghiệp rồi đi? Mafia mà tố chất thế sao? Mafia Cảng thế là không được rồi.

#99 Người dùng ẩn danh:

@Lầu 98 đang nói chuyện quỷ quái gì vậy, mấy người còn nhớ Boss của "Guild" – Fitzgerald – không?

#100 Người dùng ẩn danh:

Tôi nhớ tôi nhớ, bên kỹ thuật chúng tôi từng mua tàu bay của cái tên tóc vàng người Mỹ ngốc nghếch lắm tiền đó

#101 Người dùng ẩn danh:

Tôi cũng nhớ ra rồi, tên đó bị Thám tử Vũ trang với Mafia Cảng đánh đến liệt nửa người, nghe đồn sau lần đó, người trở nên dở dở ương ương, giờ phải dựa vào bán nồi giá đặc biệt chờ Đông Sơn tái khởi

#102 Người dùng ẩn danh:

Nồi giá đặc biệt là cái quỷ gì!! Thảm vậy sao

#103 Người dùng ẩn danh

Nhưng mà tính chuyên nghiệp của N với A thì có liên quan gì đến Fitzgerald?

#104 Người dùng ẩn danh

Fitzgerald chính là bị N với A hợp tác đánh bại, nghe nói một giây trước khi hai người họ ăn ý đập tên đó một trận, họ còn đang cãi nhau.

#105 Người dùng ẩn danh

... Wow

#106 Người dùng ẩn danh:

Bề ngoài thì đánh nhau, thật ra là đang ngầm show ân ái??

#107 314

Tôi xin làm rõ một chút, A với N tạm thời còn chưa phải là người yêu, nhưng bầu không khí giữa họ, xin trích nguyên văn của 312:

"Bất kỳ kẻ nào chỉ cần ở chung với họ 10 phút trở lên trong cùng một không gian, đều sẽ sinh ra xúc động muốn rút bao lì xì gửi làm tiền mừng đám cưới."

#108 Người dùng ẩn danh:

Câu mô tả vừa kỳ diệu mà cũng tuyệt diệu làm sao ha ha ha ha ha

#109 Người dùng ẩn danh:

Còn nữa còn nữa, nghe đồn biệt danh tổ hợp tác của N với A là Tân Song Hắc, vừa thấy đã biết họ kế thừa truyền thống làm gay của thế hệ trước

#110 Người dùng ẩn danh:

Nếu gay là truyền thống, vậy phải ngược dòng đến đời trước, M với F nhỉ?

#111 Người dùng ẩn danh:

Nghe nói M và F đều là học sinh của Natsume Souseki, cho nên...

#112 Người dùng ẩn danh:

Không thấy nghe nói Natsume Souseki có người yêu?

#113 Người dùng ẩn danh:

Có lẽ chưa có ai phát hiện ra thôi.

#114 312 (Người post):

Natsume Souseki thật ra là thẳng, đừng vì con cháu đều là gay mà hiểu lầm người ta, tổn hại thanh danh người ta đó.

Tóm lại tôi ở trong Thằn Lằn Đen được nửa tháng, từng vô số lần có ý đồ giết A và N giá họa cho Thám tử Vũ trang/ Mafia Cảng, nhưng lần nào cũng thất bại.

Bỏ thuốc: H căn bản không cho phép tôi đưa đồ ăn cho A, đồ uống mới đưa qua đã bị cổ ném vào thùng rác.

Bom: Mafia Cảng có người có dị năng là bom chanh, vốn định trộm một cái từ chỗ hắn lén bỏ vào túi của N, kết quả lấy nhầm quả canh thường.

Ám sát: Theo đuôi A vào hẻm nhỏ, phát hiện N đang chờ ở đó, cân nhắc một chút, tôi tuyệt đối đánh không lại hai người này, vì thế đành phải từ bỏ

Bắn chết: Trong lúc hỗn chiến, bắn trượt là chuyện bình thường, huống chi "Bạch" chỉ là người mới, không cẩn thận nhắm trúng A cũng bình thường thôi... Ai ngờ N lại xả thân đỡ đạn cho A đâu? Hai người các anh dám nói không phải đang yêu đương không??

