ZingTruyen.Info

[EDIT] TỔNG HỢP TRUYỆN NGẮN FANFIC SOUKOKU VÀ SHIN SOUKOKU

[DaChuu] THỎ KHÔN CÓ BA HANG

HoaTra1808


Tác giả: Chuột Lang

Link raw: https://tunshu85142.lofter.com/post/4c8d9a33_2b3ea973c

(Lily: Chú ý, chú ý: fic này có thể gọi là ngoại truyện hoặc là phần 2 của "Đâm Lao Phải Theo Lao" – tôi cũng đã edit phần đó đăng trong mục tổng hợp này rồi. Bạn nào quên cốt truyện có thể xem lại. Hai nhân vật chính của phần đó là AkuAtsu, còn phần này là DaChuu. Hồi tôi edit phần đầu, tôi dùng bản convert nên trích link convert; còn phần này tôi dùng bản raw nên trích link raw.)

---

Con người sẽ phân hóa giới tính ABO khi họ 15 tuổi, trước đây Nakahara Chuuya cũng không quá để ý tới vấn đề này, ở cạnh Dazai Osamu lâu rồi, anh thường xuyên quên mất mình không phải là con người. Cho nên, khi Dazai đắc ý dào dạt chạy tới trước mặt anh hỏi "Chuuya phân hóa thành gì?", anh mới nhớ ra mình sắp 16 tuổi rồi mà còn chưa thấy phân hóa gì cả.

Dazai thấy sắc mặt của Chuuya liền đoán được đã xảy ra vấn đề, vì thế hắn xoay quanh Chuuya hai vòng, ra sức hít hít, làm như suy tư bình luận: "Nhìn dáng vẻ vừa không phải Alpha mà cũng chẳng phải Omega."

"Dazai..." Chuuya bất an đè mũ xuống, hồi trước ở Cừu, mấy bọn nhỏ đó cũng phân hóa, dường như con người trời sinh đã biết nên làm thế nào, "Phân hóa có cảm giác gì?"

"Cậu hỏi đúng một câu khó trả lời." Dazai chớp mắt, nhưng không cười nhạo Chuuya, "Nói thế nào nhỉ, sáng tỉnh dậy, tôi bỗng nhiên cảm thấy mũi trở nên cực thính, luôn ngửi thấy những mùi trước kia không ngửi thấy, quanh quẩn xung quanh như có như không."

Chuuya ra sức ngửi, chỉ ngửi được mùi dầu gội giống nhau trên người mình với Dazai.

"Không sao đâu, Chuuya." Dazai vỗ vai Chuuya, cười xấu xa, "Dù sao dựa theo tuổi thực tế của cậu, cậu mới một hai tuổi thôi, còn có thể chờ thêm 14 năm ⸺"

Anh không cho cái tên khốn hả hê này nói hết câu, trực tiếp thụi vào bụng đối phương.

Ảnh hưởng từ chuyện không có phân hóa nói lớn thì không lớn, mà nói nhỏ cũng không nhỏ, cuộc sống hằng ngày không có vấn đề gì, mọi người đều cho rằng anh là Beta bị viêm mũi. Nếu hỏi có gì tiếc nuối không, có lẽ chỉ có anh không thể nào ngửi được mùi pheromone của Dazai.

Chuuya đá đá Dazai đang nằm trên sofa, chơi game bằng máy chơi game cầm tay: "Này, thế anh là giới tính gì?"

"Haizz ~ Chuuya không biết tự hỏi sao?"

"Tôi phải nghe chính miệng anh nói."

"Tùy hứng ghê, được rồi, được rồi, tôi sẽ nhường con sên, một động vật không có xương sống, cho nên không có đầu óc một lần vậy."

"Mẹ nó, anh ⸺"

Dazai đặt máy chơi game xuống, hiếm khi nghiêm túc trả lời: "Tôi là Omega."

Chuuya chửi tục không ra lời: Anh cảm thấy Dazai rất có thể là Alpha, bởi vì người này quỷ kế đa đoan, am hiểu thao túng lòng người, không giống mấy tên Alpha tự cho mình cao quý đó sao? Nhưng rất có thể cũng là Beta, vì Dazai ghét bị người khác ảnh hưởng, Beta không bị pheromone dụ dỗ vừa thích hợp nhất mà cũng vừa thực dụng nhất.

Anh chưa từng nghĩ tới Dazai sẽ là một Omega. Không phải anh kỳ thị giới tính ⸺ bản thân anh còn chẳng có giới tính ABO kia ⸺ nhưng chỉ tưởng tượng đến cảnh Dazai đang trong kỳ động dục ngửi thấy pheromone của Alpha liền mềm chân, không đi nổi, anh liền cảm thấy rợn hết tóc gáy.

