ZingTruyen.Info

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

CHƯƠNG 80 : GIẢI TRỪ HÔN ƯỚC ( CANH HAI )

Lauryn_0810

Hall nghiêm túc gật gật đầu, não tự nhiên hiểu ra ngọn nguồn, "Ta đã biết, chuyện này giao cho ta xử lý."

"A? Ừa....." Kỳ thực đến bây giờ Oakland vẫn còn có chút ngốc, bất quá mặc kệ nó là gì, giao cho Hall xử lý là được rồi.

"Mẫu thân cùng nhà ngoại của ngươi sẽ rất tự hào."

Oakland chỉ có thể đáp lại bằng nụ cười cứng đờ, mẫu thân cùng cả nhà ngoại hắn còn chưa gặp qua, làm gì cũng không biết, sao lại đột nhiên tự hào về hắn? Thôi, bỏ qua đi, đại khái là chỉ việc hắn có thể trở thành Văn Chương Sư đi.

"Cơm trưa ăn cái gì?"

Oakland:..........

Chuyển đề tài có chút nhanh rồi đó.

"Joy muốn ăn cá viên."

Nghe được tên của mình, cục lông nhỏ đang vùi đầu vật lộn với món đồ chơi bằng lông tơ liền ngẩng đầu lên, ngao ô hai tiếng.

"Cũng không phải mèo, sao lại thích ăn cá như vậy chứ?" Hall bĩu môi nói, "Ta muốn ăn thịt nướng."

Tiểu gia hỏa cảm giác được tôn nghiêm của chính mình đã bị tổn thương, liền vội vàng ném món đồ chơi xuống, bổ nhào vào đùi ca ca, bắt đầu gặm cắn ống quần của ca ca bé, đáng tiếc răng sữa nhỏ của bé không có lực sát thương gì, cắn nửa ngày, cũng chỉ để lại trên quần ca ca một ít nước miếng.

"Ngao!" Bị đệ đệ to gan lớn mật khiêu khích, Hall tức khắc hóa thân thành cục lông lớn, hạ hai phát đạp rớt quần áo vướng víu, liền cắn một ngụm vào gáy đệ đệ.

"Ngao ô ô....." Tiểu gia hỏa tức khắc chít chít nhìn về phía Oakland, đôi mắt trong suốt màu lam đáng thương đang truyền đạt tin tức cầu cứu.

"Được rồi, được rồi, đừng khi dễ Joy nữa." Oakland ôm chặt Hall, đem cục lông lớn ôm vào trong ngực, rồi lấy lược chải sơ lông ở phía sau lưng cho hắn.

Hall lúc này mới miễn cưỡng buông tha cục lông nhỏ, kéo bé vào trong lòng, dùng móng vuốt đè lại, sau đó thoải mái thả lỏng thân thể, đem cằm đặt trên bụng mềm mụp của đệ đệ, nhắm mắt hưởng thụ.

"Ngao ô ngao ô..." Joy nhỏ giọng kháng nghị, nhưng vẫn bị ca ca vô tình trấn áp.

Oakland buồn cười nhìn cục lông lớn ấu trĩ đang khi dễ cục lông nhỏ, cảm thấy hắn thật đáng yêu a. Oakland nhịn không được liền cúi xuống hôn lên đầu Hall một cái.

"Ngao!" Hall dùng đệm thịt chặn ngay má Oakland, lỗ tai không được tự nhiên giật giật.

Thật là, sao không rụt rè gì hết, đệ đệ vẫn còn đang nhìn đó!

"Hắc hắc." hôn đầu cục lông lớn, chải lông, còn được sờ soạng thịt lót mềm mại, Oakland cảm thấy mỹ mãn liền nhận lấy công kích bằng thịt lót của hổ đại gia, cảm thấy cả người đều thần thanh khí sảng lên.

Đến giờ cơm, Oakland còn cố ý gọi cho Hall một nồi canh xương hầm, xương bên trong là dùng xương đùi của Tê Thú hầm ra, nước canh tươi ngon nồng đậm, Joy rất thích uống, còn xương cốt thì để Hall gặm ăn, Oakland đã sớm phát hiện ra, Hall thích ăn thịt được hầm mềm trên xương, còn thích hút tủy thơm nồng trong xương đùi.

Một phần cá viên, một phần thịt nướng, một phần canh xương hầm, lại thêm một chén cơm nấu bằng gạo bích hương, hai món ăn một canh một cơm, tốn gần 3 vạn đồng liên bang, đủ để mua một rương dịch dinh dưỡng lớn, thật là xa xỉ a.

May mà mình vẫn còn nuôi nổi bọn họ.

Oakland trong lòng xúc động nhìn tài khoản còn dư, liền thuận tay đem hai khối hoa văn đặc thù phẩm chất giống nhau được làm vào hai ngày trước lên shop online bán.

Sau khi ăn uống no đủ, liền đến thời gian ngủ trưa hạnh phúc, hai cục lông đã nằm sẵn trên giường, chờ Oakland bắt đầu tu luyện.