Đẩy xuống nước: A thật sự rất rất ghét nước, bắt A đi tắm còn khó hơn tắm cho mèo, cho nên hắn gần như không đến chỗ nào có nước cả, nếu phải tới thì cũng đứng cách rất xa, tôi muốn đẩy hắn xuống nước thì phải đẩy ra hơn 10 mét; N thì biết bơi, bơi không tệ lắm.

Đẩy xuống lầu: Dị năng của A là Rashomon, rơi chưa đến mấy mét đã đứng vững trước cửa sổ rồi, tôi còn phải kéo hắn lên

Còn có mười mấy phương pháp nữa nhưng tôi không kể đâu, tóm lại tất cả đều bị A và N cố ý vô tình tránh thoát, nửa tháng sau, chắc M chơi tôi đủ rồi, liền phân công tôi làm bảo vệ bên người ông ta.

Giờ ngẫm lại, bảo cmn vệ, một mình ông ta có thể đánh chết tôi x2, càng miễn bàn ổng còn có trợ giúp là Alice với F...

Các người chơi chiến thuật thật sự quá nham hiểm.

#115 Người dùng ẩn danh:

? Kinh nghiệm của 312 rất phong phú, bên ám sát hoan nghênh cô

#116 Người dùng ẩn danh:

Ha? Dám đào người bên gián điệp, đánh bạn lòi ra shit bây giờ

#117 Người dùng ẩn danh:

M đang nhục nhã cô thì phải, chính xác đúng không??

Đầu tiên ném cô đến dưới lầu nhà C nghe sex miễn phí, sau lại điều đến bên người A tra tấn thể xác và tinh thần, cuối cùng, chơi chán chê rồi xách về bên cạnh mình cho thêm kích cuối cùng...

#118 Người dùng ẩn danh:

Quả thật người nghe rớt nước mắt, người thấy đau cả lòng

#119 Người dùng ẩn danh:

312 thật sự quá thảm, cho nên M với F hành cô thế nào?

#120 Người dùng ẩn danh:

Tò mò +1

#121 312 (Người post):

Chắc trong nửa tháng đó, M đã tra xong gốc gác của tôi, cảm thấy không tạo thành uy hiếp gì nên tính toán thu lưới.

Ngày đầu tiên làm việc bên cạnh ông ta, M sai tôi qua bên Thám tử Vũ trang gửi thư cho F.

Thử hỏi xem, có một cơ hội lớn như vậy bày ra trước mặt bạn, bạn không động lòng sao?? Bạn không nhưng tôi có. Tôi vừa ra khỏi tòa nhà Mafia Cảng, liền nhét cái phong thư hồng nhạt hoa hòe lòe loẹt đó vào túi thơm, trong túi là hương liệu tôi dùng dị năng của mình ngâm hơn 10 ngày, chỉ cần F vừa mở ra, sẽ lập tức yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên, rơi vào tình trạng yêu đương mất trí.

Nhưng mà một giây sau khi tôi đưa phong thư kia ra, F đã kề dao lên cổ tôi.

Tôi: ???????

Chỉ nghe thấy F trầm giọng hỏi: Bác sĩ Mori sẽ không dùng loại phong thư này viết thư cho tôi, nói đi, cô là ai, có ý đồ gì?

...

Ồ, thì ra là thế.

Tôi còn thắc mắc, người đã hơn 40 rồi sao còn dùng phong thư tràn ngập mùi thiếu nữ như vậy, tôi còn tưởng đó là tình thú, hóa ra là một cái bẫy.

Tiếp theo không cần nhiều lời nữa, sau khi đánh nhau một trận, tôi bị các cấp dưới của F trói lại, rồi D và N tự mình xách tôi về Mafia Cảng ném vào ngục tối.

#122 Người dùng ẩn danh:

Yêu nữ 312 chắc còn chiêu sau, tôi không tin gián điệp 5 sao mà lại làm ăn chán thế được

#123 Người dùng ẩn danh:

+1

#124 Người dùng ẩn danh:

Nói thật, giờ tôi hoài nghi trước kia 312 có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ như vậy đều nhờ vào dị năng của cổ

#125 Người dùng ẩn danh:

Đừng quá nghiêm khắc với người ta như thế, thật ra 312 cũng rất thông minh, chẳng qua...