Quá đáng sợ rồi, vì sao ông trời lại đui đến mức cho cái tên cá thu ghê tởm này thành Omega?! Boss Mori là Omega cũng không có cảm giác không khỏe đến vậy!!!

Dazai lấy mu bàn tay che miệng lại, thẹn thùng dời mắt đi: "Bây giờ người ta rất lo đến lúc đó sẽ không có đủ quần để dùng."

Được một tay Dazai giáo dục giới tính, Chuuya sửng sốt một phút mới hiểu ra Dazai đang giở giọng "lái xe", hồi nãy cũng đã nói, anh không kỳ thị giới tính, cho nên đối mặt với Dazai liễu yếu đào tơ, anh không chút do dự đấm thẳng vào mũi đối phương.

Cá thu xanh chính là cá thu xanh, giới tính của hắn thì liên quan gì, tóm lại nên đánh vẫn phải đánh.

Nhưng từ sau lần đó, Chuuya bắt đầu len lén lên mạng tìm hiểu kiến thức về Omega, trong di động của mình luôn ghi chú kỹ kỳ động dục của Dazai, rảnh thì tìm thuốc ức chế tốt nhất không có tác dụng phụ, cố gắng rèn luyện võ thuật để tránh Dazai tự dưng phát tình trên đường cái, đột nhiên nhào ra mấy chục tên Alpha cơ bắp.

Cái tên lãng phí băng vải, suốt ngày đòi tự sát còn lâu mới quý trọng sức khỏe, mà nếu hắn bị bệnh, thậm chí mang thai, sẽ rất phiền phức, Boss Mori cũng sẽ hoài nghi thực lực của anh ⸺ ngay cả cộng sự của mình còn quản không được thì gọi Mafia cái gì ⸺ cho nên cần thiết phải bảo vệ tốt Dazai mới được.

May mắn là, Dazai vẫn biết điều, mỗi tháng đều sẽ ngoan ngoãn tiêm thuốc ức chế, cho nên Chuuya vô cùng may mắn chưa từng gặp qua Dazai trong kỳ động dục. Nhưng anh đã từng nghe mấy lão làng của Mafia Cảng kể, hồi Dazai mới vừa phân hóa, hắn thường xuyên bị gọi vào văn phòng Boss tiền nhiệm, ở trong đó suốt một ngày, mà mỗi lần Dazai đi ra, sắc mặt đều rất xấu.

Không thể tránh né, Chuuya lập tức liên tưởng tới cụm từ "quấy rối tình dục chốn làm việc", trong lòng liền có vài phần đồng tính với cái tên Omega yếu đuối, võ thuật chẳng ra làm sao này.

--

Sau đó, Dazai từ từ sinh ra nhiều đam mê kỳ quái: Hắn thích sờ cổ Chuuya. Lúc đầu Chuuya tưởng đối phương muốn biết nơi nào dễ bị bẻ gãy nhất trên cổ anh, nhưng mà hình như không phải vì lý do này, lòng bàn tay của Dazai dần dần được voi đòi tiên, lấy xương cổ làm trung tâm, hắn cứ vuốt ve từng li từng tý ở hai bên, không chịu buông tha bất kỳ một tấc da nào. Chuuya bị hắn sờ ngứa, chỉ có thể nhắc nhở thân thiện: "Đánh vào cổ họng hoặc sườn cổ là hiệu quả nhất."

"Muốn giết con sên chỉ cần rải muối là xong, hà tất phải lắm chuyện như vậy." Hiển nhiên Dazai cũng hơi mất kiên nhẫn, "Tôi cũng không muốn đâu, nhưng mà ⸺ chỉ là bản năng thôi."

Chuuya thắc mắc: "Bản năng gì cơ?"

Dazai không trả lời, hắn dẩu miệng, như giận dỗi tiếp tục sờ cổ Chuuya. Hành vi này cũng không gây hại gì, Chuuya cũng mặc kệ hắn, coi như được mát xa miễn phí đi.

Tuy nhiên, sau đấy hành động kỳ quái của Dazai càng ngày càng nhiều, thậm chí có một lần, Chuuya chẳng qua chỉ đi ra ngoài làm một cái nhiệm vụ tặng quà nho nhỏ thôi, anh không báo trước gì với Dazai, đến khi về nhà liền thấy cá thu xanh bị đánh chảy máu, mặt thì cứng đờ không có tý cảm xúc nào, nhưng nước mắt cứ tuôn rơi. Chuuya hoảng hồn một phen, anh cố gắng nhớ lại kiến thức Sinh Học về Omega, ngay sau đó hiểu ra, hắn rất có thể đang trong kỳ động dục: Omega trong kỳ động dục mà không có pheromone của Alpha trấn an thì sẽ trở nên mẫn cảm, yếu ớt.

