ZingTruyen.Info

[EDIT] TỔNG HỢP TRUYỆN NGẮN FANFIC SOUKOKU VÀ SHIN SOUKOKU

[DaChuu] THÌ RA "NHÂN GIAN THẤT CÁCH" CŨNG CẦN PHẢI KÊU SAO?

HoaTra1808


Tác giả: Miêu Cái Mễ

Link raw: https://miaolegemi146.lofter.com/post/1ea0fa0b_ef19c25e

(Lily: Giải thích chút về tiêu đề. Mọi người xem anime chắc đã biết mỗi lần mấy siêu năng lực gia kích hoạt dị năng thì phải gọi tên dị năng của mình lên, trừ dị năng kiểu bị động như của Dazai. Bị động ở đây là dị năng lúc nào cũng được kích hoạt hết, mặc kệ chủ nhân có mong muốn hay không. Cho nên, dùng "Nhân Gian Thất Cách" không cần phải kêu tên ra làm cái gì cả.)

---

Nakahara Chuuya ngồi trên ghế của Akutagawa Ryunosuke, mà Akutagawa lại đang ngồi trong lòng Chuuya.

Nakajima Atsushi: "... Xin lỗi, quấy rầy." Sau đó nhanh chóng đóng cửa lại.

Chờ chút! Vừa nãy, hai người kia... Có một người là bạn trai của mình mà!

Atsushi lại mở cửa ra lần nữa. Chuuya và Akutagawa cùng nhìn về phía cậu, muốn nói lại thôi, ánh mắt vội vàng, như có muôn vàn từ ngữ muốn nói nhưng lại chẳng biết nên nói từ đâu.

Nhất định tại cách mở cửa của mình không đúng.

Atsushi đóng cửa lại, bình tĩnh hít sâu một hơi, rồi lại mở ra. Người trong phòng vẫn giữ nguyên tư thế mờ ám kia, chỉ là sắc mặt khó coi cực điểm.

Atsushi đóng sầm cửa lại.

Tóc mái che khuất hai mắt, khiến người ta không thấy rõ vẻ mặt của cậu. Bác già Hirotsu vừa định mở miệng, người hổ bên Công ty Thám tử đã nói trước ông ⸺ "Ngài gọi tôi tới đây, chính là vì muốn cho tôi xem cảnh này?"

Hirotsu: "Ừ, nhưng mà..."

"Đừng nói nữa, tôi hiểu rồi." Hổ con ngẩng đầu lên, hai mắt hồng hồng. Cậu móc túi, lấy một tấm thẻ ngân hàng ra đặt vào tay Hirotsu: "Đây là thẻ tiền lương của Akutagawa." Sau đó lại cởi găng tay ra, tháo cái nhẫn trên ngón xuống: "Cũng nhờ ông thay tôi trả lại nhẫn cho anh ấy."

Hirotsu: Ồ shit, tôi gọi hổ tới giúp thôi, sao cuối cùng lại phát hiện ra bí mật khó lường gì thế này.

Atsushi sụt sịt, lại nói: "Thay tôi chúc bọn họ ⸺"

"Jinko, em vào đây cho tại hạ!"

Rashomon phá cửa chạy ra, lập tức xách người vào văn phòng.

"Anh còn muốn em làm sao, anh còn muốn gì nữa! Em tuyệt đối sẽ không tham dự đám cưới của anh đâu!" Tròng mắt của Atsushi càng mở càng lớn, mắt thấy sắp hóa hổ tới nơi. Chuuya: "... Nhóc con tỉnh táo chút đi, tụi tôi thế này là có nguyên nhân." "Đương nhiên là có nguyên nhân! Chuuya-san đẹp hơn em, có tiền hơn em, hát còn hay hơn cả chim sơn ca, em biết em kém hơn anh nhiều lắm. Em vốn tưởng người anh thích là Dazai-san..."

Chuuya mặt già đỏ lên: "Này, đừng nói nữa!"

Atsushi: "Đúng vậy, sao em phải khen tình địch của mình cơ chứ?"

Akutagawa: "... Hai người câm mồm hết đi!"

Gã trơ mắt nhìn Atsushi hóa hổ thành công, phá được Rashomon.

Ngay lúc căng thẳng đến đỉnh điểm, Hirotsu cuối cùng cũng thỏa mãn xem diễn xong, nổi lương tâm bắt lấy cổ áo của Atsushi. "Akutagawa-kun với Chuuya-san bị thế này là do trúng dị năng, chúng tôi mời cậu tới để giúp đỡ."