#126 Người dùng ẩn danh:

Chẳng qua M với D quá biến thái

#127 Người dùng ẩn danh:

Có chiêu sau không? Tôi đóng quân ở phân bộ Hong Kong Trung Quốc, cuối tuần trước còn đọc được tin, Sở Năng Lực Đặc Biệt ở Yokohama bị nổ, chính phủ tổn thất nghiêm trọng, người thường chết rất nhiều

#128 312 (Người post):

Đúng, không sai, là tôi làm.

Hồi còn làm trợ lý bên người C, tôi có nghe được một tin tình báo, nói Sở Năng Lực Đặc Biệt muốn ra tay với Mafia Cảng, cho nên tôi trộm một thùng bom chanh từ chỗ Kajii Motojiro, đặt vào trong văn phòng của Sở Năng Lực Đặc Biệt, lỡ nhiệm vụ thất bại, tôi sẽ cho nổ Sở Năng Lực Đặc Biệt, giá họa cho Mafia Cảng có động cơ có năng lực, đây là chiêu cuối cùng tôi làm được.

Nhưng mà ai ngờ được tên cáo già M kia, ngay sau ngày tôi xuất hiện ở Yokohama, ông ta đã bắt đầu gài bẫy tôi, phần tình báo đó là giả, không chỉ như vậy, ổng còn hợp tác với bên Sở Năng Lực Đặc Biệt, thật ra vào cái hôm nổ mạnh kia, trong Sở chẳng có lấy một bóng người, người thường chết nhiều gì gì đó cũng là giả, tất cả đều là Mafia Cảng, Thám tử Vũ trang hợp tác với Sở Năng Lực Đặc Biệt rao tin giả để dụ người của tổ chức đối địch muốn ngư ông đắc lợi, nói có dân thường chết là để tiện cho bên Sở Năng Lực Đặc Biệt sư tử ngoạm, muốn có thêm nhiều tiền một chút.

Đừng hỏi sao tôi biết được, M với D nói thẳng với tôi đó.

#129 Người dùng ẩn danh:

...

#130 Người dùng ẩn danh:

...

#131 Người dùng ẩn danh:

...

#132 Người dùng ẩn danh:

... Quá đáng sợ, đây còn là người sao

#133 Người dùng ẩn danh:

Khó trách bị PTSD, yêu nữ màu lam quá thảm

#134 Người dùng ẩn danh:

Sau khi đọc được bài post, Bộ chỉ huy yên lặng xóa lệnh phái 031 với 055 đến Yokohama cứu người

#135 D:

Ấy đừng, thế thì tiếc lắm, chúng tôi còn muốn chôm thêm một bút nữa

#136 Người dùng ẩn danh:

??? Lầu trên???

#137 Người dùng ẩn danh:

Đm D?? Sao hắn hack vào được?!?!?!?!?

#138 Người dùng ẩn danh:

@217 @110

Chết mẹ rồi, người bên kỹ thuật mau tới, người phe địch bò vào đây rồi!!!

#139 D:

Oi, đừng lo lắng thế ~ chỉ là thấy cô Bạch ở ngục tối mà còn chơi di động vui vẻ như không có việc gì, nhất thời tò mò nên hack vào xem tý thôi mà.

#140 Moli:

Dazai-kun, rút dây động rừng là không đúng.

#141 Người dùng ẩn danh:

??? Lại tới thêm một người nữa á á á á sao tường phóng cháy của chúng ta kém cỏi thế

#142 217:

Tất cả nhân viên trong trụ sở mau ngắt kết nối! Tất cả nhân viên trong trụ sở mau ngắt kết nối! Lặp lại lần nữa, toàn bộ nhân viên trụ sở mau ngắt kết nối!!!

#143 031:

Dazai-kun và Mori-san nếu muốn đến làm khách, đừng đi đường này được không? Rốt cuộc, nếu tới thăm, vẫn nên dùng cửa chính đường đường chính chính vào thì tốt hơn

#144 D:

Xin lỗi, xin lỗi ~ có điều diễn đàn của các bạn quả nhiên rất thú vị

#145 Moli:

Haizz, quả nhiên rút dây động rừng rồi

#146 D:

Đâu có đâu, người của chúng ta đã sờ đến vị trí trụ sở chính của MZ rồi.

⸺⸺⸺⸺ đã tua nhanh 298 câu trả lời ⸺⸺⸺⸺

#444 Người dùng ẩn danh:

Sau một tháng đóng cửa, lén lên đây xem, phát hiện mọi người náo nhiệt thế, an toàn rồi hả?