Có điều, Chuuya không phải Alpha, anh thậm chí không thể giống Beta, đánh dấu tạm thời trấn an Dazai.

Chuuya luống cuống tay chân, đành ôm một đống quần áo từ trong tủ đồ ra, quấn lấy Dazai một cách bừa bãi, hy vọng cái hành vi bắt chước xây tổ này có thể cho Dazai có một chút cảm giác an toàn. Nhưng mà nước mắt Dazai nhỏ xuống càng ngày càng nhiều, hắn sụt sịt lên án: "Tất cả đều là lỗi của Chuuya!"

Nếu là ngày thường, Chuuya đã sớm sặc lại rồi, nhưng mà nhìn Dazai quấn đống quần áo, khóc lóc liên tục, Chuuya giơ nắm tay lên rồi lại buông xuống, cuối cùng chỉ đành cách quần áo, ôm lấy Dazai.

Dazai khóc suốt hơn một tiếng, cuối cùng hết sức mới ngủ mất.

Chuuya nhìn đôi mắt sưng đỏ của Dazai, móc bút ra viết thời gian phát tình mỗi tháng lên trên mặt đối phương, hy vọng đối phương có thể nhớ lâu một tý, đừng lại quên tiêm thuốc ức chế.

--

Anh hoài nghi sau khi Dazai rời khỏi Mafia Cảng, hắn nổ xe anh là vì muốn trả thù năm đó, chất lượng bút lông quá tốt, hại hắn không thể xóa được lời ghi chú trên mặt suốt một tháng.

--

Sau đấy, anh phát hiện mình bị Dazai lừa nhờ vào lần chứng kiến 7 tỷ bên Công ty Thám tử với đội trưởng đội du kích nhà mình làm chuyện mờ ám, Chuuya đang chuẩn bị dạy dỗ hai đứa dám làm mấy chuyện không đứng đắn ngay trước cửa nhà anh kia, Akutagawa Ryunosuke vì muốn dời mục tiêu, thình lình quăng cho một quả bom lớn: "Dazai-san là Alpha."

Một cơn gió thổi qua, mũ của Chuuya rơi xuống đất ⸺ nỗi khiếp sợ chiếm hết toàn bộ não của anh, thế cho nên anh không còn dư tâm tư đi sử dụng dị năng đè nặng mũ.

Anh không phải chưa từng nghi ngờ: Dazai nói mình là Omega nhưng hắn lại tự dưng thù địch với các Alpha khác, Dazai nói mình Omega nhưng khi kẻ địch ném thuốc kích dục Omega, Dazai không hề phản ứng. Nhưng Chuuya luôn tin tưởng Dazai, hơn nữa anh cũng nghĩ không ra đối phương có lý do gì phải lừa mình, cho nên anh vẫn luôn tin, thậm chí sau khi đối phương rời bỏ Mafia, anh xuất phát từ lo lắng không biết Dazai có bị Alpha ép đánh dấu ở nơi xó xỉnh nào không nên anh kiên trì mỗi tháng, vào mấy ngày trước kỳ phát tình của Dazai, nhắn tin nhắc nhở cho cái số điện thoại không biết ai đấy còn dùng hay không.

"DAZAI! OSAMU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Tức giận thiêu đốt bộ não của Chuuya, anh nhặt mũ lên, trực tiếp dùng dị năng bay thẳng lên trời, lập tức phóng tới lầu hai của Công ty Thám tử Vũ trang. Chờ đến khi anh đá bay cửa sổ, cười dữ tợn nói mình muốn tìm Dazai tính sổ, các thành viên khác bên Thám tử Vũ trang đã vô cùng quen thuộc sắp xếp lại các món đồ trên bàn rồi rời đi bằng cửa chính, họ vừa nói vừa cười, thảo luận lát nữa chọn món gì trong quán cafe.

Dazai rất thông minh, hắn nhất định đã biết vì sao Chuuya lại tới đây. Cho nên Chuuya cũng lười giải thích, trực tiếp nắm tay đánh hắn một trận.

"Chuuya, em đánh đủ chưa? Em còn đánh nữa, Kunikida-kun sẽ trừ tiền lương của tôi đấy."

"Anh cứ cho cậu ta trừ! Không đủ thì tôi cho anh quẹt thẻ của tôi! Hôm nay tôi nhất định phải đánh chết anh!"

"Sao em lại nổi giận đến thế, Chuuya, tuy tôi không phải Omega có lẽ khiến em hơi thất vọng, nhưng đối với em mà nói, giới tính nào cũng có khác gì nhau đâu?"

"Tôi tức không phải vì giới tính của anh! Mà là anh lừa tôi, anh lại lừa tôi! Hơn nữa tôi bị anh lừa lâu đến vậy!"

"Tôi cũng chỉ vì bất đắc dĩ thôi mà Chuuya, nếu như em biết tôi là Alpha, em nhất định sẽ không quan tâm tôi nhiều như vậy nữa? Người ta hổng muốn đâu mà ~"

"Đừng có giở cái giọng buồn nôn đó nói chuyện với tôi! Hơn nữa, ngày thường tôi còn thiếu nhọc lòng vì anh sao! Anh có biết bốn năm trước, anh đột nhiên mất tích, tôi suýt nữa bị dọa chết rồi không, tôi còn tưởng anh bị bắt bán ra nước ngoài làm vợ người ta rồi kia!"

"Không hổ là Chuuya! Người bình thường đều sẽ cảm thấy là đi chụp phim mới phải chứ?"

"Phim gì?"

"Chuuya không biết thì tốt hơn."

"Lại thế nữa! Anh luôn không chịu nói gì với tôi hết! Chẳng lẽ anh đổi giới tính thì sẽ không còn là cộng sự của tôi nữa hay sao! Lúc đầu, khi tôi tưởng anh là Beta, có ngày nào không lo anh sẽ bị Alpha với Omega coi thường đâu, giờ anh là Alpha thì tôi sẽ không lo chắc! Sợ người ta sẽ dùng pheromone của Omega nhằm vào anh, sợ anh sẽ bị người ta kỳ thị, coi là tội phạm bạo lực tiềm ẩn, tuy có lẽ bản thân anh sẽ không quan tâm, nhưng tôi vẫn sẽ lo!!!"

Dazai sững sờ, Chuuya cũng sững sờ, ngay sau đó nhận ra mình vừa mới nói gì. Cho nên bài học là bạn thật sự không nên nói chuyện lúc đang nổi giận, nếu không muốn lộ ra hết suy nghĩ trong lòng. Anh rất muốn gỡ gạc đôi chút, nhưng anh không phải người thích nói dối, vì thế chỉ đành cứng cổ tiếp nhận ánh mắt càng lúc càng vi diệu của Dazai.

"... Đều là lỗi của Chuuya." Dazai thở dài, "Mỗi lần thấy em, bản năng của tôi luôn tự mình xông ra ngoài."

"Anh đừng có mà cái gì cũng đổ cho bản năng." Chuuya không chút lưu tình chọc trúng tim đen đối phương, "Anh mà không thể khống chế được bản năng ư? Quỷ mới tin?!"

"Cũng phải." Dazai nở nụ cười, "Vậy tôi không khống chế nữa."

Vừa dứt lời, Dazai giữ chặt lấy vai Chuuya, cắn mạnh vào cổ anh, sau khi cắn xong, còn dí sát vào tai anh nói một câu: "Pheromone của tôi là mùi hoa quế, có muốn tôi đề cử sáp thơm phòng mùi này cho em không? Boss tiền nhiệm ngày nào cũng bắt tôi vào phòng làm sáp thơm phòng, cho nên tôi nghĩ mùi này chắc cũng không tệ lắm."

Chuuya che lại cổ, một câu cũng không nói nên lời, cuối cùng chỉ có thể phá cửa sổ bay ra ngoài.

--

Về tới nhà rồi, Chuuya nằm liệt trên sofa, bật di động lên, xóa hết mấy trang web liên quan đến Omega, bắt đầu tìm kiếm kiến thức sinh lý của Alpha ⸺ giờ cuối cùng anh mới biết cái lần Dazai khóc sướt mướt hồi trước là vì hắn đang trong kỳ dễ cảm chứ không phải kỳ động dục ⸺ trong đó có một điều thu hút sự chú ý của anh:

Khi một Alpha bắt đầu sờ cổ của bạn, tức là người đó đang tìm tuyến mùi của bạn, có nghĩa là người đó nảy sinh dục vọng với bạn, khát vọng bạn trở thành người của người đấy, đồng thời lúc nào cũng chuẩn bị sẵn sàng cắn bạn để đánh dấu.

Nếu bạn không phải Omega, vậy càng không thể sơ xuất. Alpha muốn cắn cổ người khác, đại biểu Alpha đấy muốn đánh dấu người này, mà đánh dấu là vì sinh dục, đấy là bản năng đã khắc sâu vào gen suốt mấy vạn năm nay, cho nên phần lớn Alpha chỉ có xúc động cắn cổ Omega. Cho dù biết bạn không thể sinh con cho người đó, bản năng của người đó vẫn khát vọng bạn, bằng lòng vì bạn chống lại thiên tính sinh sản đã khắc vào DNA suốt mấy vạn năm qua.

... Đậu má.

Chuuya rên rỉ một tiếng, bị Dazai theo dõi tuyệt đối không phải chuyện vui vẻ gì. Nhìn tình hình, anh có lẽ đã bị dính chưởng rồi.

--- HẾT ---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info