Sáng nay, hai người ra ngoài làm nhiệm vụ, bị trúng dị năng "dính chặt" của kẻ địch, mà đúng lúc ấy, Chuuya đang đắp tay lên vai Akutagawa, hai người càng giãy giụa càng bị kéo lại gần và dính chặt vào nhau, kết cục cuối cùng là thành ra tư thế trước mặt đây.

"Vậy, cái tên siêu năng lực gia đó đâu?" Hổ con vất vả lắm mới nguôi ngoai được cảm xúc vui buồn tột độ.

Chuuya cười xin lỗi: "Tôi không vui, dẫn tới khống chế không tốt trọng lực, mà bản thân tên đó cũng không cẩn thận nên bị xà nhà rơi xuống đập chết."

Atsushi: "..."

Atsushi: "Vậy thì nên tìm Dazai-san mới đúng chứ."

Hirotsu thở dài: "Với tính cách của Dazai-san, nhất định sẽ cười nhạo Chuuya-san một trận cái đã. Cho nên, chúng tôi muốn nhờ cậu đánh hôn mê hắn, rồi vác hắn lại đây." Thật ra lý do chính là vì lo cho an uy của bạn trai cậu đó, bé con ạ.

Lúc này, di động của Atsushi reo như đòi mạng, vừa nhìn màn hình, quả nhiên vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến.

"Atsushi-kun, giờ cậu đang ở đâu, cúp làm sẽ bị Kunikida-kun mắng đó nha ~"

Atsushi không khỏi chửi thầm: Anh tìm không thấy người giúp anh làm nhiệm vụ thì có...

"Atsushi-kun, sao không trả lời anh? Vậy anh trực tiếp định vị GPS trên điện thoại của cậu tìm cho khỏe, thuận tiện báo cho Kunikida-kun luôn ~"

Chuuya cười lạnh một tiếng: "Cái tên này vẫn mặt dày như xưa!" Thôi xong! Nhưng mà đã không còn kịp nữa rồi. "Chuuya? Đó là giọng của Chuuya phải không. Atsushi-kun, cậu đang ở Mafia Cảng hả? Ở cùng với Akutagawa-kun sao? Ai da, đúng là gả hổ ra ngoài như bát nước đổ đi..."

"Được rồi, Dazai-san, bên này có chuyện quan trọng, Akutagawa với Chuuya-san bị trúng dị năng ⸺ Ưm ⸺" Hirotsu Ryuro bị kín lại miệng Atsushi: "Đứa bé ngốc này, sao lại thành thật kể ra hết thế!"

Atsushi nghĩ thầm, tôi có thể không báo sao, Dazai-san mà té xỉu thì chẳng khác gì quà được đưa tới cửa, tuy hiện tại Công ty Thám tử với Mafia Cảng đang ngừng chiến, nhưng ai biết vị Boss lolicon của các ông sẽ nghĩ thế nào đây?

"Bị trúng dị năng rất xấu hổ phải không," Dazai vốn là người thông minh, tiếng cười nhanh chóng, liên tiếp xuyên qua di động, như tạp âm xuyên xỏ lỗ tai, "Chụp ảnh gửi qua đây, nói không chừng anh sẽ mở lòng từ bi qua đó giúp."

Hirotsu: Không, tôi cảm thấy không được đâu.

Chuuya vừa định mắng lại hắn, Akutagawa đã đoạt trước, hô lớn: "Không được đâu, Dazai-san!" Mong muốn sống sót mãnh liệt ép gã lần đầu tiên trực tiếp cãi lại lời yêu cầu của thầy mình.

Nhưng mà Atsushi lại nghĩ, không thể chỉ có mình mình thấy hình ảnh tạo ảo giác có cặp sừng trên đầu được.

Thế là, tay giơ di động lên, tách một cái, xác nhận gửi đi, mọi cử động đều lưu loát, liền mạch trong chớp nhoáng.

Và rồi thế giới an tĩnh.

Mori Ougai: "Kouyou-kun, hình như tôi thấy có ai đó phóng như gió qua đây, dáng người bay bổng cực kỳ giống Dazai-kun mỗi khi bị Chuuya-kun đuổi đánh năm đó."

Ozaki Kouyou: "Ngài bị mù à, sao Dazai có thể xuất hiện ở Mafia Cảng được? Nhất định là cấp dưới vội vã giao báo cáo cho Chuuya."

"Nhân Gian Thất Cách ⸺"

Mori: "... Không, đây đúng thật là giọng của Dazai-kun."

Kouyou: "Thì ra 'Nhân Gian Thất Cách' cũng cần phải gọi tên sao?"

--- HẾT ---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info