#445 Người dùng ẩn danh:

Không, nếu chịu khó lướt lên trên, bạn sẽ phát hiện kênh này chuyển từ ngoại trú biến thành ngoại giao, trụ sở cướp về được, nhưng kênh này hết đường cứu rồi

#446 Người dùng ẩn danh:

Bạn sẽ còn phát hiện bài post này đã từ post tố khổ thành show ân ái

#447 Người dùng ẩn danh:

Có 1 câu phải nói, DaChuu thật ngọt, bạn gái top với bạn trai bottom, tôi ship đến mất trí luôn

(Lily: ý là Chuuya là uke mà mạnh vl; ngược lại với Dazai)

#446 Người dùng ẩn danh:

Có một câu không thể không nói, FukuMori cũng rất ngọt, đi xem @Lầu 167 đi, Mori-san đăng ảnh Thống Đốc Fukuzawa đang ngủ, quá đẹp trai, tôi phải liếm màn hình 1000 lần đó

#447 Người dùng ẩn danh:

Mỗi ngày đều phải hỏi câu: Sao AkuAtsu còn chưa ở bên nhau?

#448 Người dùng ẩn danh:

Mỗi ngày đều phải đáp: Bởi vì A thật sự quá thẳng, không hiểu phong tình, mỗi ngày đều thấy N dùng đủ ám chỉ nhưng vẫn không cứu được hắn, ngất

#449 Người dùng ẩn danh:

Thế có cứu được 312 về không? Tháng này chẳng thấy cổ ở trụ sở

#450 Người dùng ẩn danh:

Không, trực tiếp ném cho bên Mafia Cảng làm đại sứ ngoại giao, giờ ship cp đến quên trời quên đất luôn rồi.

#451 Người dùng ẩn danh:

Tôi sắp chết vì cười, đánh không lại liền gia nhập, giỏi

Bộ chỉ huy NB!

#452 Người dùng ẩn danh:

?? Ai nói đánh không lại đấy? Chúng ta gọi cái này là chiến lược thỏa hiệp!!

#453 Người dùng ẩn danh:

Nói thật, đánh thì cũng đánh được thôi, nhưng sẽ tổn thất nghiêm trọng, không bằng hợp tác cho rồi

#454 312 (Người post):

Tôi tới đăng quảng cáo!! Bên ngoại giao đang cần người ~ mọi người đi ngang qua đừng bỏ lỡ, ngoại trú ship cp, lẹ lẹ!!

(Nhận người) Bên ngoại giao thành tâm mời các chị gái đáng yêu gia nhập

#456 Người dùng ẩn danh:

Tôi, tôi, tôi đi!! Tức chết tôi rồi, Akutagawa Ryunosuke cái tên đần này, tôi muốn đích thân bay tới Yokohama đánh cho hắn tỉnh

#457 Người dùng ẩn danh:

? Thế cũng được?

#468 Người dùng ẩn danh:

Không hổ là người một nhà, xs

#469 314:

Chết tiệt, tôi cũng muốn đi TAT

Akutagawa Ryunosuke, cái đồ lòng dạ hẹp hòi! Tôi chỉ nói chơi muốn móc hai mắt của Nakajima Atsushi sưu tập thôi mà, có cần thù dai nhớ lâu vậy không?! Ô ô ô ô

#470 Người dùng ẩn danh:

314 thật thảm, bài học cho chúng ta là khi nói chuyện cần cảnh giác.

#471 Người dùng ẩn danh:

Vừa mới đọc tiêu đề đã thấy trên lầu có mấy người muốn đi Yokohama rồi.

Các anh các chị đang tính xóa nhân tịch?

#427 Người dùng ẩn danh:

Đúng, tôi không phải là người, tôi là chó, chó độc thân.

#473 Người dùng ẩn danh:

Đúng, tôi không phải người, tôi là ếch xanh, ếch ộp ếch ộp.

#474 Người dùng ẩn danh:

Đúng, tôi không phải người, tôi là máy ship cp, quá ngọt rồi.

#485 Người dùng ẩn danh:

... Thôi xong, tổ chức hết cứu

#486 Người dùng ẩn danh:

Chắc đây là xâm lược văn hóa

Trong truyền thuyết

--- HẾT ---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia