ZingTruyen.Info

[EDIT] TỔNG HỢP TRUYỆN NGẮN FANFIC SOUKOKU VÀ SHIN SOUKOKU

[AkuAtsu] YÊU ĐƯƠNG CHÚ TRỌNG CHI TIẾT

HoaTra1808


Tác giả: Ngôn Ngữ Biển Cả

Link raw: https://56839569.lofter.com/post/1fd01667_1cd307e85

---

Dazai Osamu luôn nhắc nhở Nakajima Atsushi yêu đương phải chú trọng chi tiết. Atsushi ôm ngực, ấp úng nói Akutagawa Ryunosuke không phải kiểu người như vậy.

Atsushi nêu ví dụ như mùa đông đi trên đường, Atsushi vì nghèo nên không mua nổi quần áo ấm, chỉ có thể chắp vá mặc vài bộ cùng lúc. Mà Akutagawa đi ngay cạnh vẫn không thấy gã tháo khăn quàng cổ xuống, mang cho cậu.

Izumi Kyoka thấy hai người họ nói chuyện phiếm, liền đi tới vỗ vỗ vai Atsushi, khen cái áo lông mới này của cậu rất tốt, sờ lên rất sướng, Atsushi cười khan hai tiếng nói cậu cũng thấy nó tốt thật, chỉ là không biết sao nó tự dưng xuất hiện trong tủ quần áo của cậu nữa.

Dazai thấp giọng, khóc hức một tiếng, nói hắn cũng muốn có cô gái xinh đẹp mua quần áo cho hắn, Kunikida Doppo nghe vậy liền chỉ ra cửa sổ, nói hắn nhảy đi, lấy tuyết bên ngoài làm áo, đến lúc đó sẽ có cô gái xinh đẹp tới đưa hoa cho hắn.

Atsushi còn chê Akutagawa quá đầu gỗ, cậu ám chỉ rất nhiều lần rằng tối cậu muốn ăn cơm chan trà, kết quả gã vẫn bưng lên chè đậu đỏ, Atsushi nói Akutagawa là đậu đỏ di động, nói ra nói vào không có câu nào ngọt chết người cả.

Dazai nhìn chằm chằm Atsushi một lúc lâu, lại nhìn vào đồng hồ, nhắc cậu, siêu thị giảm giá rồi, sao cậu còn chưa đi mua đậu đỏ và đường. Atsushi vỗ đầu một cái, hô quên mất, đúng lúc này có điện thoại gọi tới, Atsushi ấn nghe, là Akutagawa.

Em mau xuống đây đi, tại hạ đặt sẵn nhà hàng rồi. Là cơm chan trà.

Atsushi muốn nhịn cười, nhưng miệng càng lúc càng cong lên. Sau khi ăn xong, tụi mình đi mua chè đậu đỏ đi. Akutagawa nói ừ.

Thế là Atsushi chạy như bay xuống lầu, tay còn nắm lấy cái nhẫn treo trên cổ, giấu trong lồng ngực.

Đó là cái vòng Rashomon mà Akutagawa đã quấn quanh ngón áp út của cậu khi họ chiến đấu ở trên thuyền.

--- HẾT ---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info