Nhưng mà ngay lúc này, có một cuộc gọi đến - là Dragal, Hall giật mình một cái liền chui xuống dưới chăn, hắn không muốn bất cứ ai ngoại trừ Oakland nhìn thấy hình thú không chút khí phách uy vũ này của hắn.

Oakland buồn cười nhìn hắn một cái, lúc này mới bắt máy, "Dragal, chuyện gì vậy?"

"Còn chuyện gì nữa! Ngươi không xem tin tức sao?"

"Không có a.....Làm sao vậy?"

"Arnold tướng quân nộp đơn lên Trung tâm quản lý hôn nhân của Liên Bang, xin giải trừ hôn ước của giữa Ivan . Passy và George . Campbell!"

"Ừa." Oakland cảm thấy tuy có chút ngoài ý muốn, nhưng cũng không có liên quan đến mình, cho nên hắn phản ứng rất bình đạm.

"Ừa cái rắm ngươi a! Myrna cũng nộp đơn lên Trung tâm quản lý hôn nhân yêu cầu giải trừ hôn ước của ngươi cùng Hall . Williams!" Myrna chính là mình không thoải mái thì cũng không để người khác được thoải mái, dù sao ngày đó cũng đã làm cứng với Hall cùng Oakland, mục đích muốn dựa vào Oakland để mượn sức gia tộc Williams là không thể đạt được!

"Cái gì?!" Lúc này Oakland thật sự ngồi không yên rồi, Hall cũng lập tức dò đầu từ ổ chăn ra.

"Di, đây là đệ đệ của học trưởng sao? Như thế nào lại lớn thêm một vòng rồi a? Lỗ tai còn có chút hồng hồng, thật đáng yêu!" Lực chú ý của Dragal lập tức bị phân tán.

"Khụ..." Oakland ho khan một tiếng, liền đem cái đầu lông xù kia nhét trở lại vào chăn, "Yêu cầu này chỉ cần nộp đơn lên là sẽ được thông qua sao? Không cần sự đồng ý của đối phương sao?"

"Đương nhiên là cần chứ, căn cứ theo luật hôn nhân của Liên Bang, nếu hôn ước đã trải qua công chứng, chỉ cần cha mẹ hoặc người có hôn ước đơn phương đưa ra đề xuất giải trừ, nếu cha mẹ hoặc người có hôn ước ở phía bên kia đồng ý giải trừ, liền có thể tự động giải trừ hôn ước. Đương nhiên nếu đối phương không đồng ý, bọn họ cũng có thể yêu cầu cưỡng chế giải trừ, nhưng bắt buộc phải là người có hôn ước nộp đơn lên, đồng thời cũng phải trả cho đối phương một khoản tiền bồi thường nhất định, mới có thể giải trừ hôn ước." Dragal thở dài, "Hôn ước của Ivan cùng George sẽ bị cưỡng chế giải trừ là ván đã đóng thuyền, nhưng chỉ cần ngươi không đồng ý, nữ nhân Myrna kia cũng đừng nghĩ đến việc giải trừ! Ta rất lo lắng Hall học trưởng hoặc cha mẹ của hắn sẽ đồng ý giải trừ hôn ước...."

"Không có đâu!" Một tiểu oa nhi mập mạp trắng trẻo chui từ trong chăn ra, khuôn mặt nhỏ nghiêm trang nói, "Ca ca rất thích chị dâu! Ba ba cùng mẹ cũng rất thích chị dâu!"

Hall núp ở trong chăn nhịn không được liền nhe răng, tiểu gia hỏa này ngứa da đúng không, cho dù sự thật là vậy thì cũng đừng nói bừa chứ!

Mặt Oakland lập tức đỏ lên, một phen đè lại miệng nhỏ của Joy, "Tiểu hài tử ăn nói lung tung thôi!"

"Ô ô ô..." Bé không có nói lung tung!

Joy dùng tay nhỏ liều mạng kéo tay của Oakland ra, bé muốn nói chuyện thay cho ca ca. Chị dâu tốt như vậy! Sao có thể giải trừ hôn ước được?"

"Ha ha ha, ta thấy tình cảm của ngươi cùng em chồng tương lai tốt như vậy, ta liền an tâm rồi." Dragal nhìn bộ dáng của bọn họ, không chút khách khí cười phá lên.

Oakland trợn mắt nhìn bạn tốt không đáng tin cậy kia một cái, sau đó liền kết thúc trò chuyện.

Hall lập tức chui từ trong chăn ra, đặt móng vuốt lên đùi Oakland rồi, "Ngao ô ngao ô."

"Yên tâm đi! Ta sẽ không vứt bỏ ngươi! Nếu ngươi không có ta, không chừng ngươi sẽ bị những người đó ăn tươi nuốt sống mất!" Tiểu gia hỏa tận chức tận trách làm tròn nghĩa vụ phiên dịch cho ca ca.

Oakland nhìn Hall đang nỗ lực bày ra mặt mèo nghiêm túc, nhịn không được muốn che mặt lại...

HẾT CHƯƠNG 80

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info