ZingTruyen.Info

[EDIT] TỔNG HỢP TRUYỆN NGẮN FANFIC SOUKOKU VÀ SHIN SOUKOKU

DỐI LÒNG

HoaTra1808


Tác giả: LO Triệu Ngày

Link raw: https://mingzhao1029.lofter.com/post/1efc35e0_1ccf5adfa

---

Dazai Osamu bỏ trốn, Akutagawa Ryunosuke chẳng hay biết gì, một mình hoàn toàn nhiệm vụ trở lại Mafia Cảng, mới vừa vào cửa đã bị một đám Mafia bắt lấy, còng hai tay ném vào ngục tối, bị nhốt mãi đến khi Nakahara Chuuya trở về mới thôi.

Anh tới ngục tối thấy Akutagawa mơ mơ hồ hồ, niềm vui và nhẹ nhõm trong lòng chẳng biết sao bị đè nén trở lại, nuối tiếc và khổ sở không thôi bị anh ẩn giấu từ từ chui ra khỏi mặt đất.

Hai người nhìn nhau qua song sắt, Chuuya thở dài thườn thượt, giơ tay vặn gãy thanh sắt, vẫy vẫy tay gọi gã: "Ra đây, về nhà với tôi."

Akutagawa không hé răng, cũng không nghe theo, chỉ cuộn tròn vào góc tường, lẳng lặng nhìn anh.

Chuuya trực tiếp nổ tung cánh cửa.

"Ra đây." Anh mất kiên nhẫn ra lệnh, "Đừng để tôi phải nói lần thứ ba, hiện tại tâm tình của tôi không tốt đâu."

Vì thế, Akutagawa từ từ ngồi dậy, lúc đi tới trước mặt Chuuya, gã dừng lại, hỏi anh: "Anh và anh ấy..."

"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng hắn có hỏi tôi có muốn bỏ nhà theo hắn lưu lạc tới nước Pháp không, tôi từ chối." Chuuya đoạt lấy quyền lên tiếng, vừa trả lời vừa vươn tay về phía gã, Akutagawa cúi đầu nghe theo, tùy ý cho bàn tay kia xoa loạn đầu gã.

"Có tôi ở đây." Tay Chuuya chuyển từ đỉnh đầu xuống gáy, bóp nhẹ như trấn an chú chó con đang sợ hãi. Anh lặp lại, "Có tôi ở đây, hắn không có gì phải lo cả."

Akutagawa bỗng nhiên ngước mắt lên, yên lặng nhìn anh hồi lâu, sâu trong đôi mắt xám tĩnh mịch bốc lên điểm sáng, bùng lên ánh lửa yếu ớt.

"Chuuya-san."

"Ừ."

"Chuuya-san."

"Câm miệng, lên xe."

Chuuya đá Akutagawa lên ghế sau, nghĩ xong liền lấy di động ra chụp bộ dạng chật vật này của gã, gửi vào hòm thư nào đó với lời nhắn: Ta không giết Bá Nhân, nhưng Bá Nhân lại vì ta mà chết.

Dazai trả lời trong vòng ba giây.

"Tôi không oán hận gì nó cả :) Trẻ con luôn phải tự mình trưởng thành."

Mười phút sau, trong lúc Chuuya bận ép Akutagawa đi tắm, một tin nhắn mới lại được gửi qua:

"Dù sao có em ở, cũng không đến lượt tôi quản."

Anh nhìn lướt qua dòng chữ trên màn hình, chậm rãi cong khóe miệng lên, tay gội đầu cho Akutagawa tăng thêm chút lực, cười vui vẻ: "Tính tình của cậu, chẳng biết học từ ai nữa."

Toàn thích dối lòng thôi.

--- HẾT ---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info